Trang Chủ Ch-Play
Tải eFootball™ 2024 APK cho Android trên Google Play


Tải eFootball ™ 2024 - game bóng đá PES Mobile đỉnh cao trên Google Play

PES nay trở thành eFootball vừa ra mắt bản cập nhật 2024 mới nhất! Game bóng đá eFootball™ 2024 mobile được mong đợi nhất nay đã chính thức xuất hiện trên các kho tải chính thức dành cho Android, iOS. 
Để tải về eFootball™ 2024 cho Android bạn gõ trên Google "eFootball™ 2024" > Đi đến link tải trên CH Play > Nhấn chọn Cài đặt và hoàn tất tải xuống mobile của bạn. Hay tải về từ APKPure > Mở App APKPure> Gõ vào "eFootball™ 2024 APK" > bấm "Tải về APK" > Mở tệp APK eFootball™ 2024 bấm Cài đặt.

Yêu cầu thiết bị của bạn phải có hơn 3,4 GB dung lượng trống để có thể cài đặt bản update này và hãy chắc chắn rằng điện thoại của bạn có đủ dung lượng trước khi bắt đầu tải xuống  nhé. Tải về APK eFootball™ 2024 (PES) giúp bạn kiểm soát đội bóng của bạn với tất cả mọi hoạt động trên sân cỏ theo cách mà bạn chỉ nhượng quyền thương hiệu Pro Evolution Soccer mới có thể cung cấp. Thoải mái di chuyển một cách chính xác và sử dụng những chiến thuật đỉnh cao để mang đến cho dế yêu của bạn một trò chơi bóng đá đẹp và chân thực nhất. Bạn sẽ vào vai một người quản lý để dẫn dắt đội tuyển và tuyển dụng hàng ngàn ngôi sao bóng đá từ những đội bóng hàng đầu ở Châu Á, Châu Âu và Nam Mỹ để chuẩn bị mọi thứ tốt nhất cần thiết trước khi bước vào loạt thi đấu với những ngôi sao huyền thoại của bóng đá thế giới như Lionel Messi, Neymar, LuisSuarez, Andres Iniesta và Gerard Pique. 
Tải eFootball™ 2023 (PES) APK cho Android, PC, iOS a
Tuyển chọn những cầu thủ tốt nhất phù hợp với phong cách và lối chơi mà bạn muốn để phát triển, xây dựng đội bóng của riêng bạn. Tham gia thách đấu với đội bóng của bạn bè trong LocalMatch hay tìm hiểu về những đối thủ mới trong chế độ Online Match bởi PES Mobile 2022 cho phép bạn chơi mọi lúc, mọi nơi ngay trên điện thoại của bạn. Cách điều khiển trò chơi cũng được cải thiện và tối ưu hóa để bạn có thể dễ dàng và linh hoạt hơn cho những thao tác vuốt chạm của mình trở lên mượt mà, tốc độ và thú vị như một game hành động, bạn có thể làm chủ những kỹ thuật của mình và cảm nhận sự hào hứng khi ghi bàn trong trò chơi bóng đá tuyệt vời này.
Xem và tải thêm:

Thông tin bổ sung về eFootball ™ 2024

Phát hành bởi:KONAMI
Phiên bản mới nhất: 8.2.0
Thời gian cập nhật gần nhất: 6 tháng 12, 2023
Yêu cầu android: 7.0+
Lượt tải, cài đặt: 100.000.000+ trên Google Play
Tên gói: jp.konami.pesam
Phát hành bản đầu tiên vào: 23 tháng 5, 2017
Tổng hợp và biên tập: CHPlays
Tải eFootball™ 2023 (PES) APK cho Android, PC, iOS a1
Với kích thước của file cài đặt lớn như vậy thì bạn nên sử dụng một kết nối mạng ổn định và đủ mạnh như Wi-Fi để tải xuống không bị gián đoạn. Và bạn cũng có thể nhận thấy rằng không phải lúc nào Google Play cũng hiển thị kích thước tệp tải xuống một cách chính xác, nó có thể khác nhau trên những thiết bị khác nhau. Chính vì thế ngay cả khi bạn thấy thanh tiến trình tải xuống đạt 100% thì bạn vẫn nên đợi một lúc để hoàn tất đảm bảo thiết bị của bạn đã tải xuống hoàn toàn tệp tin này. Ngoài ra thì bạn cũng sẽ không thể hoàn thành việc update nếu dung lượng trống trên điện thoại không đủ cho việc cài đặt tệp tin. Nếu trò chơi không khởi động được khi mà tải xuống đã đạt 100% trên cửa hàng Google Play thì bạn đừng lo lắng, hãy đợi thêm một lát cho đến khi quá trình update thực sự hoàn tất và hãy thử khởi động lại nhé.

Tính năng chính

*Từ "PES" sang "eFootball ™"

Đó là một sự thay đổi mang tính đột phá đem lại cho người chơi một kỷ nguyên bóng đá kỹ thuật số hoàn toàn mới và PES đang được phát triển và chuyển đổi thành eFootball ™. Bạn có thể khám phá và thưởng thức thế hệ game bóng đá tiếp theo với cái tên eFootball ™ mới.
Tải eFootball™ 2023 (PES) APK cho Android, PC, iOS a2

* Chơi game bóng đá trên mobile trở lên hào hứng và thú vị hơn

Mong muốn mang tới cho người yêu bóng đá và thể thao trên thế giới cơ hội trải nghiệm trò chơi bóng đá mới mẻ với độ chân thực và xuất sắc chưa từng có trên mobile.
Rất nhiều yếu tố như tấn công hay phòng thủ của bóng đá hiện đại được phân tích và đưa vào trò chơi này dưới dạng những lệnh mà người chơi có thể thực hiện rất dễ dàng, cảm nhận sự phấn kích của môn thể thao vua ngay trên màn hình di động của bạn.
Tải eFootball™ 2023 (PES) APK cho Android, PC, iOS a3

* Thế giới eFootball ™: trung tâm của eFootball ™

Thi đấu như một cường quốc bóng đá với Đội bóng đích thực hay ký kết và phát triển những cầu thủ mà bạn yêu thích để xây dựng "Đội bóng trong mơ" của riêng bạn, duy nhất và độc quyền. Với những cầu thủ do chính bạn huấn luyện sẽ bước vào loạt đấu đối đầu với nhiều đối thủ khác nhau trên thế giới và tham gia nhiều sự kiện đặc biệt.

*Có đặc điểm tốt nhất của Châu Âu

Sở hữu một đội bóng nổi tiếng của những câu lạc bộ được cấp phép chính thức trên toàn thế giới gồm AC Milan, Internazionale Milano, FC Barcelona, ​​Manchester United và FC Bayern München mang đến trải nghiệm chơi thực sự cuốn hút. Ngoài ra thì bạn còn có thể chọn rất nhiều câu lạc bộ nổi tiếng khác đến từ Trung Mỹ, Nam Mỹ để tùy ý sử dụng. Đặc biệt những giải đấu khác nhau đang xuất hiện với những cái tên được họ cấp phép.
Tải eFootball™ 2023 (PES) APK cho Android, PC, iOS bb

*Các trận đấu thời gian thực, trực tuyến

Xây dựng đội bóng với Đội hình trong mơ của bạn bằng việc ký hợp đồng với những người chơi và người quản lý mà bạn thích để phát triển họ phù hợp với lối chơi và phong cách của rieneg bạn. Mọi thứ đã sẵn sàng thì bạn chỉ cần kiểm tra xem dũng khí của mình trong giải đấu dựa trên Division, eFootball ™ League hoặc tham gia sự kiện khác nhau để nhận phần thưởng tuyệt vời. Trải nghiệm cảm giác mạnh của Thể thao điện tử chưa bao giờ dễ dàng tiếp cận và thú vị đến thế.
Tải eFootball™ 2023 (PES) APK cho Android, PC, iOS b1

*Trực tiếp giữa các huyền thoại

Bước vào thế giới bóng đá ảo của bạn bằng cách ký hợp đồng với những ngôi sao và huyền thoại bóng đá đến từ khắp nơi về với đội của bạn như Kaká, S. Gerrard, F. Cannavaro, Fernando Torres, F. Lampard, D. Drogba và F. Totti.

* Cập nhật trực tiếp mỗi tuần

Trò chơi cũng thường xuyên cập nhật trực tiếp dữ liệu của những trận đấu thực đang diễn ra trên toàn thế giới hàng tuần và triển khai trong game thông qua tính năng Update trực tiếp mang đến trải nghiệm chân thực hơn cho game thủ, nó sẽ trực tiếp ảnh hưởng đến nhiều yếu tố của trò chơi như Xếp hạng điều kiện của người chơi hay danh sách đội bóng.
Tải eFootball™ 2023 (PES) APK cho Android, PC, iOS b2

* Xem tin mới nhất

Xem thông tin mới nhất về tính năng, chế độ, sự kiện và cải tiến lối chơi mới sẽ được triển khai thường xuyên
Bạn có thể truy cập vào trang web chính thức của eFootball để xem thông tin đầy đủ và chính xác nhất.

* Tải xuống eFootball 2024

Điện thoại, máy tính bảng hay giả lập Android của bạn cần có 3.3 GB dung lượng lưu trữ trống để tải xuống và cài đặt phiên bản 2023 của trò chơi này.
Bạn nên sử dụng kết nối internet với tốc độ cao và ổn định để việc tải xuống trò chơi không bị gián đoạn hay gặp sự cố khi download.
Cần đảm bảo dung lượng trống & kết nối wi-fi tốt trước khi tải xuống trò chơi.
Tải eFootball™ 2023 (PES) APK cho Android, PC, iOS b3

*Kết nối trực tuyến

Khi tải và cài đặt xong bạn cũng cần có kết nối internet ổn định để chơi eFootball 2023 với trải nghiệm mượt mà tốt nhất cũng như khai thác tối đa hiệu suất và nhiều yếu tố khác của trò chơi.

Download eFootball ™ 2024 (PES) APK cho Android

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=jp.konami.pesam&hl=vi&gl=US
Link APKPure: https://m.apkpure.com/vn/efootball-2023-pes/jp.konami.pesam/download?from=details
Link APP Store cho iPhone, iPad iOS: https://apps.apple.com/us/app/efootball-pes-2021/id1117270703?l=vi

Hướng dẫn cài đặt nhanh

Trên iPhone, ipad bạn vào cửa hàng APP Store và tìm tên trò chơi eFootball ™ 2023 tiếp theo nhấn Get để tải về máy.
Trên điện thoại Android bạn làm như sau:
1. Mở cửa hàng Ch Play trên điện thoại
2. Tìm tên trò chơi gõ vào eFootball ™ 2023 và nhấn tìm kiếm
3. Bấm chọn game từ kết quả và nhấn Cài đặt để tải eFootball ™ 2023 bản mới nhất về máy.
4. Đợi cài đặt hoàn tất trong khoảng một phút
5. Mở và bắt đầu xây dựng, phát triển và huấn luyện đội bóng của bạn để trở thành đội bóng vô địch và huấn luyện viên xuất sắc trong mọi giải đấu.

Xem thêm một số tựa game bóng đá hay khác:

Tổng kết

eFootball ™ 2024 hay PES 2024 cập nhật bản tiếp theo của eFootball 2023 là một trong những game bóng đá huyền thoại đỉnh cao cho Mobile với hàng trăm triệu lượt tải về trên CH Play - một tựa game hay cho những ai yêu thích và đam mê với môn thể thao bóng đá có thể xây dựng, phát triển đội bóng đáng mơ ước của mình trên trò chơi này. Hãy tải và trải nghiệm ngay. Chúc bạn thành công và chơi vui!

Đăng bàiCập nhật: