Trang Chủ Ch-Play
Daily VPN - Secure VPN Proxy - Tải ứng dụng trên Google Play


Daily VPN - Secure VPN Proxy: Luôn giữ an toàn khi trực tuyến


Tải Daily VPN - Secure VPN Proxy cho Android - ứng dụng vpn miễn phí không giới hạn cho điện thoại smartphone của bạn giúp thoải mái truy cập ứng dụng và trang web, blog, mạng xã hội trực tuyến không bị chặn. Giúp cho những hoạt động trực tuyến của bạn trên internet luôn riêng tư và ẩn danh, an toàn, bảo mật hơn so với những app thông thường khác.
Daily VPN - Secure VPN Proxy - Tải ứng dụng trên Google Play a
Tương tự như những app vpn phổ biến khác thì Daily VPN sẽ hỗ trợ bạn thoải mái truy cập website không lo bị chặn, hạn chế, thoải mái lướt mạng xã hội, xem video yêu thích mà không bị giới hạn về khu vực hay quốc gia. Mạng riêng ảo của Daily VPN cũng làm tăng tốc độ kết nối nhanh, bảo mật cho wifi và luôn riêng tư khi trực tuyến, truy cập tất cả những nội dung và ứng dụng thông qua hệ thống máy chủ lớn.

Xem thêm ứng dụng VPN tương tự khác:

Thông tin bổ sung về Daily VPN

Tên ứng dụng: Daily VPN
Phát hành bởi:Daily VPN
Phiên bản mới nhất: 4.2.2
Thời gian cập nhật gần nhất: 4 tháng 1, 2023
Kích thước tệp apk: 22.6 MB
Yêu cầu android: 5.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 50.000.000+ lượt tải xuống từ Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Trình duyệt web
Mua hàng trong ứng dụng:Không
Tên gói: com.get.squidvpn
Phát hành bản đầu tiên: 11 tháng 11, 2016
Xếp hạng nội dung: Mọi người trên 3 tuổi
Có sẵn trên: Ch Play, APKPure
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Đặc điểm nổi bật của Daily VPN

◇ Cho dù bạn đang ở đâu, đang ngồi một chỗ hay di chuyển thì sử dụng Daily VPN luôn giúp bạn kết nối riêng tư khi lướt web, bảo vệ bạn khỏi những con mắt tò mò trên internet một cách an toàn. Mọi hoạt động bên ngoài có khả năng xâm nhập dữ liệu đều bị chặn đứng và đây chính là cách bảo mật internet đơn giản và tốt được nhiều người dùng di động hiện nay tin dùng.
Daily VPN - Secure VPN Proxy - Tải ứng dụng trên Google Play a1
◇ Là ứng dụng được ưa chuộng bởi hơn 50 triệu người dùng Android, nhận được sự đánh giá tích cực từ phía người dùng trên toàn thế giới.

◇ 100% miễn phí, không giới hạn, tốc độ nhanh hơn cho di động, truy cập thoải mái những website và nội dung, dịch vụ trực tuyến mà bạn yêu thích với vai trò ản danh, riêng tư và an toàn.
◇ Dùng ngay không cần đăng ký, là công cụ tuyệt vời khi bạn đi du lịch hay muốn có proxy an toàn bảo vệ wifi và lưu lượng mạng của bạn.

Tính năng chính

▷ Hệ thống máy chủ toàn cầu

• Nhờ hệ thống hàng ngàn máy chủ trên toàn thế giới, Daily VPN xứng đáng là ứng dụng cho bạn và mọi người sử dụng hàng ngày để truy cập tất cả những dịch vụ web mình yêu thích (video, mạng xã hội, blog, diễn đàn, ứng dụng nhắn tin, trò chuyện video...)
Daily VPN - Secure VPN Proxy - Tải ứng dụng trên Google Play a1

▷ Đơn giản không cần đăng nhập

• Co phép bạn duyệt web nhanh ở chế độ riêng tư mọi lúc,mọi nơi và không có bất kỳ lịch sử hay nhật ký nào đươc lưu lại từ hoạt động tìm kiếm của người dùng.

▷ Máy chủ cực nhanh

• Truy cập máy chủ VPN nhanh chóng với tốc độ cao cực thú vị, cực đã.
Daily VPN - Secure VPN Proxy - Tải ứng dụng trên Google Play a3

▷ Chính sách và điều khoản

• Xem thêm về Quyền riêng tư: https://dailyvpn.io/privacy-policy.html
• Cập nhật đầy đủ và mới nhất về Điều khoản: https://dailyvpn.io/terms-of-service.html\

▷ Thông tin liên hệ

• Một khi bạn có ý tưởng đóng góp cho tính năng nào đó của ứng dụng hay góp ý, báo lỗi, phản hồi về ứng dụng này thì có thể gửi email liên hệ trực tiếp qua địa chỉ getdailyvpn@gmail.com để nhận câu trả lời sớm nhất. 

Download Daily VPN APK cho Android, iOS, Máy tính

1. Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.get.squidvpn
2. Link APP Store:

Hướng dẫn cài đặt nhanh

▷ Từ ứng dụng CH Play (Google Play Store) trên điện thoại Android (Samsung, LG, HTC, Asus, Sky, Oppo, Xiaomi, Huawei, Realme, VSmart, VIVO...) của bạn> Gõ vào tên 

trò chơi/ ứng dụng muốn tải về máy là Daily VPN > Nhấn chọn nút Tìm kiếm > Tiếp theo từ danh sách app trong kết quả tìm được bạn chọn đúng ứng dụng này và bấm Cài đặt để tải về máy > Đợi hoàn thành nhấn Mở để sử dụng Daily VPN ngay hoặc mở ứng dụng từ biểu tượng trên màn hình thiết bị Android của bạn.

▷ Trên cửa hàng APP Store của iPhone, iPad chạy iOS bạn tìm kiếm Daily VPN  > Sau đó bấm Get để tải về máy.

▷ Trên máy tính, laptop, PC Windows 7/8/8.1/10/11 bạn tải và cài ứng dụng Daily VPN trên giả lập Android mà máy tính đang cài nhé.

Tổng kết và đánh giá

Trên đây là tổng hợp và chia sẻ nhanh về ứng dụng Daily VPN - Secure VPN Proxy cần thiết và nên có khi bạn thường xuyên lướt web, truy cập trang web hay ứng dụng bị chặn hàng ngày. Mong rằng sẽ hữu ích cho bạn và mọi người, tải và khám phá ngay nhé. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: