Trang Chủ Ch-Play
Kids UP - Montessori Online - Tải app về điện thoại, máy tính


Kids UP - Montessori Online: Giáo dục sớm chuẩn quốc tế


Kids UP là chương trình giáo dục sớm chuẩn quốc tế tại nhà cho trẻ em từ 2 - 7 tuổi để giúp phát huy tối đa tiềm năng tư duy và sự sáng tạo của bé với phương pháp giáo dục sớm theo tiêu chuẩn Common Core State Standards của Mỹ. Đến nay ứng dụng Kids UP - Monterssori Online đã có hơn 500000 lượt tải về từ các cửa hàng dành cho Android, iOS và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phụ huynh có con đi học trong độ tuổi này, chính vì thế trong bài viết này mình sẽ tổng hợp đầy đủ và chi tiết về ứng dụng để mọi người tham khảo nhé.
Kids UP - Montessori Online: Giáo dục sớm chuẩn quốc tế a
Ứng dụng phù hợp cho trẻ từ 2 đến 7 tuổi đang học mầm non,mẫu giáo chuẩn bị bước vào lớp 1 và học sinh tiểu học với hơn 100000 hoạt động học tập kết hợp với chơi cực kỳ háp dẫn vừa trang bị kiến thức nền tảng tốt về ngôn ngữ (tiếng Anh và tiếng Việt), toán (học về số đếm, phân biệt hình khối, so sánh, cộng trừ đơn giản, phân biệt về cao thấp, nặng nhẹ, nhanh chậm, dãy số quy luật, thời gian, vị trí, phân loại, sắp xếp...), phát triển tư duy sáng tạo, trí tưởng tượng của bé, khả năng ghi nhớ qua hình ảnh, tiếp thu thông tin nhanh chóng, tăng cường sự tập trung và biết áp dụng vào một số tình huống thực tế.

Xem thêm ứng dụng học tập khác trên CH PLAY:

Thông tin bổ sung về ứng dụng Kids UP - Montessori Online

Tên ứng dụng: Kids UP - Montessori Online
Phát hành bởi:Kids Up Viet Nam Technology Joint Stock Company
Phiên bản mới nhất: 2.1.24
Thời gian cập nhật gần nhất: 21 tháng 12, 2022
Kích thước tệp apk: 136 MB
Yêu cầu android: 5.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 500.000+ lượt tải xuống từ Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Học trực tuyến
Mua hàng trong ứng dụng:
Tên gói: com.perfectthumb.kidsup
Phát hành bản đầu tiên: 12 tháng 11, 2017
Xếp hạng nội dung: Mọi người trên 3 tuổi
Có sẵn trên: Ch Play, App Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Đặc điểm nổi bật của ứng dụng Kids UP - Montessori Online

◇ Là nền tảng giáo dục chất lượng được xây dựng thành hệ thống có bài bản và khoa học gồm hơn 1000 bài học có sự tham khảo và tư vấn của nhiều chuyên gia giáo dục sớm và giáo dục mầm trong nước và quốc tế được thiết kế với một giao diện trực quan, sinh động để trẻ có được trải nghiệm tiếp cận với kiến thức một cách tự nhiên và hào hứng nhất. Thời lượng của bài học khoảng 5-7 phút nhanh để bé không cảm thấy áp lực, đây cũng là chương trình đầu tiên kiểm soát thời gian học dành cho trẻ em (sau 10 phút thì cảnh bảo dừng ứng dụng).
Kids UP - Montessori Online: Giáo dục sớm chuẩn quốc tế a1
◇Kid UP mang đến cho học sinh nội dung học gồm 3 cấp độ chính là dành cho trẻ mẫu giáo (RreK), mầm non (Kindergarten) và dành cho học sinh lớp 1 (Grade1)
Kids UP - Montessori Online: Giáo dục sớm chuẩn quốc tế a2
   - Mẫu giáo (RreK): gồm những bài học qua thẻ ghi nhớ để bé khám phá thế giới xung quanh, tìm hiểu về hình khối, tìm nửa còn thiếu, chơi ghép hình đơn giản, ghi nhớ vị trí, phân biệt tính chất như cao thấp, to nhỏ, nặng nhẹ, học về những bộ phận trên cơ thể người.
   - Mầm non (Kindergarten): gồm nhiều trò chơi với nâng cao dần độ khó và số lượng câu trả lời kết hợp với học dần chữ cái, với quy luật chơi đơn giản không quá khó hay đánh đố, chơi tô màu, tìm hiểu về động vật và thức ăn của chúng, nối những điểm lại với nhau để thành hình, tô màu đơn giản, học cách xem giờ.
Kids UP - Montessori Online: Giáo dục sớm chuẩn quốc tế a3
   - Lớp 1 (Grade1): với học sinh lớp 1 thì trò chơi sẽ được nâng cao độ khó và kết hợp với tư duy logic dạng trò chơi làm quen với con số, số lượng, các phép toán va so sánh cơ bản, mê cung...
◇ Sau mỗi bài học sẽ có quà tặng để động viên, khích lệ tinh thần học tập, tạo động lực phấn đấu cho bé, các bài học cũng được Kid UP thường xuyên cập nhật theo những chủ để và sự kiện nổi bật nhất trong năm như Noel, Giáng Sinh, Tết Cổ Truyền, Tết Trung Thu...để bé dần tiếp cận với những kiến thức xã hội đa dạng khác nhau trong cuộc sống thực tế.
Kids UP - Montessori Online: Giáo dục sớm chuẩn quốc tế b
◇ Nội dung học đa dạng với bài học vui nhộn, học mà chơi sẽ đem đến cho bé cảm giác thích thú, cuốn hút vào nội dung bài học và ghi nhớ, tiếp thu tốt hơn.

Tính năng chính

▷ Kids UP - Montessori Online được ứng dụng trí thông minh nhân tạo AI để tự đông điều chỉnh lộ trình bài học phù hợp với trình độ riêng của từng bé.
▷ Nhiều trò chơi giáo dục hấp dẫn và có tính tương tác cao.
▷ Đa ngôn ngữ gồm cả tiếng Việt và tiếng Anh.
▷ Hơn 900 bài học theo chủ đề cho từng ngôn ngữ khác nhau.
Kids UP - Montessori Online: Giáo dục sớm chuẩn quốc tế b1
▷ Nhận nhãn dán sau mỗi bài học hoàn thành gồm 100+ bản đồ có chứa phần thưởng thú vị.
▷ Bộ sưu tập từ vựng tiếng Việt và Anh phổ biến gồm hơn 1000 từ
▷ Trên mỗi thiết bị cho phép nhiều tài khoản được tạo và dăng nhập để vào học do đó nhà có nhiều bé hoàn toàn có thể dùng chung thiết bị để học.
▷ Dữ liệu học tâp sẽ được lưu lại cho tài khoản đăng nhập.
Kids UP - Montessori Online: Giáo dục sớm chuẩn quốc tế b2
▷ Học tiếng Anh với giọng phát âm chuẩn của giáo viên Mỹ.
▷ Trải nghiệm học tập nhiều giác quan với đồ họa véc tơ chất lượng cao chuyển động kết hợp với âm thanh sống động, vui tươi.
▷ Không quảng cáo làm phiền khi học.
Kids UP - Montessori Online: Giáo dục sớm chuẩn quốc tế b3
▷ Có thể học ngoại tuyến không cần kết nối mạng.
▷ Phù hợp với bé trong độ tuổi  mẫu giáo, tuổi mầm non, lớp 1, dành cho phụ huynh kèm dạy con tiếng Anh và tiếng Việt ở nhà, dạy con về toán tư duy.
▷ Thường xuyên học tập với Kids UP sẽ giúp bé cải thiện đáng kể trình độ của mình, biết tư duy phản biện, tư duy hệ thống, sáng tạo, logic, nắm bắt được một số lượng vốn từ vựng phong phú về tiếng Việt và tiếng Anh, làm quen với những kiến thức toán học chuẩn qua chương trình toán tư duy chuẩn Mỹ. Nền tảng này cũng giúp bé học tăng cường sự tập trung, mở rộng trí tưởng tượng phong phú, tăng cường sự tự tin, năng động trong cách giải quyết vấn đề, ghi nhớ, tiếp thu nhanh...
Kids UP - Montessori Online: Giáo dục sớm chuẩn quốc tế c

▷ Thông tin liên hệ

 Mầm non và tiểu học chính là giai đoạn Vàng để bé tiếp cận với giáo dục sớm và phát triển tiềm năng tư duy tối đa của mình, chính vì thế hãy tham khảo ứng dụng này để đồng hành cùng con bạn ngay hôm nay.
 - Liên hệ và góp ý qua email hello@kidsup.net
 - Hotline: 0975 898 413
 - Trang fanpage Facebook: https://www.facebook.com/kidsupapp

▷ Chính sách và điều khoản sử dụng

 - Xem chi tiết hơn về điều khoản sử dụng ở đây: https://kidsup.net/terms
 - Cập nhật chính sách bảo mật mới nhất từ nhà phát hành ở đây: https://kidsup.net/policy

Tải Kids UP - Montessori Online APK cho Android, iOS, Máy tính

1. Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.perfectthumb.kidsup&hl=vi&gl=US
2. Link APP Store: https://apps.apple.com/vn/app/kids-up-montessori-online/id1301203445?l=vi
3. Phiên bản web: https://www.kidsup.net/

Hướng dẫn cài đặt nhanh

▷ Từ ứng dụng CH Play (Google Play Store) trên điện thoại Android (Samsung, LG, HTC, Asus, Sky, Oppo, Xiaomi, Huawei, Realme, VSmart, VIVO...) của bạn> Gõ vào tên trò chơi/ ứng dụng muốn tải về máy là Kids UP - Montessori Online > Nhấn chọn nút Tìm kiếm > Tiếp theo từ danh sách app trong kết quả tìm được bạn chọn đúng ứng dụng này và bấm Cài đặt để tải về máy > Đợi hoàn thành nhấn Mở để đăng nhập vnEdu Teacher ngay hoặc mở ứng dụng từ biểu tượng trên màn hình thiết bị Android của bạn.
Kids UP - Montessori Online: Giáo dục sớm chuẩn quốc tế c1
▷ Trên cửa hàng APP Store từ điện thoại iPhone, iPad chạy IOS chính thức của Apple bạn gõ vào tên ứng dụng cần cài vào máy là Kids UP - Montessori Online> Nhấn tìm kiếm > Đợi kết quả tìm được bạn chọn ứng dụng cần cài > Nhấn Get để tải và cài đặt trên điện thoại > Xong mở sử dụng những tính năng mới hoặc trải nghiệm app từ biểu tượng trên màn hình thiết bị iOS của bạn.

▷ Trên máy tính, laptop, PC Windows 8/8.1/10/11 bạn sử dụng trình giả lập Android để cài Kids UP - Montessori Online thông qua cửa hàng Google Play. Hoặc truy cập phiên bản web https://www.kidsup.net/ không cần cài phần mềm.

Tổng kết và đánh giá

Trên đây là tổng hợp và chia sẻ về ứng dụng Kids UP - Montessori Online trên điện thoại, máy tính và website - là nền tảng giáo dục sớm chuẩn của Mỹ giúp bé mầm non và tiểu học được tiếp cận và học tập với phương pháp mới thông minh, hiệu quả hơn để tự tin chuẩn bị bước vào lớp 1, giúp bé phát triển tư duy và cách tiếp cận kiến thức mới mẻ, hiện đại ngay từ đầu. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: