Trang Chủ Ch-Play
vnEdu Teacher - Tải và đăng nhập ứng dụng trên Google Play


vnEdu Teacher - đăng nhập và quản lý học sinh, điểm, bài tập cho giáo viên


vnEdu Teacher là ứng dụng dành cho giáo viên để đăng nhập vào hệ sinh thái Mạng giáo dục Việt Nam vnedu.vn gồm nhiều tiện ích để thầy cô giáo dễ dàng thực hiện những nhiệm vụ và công việc quan trọng gồm:  quản lý điểm danh, thông tin học sinh, lịch giảng, thời khóa biểu, sổ đầu bài, nhập điểm, tin tức liên quan đến giáo dục. Người dùng có thể bảo vệ những tác vụ quan trọng sử dụng khóa bí mật, gửi nhận tin nhắn điều hành và tin nhắn sổ liên lạc cùng nhiều tính năng hữu ích vẫn đang tiếp tục được phát triển và hoàn thiện sẽ ra mắt người dùng trong những phiên bản cập nhật tiếp theo.
vnEdu Teacher - Tải và đăng nhập ứng dụng trên Google Play a
Hiện nay có rất nhiều giáo viên sử dụng vnEdu Teacher để hỗ trợ giao bài tập về nhà, chấm điểm cho học sinh, hỗ trợ điểm dnah thông minh, sổ đầu bài chi tiết, cập nhật thông tin, tin tức liên quan đến hoạt động giảng dạy, trường lớp, liên lạc với học sinh dễ dàng và nhanh chóng.

Xem thêm ứng dụng liên quan khác:

Thông tin bổ sung về ứng dụng vnEdu Teacher

Tên ứng dụng: vnEdu Teacher
Phát hành bởi:VNPT Group
Phiên bản mới nhất: 2.9.7
Thời gian cập nhật gần nhất: 13 tháng 12, 2022
Kích thước tệp apk: 14 MB
Yêu cầu android: 5.1 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 100.000+ lượt tải xuống từ Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Học trực tuyến
Mua hàng trong ứng dụng:Không
Tên gói: com.vnptit.vnedu
Phát hành bản đầu tiên: 9 tháng 11, 2018
Xếp hạng nội dung: Mọi người
Có sẵn trên: Ch Play, App Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Đặc điểm nổi bật của ứng dụng vnEdu Teacher

◇ Là ứng dụng quản lý học tập dành cho giáo viên Việt Nam
◇ Quản lý thông tin học sinh dễ dàng như điểm danh
◇ Quản lý và giao bài tập về nhà
◇Chấm điểm, nhập điểm tiện lợi ngay trên ứng dụng
◇ Liên lạc đơn giản qua tin nhắn
◇ Quản lý lịch học, thời khóa biểu, sổ đầu bài, tin tức.
vnEdu Teacher - Tải và đăng nhập ứng dụng trên Google Play a1

Tính năng chính

▷ Nhập điểm cho học sinh, nhận xét bằng giọng nói

 Giáo viên có thể đăng nhập vào hệ thống để cập nhật điểm cho học sinh lớp hay bộ môn, thêm nhận xét sử dụng văn bản hay giọng nói vừa hiệu quả, tiết kiệm thời gian cho các thầy cô giáo.
vnEdu Teacher - Tải và đăng nhập ứng dụng trên Google Play a2

▷ Điểm danh thông minh

 So với điểm danh bình thường thì tính năng này có nhiều ưu điểm vượt trội như giúp giáo viên điểm danh học sinh theo ngày hay ngẫu nhiên tùy ý và danh sách điểm danh học sinh được lưu trữ trong khoảng 1 tháng.

▷ Quản lý sổ đầu bài

 Tương tự như sổ đầu bài giấy thì sổ đầu bài điện tử trên vnEdu Teacher cũng đầy đủ những thông tin cần quản lý như chọn lớp, lọc thông tin theo tuần hay theo ngày để thêm vào nhận xét cho những môn học mà mình giảng dạy trên lớp.
vnEdu Teacher - Tải và đăng nhập ứng dụng trên Google Play a3

▷ Quản lý thông tin học sinh, thời khóa biểu và giao bài, chấm bài.

 Để giúp cho giáo viên và học sinh có sự gắn kết tốt hơn thì ứng dụng còn cung cấp thêm nhiều tính năng hữu ích khác như thời khóa biểu, thông tin về học sinh, giao bài tập, chấm bài đơn giản, gửi tin nhắn liên lạc với học sinh.
vnEdu Teacher - Tải và đăng nhập ứng dụng trên Google Play b

▷ Khóa bí mật bảo vệ những tác vụ quan trọng

 Tăng cường tính bảo mật cho người dùng là giáo viên với khóa bí mật để bảo vệ những tính năng hay tác vụ quan trọng giúp người dùng yên tâm hơn với những hoạt động và dữ liệu của mình trên app này.

Tải vnEdu Teacher APK cho Android, iOS, Máy tính

1. Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.vnptit.vnedu&hl=vi&gl=US
2. Link APP Store: https://apps.apple.com/vn/app/vnedu-teacher/id916676535?l=vi
3. Phiên bản web: https://vnedu.vn/kho-ung-dung/ung-dung-nha-truong/vnedu-teacher

Hướng dẫn cài đặt nhanh

▷ Từ ứng dụng CH Play (Google Play Store) trên điện thoại Android (Samsung, LG, HTC, Asus, Sky, Oppo, Xiaomi, Huawei, Realme, VSmart, VIVO...) của bạn> Gõ vào tên trò chơi/ ứng dụng muốn tải về máy là vnEdu Teacher > Nhấn chọn nút Tìm kiếm > Tiếp theo từ danh sách app trong kết quả tìm được bạn chọn đúng ứng dụng này và bấm Cài đặt để tải về máy > Đợi hoàn thành nhấn Mở để đăng nhập vnEdu Teacher ngay hoặc mở ứng dụng từ biểu tượng trên màn hình thiết bị Android của bạn.

▷ Trên cửa hàng APP Store từ điện thoại iPhone, iPad chạy IOS chính thức của Apple bạn gõ vào tên trò chơi cần cài vào máy là vnEdu Teacher> Nhấn tìm kiếm > Đợi kết quả tìm được bạn chọn trò chơi cần cài > Nhấn Get để tải và cài đặt trên điện thoại > Xong mở sử dụng những tính năng mới hoặc trải nghiệm app từ biểu tượng trên màn hình thiết bị iOS của bạn.

▷ Trên máy tính, laptop, PC Windows 8/8.1/10/11 bạn sử dụng trình giả lập Android để cài vnEdu Teacher thông qua cửa hàng Google Play. 

Tổng kết và đánh giá

Trên đây là tổng hợp và chia sẻ về ứng dụng vnEdu Teacher dành cho thầy cô giáo hỗ trợ quản lý và giảng dạy tốt hơn với nhiều tính năng, tiện ích quan trọng giúp giáo viên quản lý học sinh, quản lý học tập và nhiều hơn nữa cho công việc ở trường lớp đạt hiệu quả cao, nhanh chóng tiết kiệm thời gian. Tải và đăng nhập ngay. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: