Trang Chủ Ch-Play
SHAREit Lite - Fast File Share - Tải ứng dụng trên Google Play


SHAREit Lite 2023 - Chia sẻ file nhanh cho máy cấu hình yếu


Nếu bạn thích sử dụng ứng dụng SHAREit nhưng máy còn ít bộ nhớ trống thì có thể tải xuống SHAREit Lite thay thế, đây là bản rút gọn với kích thước nhỏ, nhẹ, nhanh giúp bạn chia sẻ file tới các thiết bị khác đơn giản không cần internet, bảo toàn dữ liệu và tệp tin cùng nhiều tính năng hữu ích khác được đảm bảo ngay trong gói cài đặt nhỏ gọn này.
SHAREit Lite 2023 - Chia sẻ file nhanh cho máy cấu hình yếu
Đề xuất sử dụng Shareit Lite cho những dòng máy điện thoại smartphone có bộ nhớ thấp như điện thoại Android có bộ nhớ trong RAM dưới 2GB hoặc đơn giản là bạn là người thích những app nhẹ và ngốn ít tài nguyên trên máy. Với Shareit Lite thoải mái gửi và nhận file, dữ liệu, tài liệu hoàn toàn miễn phí không tốn DATA di động.

Đây là phiên bản đang hot trên Google Play và APKPure với hơn 50 triệu lượt tải từ cửa hàng Play Store trên Android.

Xem thêm những ứng dụng chia sẻ file tuyệt vời khác

Thông tin bổ sung về ứng dụng SHAREit Lite

Tên ứng dụng: SHAREit Lite
Phát hành bởi:Smart Media4U Technology Pte.Ltd.
Phiên bản mới nhất: 3.4.88
Thời gian cập nhật gần nhất: 10 tháng 1, 2023
Kích thước tệp apk: 22 MB
Yêu cầu android: 4.1 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 50.000.000+ lượt tải xuống từ Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: ứng dụng văn phòng
Mua hàng trong ứng dụng:Không
Tên gói: shareit.lite
Phát hành bản đầu tiên: 7 tháng 8, 2019
Xếp hạng nội dung: Mọi người
Có sẵn trên: Ch Play, App Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Đặc điểm nổi bật của SHAREit Lite

◇ Trải nghiệm ứng dụng truyền file nhanh tuyệt vời và nhẹ không quảng cáo làm phiền như trên nhiều app khác mang đến trải nghiệm liền mạch khi chia sẻ hình ảnh, video, tài liệu với bạn bè.
◇ Là ứng dụng truyền tệp siêu nhanh và nhỏ gọn cho phép bạn chuyển tất cả tệp tin trên máy của mình như ứng dụng, tài liệu, âm nhạc, video, file nén, word, excel, ppt, pdf, hay cả thư mục... Có thể chia sẻ mọi lúc, mọi nơi với nhiều tính năng hữu ích ngay trên một app dễ sử dụng, nào hãy cùng share và tận hưởng ngay bây giờ.
SHAREit Lite 2023 - Chia sẻ file nhanh cho máy cấu hình yếu a
◇ Chia sẻ và nhận file hoàn toàn không cần dữ liệu di động, nghĩa là bạn không cần kết nối internet để thực hiện.
◇ Hoạt động tốt trên nhiều nền tảng và thiết bị di dộng nhưu Android, iOS, PC, Windows, TV, MAC... truyền file giữa các thiết bị Android với nhau, điện thoại sang điện thoại và điện thoại sang PC dễ dàng, hỗ tợ cả những tệp tin có kích thước lớn và hầu hết mọi định dạng tệp phổ biến hiện nay.
◇ Tốc độ truyền file với tốc độ flash lên tới 48mb/s
SHAREit Lite 2023 - Chia sẻ file nhanh cho máy cấu hình yếu a2
◇ Quá trình truyền file được bảo vệ đảm bảo an toàn và quyền riêng tư của người dùng không có bất kỳ phần mềm có hại hay vi rut nào có thể làm ảnh hưởng đến dữ liệu của bạn nên hoàn toàn yên tâm.
◇ Thêm tính năng chuyển đổi video thành âm thanh toMP3 tiện lợi.
◇ Có trình tải xuống hữu hiệu trên những nền tảng mạng xã hội để lưu về video yêu thích trên Facebook, Instagram, WhatsApp, TikTok, Twitter, YouTube...
◇ Hàng trăm trò chơi thông dụng có sẵn hoàn toàn không cần tải xuống hay cài đặt ngay tại Game Center.
◇ Hỗ trợ thêm gồm quản lý tệp, dọn rác, tiết kiệm pin.

Tính năng chính

▷ Thoải mái chia sẻ mọi định dạng tệp tin không giới hạn

 Truyền tất cả mọi loại tệp tin mà bạn muốn từ phần mềm, ứng dụng, hình ảnh, sách, nhạc, phim, video, tài liệu, file nén, folder...mọi lúc, mọi nơi tới thiết bị khác của bạn hay bạn bè dễ dàng không cần internet. Đáp ứng mọi nhu cầu truyền file của bạn một cách tốt nhất, dễ dàng kết nối điện thoại với điện thoại hay điện thoại với máy tính muốn gửi file đặc biệt là những file có kích thước lớn.
SHAREit Lite 2023 - Chia sẻ file nhanh cho máy cấu hình yếu a1

▷ Gửi file tốc độ cao, nhanh chóng

 Với app này thì giờ đây việc chuyển video, nhạc, ảnh, ứng dụng, tài liệu mà bạn yêu thích từ thiết bị này sang thiết bị khác thông qua Shareit rất dễ. Quá trình truyền file diễn ra nhanh chóng với tốc độ tối đa có thể đạt tới là 48mb/s. Nhờ Shareit bạn có thể gửi hận file lớn thoải mái như những bộ phim hay video,... với tốc độ nhanh hơn nhiều lần khi truyền file qua bluetooth. Chia sẻ cùng lúc nhiều app, tệp media thoải mái.
SHAREit Lite 2023 - Chia sẻ file nhanh cho máy cấu hình yếu a3

▷ Truyền file an toàn

 Tất cả quá trình truyền file đều được bảo mật nhờ sử dụng công nghệ mã hóa giúp bảo đảm quyền riêng tư của người dùng tốt nhất, và sẽ không có bất kỳ ứng dụng hay phần mềm có hại nào được phép gửi bởi bạn hay những người khác.
SHAREit Lite 2023 - Chia sẻ file nhanh cho máy cấu hình yếu b

▷ Miễn phí và ngoại tuyến

 Một ưu điểm mạnh mẽ của app này chính là tuyền tệp ngoại tuyến, bạn có thể chia sẻ file offline ở bất cứ đâu và khi nào minh muốn. Rất đơn giản chỉ càn tải xuống ứng dụng Shareit Lite, chọn file cần gửi đến thiết bị bạn muốn và trình truyền file sẽ nhanh chóng gửi file đến thiết bị của họ. Gưi video, nhạc, hay tất cả những gì bạn muốn không cần internet. 
SHAREit Lite 2023 - Chia sẻ file nhanh cho máy cấu hình yếu b1

▷ Giao diện người dùng ấn tượng không quảng cáo

 Bạn sẽ sở hữu ngay một giao diện đơn giản để có một trải nghiệm truyền, chia sẻ file cực kỳ thoải mái trên một màn hình thân thiện, gọn gàng và dễ sử dụng cho bất kỳ ai.

▷ toMP3 (Mới) - hỗ trợ chuyển đổi video thành tệp tin âm thanh

 Ngay trên ứng dụng này được bổ sung tính năng toMP3 cho phép bạn chuyển đổi video hay MV yêu thích thành nhạc để nghe không tốn pin hoặc dùng cho máy nghe nhạc. Phù hợp để bạn convert video to audio và lưu trữ trên thiết bị của bạn ở định dạng nén nhỏ gọn và tiết kiệm không gian lưu trữ hơn.
SHAREit Lite 2023 - Chia sẻ file nhanh cho máy cấu hình yếu b2

▷ Trình tải xuống video trên mạng xã hội đơn giản

 Tải xuống video yêu thích trên những nền tảng mạng xã hội mà bạn tham gia như Facebook, Instagram, TikTok, YouTube... thoải mái.

▷ Trình quản lý tệp tin

 Quản lý file chuyên nghiệp với đầy đủ chức năng xem, di chuyển, xóa file đã nhận hay tạo bản sao lưu khi bạn muốn dọn dẹp và tối ưu bộ nhớ điện thoại của bạn để sắp xếp mọi thứ gọn gàng, ngăn nắp dễ dàng tìm kiếm những tệp bạn cần và tiết kiệm thời gian hơn.
SHAREit Lite 2023 - Chia sẻ file nhanh cho máy cấu hình yếu b3

▷ Trình tiết kiệm pin

 Tối ưu hóa điện thoại của bạn để tăng thời lượng sử dụng pin lâu hơn và tăng tốc độ sạc pin nhanh đầy hơn.

▷ Kết nối và theo dõi

 Kết nối và cập nhật mới nhất về Shareit Lite trên những nền tạng mạng xã hội gồm:
  • Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/shareitliteapp/
  • Trang Instagram: https://www.instagram.com/shareitlite/
  • Hoặc gửi liên hệ, góp ý hay yêu cầu trợ giúp với chúng tôi qua email: slite@ushareit.com

Tải SHAREit Lite APK cho điện thoại, Máy tính miễn phí

1. Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=shareit.lite&hl=vi&gl=US
2. Link APP Store: https://apps.apple.com/us/app/shareit-connect-transfer/id725215120

Hướng dẫn cài đặt nhanh

▷ Từ ứng dụng CH Play (Google Play Store) trên điện thoại Android (Samsung, LG, HTC, Asus, Sky, Oppo, Xiaomi, Huawei, Realme, VSmart, VIVO...) của bạn> Gõ vào tên trò chơi/ ứng dụng muốn tải về máy là SHAREit Lite> Nhấn chọn nút Tìm kiếm > Tiếp theo từ danh sách app trong kết quả tìm được bạn chọn đúng ứng dụng này và bấm Cài đặt để tải về máy > Đợi hoàn thành nhấn Mở để sử dụng SHAREit Lite ngay hoặc mở ứng dụng từ biểu tượng trên màn hình thiết bị Android của bạn.
SHAREit Lite - Fast File Share - Tải ứng dụng trên Google Play


▷ Trên cửa hàng APP Store từ điện thoại iPhone, iPad chạy IOS chính thức của Apple bạn gõ vào tên ứng dụng cần cài vào máy là SHAREit> Nhấn tìm kiếm > Đợi kết quả tìm được bạn chọn ứng dụng cần cài > Nhấn Get để tải và cài đặt trên điện thoại > Xong mở sử dụng những tính năng mới hoặc trải nghiệm app từ biểu tượng trên màn hình thiết bị iOS của bạn.

▷ Trên máy tính, laptop, PC Windows 7/8/8.1/10/11 bạn sử dụng trình giả lập Android để cài SHAREit Lite thông qua cửa hàng Google Play. 

Tổng kết và đánh giá

SHAREit Lite là giải pháp thay thế tuyệt vời cho ShareIt bản đầy đủ khi điện thoại của bạn có ram yếu, cấu hình thấp nhưng vẫn đảm bảo những tính năng cơ bản nhất để bạn truyền tệp, quản lý tệp và nhiều tiện ích hay, hấp dẫn và hữu ích khác. Hãy tải và trải nghiệm ngay. CHúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: