Trang Chủ Ch-Play
WSM - Women's Soccer Manager - Tải game trên Google Play


WSM - Women's Soccer Manager APK 2023 - Quản lý bóng đá nữ


Game quản lý bóng đá nam đã quá phổ biến và quen thuộc với nhiều người chơi game bóng đá trên di động và máy tính, tuy nhiên thì đối với game bóng đá nữ thì không nhiều và WSM - Women's Soccer Manager là một trong những game football management nữ hay nhất cho Android, iOS, tham gia và trở thành một nhà quản lý bóng đá đỉnh cao để đến với giấc mơ nhà vô địch mà nhiều người vẫn thường khát khao. Trò chơi này cung cấp cho bạn nền tảng để trở thành Nhà quản lý Bóng đá Nữ, hiện thực hóa giấc mơ trên sân cỏ của bạn từ trò chơi này, trờ thành người quản lý xuất sắc cho câu lạc bộ bóng đá yêu thích của bạn, sử dụng sự hiểu biết, kiến thức về bóng đá cũng như kỹ năng, chiến thuật mà bạn có được để xây dựng sự nghiệp bóng đá trực tuyến của mình trở thành một đội bóng chuyên nghiệp mà bạn chính là nhà quản lý của Giải bóng đá Nữ để cạnh tranh giành cúp vô địch với nhiều người chơi khác.
WSM - Women's Soccer Manager - Tải game trên Google Play a
Tải xuống WSM - Women's Soccer Manager và chọn cho mình một câu lạc bộ từ những giải đấu bóng đá thực sự, bắt đầu xây dựng đội hình mơ ước của bạn, huấn luyện, đào tạo theo phong cách, lối chơi và chiến thuật của riêng bạn. 
WSM - Women's Soccer Manager - Tải game trên Google Play a1
CHọn ra từ một số giải đấu bóng đá nữ trên thế giới câu lạc bộ mà bạn yêu thích để bắt đầu phát triển sự nghiệp bóng đá của mình, quản lý câu lạc bộ nổi tiếng như Barcelona, Arsenal, Lyon với nhiều cầu thủ bóng đá, ngôi sao nổi tiếng tuyệt vời để giúp bạn nâng cao chất lượng, tăng cường sức mạnh cho đội hình của mình. Bước vào những giải đấu và cạnh tranh cùng nhiều đội bóng khác trong giải bóng đá quốc gia hay tranh cúp vô địch, Champions League.

Xem thêm game bóng đá hay khác trên CHPLAYS

Thông tin bổ sung về WSM - Women's Soccer Manager

Tên ứng dụng: WSM - Women's Soccer Manager
Phát hành bởi:Trophy Games - Football Manager makers
Phiên bản mới nhất: 1.0.58
Thời gian cập nhật gần nhất: 8 tháng 12, 2022
Kích thước tệp apk: 134 MB
Yêu cầu android: 6.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 500.000+ lượt tải xuống từ Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: thể thao & bóng đá, Tải game về điện thoại
Mua hàng trong ứng dụng:
Tên gói: com.trophymanager.wsm
Phát hành bản đầu tiên: 27 tháng 12, 2017
Xếp hạng nội dung: Mọi người
Có sẵn trên: Ch Play, App Store, Microsoft Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Ưu điểm nổi bật của WSM - Women's Soccer Manager

▷ Trở thành nhà quản lý bóng đá nữ

 Bạn sẽ bắt đầu sự nghiệp bóng đá, phát triển đội bóng của bạn từ câu lạc bộ đã chọn, xây dựng chiến thuật của riêng bạn, đào tạo, huấn luyện cầu thủ và tìm kiếm những tải năng bóng đá trẻ và đàm phán những hợp đồng tài trợ, bạn có có hội trở thành nhà quản lý bóng đá hàng đầu với tựa game này.
WSM - Women's Soccer Manager - Tải game trên Google Play a2

▷ Chơi theo cách của bạn

 Với đội hình ra sân chuyên nghiệp và sức mạnh bạn có thể áp dung những kỹ năng huấn luyện trong bóng đá để đưa ra chiến lược, hoạt động phù hợp trên thị trường chuyển nhượng cũng như xác định được tương lai của câu lạc bộ của chính mình quản lý.
WSM - Women's Soccer Manager - Tải game trên Google Play a3

▷ Lối chơi nhanh và năng động

 Chọn để bước vào chơi những trận bóng hàng ngày của bạn bất cứ khi nào và lúc nào bạn muốn với vai trò là người kiểm soát. Game mini về bóng đá nữ, những hoạt động năng động với tốc độ chơi nhanh sẽ mang đến trải nghiệm sôi nổi, tích cực và cuồng nhiệt cho mọi cổ động viên trên khán đài.
WSM - Women's Soccer Manager - Tải game trên Google PlayWSM - Women's Soccer Manager - Tải game trên Google Play b

Tính năng chính

• Mang đến cho bạn nhiều giải đấu và lựa chọn câu lạc bộ thực sự mà bạn yêu thích trên toàn thế giới.
• Là game cho phép nhiều người chơi nên bạn có thể rủ thêm bạn bè để có được trải nghiệm tuyệt vời, vui nhất.
• Chơi hết mình để dành lấy những danh hiệu xuất sắc cho một huyền thoại bóng đá thực sự.
• Giao diện đẹp mắt, đồ họa lung linh giúp bạn có được cảm giác chân thực và sống động của sân cỏ.
• Hỗ trợ tính năng chuyển nhượng cầu thủ, bạn có thể đàm phán và thỏa thuận với nhà tài trợ.
Hãy trở thành Huyền thoại của Giải Bóng đá Nữ ngay hôm nay!

Tải xuống WSM - Women's Soccer Manager APK cho Android, iOS, Máy tính

1. Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.trophymanager.wsm&hl=vi&gl=US
2. Link APP Store: https://apps.apple.com/us/app/womens-soccer-manager-wsm/id1305825509
3. Link Microsoft Store: https://www.microsoft.com/en-us/p/wsm-womens-soccer-manager/9n3rw7bq0qjk

Hướng dẫn cài đặt nhanh

▷ Từ ứng dụng CH Play (Google Play Store) trên điện thoại Android (Samsung, LG, HTC, Asus, Sky, Oppo, Xiaomi, Huawei, Realme, VSmart, VIVO...) của bạn> Gõ vào tên trò chơi/ ứng dụng muốn tải về máy là WSM - Women's Soccer Manager > Nhấn chọn nút Tìm kiếm > Tiếp theo từ danh sách app trong kết quả tìm được bạn chọn đúng trò chơi này và bấm Cài đặt để tải về máy > Đợi hoàn thành nhấn Mở để chơi giải trí ngay hoặc mở ứng dụng từ biểu tượng trên màn hình thiết bị Android của bạn.

▷ Trên cửa hàng APP Store từ điện thoại iPhone, iPad chạy IOS chính thức của Apple bạn gõ vào tên trò chơi cần cài vào máy là WSM - Women's Soccer Manager > Nhấn tìm kiếm > Đợi kết quả tìm được bạn chọn trò chơi cần cài > Nhấn Get để tải và cài đặt trên điện thoại > Xong mở chơi thử ngay hoặc trải nghiệm app từ biểu tượng trên màn hình thiết bị iOS của bạn.

▷ Trên máy tính, laptop, PC Windows 8/8.1/10/11 bạn truy cập vào cửa hàng Microsoft Store trên máy và tìm tên trò chơi là WSM - Women's Soccer Manager > Tiếp theo Tải ứng dụng trực tiếp về máy tính từ cửa hàng này. Còn đối với Windows 7 trở về trước bạn có thể sử dụng trình giả lập Android để cài thông qua cửa hàng Google Play.

Tổng kết và đánh giá

Game quản lý bóng đá nữ WSM - Women's Soccer Manager cũng là một trò chơi hay dành cho những bạn yêu trò chơi bóng đá, muốn trở thành người quản lý đội bóng hướng đến những giải đấu tên tuổi và trở thành nhà vô địch trong game thì có thể tải về tham khảo, trải nghiệm ngay hôm nay. Chúc bạn thàn công!

Đăng bàiCập nhật: