Trang Chủ Ch-Play
Super Goal - Soccer Stickman Apk - Tải game trên Google Play


Super Goal - Soccer Stickman - game người que đá bóng


Chơi đá bóng với phong cách độc đáo hoàn toàn mới với những cầu thủ được thiết kế dạng stickman hay người que đang được rất nhiều game thủ yêu thích hiện nay. Hãy vẽ một đường thẳng hay cong đẳng cấp để sút bóng vào lưới,bạn hoàn toàn có thể chủ động điều khiển hướng và đường đi của trái bóng một cách đẹp mắt nhất. Hãy sử dụng ý tưởng, sự sáng tạo và tư duy thông minh của bạn để đấu trí với những người chơi khác trên sân cỏ và ghi những bàn thắng đỉnh cao và hoàn mỹ nhất với trò chơi Super Goal - Soccer Stickman hay Super Goal - Người que đá bóng.
Super Goal - Soccer Stickman - game người que đá bóng a
Super Goal - Soccer Stickman vừa mới cập nhật phiên bản mới nhất 2023 với hơn 10 triệu lượt tải về trên cửa hàng Google Play với nhiều cải thiện tuyệt vời mà nhiều người chơi mong đơi, game bóng đá 3D sôi động, hoành tráng 2023 này sẽ là một lựa chọn phù hợp cho những ai thích chơi bóng đá trên di động. Thoải mái chơi ngoại tuyến mọi lúc, mọi nơi không cần kết nối internet với kích thước nhỏ gọn, lối chơi đơn giản, cài nhanh trực tiếp từ cửa hàng ứng dụng bạn có thể mang theo chơi giải trí bất cứ khi nào mình muốn.
Super Goal - Soccer Stickman - game người que đá bóng a1

Xem thêm game bóng đá hay khác trên CHPlays

Thông tin bổ sung về Super Goal - Soccer Stickman

Tên ứng dụng: Super Goal - Người que đá bóng
Phát hành bởi:Gamegou Limited
Phiên bản mới nhất: 0.0.77
Thời gian cập nhật gần nhất: 6 tháng 1, 2023
Kích thước tệp apk: 90 MB
Yêu cầu android: 4.4 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 10.000.000+ lượt tải xuống từ Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: thể thao & bóng đá, Tải game về điện thoại
Mua hàng trong ứng dụng:
Tên gói: com.soccer.football.kick
Phát hành bản đầu tiên: 30 tháng 11, 2021
Xếp hạng nội dung: Mọi người từ 3 tuổi trở lên
Có sẵn trên: Ch Play, App Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Ưu điểm nổi bật của Super Goal - Soccer Stickman

- NGười que đá bóng là một trò chơi giải trí hay trên di động với nhiều ưu điểm nổi bật và được nhiều game thủ yêu thích hơn những tựa game đá bóng, football khác, chỉ với hơn 1 năm ra mắt người dùng thì đã có hơn 10 triệu lượt tải về từ cửa hàng Google Play và đang là cái tên mà nhiều người chơi mới đang săn tìm. Trong game này bạn có thể linh hoạt chơi bóng với đầu, chân và lưng để thể hiện kỹ thuật cá nhân của mình. Một số lỗi như việt vị hay chơi bóng sai luật, phạm lỗi cũng được cho phép trong trò chơi này nên cứ thoải mái đá cùng sự cuồng nhiệt trên sân cỏ sẽ giúp bạn có được những trận cầu nảy lửa và đỉnh cao trên điện thoại. Như vậy thì trong Super Goal - Soccer Stickman không có bất kỳ hạn chế, chơi thỏa thích, nếu đã sẵn sàng hãy tải về và trở thành người hùng trong mọi trận đấu ngay bây giờ.
Super Goal - Soccer Stickman - game người que đá bóng a2
- Hãy thu thập thêm nhiều đồng tiền vàng và chìa khóa vô cùng quan trọng để bạn có thể mở khóa vỏ bóng mới cùng nhiều thuộc tính đặc biệt, thu thập càng nhiều đồng vàng bạn có thể có được nhiều vật phẩm và những ý tưởng táo bạo cho đội bóng và trận đấu của mình.
- Trò chơi bóng đá kết hợp với phong cách người que không chỉ hấp dẫn với những người yêu game thể thao mà những game thủ thích người que cũng có được niềm vui và thỏa mãn đam mê của mình bởi lối chưi đơn giản, đồ họa tinh tế và đẹp mắt hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trận đấu vô cùng hào hứng, đỉnh cao. Một trò chơi hay không chỉ dành cho game thủ, cho bất kỳ ai đặc biệt là cả nhà cùng chơi sẽ vui hơn.
Super Goal - Soccer Stickman - game người que đá bóng a3

Tính năng chính

▷ Game 3D với điều khiển bằng AI thông minh

 - Bạn sẽ được tham gia vào những trận đấu nhiều người với đồ họa 3D đơn giả, người chơi được điều khển bởi trí thông minh nhan tạo AI, đồ họa không quá khủng nhưng chơi vui chính là điểm cộng dành cho trò chơi này.
Super Goal - Soccer Stickman - game người que đá bóng b

▷  Lối chơi độc đáo, vui nhộn

 Ngoài những trận đấu 11 cầu thủ bạn còn phải đối mặt với những người chưi khác trong nhiều giải đấu, khi huấn luyện với những chướng ngại vật khác nhau, hãy hoàn thành và thu thập nhận thật nhiều đồng vàng trong thưởng khi lên cấp.
Super Goal - Soccer Stickman - game người que đá bóng b1

▷ Nhiều nhân vật bạn yêu thích

 Bạn sẽ gặp lại những nhân vật mình yêu thích ngay trong game này như ninja, siêu anh hùng, master, vua, cao bồi, quý ông và nhiều hơn nữa thoải mái cho bạn chọn phù hợp với sở thích của mình.

▷ Tùy chỉnh giao diện

 Thoải mái chọn trang phục tùy thích, thay đổi skin, màu sắc và những trang bị khác trở thành nhân vật hay huyền thoại bóng đá bạn muốn.

▷  Sân vận động mang tính biểu tượng

 Có nhiều khung cảnh để bạn chọn như bóng đá bãi biển lãng mạn hay nơi thành phố náo nhiệt, bóng đá đường phố hay bóng đá trên núi cùng rất nhiều kiểu sân vận động khác nhau để bạn có thể từ từ thưởng thức và trải nghiệm lần lượt nhé.

▷ Nhiều hơn cả bóng đá

 Không chỉ mang đến cho bạn những trận bóng đá nảy lửa và đầy thách thức đây còn là nơi dành cho những ai đam mê và yêu thích tenis, bóng rổ, bolf, bida, bóng bầu dục, bóng trái cây, bóng kẹo,.. vui nhộn.

▷ Ăn mừng bàn thắng đẹp nhất

  Hãy thể hiện cách mà bạn ăn mừng bàn thắng đẹp trong trận đấu của riêng mình với những động tác cá nhân rất riêng xung quanh nhiều đối thủ và họ có thể phối hợp với bạn để thực hiện động tác ăn mừng cuồng nhiệt trên sân cỏ, thật thú vị phải không nào.
Super Goal - Soccer Stickman - game người que đá bóng b2
 Super Goal là một sân chơi hấp dẫn với những cuộc cạnh tranh và những người chiến thắng sẽ là anh hùng, hãy chơi và điều khiển người que của bạn chiến đấu và ghi bàn vào lưới của đội bạn. Và mọi thứ chỉ mới bắt đầu, để phát triển thành một trò chơi bóng đá người que đỉnh nhất thì những bản update mới tiếp theo sẽ được hoàn thiện dần, sẽ có thêm nhiều cấp độ và nhân vật mới được bổ sung. Mọi cải tiến đều cần có sự đóng góp của người dùng, vì vậy đánh giá, góp ý của bạn sẽ giúp cho nhà phát triển hoàn thiện trò chơi ngày một xuất sắc hơn nữa.

Download Super Goal - Soccer Stickman APK cho Android, iOS, máy tính

1. Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.soccer.football.kick
2. Link APP Store: https://apps.apple.com/us/app/super-goal-soccer-stickman/id1612182545

Hướng dẫn cài đặt nhanh và đơn giản

1. Đối với smartphone (điện thoại, máy tính bảng) Android (samsung, xiaomi, oppo, vivo, huawei, realme, vsmart...)
 Mở điện thoại, máy tính bảng và truy cập vào kho ứng dụng cửa hàng CH Play (Google PLay) trên máy > Tìm tên ứng dụng gõ vào tên Super Goal - Soccer Stickman và nhấn tìm kiếm> Chọn ứng dụng từ danh sách kết quả và bấm Cài đặt > Đợi cài xong nhấn Mở để sử dụng ngay hoặc thoát ra và mở sau từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.
Super Goal - Soccer Stickman - game người que đá bóng b3
2. Trên thiết bị iOS (điện thoại iPhone, máy tính bảng iPad)
 Trên máy iOS bạn truy cập vào cửa hàng ứng dụng APP Store chính thức của Apple > Tiếp theo tìm ứng dụng gõ vào Super Goal - Soccer Stickman và bấm tìm kiếm > Tiếp theo chọn đúng ứng dụng của nhà phát hành Gamegou Limited và bấm Get để tải về máy.

3. Đối với máy tính, laptop, pc, desktop windows
- Cài đặt trò chơi Super Goal - Soccer Stickman từ giả lập Android trên PC Windows 7/8/10/11/XP như BlueStacks, Nox APP PLayer, KOPLayer, Droid4X...

Tổng kết và đánh giá

Như vậy bạn lại vừa được khám phá thêm một trò chơi bóng đá mới trên ChPlays Super Goal - Soccer Stickman hay Người que đá bóng khá vui và sôi nổi trên di động để bạn cùng gia đình có thể cùng nhau chơi giải trí hàng ngày trên điện thoại di động. Chơi với những trận đấu đỉnh cao bạn yêu thích và trở thành người chiến thắng. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: