Trang Chủ Ch-Play
Tải xuống FIFA Football APK bản mới nhất 2023 cho Android, iOS


FIFA Football 2023 APK - Tải FIFA Soccer trên Google Play, APP Store


FIFA Football 2023 APK hay FIFA Soccer bản cập nhật tiếp theo của FIFA Football 2022 là một trong những game quản lý bóng đá thịnh hành trên Android hiện nay với hơn 100 TRIỆU lượt tải xuống từ cửa hàng Play Store và APP Store với bản cập nhật gần nhất vào ngày 17 tháng 1, 2023 cho phép bạn download về máy hoàn toàn MIỄN PHÍ. Bắt đầu phát triển sự nghiệp và niềm đam mê bóng đá của bạn với một đội bóng đầy đủ gòm những ngôi sao bóng đá mà bạn yêu thích và bắt đầu con đường đến với FIFA World Cup™ trong EA SPORTS™ FIFA Mobile ngay hôm nay nhé.
Tải xuống FIFA Football APK bản mới nhất 2023 cho Android, iOS a
Mùa giải 23 mới nhất đầy sôi động đã bắt đầu khởi động với bản cập nhật FIFA Football 2023 mới nhất gồm có đầy đủ cầu thủ, bộ dụng cụ, nhiều câu lạc bộ và giải đấu phản ảnh chân thực mùa giải bóng đá 22/23 trong thế giới thực giúp bạn chơi một cách hào hứng và thích thú nhất. Trò chơi cung cấp hơn 15000 ngôi sao, huyền thoại bóng đá đích thực bao gồm cả những tài năng trẻ xuất sắc đẳng cấp thế giới như Kylian Mbappé, Vinicius Jr, Virgil van Dijk, Christian Pulisic và Son Heung-min đến từ đội tuyển Pháp, Hàn Quốc... và hơn 600 đội bóng tên tuổi gồm Real Madrid, Paris SG, Liverpool và Juventus... và nhiều hơn nữa.
Tải xuống FIFA Football APK bản mới nhất 2023 cho Android, iOS a1
Hãy cùng ăn bóng đá, ngủ bóng đá với những giải đấu lớn nhất hành tinh cùng FIFA Football dành cho mobile - FIFA World Cup 2022 được cấp phép duy nhất mà bạn có thể phát lại những trận đấu chính thức của giải đấu với bất kỳ quốc gia nào trong số 32 quốc gia có đủ điều kiện tham gia.
Tải xuống FIFA Football APK bản mới nhất 2023 cho Android, iOS a2
Bắt đầu bằng việc thành lập đội bóng, thu thập cầu thủ để xây dựng đội bóng mơ ước thỏa mãn niềm đam mê với bóng đá chuyên nghiệp của bạn trong FIFA Football, hãy thu thập nhiều hơn nữa những vật phẩm, cầu thủ, thử thách những ngôi sao bóng đá yêu thích của bạn mà chính bạn sẽ vào vai trò của người quản lý, dẫn dắt đội bóng đó. Hãy để những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ghi bàn cho đội của bạn để thăng cấp cho đội bóng gồm nhiều siêu sao bóng đá. Tiếp tục nâng cao kỹ năng và chiến thuật của bạn bằng cách cạnh tranh với những người quản lý bóng đá giỏi nhất thế giới trong chế độ PVP gồm Đối đầu, Tấn công và Chế độ quản lý.
Tải xuống FIFA Football APK bản mới nhất 2023 cho Android, iOS a3
FIFA Football là nơi tạo ra những nhà vô địch, cạnh tranh mang tầm cỡ quốc tế, trò chơi thể thao vua với cảm giác mạnh mẽ, chân thực với lối chơi thực tế 11 x11 trực tuyến thời gian thực, là trò chơi bóng đá hành động đỉnh cao đích thực đang chờ bạn và những người bạn của mình vào khám phá, thưởng thức. Hãy chơi FIFA Football trong thế hệ game bóng đá mobile tiếp theo.

Xem thêm game bóng đá hay khác trên CHPLAY

Thông tin bổ sung về FIFA Football 

Tên ứng dụng: FIFA Football
Phát hành bởi: ELECTRONIC ARTS
Phiên bản mới nhất: 18.0.04 by ELECTRONIC ARTS
Thời gian cập nhật gần nhất: 17 tháng 1, 2023
Kích thước tệp apk: 135.5 MB
Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 100.000.000+ Lượt tải xuống từ cửa hàng Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Thể thao bóng đá, tải game về điện thoại
Mua hàng trong ứng dụng:
Tên gói: com.ea.gp.fifamobile
Phát hành bản đầu tiên: 10 tháng 10, 2016
Xếp hạng nội dung: Mọi người
Có sẵn trên: Cửa hàng Play, App Store, APKPure
Tổng hợp và biên tập: CHPlays
Tải xuống FIFA Football APK bản mới nhất 2023 cho Android, iOS b
Trước khi đến với phần cài đặt game trên máy hãy cùng CHPlays tìm hiểu thêm một số tính năng, đặc điểm của trò chơi này xem có gì đặc sắc không nhé.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Dẫn dắt những cầu thủ bóng đá xuất sắc và cạnh tranh với nhiều người chơi giỏi khác, xây dựng đội bóng đỉnh cao mà bạn mơ ước bấy lâu nay trong FIFA Mobile.
Tiếp theo phiên bản FIFA 15, 16, 17 thì EA Sports lại tiếp tục phát triển và cho ra mắt trò chơi bóng đá thế hệ mới FIFA Mobile Soccer, nơi người chơi có thể thoải mái xây dựng, quản lý đội tuyển, câu lạc bộ bóng đá của mình và vận hành mọi thứ ngay trên điện thoại di động bởi đây là game được thiết kế đặc biệt dành cho mobile, tối ưu hóa để chạy tốt trên di động. Với chế độ Tấn công bạn có thể thách thức những người chơi khác, còn trong Giải đấu hãy chơi cùng với bạn bè của mình và nhận những nội dung cập nhật mới nhất mỗi ngày va tham gia tiếp cận thử thách hoàn toàn mới để xây dựng đội bóng chuyên nghiệp trên con đường đến với cúp vô địch.
Tải xuống FIFA Football APK bản mới nhất 2023 cho Android, iOS b1

1. Nhanh chóng, thú vị và dễ tiếp cận

Lối chơi được tái hiện hoàn toàn trong Chế độ tấn công sáng tạo với những trận đấu diễn ra chớp nhoáng, hấp dẫn, chơi theo lượt và bạn chỉ chơi với những cơ hội tấn công của động bóng của mình trong từng hiệp, và trước khi chuyển trận đấu cho đối thủ của mình để làm tương tự như vậy.

2. Kể câu chuyện về thế giới bóng đá

Nếu có trận đấu diễn ra trong thế giới thực thì bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm nó trong game FIFA Football này và những sự kiện trực tiếp sẽ cung cấp thêm nội dung mới hàng ngày dựa trên những trận đấu đang diễn ra trên toàn cầu. Nhiều mini game vui nhộn để bạn chơi nhanh và nhận thưởng những mã thông báo theo chủ để để đổi lấy cầu thủ và những gói miễn phí khác.
Tải xuống FIFA Football APK bản mới nhất 2023 cho Android, iOS b2

3. Tham gia một đội, chinh phục thế giới

Chơi một mình sẽ không có ai giành chiến thắng chính vì thế hãy thamg ia đội nhóm với những người bạn của mình hay người chơi khác trên toàn thế giới. Chơi cạnh tranh để phô diễn khả năng chiến thuật của mình trong những giải vô địch giữa những liên đoàn và đạt được những thành tích liên minh hợp tác hay nâng cao kỹ thuật của bạn để thi đấu trong nhiều giải đấu khác trên toàn thế giới. Vươn lên dẫn đầu trong bảng xếp hạng để khẳng định bản thân hoàn toàn có thể chinh phục được bóng đá thế giới.

4. Nhóm cuối cùng của bạn mở rộng

Game mang tới cho bạn cách tiếp cận hoàn toàn mới trong phát triển sự nghiêp bóng đá của mình từ xây dựng đội hình để bạn tạo ra một câu lạc bộ lớn hơn, chuyên nghiệp hơn, đưa ra phương pháp đơn giản để nâng cao cho cầu thủ của bạn và mang đến trải nghiệm tốt hơn để quản lý những người có mặt trên sân cỏ. Hãy quan sát xuyên suốt mùa giải để tìm ra những phương pháp độc đáo, chiến thuật đặc sắc và hay để cải thiện và nâng cấp cho câu lạc bộ của bạn mang lại trải nghiệm quản lý bóng đá tốt hơn.

5. Tính xác thực vô song

Mang tới trải nghiệm bóng đá chân thực nhất khi di chuyển trên sân gồm hơn 30 giải đấu, 650 đội bóng và 17000 cầu thủ, người chơi hoàn toàn có cơ hội để cạnh tranh với những người chơi khác và ngôi sao bóng đá yêu thích của bạn.

TÍNH NĂNG CHÍNH

* Xây dựng một đội hình chính thức của bạn với những cầu thủ xuất sắc là ngôi sao đến từ những giải đấu lớn hay những đội tuyển hàng đầu gồm:
  • Eat Uber tại Ligue 1 - Kylian Mbappé
  • Premier League - Virgil van Dijk, Son Heung-min, Kai Havertz & Christian Pulisic
  • LaLiga Santander - Vinicius Jr, Pedri, João Félix
  • Bundesliga - Jude Bellingham
  • Serie A TIM - Dušan Vlahović

* Chế độ FIFA World Cup 2022

- Chơi với chế độ mở khóa những siêu sao bóng đá thuộc 32 đội tuyển quốc gia tiêu chuẩn với giấy phép chính thức.
- Sở hữu trang phục chính thức của đội tuyển quốc gia World CUp giải thi đấu chính thức và thi đấu ở những sân vận động của World Cup (A1 Bayt và Lusail).
- Bình luận chuyên nghiệp với giọng bình luận World Cup được bản địa hóa mang tới bấu không khí sôi động của những trận đấu đỉnh cao để tạo ra sự phấn khích và cuồng nhiệt cho cả người chơi và khán giả.

* Thần tượng bóng đá và người hùng

- Xây dựng một đội hình hoàn hảo của bạn với hơn 100 người hùng và thần tượng bóng đá cho các vị trí tiền đạo, tiền vệ, hậu vệ và thủ môn cho đội hình ra sân của bạn.
- Nhanh chóng ghi bàn với những thần tượng bóng đá thế giới như Paolo Maldini hay Ronaldinho...
- Những ngôi sao và huyền thoại bóng đá đến từ hơn 30 giải đấu đỉnh cao sẽ đưa đội bóng của bạn lên một tầm cao mới trở thành đội bóng được yêu thích nhất và thành ứng cử viên sáng giá cho giải vô dịch UEFA Champions League.

* Mô phỏng bóng đá chân thực

- Trải nghiệm và tận hưởng những sân vận động bóng đá mới và hiên đại, nâng cấp một số địa điểm cũ của FIFA với tốc độ khung hình lên tới 60 khung hình trên giây.
- Người yêu bóng đá được trải nghiệm FSX sận vận động thực tế với âm thanh bình luận sống động, chuyên nghiệp trực tiếp trên sân cỏ.

* CHế độ quản lý

- Hãy trở thành người quản lý bóng đá xuất sắc cho đội bóng mơ ước của riêng bạn trong trò chơi này.
- Lập ra kế hoạch và chiến lược điều chỉnh chiến thuật của bạn trong thời tian thực hay chọn tự động phát để trải nghiệm game quản lý bóng đá thú vị hơn.

Cần chú ý:

Với nhiều người yêu bóng đá chân chính thì sẽ không có trò chơi nào giống như FIFA Mobile và đây là tựa game tốt nhất dành cho bạn.
Trò chơi này sẽ cần sự chấp nhận Thỏa thuận người dùng của EA và áp dụng chính sách quyền riêng tư và cookie của EA. Người dùng cho phép mọi dữ liệu cá nhân của mình 

được thu thập thông qua việc sử dụng dịc vụ của EA và được chuyển đến Hoa Kỳ. 
- Cần có kết nối Internet để cài và chơi.
- Có quảng cáo xuất hiện trong game.
- Dữ liệu được thu thập thông qua việc phân phối và phân phát quảng cáo của bên thứ ba.
- Bao gồm cả liên kết trực tiếp đến internet và những trang mạng xã hội dành cho người trên 13 tuổi.
- Trò chơi sử dụng Dịch vụ trò chơi của Google Play.
- Hãy đăng xuất khỏi Dịch vụ trò chơi của Google Play trước khi cài đặt game này nếu bạn không muốn chia sẻ game này với bạn bè.
- Game có bao gồm giao dịch mua tiền ảo tùy chọn trong trò chơi có thể được sử dụng để mua vật phẩm ảo trong game.
- Và Điểm FIFA sẽ không hỗ trợ ở quốc gia Bỉ.
- Xem thêm về thỏa thuận người dùng ở đây term.ea.com
- Xem chi tiết về chính sách quyền riêng tư và cookie: privacy.ea.com
- Hoặc muốn góp ý hoặc trợ giúp về game hãy Truy cập help.ea.com để được hỗ trợ hoặc giải đáp thắc mắc.

Câu hỏi thường gặp

1. Game có offline không?
Trả lời: Không bởi game cần có kết nối mạng để chơi.
2. Trẻ em có thể chơi trò chơi không?
Trả lời: Game bao gồm những liên kết trực tiếp đến internet và mạng xã hội nhất định phù hợp với người trên 13 tuổi và phụ huynh cần lưu ý điều này để quản lý thiết bị cũng như việc tải, chơi trò chơi của con em mình cho tốt.

Tải FIFA Football APK 2023 mới nhất cho Android, iOS, PC

1. Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.ea.gp.fifamobile
2. Link APKPure: https://m.apkpure.com/vn/fifa-soccer/com.ea.gp.fifamobile
3. Link APP Store: https://apps.apple.com/am/app/fifa-football/id1094930513

Hướng dẫn cài đặt đơn giản

1. Trên thiết bị Android
 Tải và cài FIFA Football trực tiếp từ cửa hàng Play
Bước 1: Mở điện thoại, máy tính bảng Android của bạn (Samsung, LG, HTC, Oppo, Xiaomi, Huawei...)
Bước 2: Vào cửa hàng CH Play (Google Play Store) và tìm tên ứng dụng bạn gõ hay nói "FIFA Football" hay FIFA Soccer
Bước 3: CHọn ứng dụng và nhấn Cài đặt
Bước 4: Đợi tải và cài hoàn thành.
Bước 5: Mở và bắt đầu xây dựng và phát triển sự nghiệp bóng đá của mình với đội hình bóng đá mà bạn mơ ước từ những cầu thủ siêu sao, huyền thoại bóng đá.

 Tải về và cài đặt từ tệp FIFA Football apk trên APKPure
Bước 1: Mở link tải FIFA Football apk từ apkpure trên đây và bấm Tải về APK
Bước 2: Lưu ứng dụng về máy
Bước 3: Tải xong mở tệp tin và tiến hành cài đặt
Bước 4: Chọn Cài đặt
Bước 5: Mở và chơi game.
 
2. Trên điện thoại iPhone, iPad
Bước 1: Mở điện thoại, máy tính bảng iOS của bạn
Bước 2: Vào cửa hàng APP Store trên iPhone
Bước 3: Tìm tên ứng dụng bạn nhập vào FIFA Football
Bước 4: Bấm Get để tải ứng dụng về máy.
Bước 5: Sau khi cài xong bạn có thể Mở và bắt đầu xây dựng và phát triển sự nghiệp bóng đá của mình với đội hình bóng đá mà bạn mơ ước từ những cầu thủ siêu sao, huyền thoại bóng đá.
Tải xuống FIFA Football APK bản mới nhất 2023 cho Android, iOS b3
3. Trên máy tính, PC và laptop Windows 7/8/10/11
Bước 1: Tải về giả lập Android cho PC
Bước 2: Đăng nhập CH Play trên máy tính
Bước 3: Mở google play store và tìm tên trò chơi FIFA Football
Bước 4: Nhấn Install để cài trên máy tính
Bước 5: Mở và bắt đầu xây dựng và phát triển sự nghiệp bóng đá của mình với đội hình bóng đá mà bạn mơ ước từ những cầu thủ siêu sao, huyền thoại bóng đá.

Tổng kết và đánh giá

Download FIFA Football 2023 hay FIFA Soccer APK 2023 mới nhất đã và đang là tựa game bóng đá tuyệt vời cho những ai yêu thích thể thao, những ngôi sao nổi tiếng hay những câu lạc bộ, cầu thủ xuất sắc và mong muốn xây dựng, phát triển sự nghiệp quản lý bóng đá của mình thì hãy tải ngay về máy nhé. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: