Trang Chủ Ch-Play
Dream League Soccer 2023 iOS - Tải DLS 2023 trên App Store


Dream League Soccer 2023 cho iOS - game quản lý bóng đá DLS 2023 hot nhất


DLS 2023 cho iOS hay trò chơi Dream League Soccer 2023 trên APP Store là phiên bản game quản lý bóng đá trong mơ mới nhất dành cho điện thoại iPhone và máy tính bảng iPad của bạn là một trong những trò chơi mô phỏng bóng đá hay được nhiều người chơi yêu thích nhất hiện nay. DLS giúp tái hiện lại những trận đấu bóng đá đỉnh cao thế giới với những pha hành động nảy lửa trên một giao diện cải tiến mới đẹp mắt, sống động chân thực nhất. Tải DLS 2023 về iPhone để bắt đầu sự nghiệp bóng đá mơ ước của bạn bằng cách thu thập cầu thủ, xây dựng đội bóng hàng đầu từ hơn 4000 cầu thủ được chính thức cấp phép bởi FIFPro để đào tạo, huấn luyện và dẫn dắt họ đến với đỉnh cao của bóng đá, trở thành câu lạc bộ số 1 thế giới, huyền thoại bóng đá trong tựa game này.

Có 8 bảng đấu cho những trận cạnh tranh 3D sống động và chân thực để bạn chinh phục những người chơi khác, thoải mái tùy chỉnh theo cách chơi và sở thích của riêng bạn, giao diệp đẹp mắt, bình luận sôi nổi và chuyên nghiệp cùng rất nhiều tính năng thú vị được bổ sung và cải tiến qua từng bản cập nhật DLS 2023 Mobile giúp bạn có được trải nghiệm bóng đá tuyệt vời hơn so với nhiều tựa game bóng đá khác.
Dream League Soccer 2023 iOS - Tải DLS 2023 trên App Store a
Trong DLS 2023 iOS - game bóng đá đỉnh cao sẽ mang đến cho tất cả mọi người cơ hội như nhau để trở thành một nhà quản lý bóng đá với mục tiêu cao nhất là đưa đội bóng đến với cúp vô địch thế giới, trở thành đội bóng chiến thắng cuối cùng, huyền thoại của bóng đá. Tuy nhiên thì cũng như một người quản lý bóng đá thực tế bạn sẽ phải bắt đầu với một đội bóng nhỏ và chưa có tên tuổi gì trong giải đấu giả lập và cùng so tài với nhiều đội bóng khác nhau trên toàn châu Âu. Hãy đặt cho đội của bạn một cái tên thật ngầu, trang bị dụng cụ và chọn ra một người đội trưởng để dẫn dắt team của mình trên sân cỏ. Tiếp theo bạn sẽ trải qua những giải đấu với những đội bóng bình thường khác, cần đánh bại họ để giành vé đi tiếp, dần xây dựng và khẳng định tên tuổi từ những chiến thắng nhỏ nhất.
Dream League Soccer 2023 iOS - Tải DLS 2023 trên App Store a1
Người chơi cũng có thể quản lý nhiều khía cạnh khác nhau liên quan đến bóng đá và đội bóng của mình như nâng cấp sân vận động, áp dụng thử những chiến lược mới trên sân, chọn logo cho đội bóng và xem lại số liệu thống kê về đội hình xuất phát trước khi ra sân. Mọi thứ đều có ít nhiều ảnh hưởng đến phong độ và thành tích thi đấu của bạn. Sự hào hứng sẽ thực sự được bắt đầu khi đội bóng của bạn bước vào giao tranh với người chơi khác trên sân cỏ. Điều khiển trong game cũng khá dễ dàng gồm 3 nút chính là chuyền, sút và center nhưng cũng đủ để mang đến cho người chơi trải nghiệm tuyệt vời và lối chơi cực phong cách. Bạn có thể thiết lập hàng rào, chuyền sâu, rê bóng trên sân, đưa bóng về phía khung thành của đội bạn hay sút bóng... chỉ cần như vậy bạn đã có được một trận đấu tuyệt vời trên dế yêu của mình.
Xem và tải thêm phiên bản cho Android: Dream League Soccer 2023 APK - Tải DLS trên Google Play
Tải và khám phá thêm game bóng đá hay khác trên CHPLAY:

Thông tin bổ sung về Dream League Soccer 2023 iOS

Tên ứng dụng: Dream League Soccer 2023 iOS
Phát hành bởi:First Touch Games Ltd.
Phiên bản mới nhất: 10.110
Thời gian cập nhật gần nhất: 19 tháng 1, 2023
Kích thước tệp apk: 587.6 MB
Yêu cầu: iOS 12 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 100.000.000+
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Game bóng đá - thể thao, tải game về điện thoại
Mua hàng trong ứng dụng:
Phát hành bản đầu tiên: 14 tháng 1, 2020
Xếp hạng nội dung: Mọi người
Có sẵn trên: App Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Ttiếp theo hãy cùng CHPlays khám phá về tính năng và cách tải, cài đặtgame bóng đá tuyệt vời trên di động để tận hưởng và thưởng thức lối chơi vui nhộn, sôi động, đồ họa bắt mắt nhiều người chơi và cùng cạnh tranh với nhiều đội bóng và cầu thủ xuất sắc trên toàn thế giới.

Đặc điểm nổi bật

◇ Phát triển sự nghiệp bóng đá với đội bóng mà bạn mơ ước

 Ký hợp đồng với những cầu thủ giỏi, ngôi sao nổi tiếng để xây dựng một đội hình hoàn hảo. Đào tạo và huấn luyện các cầu thủ để tìm ra tài năng nổi trội, nâng cấp san vận động và quản lý mọi khía cạnh khác của đội bóng và liên quan đến bóng đá.

◇ Lối chơi hoàn toàn mới mẻ, thú vị

 Trên DLS 2023 iOS bạn sẽ được khám phá nhiều hiệu ứng sinh động kết hợp với AI cao cấp mang đến một trận đấu hào hứng và sôi nổi chân thực như một trận bóng thực tế.

◇ Có thể tùy chỉnh cho cầu thủ và huấn luyện viên của bạn

 Thay đổi trang phục cho đến kiểu tóc cho mỗi cầu thủ trên sân để tạo ấn tượng riêng hoặc cho huấn luyện viên của bạn với một hệ thống đồ họa hoàn toàn mới mẻ để đội bóng của bạn trông thật nổi bật, ngầu hơn trên sân cỏ.

◇ Chinh phục thế giới bóng đá

 Hãy đưa đội bóng của bạn lên một tầm cao mới với chế độ Dream League Live để xứng đẳng cấp với nhiều đội bóng tên tuổi quốc tế. Lên cấp và chinh phục mọi giải đấu và nhận về những giải thưởng xứng tầm.

Tính năng chính

▷ Khởi đầu cho sự nghiệp bóng đá của bạn bằng cách thu thập cầu thủ và xây dựng đội bóng mơ ước của bạn từ hơn 4000 cầu thủ chính thức được cấp phép bởi FIFPro.
▷ Đồ họa 3D chân thực và sống động chưa từng có từ hình ảnh trên sân cỏ cho đến khán đài từ những cú sút, đá bóng, chuyền bóng hay ăn mừng, những pha đánh chặn hay bắt bóng xuất sắc của thủ môn đều được ghi lại khá đẹp mắt chưa từng có.
▷ Chinh phục tất cả 8 bảng đấu và thi đấu với những đội bóng khác tỏng hơn 10 giải đấu để giành cúp vô địch và trở thành huyền thoại bóng đá thế giới.
▷ Phát triển nhiều hạng mục liên quan đến sự nghiệp bóng đá của bạn như sân vận động của riêng mình, cơ sở vật chất, y  tế tham gia thị trường chuyển nhượng hay cơ sở đào tạo, huấn luyện.
▷ Hòa mình vào không khí sôi động trên sân cỏ với giọng bình luận cực chất và chuyên nghiệp.
▷ Huấn luyện viên được sử dụng cho việc đào tạo, huấn luyện kỹ thuật và khả năng vật lý cho cầu thủ của bạn.
▷ Cho phép chỉnh bộ dụng cụ hay logo của đội bóng theo sở thích và sự sáng tạo của riêng bạn.
▷ Tham gia nhiều mùa giải, sự kiện thường xuyên được tổ chức để giành phần thưởng cực kỳ hấp dẫn.
▷ Thi đấu với những người chơi khác trên toàn thế giới trong chế độ Dream League Live.
▷ Âm thanh sống động, nhạc nền độc quyền chỉ có trong DLS.
▷ Cập nhật mới cho dữ liệu của đội bóng như thêm toàn bộ thông tin về những lần chuyển nhượng hay cầu thủ mới.
▷ Có thêm nhiều đội hình mới được xây dựng dựa trên đội hình bóng đá của thế giới thực.
▷ Cải tiến cho AI và định vị người chơi nhằm tăng cường tốt hơn cho người chơi.
▷ Cho phép thay đổi chiến lược liên tục thích hợp trong suốt trận đấu.
▷ Thêm nhiều menu mới trên giao diện và bố cục mới mẻ giúp cho việc chơi và điều khiển trò chơi dễ dàng, thuận tiện hơn.
▷ Bổ sung giao diện với ngôn ngữ mới Indonesia.
▷ Cải tiến cho những mục tiêu, nhận phần thưởng cho những màn trình diễn đỉnh cao và xuất sắc của bạn trên sân cỏ.
▷ Thêm vé mùa giải cao cấp và nhiều phần thưởng hấp dẫn.
▷ Nhiều bộ dụng cụ thi đấu mới với kiểu dáng và cách để kêt hợp.
▷ Cập nhật mới cho những quy tắc thi đấu ngoài thực tế như thay người hoặc nhiều quy tắc thú vị khác để phù hợp hơn với game bóng đá chuyên nghiệp này.
▷ Sửa lỗi và cải tiến nhằm mang lại bản hoàn chỉnh, ít lối và nâng cao trải nghiệm người chơi tốt hơn nữa.

▷ Kết nối và theo dõi chúng tôi trên:

  • Trang web chính thức: www.ftgames.com
  • Like và follow trang fanpage Facebook: facebook.com/dreamleaguesoccer
  • Theo dõi và cập nhật trên: twitter.com/firsttouchgames
  • Hoặc follow kênh YouTube: youtube.com/firsttouchgames

Tải Dream League Soccer 2023 iOS - DLS 2023 trên App Store mới nhất

1. Link APP Store: https://apps.apple.com/us/app/dream-league-soccer-2023/id1462911602

Hướng dẫn cài đặt nhanh

▷ Trên cửa hàng APP Store của iPhone, iPad chạy iOS bạn tìm kiếm DLS 2023 hay Dream League Soccer 2023 > Sau đó bấm Get để tải về máy.

Tổng kết và đánh giá

Nếu bạn chưa biết cách tải Dream League Soccer 2023 về điện thoại iPhone, iPad thì đây chính là bài viết dành cho bạn, trên đây CHPlays đã chia sẻ với bạn những thông tin tổng hợp về game DLS 2023 cho iOS và bạn có thể tải xuống trực tiếp trên cửa hàng ứng dụng APP Store từ máy của mình đơn giản, nhanh chóng và an toàn. Chúc bạn thành công@!

Đăng bàiCập nhật: