Trang Chủ Ch-Play
Tải FIFA Football APK 2022 mới nhất cho Android, iOS


FIFA Football - Đội bóng mơ ước của bạn trên di động


FIFA Football là một trong những game bóng đá hot được yêu thích nhất hiện nay trên di động với hơn 100 triệu lượt tải xuống và 10,5 triệu lượt bài đánh giá trên cửa hàng Google Play và không ngừng tăng lên mỗi ngày. Một trò chơi không chỉ được đông đảo người chơi Hàn Quốc, Nhật Bản, Việt Nam và nhiều người chơi khác trên thế giới ưa chuộng và yêu thích. Tải về để xây dựng và phát triển đội bóng đỉnh cao của bạn và bắt đầu hành trình chinh phục những đội bóng khác với sự xuất sắc của chính bạn ngay hôm nay. Hơn 15000 cầu thủ và nhiều ngôi sao bóng đá đang chờ đón bạn gồm nhiều tài năng đẳng cấp thế giới như Kylian Mbappé, Christian Pulisic và Son Heung-min, cùng với hơn 600 đội tuyển khác bao gồm cả Real Madrid và Manchester City, FIFA Football thực sự trở thành một sân chơi đẳng cấp và tầm cỡ dành cho bạn. Hãy bắt đầu bằng việc tuyển chọn cầu thủ và huấn luyện kỹ năng, kỹ thuật, chiến thuật để xây dựng đội bóng mơ ước bấy lâu nay của bạn, tăng cường khả năng tấn công, phòng thủ với những tiền đạo, thủ môn có triển vọng do chính tay bạn đảo tạo. Tiếp tục thu thập thêm nhiều hơn nữa các cầu thủ và ngôi sao của bạn để bước vào những trận đấu thử nghiệm.
Tải FIFA Football APK 2022 mới nhất cho Android, iOS a
Cập nhật nhiều sự kiện trực tiếp có thể chơi được tương ứng với những giải đấu trong thế giới thực của mùa giải bao gồm UEFA Champions League và FIFA World Cup 2022 ™! Bước vào trận đầu và sử dụng những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới để ghi bàn và thăng cấp để trở thành một đội bóng siêu sao cảu thế giới. Cạnh tranh với những đội bóng xuất sắc và người chơi giỏi nhất ở chế độ pvp, bao gồm cả đối đầu, tấn công và cế độ Người quản lý đội bóng hoàn toàn mới mẻ, nơi mà bạn có thể lựa chọn và phô diễn những chiến thuật, chiến lược đẳng cấp cho đội của mình để tăng thứ hạng lên FIFA Champions và vươn xa hơn nữa.
Tải FIFA Football APK 2022 mới nhất cho Android, iOS a1
FIFA Mobile cũng được đánh giá là một tựa game nhập vai bóng đá đáng để cho những ai yêu thể thao và môn thể thao vua này trải nghiệm. Chơi với Đội cuối cùng của bạn với âm thanh cổ vũ của khán giả cực kỳ chân thực và sống động giống như trong sân vận động bóng đá FIFA đáng nhớ. Sút phạt và thi đấu mô phỏng bóng đá cấp độ tiếp theo. Bạn cũng được thưởng thức âm thanh trực tiếp của những nhà bình luận bóng đá nổi tiếng trên sâu khi trò chơi diễn ra với nhiều công cụ nâng cao khác để mô phỏng thời gian ngày/ đêm hay thời tiết mưa, nắng... Chơi FIFA MOBILE bạn có cơ hội để cạnh tranh với những nhà vô địch đẳng cấp thế giới, một tựa game thể thao thực tế cảm giác mạnh và lối chơi 11 với 11 người thời gian thực, mọi hành động khiến cho bạn có cảm giác đang tham gia vào một trận đấu sôi nổi thực tế. Hãy tận dụng mọi cơ hội tốt nhất để khai thác trò chơi trong thế hệ tiếp theo của game bóng đá trên di động. 
Tải FIFA Football APK 2022 mới nhất cho Android, iOS a2
Với những người yêu bóng đá chân chính thì FIFA Football Mobile là tựa game tốt mà khó có trò chơi nào mang lại được cảm xúc và trải nghiệm được như vậy.

Thông tin bổ sung về FIFA Football

Tên trò chơi: FIFA Football
Phát hành bởi:ELECTRONIC ARTS
Phiên bản mới nhất: 17.1.01 cho Android
Thời gian cập nhật gần nhất: 15 tháng 8, 2022
Kích thước tệp apk: 136.5 MB
Yêu cầu android: 5.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 100.000.000+ trên Google Play
Download và chơi game: Miễn Phí
Chủ đề: Tải game về điện thoại
Tên gói: com.ea.gp.fifamobile
Mua hàng trong ứng dụng:
Xếp hạng nội dung: Phù hợp cho 3 tuổi trở lên
Phát hành bản đầu tiên: 10 tháng 10, 2016
Có sẵn trên: Ch PlayAPP Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays
Tải FIFA Football APK 2022 mới nhất cho Android, iOS b

Lối chơi đơn giản

FIFA Football có lối chơi cực kỳ đơn giản để điều khiển bạn chỉ việc dùng những chức năng coltrol để di chuyển ở phía góc bên trái màn hình và bên phải sẽ gồm những nút sút bóng, chọc khe, chuyền bóng, tăng tốc và thể hiện kỹ năng. Ngoài ra thì bạn còn có thể va chạm với những cầu thủ khác của đội bạn để lấy bóng, chuyền bóng hay vuốt để sút bóng, tạt bóng...
Tải FIFA Football APK 2022 mới nhất cho Android, iOS a3
Hành động sút bóng, sút phạt được thể hiện một cách khá chân thực từ động tác cho đến đường bay của trái bóng để bạn có thể dễ dàng tạo ra những siêu phẩm và đường cong tuyệt đỉnh để đưa bóng vào lưới.
Tải FIFA Football APK 2022 mới nhất cho Android, iOS b1
CHế độ chơi trong FIFA Mobile cũng rất đa dạng gồm nhiều chế độ chơi khác nhau để người chơi chọn như Worldtour (tổng hợp tất cả giải đấu trên thế giới), Xếp hạng và chế độ Events, mỗi chế độ sẽ có những đặc trưng khác nhau để người chơi có thể chọn cho mình một chế độ chơi vừa sức, thích hợp nhất.

Đồ họa và âm thanh sống động, sắc nét

Chắc bạn sẽ thấy nhạc nhiên và cuốn hút bởi thiết kế đồ họa của trò chơi này, FIFA Football với hệ thống cầu thủ được tạo ra khá giống với ngoài đời thực và kỹ năng với chuyển động cũng rất uyển chuyển và chân thực, sắc nét đến từng chi tiết giúp bạn có thể tạo ra những bàn thắng vô cùng đẹp mắt và ấn tượng trong game. Bạn sẽ tự tay vào vai những cầu thủ nổi tiếng mà mình yêu thích kèm theo đó là hệ thống âm thanh cũng rất chân thực và sống động như tiếng chuyền bóng của chân, tiếng bóng rơi, chạm bóng, bóng lăn trên sân cỏ... mọi thứ đều được tái hiện một cách chân thực trong tựa game này khiến cho người chơi và người xem có được cảm giác, trải nghiệm và cảm xúc như đang trên sân bóng thực sự, tham gia vào một trận đấu thực rất hồi hộp.

Tính năng chính

* Xây dựng một đội bóng của bạn một cách tối ưu bằng sự lựa chọn người quản lý, đội tốt nhất từ hơn 15000 cầu thủ gồm Premier League - Son Heung-min & Christian Pulisic

Ligue 1 Uber Eats - Kylian Mbappé LaLiga Santander....
Trở thành người quản lý đội bóng trong mơ của bạn, dẫn dắt, huấn luyện và mang đội của bạn đi thi đấu với toàn thế giới.
Lên kế hoạch luyện tập hoặc chơi tự động, điều chỉnh chiến thuật của bạn, quản lý bóng đá cực kỳ chuyên nghiệp
Quản lý và nâng cấp Đội bóng của bạn lên một tầm cao mới và xếp hạng FIFA Champions.
Tải FIFA Football APK 2022 mới nhất cho Android, iOS b2

* Trải nghiệm bóng đá chân thực và thực tế 

Mang đến cho người chơi và xem một trải nghiệm mới mẻ, sân vận động được nâng cấp gồm một số địa điểm FIFA classic lên tới 60 khung hình/ giây.
Người yêu bóng đá có thể trải nghiệm SFX sân vận động thực tế và bình luận với âm thanh trực tiếp trên sân cỏ sống động.
Tham gia thi đấu với Premier League, LaLiga Santander, Bundesliga và nhiều giải đấu lớn nhất
Tải FIFA Football APK 2022 mới nhất cho Android, iOS b3

* Mô phỏng bóng đá với cấp tiếp theo

Chạm để chuyển qua hậu vệ hay ghi bàn vào góc cao khung thành với cầu thủ có độ trung thực cao
Có thể tùy chỉnh điều kiện thi đấu trên sân vận động bóng đá thực tế và chọn thời gian thi đấu hay thời tiết trong ngày.
Thể lực và thay người để chọn điều khiển và tùy chỉnh phù hợp
Tải FIFA Football APK 2022 mới nhất cho Android, iOS c

* Thần tượng bóng đá và người hùng

Xây dựng đội bóng đỉnh cao trong mơ của bạn với hơn 100 hero và icon bóng đá cho tiền đạo, tiền vệ, hậu môn và thủ môn.
Ghi bàn và điểm số lớn với những thần tượng bóng đá thế giới như David Beckham, Paolo Maldini , Ronaldinho, và hơn thế nữa
Hoàn thiện đội hình của bạn với những người hùng như Robbie Keane và Ole Gunnar Solskjær
Với hơn 30 giải đấu trên thế giới sẽ đưa đội bóng mơ ước của bạn từ một người yêu bóng đá bình thường trở thành ứng cử viên sáng giá của UEFA Champions League và UEFA Europa League

Tải FIFA Football APK 2022 mới nhất cho điện thoại Android, iOS

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.ea.gp.fifamobile

Hướng dẫn cài đặt nhanh

Trên iPhone, ipad bạn vào cửa hàng APP Store và tìm tên trò chơi FIFA MOBILE tiếp theo nhấn Get để tải về máy.

Trên điện thoại Android bạn làm như sau:
1. Mở cửa hàng Ch Play trên điện thoại
2. Tìm tên trò chơi gõ vào FIFA MOBILE và nhấn tìm kiếm
3. Bấm chọn game từ kết quả và nhấn Cài đặt để tải FIFA MOBILE bản mới nhất về máy.
4. Đợi cài đặt hoàn tất trong khoảng một phút
5. Mở và chọn đội bóng để luyện tập hoặc thi đấu với đội bóng bạn yêu thích ngay bây giờ.

Tổng kết

Những ai yêu thích và đam mê thể thao, game bóng đá thì FIFA Football sẽ là một tựa game hay và không thể bỏ qua. Game mang lại cho bạn đầy đủ mọi yếu tố của một trò chơi bóng đá thực tế cùng với âm thanh, đồ họa sống động, chân thực mang lại nhiều cảm xúc và trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi. Hãy tải và khám phá ngay nào. Chúc bạn thành công!

Nguồn & tham khảo thêm: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.ea.gp.fifamobile
Xem thêm một số game bóng đá hay khác:

Đăng bàiCập nhật: