Trang Chủ Ch-Play
Tải Vuihoc.vn - Ứng dụng học trực tuyến cho lớp 1 - 12


Vuihoc.vn - Nền tảng học online hàng đầu cho học sinh tiểu học, THCS, THPT


Trong số những chương trình học trực tuyến thì Vuihoc.vn được nhiều học sinh, giáo viên và phụ huynh đánh giá là một trong những nền tảng học online hàng đầu ở Việt Nam dành cho học sinh tất cả các cấp học từ lớp 1 đến lớp 12. Những bài giảng trên Vuihoc.vn được xây dựng bám sát theo kiến thức trong sách giáo khoa từ cơ bản đến nâng cao. Với những kết quả mà ứng dụng mang lại thì Vuihoc đã trở thành đơn vị duy nhất được lọt vào Top 10 cuộc thi Tìm kiếm Giải pháp sáng tạo toàn cầu năm 2019.
Tải Vuihoc.vn - Ứng dụng học trực tuyến cho lớp 1 - 12 a
Vuihoc cung cáp kho bài giảng, tài liệu phong phú, bài tập đa dạng, học sinh có thể tương tác với giáo viên trực tiếp trên lớp học trực tuyến và nhiều chương trình cập nhật thường xuyên mới nhất đáp ứng nhu cầu học tập thực tế của học sinh các cấp học từ tiểu học, THCS cho đến THPT.

Xem thêm những nền tảng học trực tuyến khác

Thông tin thêm về Vuihoc.vn

Tên ứng dụng: Vuihoc.vn
Phát hành bởi:Vuihoc
Phiên bản mới nhất: 2.14.0 by Vuihoc
Thời gian cập nhật gần nhất: 8 tháng 3, 2023
Kích thước tệp apk: 38 MB
Yêu cầu android: 6.0+
Lượt tải, cài đặt: 500.000+ lượt tải xuống từ cửa hàng Google Play
Download và sử dụng: Miễn phí
Chủ đề: Học trực tuyến
Tên gói: vn.vuihoc
Mua hàng trong ứng dụng:Không
Phát hành bản đầu tiên vào: 16 tháng 4, 2021
Xếp hạng nội dung: Mọi người
Có sẵn trên: Ch PlayAPKPure, App Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Ngoài chương trình học tập cho học sinh lớp 1 -12 thì còn có môn Toán và Tiếng Việt cho học sinh tiền tiểu học ôn tập chuẩn bị vào lớp 1, giáo viên và phụ huynh có thể tham khảo tài liệu học để giúp con ôn tập hiệu quả.
Tải Vuihoc.vn - Ứng dụng học trực tuyến cho lớp 1 - 12 a1

* Khóa toán tiểu học nổi bật

- Được xây dựng bởi những giáo viên trẻ tuổi nhiệt huyết, có kỹ năng và kiến thức giỏi đã biên soạn ra những chương trình học mới, khóa học toán nâng cao và học tốt toán 5. Mọi bài học nhằm hướng tới mục tiêu kích thích sự ham học, trí tưởng tượng, tư duy và đam mê với bộ môn toán học để đạt mục tiêu là điểm 10 môn toán trên lớp. Toán nâng cáo sẽ giúp các em làm quen và chinh phục những bài toán khó, đạt điểm số cao trong những kỳ thi học sinh giỏi.
Tải Vuihoc.vn - Ứng dụng học trực tuyến cho lớp 1 - 12 a2

* Khóa học tiếng Việt nổi bật

-Giúp các con phát triển ngôn ngữ qua những hoạt động giao tiếp với ngữ cảnh thực tế gần gũi với cuộc sống hàng ngày, luyện tập để diễn đạt ngôn từ một cách trau chuốt, có cảm xúc hơn, luyện tập tốt phần từ và câu, tập làm văn cho các con để đạt điểm số cao.

* Khoa tiếng Anh nổi bật

- Khởi đầu 2 là khóa học giúp học sinh phát âm chuẩn và tự nhiên chỉ sau 2 tháng học với giáo viên chuẩn Anh - Mỹ. Tiếng Anh 5 giúp các học sinh luyện đầy đủ tất cả các kỹ năng về ngoại ngữ gồm nghe - nói - đọc hiểu tiếng Anh với sự hỗ trợ của công nghệ A-talk luyện phát âm chuẩn và tiếng Anh 4 cũng tương tự.
Tải Vuihoc.vn - Ứng dụng học trực tuyến cho lớp 1 - 12 a3

* Đơn giản để tham gia

- Chỉ với 4 bước: Chọn khóa học > Học thử miễn phí > Nộp học phí > Vào học.
- Tiếp cận kho học liệu và hệ thống gồm hơn 100000 học viên, 5000+ bài giảng, 200000 bài ôn tập và 4000+ đề luyện thi phù hợp với tất cả mọi học sinh.

* Đố vui

- Vừa học vừa giải trí với những câu đố vui để giúp học sinh có thể nâng cao kỹ năng tư duy, logic bằng cách giải những câu đố từng kỳ mà Vuihoc.vn đưa ra.

TÍNH NĂNG CHÍNH

* Kho tài liệu học tập phong phú

- Gồm rất nhiều bài giảng, bài tập và đề thi da dạng có sẵn trên ứng dụng để học sinh có thể vào ôn tập, học hiệu quả mỗi ngày. Tất cả những bài thi và bài tập đều kèm theo đáp án và hướng dẫn giải nên học sinh có thể yên tâm làm bài và so sánh với kết quả ngay sau khi hoàn thành.

* Tương tác với lớp học trực tuyến

- Ngoài những khóa học video quay trước có sẵn thì ứng dụng còn cung cấp thêm tính năng phát sóng trực tiếp để học sinh có thể tương tác với giáo viên của mình dễ dàng thời gian thực để hỏi đáp với thầy cô giáo khi tham gia vào lớp học. Những buổi livestream sẽ được lên lịch sẵn về thời gian lên lớp và để tham gia bạn cần nắm bắt rõ lịch học để không bị muộn giờ vào lớp nhé.
Tải Vuihoc.vn - Ứng dụng học trực tuyến cho lớp 1 - 12 b

* Xem lại nội dung đã phát sóng trực tiếp

- Khi bạn quá bận rộn hoặc không sắp xếp được thời gian để trực tiếp tham gia vào buổi học livestream thì bạn có thể xem lại nó sau để cập nhật kiến thức đầy đủ.

* CHọn chương trình học phù hợp với bản thân

- Trên Vuihoc.vn có nhiều chương trình học phù hợp cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 12, vì thế bạn hãy chọn cho mình chương trình học theo lớp thích hợp. Ngoài ra thì đối với học sinh lớp 11 và lớp 12 sẽ có thêm chương trình để ôn tập thi tốt nghiệp THPT Quốc gia và thi vào cao đẳng, đại học. Nếu bạn muốn có điểm số cao trong kỳ thi này thì hãy chủ động chọn khóa học và ôn tập sớm càng tốt nhé.
Tải Vuihoc.vn - Ứng dụng học trực tuyến cho lớp 1 - 12 b1

* Cập nhật chương trình học mới nhất

- Nội dung học tập và bài giảng trên Vuihoc.vn được update thường xuyên, liên tục để học sinh luôn làm mới kiến thức của mình phù hợp với chương trình học thực tế mới nhất hiện nay. Đối với học sinh lớp 6 được bổ sung thêm nhiều bộ sách giáo khoa mới như Cánh diều đáp ứng nhu cầu về sách vở và học tập của các em tốt hơn.

* Báo cáo kết quả học tập

- Học sinh và phụ huynh có thể theo dõi được việc học của con em mình dễ dàng dựa trên biểu đồ thống kê về những bài, câu hỏi mà học sinh đã làm được chính xác, điểm học tập giúp đánh giá lực học giúp chủ động hơn trong việc ôn luyện và bổ sung kiến thức.

* Lên kế hoạch học tập cụ thể, chi tiết

- Nhằm giúp các em học sinh có một lộ trình học tập bài bản, chuyên nghiệp thì Vuihoc.vn cũng chia những bài giảng để các em sắp xếp học theo tuần hoặc chọn chủ đề mình muốn học, tham khảo. Đây đều là những bài giảng bám sát với kiến thức trong sách giáo khoa giúp các em tiếp cận dễ dàng, dễ tìm kiếm, tra cứu và ôn tập.

* Lý do chính khiến đa số học sinh yêu thích Vuihoc

- Kho bài giảng sinh động và hấp dẫn mới mẻ cập nhật liên tục giúp học sinh hiểu nhanh, hiểu sâu và nhớ kiến thức môn học.
- Học theo phương pháp hiện đại, học thoải mái tự nhiên không áp lực
- Học tập và rèn luyện với một lộ trình bài bản, xuyên suốt để học sinh tự tin nắm vững kiến thức cơ bản, chinh phục kiến thức nâng cao.
- Đầy đủ hệ thống tài liệu học tập gồm Bài giảng, bài tập luyện tập, đề kiểm tra theo tuần, giữa kỳ, cuối kỳ, đề thi.
- Không áp lực nhưng giúp học sinh tăng điểm số và tiến bộ vượt bậc đối với thành tích học tập trên lớp.

Liên hệ và góp ý

  1. Hotline: (+84) 0987 81 0990
  2. Email: hotro@vuihoc.vn
  3. Website: https://vuihoc.vn

Tải Vuihoc.vn APK cho Android, iOS, PC

1. Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.vuihoc&hl=vi&gl=US
2. Link APKPure: https://apkpure.com/vn/vuihoc-vn/vn.vuihoc
3. Link APP Store: https://apps.apple.com/us/app/vuihoc-h%E1%BB%8Dc-online-t%E1%BB%AB-l%E1%BB%9Bp-1-12/id1532853682
4. Link website: https://vuihoc.vn/

1. Tải về máy Android

Bước 1: Mở điện thoại, máy tính bảng Android (Samsung, Huawei, Xiaomi, Realme, Oppo, LG, HTC, Asus, Vivo, VSmart,...)
Bước 2: Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH PLay
Bước 3: Tìm bằng nhập vào tên ứng dụng hoặc sử dụng giọng nói với từ khóa là Vuihoc.vn
Bước 4: CHọn ứng dụng từ kết quả tìm kiếm và bấm Cài đặt.
Tải Vuihoc.vn - Ứng dụng học trực tuyến cho lớp 1 - 12 b2
Bước 5: Mở và bắt đầu ngay thôi.
Ngoài ra thì ứng dụng này cũng có thể được tải trên APKPure thay thế nếu CHPLay của bạn bị lỗi hoặc không sử dụng được: Vào APKPure.Com > Tìm tên Vuihoc.vn > Nhấn Tải về APK > Tải về APK > Lưu tệp tin trên máy > Mở và tiến hành cài đặt chọn Install (Cài đặt) để bắt đầu cài trên máy từ tệp apk.

2. Trên máy iOS dành cho iPhone, iPad của Apple

Bước 1: Mở điện thoại iPhone (6, 7, 8, X, 11, 12, 13, 14, XS Max, Pro Max,...), iPad
Bước 2: Truy cập vào cửa hàng, kho tải ứng dụng APP Store trên máy
Bước 3: Tìm bằng từ khóa hoặc giọng nói với Tiny Scanner - PDF Scanner App
Bước 4; Bấm Get để tải và cài ứng dụng về điện thoại, máy tính bảng.
Bước 5: Mở và sử dụng.

3. Tải Vuihoc.vn trên máy tính, PC laptop Windows 7/8/10/11

Bước 1: Tải về giả lập Android (BLueStacks) trên PC của bạn
Bước 2: Hoàn thành Đăng nhập CH Play (cửa hàng Play Store) trên máy tính
Bước 3: Mở google play store và tìm tên Vuihoc.vn
Bước 4: Nhấn Install để tải ứng dụng về máy tính
Bước 5: Mở để trải nghiệm bản di động của Vuihoc.vn trên PC từ giả lập Android

Tổng kết và đánh giá

Trên đây là tổng hợp và chia sẻ của CHPLAYS.COM về ứng dụng Vuihoc.vn - nền tảng học tập trực tuyến hàng đầu Việt Nam, giúp học sinh có thể tự ôn tập, rèn luyện thêm tại nhà đầy đủ với kho tài liệu học tập khổng lồ, đa dạng tất cả các chủ đề và phân chia thành từng lớp khác nhau được nhiều giáo viên giỏi biên soạn hoặc sưu tầm, tổng hợp từ những nguồn chất lượng. 
Tải Vuihoc.vn - Ứng dụng học trực tuyến cho lớp 1 - 12 c
Tham gia học trên Vuihoc.vn bạn không chỉ được nghe những bài giảng trực tuyến có sẵn mà còn được tham gia lớp học phát sóng trực tiếp và tương tác với giáo viên của mình thời gian thực thật thú vị, giúp hỏi đáp bài tập và những vấn đề liên quan đến môn học, bài tập mà bạn đang thắc mắc hay chưa tìm ra lời giải. Hãy tải ngay Vuihoc.vn về máy và học thử ngay hôm nay. CHúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: