Trang Chủ Ch-Play
Tải Learn to Read - Duolingo ABC APK cho Android, iOS, PC


Learn to Read - Duolingo ABC: Học cách đọc tiếng Anh qua trò chơi hấp dẫn

Learn to Read - Duolingo ABC là một trong những ứng dụng giáo dục hàng đầu thế giới được phát triển bởi những người sáng tạo đến từ Duolingo dành cho trẻ em mầm non và học lớp một. Duolingo ABC mang tới cho các em phương pháp học tập thú vị với những bài thực hành để cho các con có thể đọc và viết tiếng Anh được. Lứa tuổi mầm non và lớp một các bé rất thích khám phá và học hỏi để kích thích khả năng sáng tạo, tưởng tượng và phát triển trí não nên việc thu hút bé học tập qua những câu chuyện thú vị sẽ rất cần thiết với những bài học đơn giản về bảng chữ cái, ngữ âm, từ và từ vựng... sẽ giúp bé tiếp thu tự nhiên và hào hứng học tập hơn.
Learn to Read - Duolingo ABC: Học cách đọc tiếng Anh qua trò chơi hấp dẫn a
Thay vì để các con ham chơi thì hãy hình thành cho trẻ thói quen đọc sách, ham học hỏi và khám phá, bạn hãy tải về ứng dụng Learn to Read - Duolingo ABC có sẵn hơn 700 bài học đọc, thực hành được thiết kế vui nhộn, hấp dẫn để trẻ em thích học, thích đọc tiếng Anh. Những bài đọc được xây dựng theo phương pháp mới để làm cho việc học và đọc của bé trở lên thú vị, hiệu quả hơn dưới dạng trò chơi giáo dục dành cho trẻ em bao gồm nhiều hoạt động kích thích mọi giác quan như trò chơi lời nhắc kéo thả, tìm kiếm... Nội dung bài học trên Duolingo ABC được cá nhân hóa phù hợp với trình độ và kỹ năng học tập của riêng từng bé.
Learn to Read - Duolingo ABC: Học cách đọc tiếng Anh qua trò chơi hấp dẫn a1
Hình thành thói quen và phát triển cho trẻ em kỹ năng đọc hiểu tiếng Anh qua những bài học giáo dục được thiết kế đặc biệt để mang lại cho bé niềm vui và hào hứng học tập của con bạn. Và Duolingo ABC app luôn có những câu chuyện thú vị phù hợp cho các con ở độ tuổi mầm non, mẫu giáo hay đang học lớp một, nội dung học kèm theo hình ảnh hấp dẫn để tạo cho con cảm hứng ham học trên con đường làm quen với môn tiếng Anh này.

Đọc sách là một trong những thói quen tốt, hãy giúp con học cách đọc sách tiếng Anh, làm quen từ mới từ những câu chuyện dành cho trẻ em, đánh dấu từ được đọc để giúp bé xây dựng và phát triển kỹ năng học tập đa giác quan và dần dần bé sẽ học cách tự đọc. Ứng dụng Duolingo ABC là một trong những ứng dụng giáo dục thú vị, hấp dẫn, là ứng dụng học tập vui nhộn, thân thiện bởi những bài học được kết hợp với những trò chơi để trẻ hào hứng hơn mỗi khi tham gia bài học. Bé sẽ được nhận thưởng khi hoàn thành những bài học và trò chơi để tăng thêm động lực học tập cũng như có thêm sự tự tin.
Learn to Read - Duolingo ABC: Học cách đọc tiếng Anh qua trò chơi hấp dẫn a2
Đây là một app tuyệt vời dành cho các bé bởi những trò chơi giáo dục không có quảng cáo làm phiền và mang tính khám phá, vui chơi khi học, vừa phát âm, luyện đọc từ và viết tiếng Anh, đây là yếu tố quan trọng để giúp bé có nền tảng học nâng cao hơn với kỹ năng đọc hiểu ở những lứa tuổi và cấp học lớn hơn.

Xem và tải thêm:

Thông tin bổ sung về Learn to Read - Duolingo ABC

Phát hành bởi:Duolingo
Phiên bản mới nhất: 1.20.4
Thời gian cập nhật gần nhất: 8 tháng 9, 2023
Yêu cầu android: 5.1 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 10.000.000+ trên Google Play
Tên gói: com.duolingo.literacy
Phát hành bản đầu tiên vào: 16 tháng 5, 2022
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Đặc điểm nổi bật của Duolingo ABC

Dưới đây là một số đặc điểm nổi bật của ứng dụng Duolingo ABC - một ứng dụng học cách đọc tiếng Anh cho trẻ em được Duolingo phát triển giúp trẻ em từ 2 đến 8 tuổi có thể học cách đọc, viết các chữ cái, từ vựng cơ bản cũng như luyện kỹ năng học ngôn ngữ trong một môi trường học tập vui nhộn, hấp dẫn, thú vị:
Learn to Read - Duolingo ABC: Học cách đọc tiếng Anh qua trò chơi hấp dẫn a3

✔Học vui hơn qua trò chơi

- Đưa vào phương pháp học kết hợp với trò chơi để kích thích trẻ em thích thú và tập trung vào việc học để tiếp thu bài học tự nhiên nhất. Những hoạt động học tập được xây dựng một cách sáng tạo để mang đến sự hứng thú, giúp trẻ học tập hiệu quả.

✔Hình ảnh và âm thanh sinh động, trực quan

- Nội dung bài học gồm hình ảnh sinh động và âm thanh sống động nhằm trực quan hóa quá trình học tập để trẻ em dễ hiểu, tiếp thu và ghi nhớ từ vựng, bảng chữ cái một cách nhanh chóng.

✔Xây dựng bài học có cấu trúc

- Tổ chức các bài học và nội dung theo cấp độ, chủ đề để trẻ em có thể tiến bộ dần qua từng cấp độ, khi hoàn thành nhiệm vụ và đạt được điểm số tốt. Khi đó bé sẽ thấy mình có được sự thành công và có thêm động lực để tiếp tục cố gắng, tiến bộ hơn nữa.

✔Theo dõi tiến trình học tập

- Nhận báo cáo chi tiết về toàn bộ tiến trình học tập của bé với những gì đã hoàn thành, những kỹ năng được phát triển giúp phụ huynh có được cái nhìn tổng quan về sự tiến bộ cũng như tham gia học cùng con để tiếp thêm sự cố gắng học tốt hơn.

✔Hỗ trợ đa nền tảng

- Duolingo ABC là ứng dụng học tiếng Anh miễn phí và có sẵn trên các cửa hàng ứng dụng hỗ trợ nhiều nền tảng khác nhau như Android, iOS. Trẻ em học với trải nghiêm tương tác và không yêu cầu các bé phải biết đọc cơ bản hay có sẵn kỹ năng đọc.

Tính năng chính của Duolingo ABC

Là ứng dụng hữu ích giúp bé đọc để học tiếng Anh trên điện thoại, máy tính bảng và dưới đây là những tính năng tuyệt vời mà ứng dụng mang lại cho chúng ta:

✔Học cách đọc tiếng Anh

- Chơi trò chơi đọc sách, đây là phương pháp học tập mà trẻ em sẽ yêu thích hơn là cách đọc sách thông thường.
- Thường xuyên thêm nội dung bài học mới để bé luôn tiếp cận với kiến thức và nội dung giáo dục mới
- Nhiều bài học nhỏ về đọc và ngữ âm để trẻ học ngữ âm, từ vựng và từ tiếng Anh hiệu quả
- Mỗi bài học được thiết kế giống như một trò chơi vui nên trẻ sẽ cảm thấy hứng thú hơn trong khi học, có thể đọc được khi chơi game.
Learn to Read - Duolingo ABC: Học cách đọc tiếng Anh qua trò chơi hấp dẫn b

✔Đa dạng các hoạt động học tập cho trẻ em

- Nhiều trò chơi giáo dục hấp dẫn cho bé thưởng thức như tìm chữ cái thích hợp mà đến cả những bé nhỏ tuổi nhất cho đến học sinh lớp 1, lớp 2 cũng thích.
- Có đủ nội dung phù hợp cho trẻ mới tập đi, trẻ mầm non hay lớp 1, 2 đều có thể học tập và vui chơi với ứng dụng Duolingo ABC.
- Sách có đủ bài học cho mọi trẻ em mầm non và lớp một.
- Nội dung được xây dựng bởi những chuyên gia giáo dục sớm hàng đầu hướng tới mục tiêu phát triển kỹ năng đọc viết cho trẻ em, học ngữ âm, từ ngữ và nhiều hơn nữa.

✔An toàn cho Trẻ em & Không có Quảng cáo

- Được tạo ra dành cho trẻ em nên ứng dụng chủ yếu tập trung vào trải nghiệm thân thiện với trẻ nhỏ hoàn toàn không có quảng cáo làm gián đoạn bài học của các em.
- Không quảng cáo hay mua hàng trong ứng dụng nên phụ huynh có thể yên tâm
- Nội dung bài học phù hợp với trẻ nhỏ, là những bài học bổ ích cho bé học mẫu giáo, mầm non và lớp 1.

✔Học ngoại tuyến không dùng internet.

- Học tập luôn liền mạch bởi với Duolingo ABC trẻ có thể học cả khi không dùng internet.
- Học ở nhà, ở trường hay bất kỳ đâu chỉ cần mở ứng dụng là học ngay được.

✔Học bảng chữ cái

- Bắt đầu làm quen với tiếng Anh bằng bảng chữ cái, ứng dụng này sẽ giúp bé nhận biết và phát âm các chữ cái trong bảng chữ cái, biết cách viết, phân biệt chúng qua những hoạt động tương tác.

✔Học từ vựng cơ bản

- Bé sẽ được học một số từ vựng cơ bản dễ hiểu qua hình ảnh và âm thanh sinh động để tìm hiểu về những gì mà hàng ngày bé bắt gặp như động vật, màu sắc...

✔ Đọc từ và câu đơn giản

- Bé sẽ được học cách đọc những từ và câu đơn giản để luyện kỹ năng đọc hiểu với những hoạt động hỗ trợ và câu hỏi để bé hiểu và ghi nhớ nội dung bài học.

✔Tương tác qua trò chơi

- Trò chơi tương tác trên Duolingo ABC sẽ khiến trẻ em thích thú và hào hứng hơn với những trò chơi kéo thả chữ cái, ghép từ hoàn thành câu hay nhiều hoạt động vui khác như xếp hình, đua xe...

✔Giao diện thân thiện với trẻ em

- Từ thiết kế bố cục, màu sắc và mọi chi tiết đều phù hợp với sở thích của trẻ nhỏ, dễ sử dụng với hướng dẫn rõ ràng, giao diện tươi sáng dễ tương tác để bé có thể tự mình tham gia vào những bài học.

✔Chính sách và điều khoản, xem thêm ở đây:

  1. https://www.duolingo.com/privacy
  2. https://www.duolingo.com/terms

Tải Learn to Read - Duolingo ABC APK cho Android, iOS, PC

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duolingo.literacy&hl=vi&gl=US

Trên điện thoại Android, iPhone

1) Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH Play trên điện thoại, máy tính bảng Android
2) Tìm ứng dụng này bằng cách gõ hay nói vào mic tên ứng dụng là Learn to Read - Duolingo ABC và tải về máy.
3) Chọn đúng tên trò chơi đến từ nhà phát hành Duolingo và Cài đặt trên điện thoại Android
Learn to Read - Duolingo ABC: Học cách đọc tiếng Anh qua trò chơi hấp dẫn b1
4) Đợi ứng dụng cài hoàn thành trên thiết bị
5) Thoát cửa sổ cài đặt và mở ứng dụng từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10/11/XP

Cài trò chơi thông qua phần mềm giả lập Android theo các bước hướng dẫn sau đây:
1) Tải và cài đặt phần mềm giả lập Android trên PC như BlueStacks, NoxPlayer, KOPlayer, LDPLayer, Droi4X, MEmu,... tùy bạn thích phần mềm nào thì cài phần mềm đó.
2) Đăng nhập CH Play PC trên giả lập Android
3) Tìm kiếm ứng dụng từ cửa hàng APKPure trên giả lập Android gõ vào "Learn to Read - Duolingo ABC"
4) Tiếp theo nhấn Cài đặt (Install) để tải Learn to Read - Duolingo ABC về máy tính windows XP/7/87/10 của bạn.
5. Cài xong Mở/ Open để sử dụng app trên PC.

Tổng kết và đánh giá

Nguồn: Google Play, APKPure, App Store
Nhìn chung thì Learn to Read - Duolingo ABC là một ứng dụng học tập hữu ích với trẻ nhỏ, còn điểm đánh giá mạnh đến đâu còn tùy thuộc vào sở thích của mỗi người tuy nhiên thì dựa trên những ý kiến và nhận xét của nhiều người đã trải nghiệm ứng dụng trên cửa hàng Play Store thì mình cũng đưa ra một số nhận xét về ứng dụng như sau:
Learn to Read - Duolingo ABC: Học cách đọc tiếng Anh qua trò chơi hấp dẫn b2
- Có giao diện trực quan với hoạt động tương tác giúp trẻ học tập trung hơn, vừa học vừa giải trí qua trò chơi, bài học có hình ảnh, âm thanh sinh động nên cũng giúp bé thích học và tiêp thu tốt hơn.
- Bài học được xây dựng theo cấu trúc rõ ràng theo cấp độ để trẻ học nâng cao dần và phụ huynh cũng có thể tham gia học tập và hỗ trợ trẻ trong quá trình học.
- Nhiều hoạt động trò chơi bổ ích giúp bé tiếp thu bài học và kiến thức tự nhiên.
- Miễn phí và dễ sử dụng.
Tuy nhiên thì ứng dụng cũng có một số điểm cần khắc phục như:
- Cần bổ sung thêm nhiều tài nguyên học tập khác để đảm bảo việc học luôn đổi mới không bị nhàm chán.
Learn to Read - Duolingo ABC: Học cách đọc tiếng Anh qua trò chơi hấp dẫn b3
- Ít tương tác giữa người hướng dẫn và trẻ em.
- Chủ yếu xây dựng đáp ứng cho nhu cầu học tập cơ bản nên nhiều trẻ có kỹ năng và kinh nghiệm trội hơn sẽ không đáp ứng được nhu cầu học của họ.
>>> Tóm lại thì đây vẫn là một ứng dụng tốt, hữu ích để phụ huynh tải về cho con em mình học tập và làm quen với môn tiếng Anh, một ngôn ngữ đang ngày càng phổ biến và quan trọng trong cả giáo dục và công việc thì việc cho bé tiếp cận sớm là rất cần thiết. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: