Trang Chủ Ch-Play
Lingokids: Game học tiếng Anh - Tải ứng dụng trên Google Play


Lingokids online - Game học tiếng Anh cho bé 2-8 tuổi


Bạn muốn tìm một app học tiếng Anh cho bé nhà mình mà chưa biết nên chọn ứng dụng nào tốt và phù hợp hãy đến với Lingokids - ứng dụng Playlearning™ hay dành cho trẻ em mầm non và tiểu học từ 2- 8 tuổi. Với mục tiêu là mang đến niềm vui cho các bé thông qua việc học tập từ những bài học vừa hào hứng, hấp dẫn giống như chơi trò chơi để tiếp thu kiến thức một cách tự nhiên, ham thích học, khám phá mỗi ngày khi học bài.
Lingokids: Game học tiếng Anh - Tải ứng dụng trên Google Play a
Tải ứng dụng Lingokids ngay hôm nay giúp các con tiếp thu những trải nghiệm chơi và học thông qua nhiều bài học mang tính tương tác, những video, bài hát hay trò chơi với mức độ khó và tốc độ phù hợp với từng học sinh. Những trò chơi và hoạt động học tập trên ứng dụng này giúp cho bé dần học được nhiều kỹ năng đọc, viết, sáng tạo cho đné những hoạt động giao tiếp, tư duy thực tế. Tham gia học với Lingokids bé sẽ được làm quen với nhiều nhân vật hoạt hình yêu thích như Mèo Lisa, gà con Billy hay bò Cowy, tiếp cận với hơn 1000 hoạt động học tập của hơn 60 chủ đề khác nhau phù hợp cho từng sở thích riêng của mỗi bé.

Xem thêm những app học tiếng Anh hay khác:

Thông tin bổ sung về ứng dụng Lingokids

Tên ứng dụng: Lingokids
Phát hành bởi:Lingokids - English Learning For Kids
Phiên bản mới nhất: 7.111.0
Thời gian cập nhật gần nhất: 9 tháng 1, 2023
Kích thước tệp apk: 62 MB
Yêu cầu android: 5.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 10.000.000+ lượt tải xuống từ Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Học trực tuyến, Học tiếng Anh
Mua hàng trong ứng dụng:
Tên gói: es.monkimun.lingokids
Phát hành bản đầu tiên: 10 tháng 8, 2015
Xếp hạng nội dung: Mọi người trên 3 tuổi
Có sẵn trên: Ch Play, App Store, WEB
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Đặc điểm nổi bật của Lingokids

Vậy ứng dụng Lingokids có gì thú vị khiến nhiều phụ huynh lựa chọn cho con em mình học tập đến vậy, hãy cùng tìm hiểu những lý do chính sau đây nhé:
◇ Toàn bộ nội dung học tập và hoạt động được cung cấp đều được thông qua và chọn lựa bởi Hội đồng Giáo dục và Oxford University Press.
Lingokids: Game học tiếng Anh - Tải ứng dụng trên Google Play a1
◇ Ngoài những nội dung cho trẻ em thì cũng có một phần dành cho phụ huynh đó là tin tức và hướng dẫn nhanh, diễn đàn để từ đó bó mẹ có thể theo dõi tình hình học tập và tiến bộ của con em mình.
◇ Không quảng cáo làm phiền nên sẽ an toàn khi bé tự học
◇ Được COPPA chứng nhận

Tính năng chính

▷ Học với Playlearning™ sẽ tạo động lực và kích thích con phát triển hơn khi được vui chơi. 
▷ Có được sự hào hứng và tập trung tốt khi được tham gia vào nhiều hoạt động giải trí bổ ích.
▷ Học với một trải nghiệm thoải mái nhất không sợ sai hay mắc lỗi
▷ Kích thích sự sáng tạo, trí tưởng tượng phong phú của trẻ nhỏ để bé thích phiêu lưu và khám phá.
Lingokids: Game học tiếng Anh - Tải ứng dụng trên Google Play a2
▷ Đến với Lingokids bé sẽ được học nhiều hơn những gì mà mọi người vẫn nghĩ như học về con số, bảng chữ cái, màu sắc, ngữ pháp hay nhiều kĩ năng ghi nhớ.
▷ Học cách phát âm tiếng Anh chuẩn, ngữ âm và ngữ điệu
▷ Nhận biết về hình khối, màu sắc và các loài động vật.
Lingokids: Game học tiếng Anh - Tải ứng dụng trên Google Play a3
▷ Học và nhận biết các loại trái câu, rau củ quả, dụng cụ nhà bếp và nấu ăn.
▷ Nắm bắt kỹ năng đọc và viết tiếng Anh giúp cải thiện khả năng đọc và viết của bé với những bài học về cách nói, viết tiếng Anh qua nhiều hoạt động có cấu trúc theo tiến trình học tập.
▷ STEM - được học về những bộ môn khoa học, kỹ thuật, công nghệ, toán học qua nhiều nội dung như bài hát, video, và những hoạt động thú vị khác.
▷ Học qua âm nhạc và nghệ thuật sẽ hỗ trợ giúp phát hiện ra khả năng, tài năng sáng tạo, nghệ thuật của con thông qua bài hát, công cụ học tập và vui chơi giải trí.
▷ Học về kỹ năng sống thực tế giúp các con nắm bắt nhiều kỹ năng sống cần thiết và thực tế cuộc sống hàng ngày.
Lingokids: Game học tiếng Anh - Tải ứng dụng trên Google Play b
▷ Học về giáo dục Cảm xúc Xã hội (SEL) - giúp bé làm quen và cải thiện kỹ năng về xã hội học được cách kiểm soát được cảm xúc của mình.
▷ Học lịch sử và địa lý giúp các con mở rộng thêm kiến thức và sự hiểu biết của mình với những chủ đề cơ bản của Lịch Sử và Địa lý.
▷ Hoạt động thể chất - khuyến kích bé tham gia các hoat động thể chất như múa hát, thể dục hay thậm chí là tập yoga.
▷ Lựa chọn gói Lingokids Unlimited - để truy cập không giới hạn hàng trăm trò chơi với nhiều tính năng đặc biệt, nhận tài liệu học tập bổ sung và báo cáo thường xuyên về quá trình học tập mỗi tuần. Với gói này thì người dùng được đăng ký dùng thử miễn phí.
▷ Đối với gói miễn phí hoàn toàn Lingokids Basic - học sinh được tiếp cận với 3 trò chơi mỗi ngày, còn những tính năng đặc biệt sẽ không truy cập và học được.
Lingokids: Game học tiếng Anh - Tải ứng dụng trên Google Play b1

▷ Học viện tương tác

 Trẻ được khám phá với hơn 1200 hoạt động gồm hơn 650 mục tiêu trong tất cả các môn học gồm toán, đọc và viết, khoa học, kỹ thuật, công nghệ, âm nhạc... tùy theo mức độ tiếp thu riêng của mỗi học sinh để tiến bộ thông qua chương trình giảng day STEAM được chọn lọc gồm khoa học, công nghệ, toán học, kỹ thuật, nghệ thuật được xây dựng bởi những nội dung hấp dẫn phù hợp cho lứa tuổi mầm non và tiểu học như trò chơi, câu đố, sách kỹ thuật số, video và bài hát.

▷ Kỹ năng sống hiện đại

 Lingokids là sự kết hợp tất cả mọi kỹ năng sống hiện đại vào trong những nội dung và hoạt động của bài học như trò chơi, bài hát, hoạt động tương tác. Học các kỹ năng sống thực tế và nhiều hoạt động học tập về cảm xúc xã hội gồm những hoạt động giới thiệu về cách điều chỉnh cảm xúc, giao tiếp tích cực và quan tâm đến thế giới này.

▷ Phương pháp học Playlearning™

 Bé vừa chơi vừa học và phát triển nhờ phương pháp bao trùm cách mà trẻ khám phá thế giới theo cách tự nhiên để trẻ dần trở thành những người tự tin, ham học hỏi, tìm tòi và khám phá và không ngừng học hỏi. Trẻ em luôn thích thú với những hoạt động vui chơi, giải trí vì thế các con sẽ thoải mái hơn và rất hứng thú khi được khám phá nhiều thứ mới mẻ.

▷ Nhiều chủ đề và cấp độ để con bạn phát triển

 Gồm đọc và nhận biết chữ cái, học toán và kỹ thuật, học về khoa học, công nghệ, âm nhạc, nghệ thuật, lịch sử và địa lí, hoạt động thể chất... giúp bé phát triển toàn diện hơn.
▷ Theo dõi sự tiến bộ và thành tích học tập
 Đây là khu vực dành cho phụ huynh có thể truy cập để xem báo cáo về tiến độ học của trẻ gồm tối đa là 4 trẻ em, duyệt xem những chủ đề trong chương trình giảng dạy, xem những mẹo hay hướng dẫn con học tốt, truy cập diễn đàn để xem sự tiến bộ của con.

▷ Gặp gỡ những nhân vật vui nhộn và đáng yêu

 Các con sẽ được gặp gỡ nhiều nhân vật yêu thích nhưu Billy - một nhà tư tưởng và phản biện tốt luôn tìm ra những giải pháp và câu trả lời cho những vấn đề hóc búa. Còn Cowy - là nhà sáng tạo, tôn vinh nghệ thuật. Lisa - là một người hướng dẫn trong các cuộc phiêu lưu của bé. Elliot là một cộng tác viên biết rằng tinh thàn đồng đội sẽ luôn giúp biến ước mơ thành hiện thực. Tất cả bọn họ sẽ giúp đỡ Babybot một ngời máy ưa khám phá, tìm tòi hài hước trong nhiệm vụ khám phá mọi thứ.

Chú ý: Gói đăng ký sẽ tự động gia hạn mỗi tháng trong vòng 24 tiếng trước khi kết thúc thời hạn đăng ký hiện tại và sẽ trừ tiền vào thẻ của bạn trừ khi tính năng tự động gia hạn được tắt đi ít nhất 24 tiếng trước khi kết thúc thời hạn đăng ký hiện tại. Bạn có thể tắt tính năng tự động gia hạn bất cứ khi nào ngay trên ứng dụng. Bất cứ phần nào chưa sử dụng ở gói dùng thử miễn phí sẽ bị mất đi nếu bạn đăng ký gói trả tiền.
  1. Hỗ trợ & trợ giúp: https://help.lingokids.com/
  2. Chính sách quyền riêng tư: https://lingokids.com/privacy
  3. Điều khoản dịch vụ - https://www.lingokids.com/tos

Tải App Lingokids APK cho Android, iOS, Máy tính

3. Lingokids Online trên web: https://lingokids.com/

Hướng dẫn cài đặt nhanh

▷ Từ ứng dụng CH Play (Google Play Store) trên điện thoại Android (Samsung, LG, HTC, Asus, Sky, Oppo, Xiaomi, Huawei, Realme, VSmart, VIVO...) của bạn> Gõ vào tên trò chơi/ ứng dụng muốn tải về máy là Lingokids > Nhấn chọn nút Tìm kiếm > Tiếp theo từ danh sách app trong kết quả tìm được bạn chọn đúng ứng dụng này và bấm Cài đặt để tải về máy > Đợi hoàn thành nhấn Mở để sử dụng Lingokids ngay hoặc mở ứng dụng từ biểu tượng trên màn hình thiết bị Android của bạn.

▷ Trên cửa hàng APP Store từ điện thoại iPhone, iPad chạy IOS chính thức của Apple bạn gõ vào tên ứng dụng cần cài vào máy là Lingokids > Nhấn tìm kiếm > Đợi kết quả tìm được bạn chọn ứng dụng cần cài > Nhấn Get để tải và cài đặt trên điện thoại > Xong mở sử dụng những tính năng mới hoặc trải nghiệm app từ biểu tượng trên màn hình thiết bị iOS của bạn.

▷ Trên máy tính, laptop, PC Windows 7/8/8.1/10/11 bạn sử dụng trình giả lập Android để cài Lingokids thông qua cửa hàng Google Play. Hoặc truy cập phiên bản Lingokids Online: https://lingokids.com/ không cần cài phần mềm.
Xem thêm ứng dụng học tiếng Anh nổi bật khác:

Tổng kết và đánh giá

Trên đây là tổng hợp và chia sẻ về ứng dụng Lingokids - một nền tảng học tiếng Anh và nhiều môn học khác cho trẻ em từ 2 - 8 tuổi với nội dung phong phú, cuốn hút giúp trẻ học được nhiều kỹ năng hiện đại ngay từ khi còn nhỏ để khám phá ra năng lực của bản thân qua những cuộc phiêu lưu mới cùng những nhân vật đáng yêu. Tải ngay hôm nay. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: