Trang Chủ Ch-Play
ICANKid - Chơi mà Học - Tải ứng dụng trên Google Play


Tải ICANKid APK Chơi mà Học cho Android, iOS, máy tính



ICANKid là gì? Ứng dụng ICANKid - chơi  mà học là ứng dụng học tập vui nhộn, thú vị dành cho trẻ mầm non và học sinh tiểu học lớp 1 (từ 2 tuổi đến 6 tuổi) cung cấp giải pháp kết hợp việc học và chơi để tạo sự hứng thú khi trẻ tiếp cận với nội dung bài học như tập đánh vần môn Tiếng Việt, luyện nghe nói tiếng Anh và làm quen phát triển tư duy môn Toán, kỹ năng sống, đọc truyện và tương tác, xem phim hạt hình vui nhộn hỗ trợ sự phát triển toàn diện cho bé ngay từ những ngày đầu. ICANKid là một thương hiệu nổi tiếng của Galaxy Education - công ty con của tập đoàn Galaxy Entertainment & Education ở Việt Nam luôn đồng hành và mang tới những cơ hội, chương trình giáo dục học tập chất lượng hàng đầu cho người Việt.
ICANKid - Chơi mà Học - Tải ứng dụng trên Google Play a
Nếu bé nhà bạn đang trong độ tuổi từ 2 - 6 tuổi thì đây sẽ là một ứng dụng tốt để tải về để bé học tập và rèn luyện thêm cho các môn học quan trọng như Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh, kỹ năng sống, với những bài học được thiết kế đặc biệt dành riêng cho các bé chắc chắn bé sẽ thích và ham học hơn.

Xem thêm những app hỗ trợ học tập khác:

Thông tin bổ sung về ICANKid - Chơi mà Học

Tên ứng dụng: ICANKid - Chơi mà Học
Phát hành bởi:Galaxy Education Joint Stock Company
Phiên bản mới nhất: 1.5.5
Thời gian cập nhật gần nhất: 3 tháng 1, 2023
Kích thước tệp apk: 216 MB
Yêu cầu android: 5.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 10.000.000+ lượt tải xuống từ Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: ứng dụng giải toán, Học toán
Mua hàng trong ứng dụng:
Tên gói: ican.kindergarten.earlylearning.kid
Phát hành bản đầu tiên: 28 tháng 4, 2021
Xếp hạng nội dung: Mọi người từ 3 tuổi trở lên
Có sẵn trên: Ch Play, App Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Ưu điểm nổi bật của ICANKid - Chơi mà Học

▷ Hỗ trợ bé tập đánh vần, đọc Tiếng Việt

 Từ lớp mẫu giáo bé đã bắt đầu học đánh vần môn tiếng Việt nên đây sẽ là ứng dụng hữu ích mà phụ huynh nên tải về giúp bé trải nghiệm học tập gồm lộ trình tiền đọc, tiền viết và theo 3 cấp độ Mầm, Chồi, Lá phù hợp.
ICANKid - Chơi mà Học - Tải ứng dụng trên Google Play a1
 - Ở giai đoạn lớp mầm: bé sẽ được làm quen với bảng chữ cái tiếng Việt in thường thông qua trò chơi tô màu, nét chữ và có hình ảnh minh họa sinh động giúp bé ghi nhớ. Làm quen và nhắc lại những câu hoàn chỉnh cơ bản trong giao tiếp hàng ngày như cảm ơn, xin lỗi, thưa gửi, xin phép...
 - Ơ giai đoạn lớp Chồi: Bé sẽ được học cách phát âm tròn vành rõ chữ, được làm quen với vộ chữ cái in hoa và thêm vốn từ vựng đa dạng hơn. Tập cảm  thụ ngôn ngữ và âm thanh sẽ là bước đệm quan trọng để bé có thể thuộc, ghi nhớ được bảng chữ, tập đánh vần, đọc, viết nhanh và đơn giản.
ICANKid - Chơi mà Học - Tải ứng dụng trên Google Play a2
 - Ở giai đoạn lớp Lá: trẻ em có thể nhận biết được chữ in hoa, in thưởng, chữ viết tay qua những bài luyện tập, dấu thanh qua hơn 300 hoạt động tương tác đa dạng. Luyện kỹ năng trước khi đọc và viết với hơn 50 hoạt động ghép vẫn và hơn 30 hoạt động đồ chữ.
ICANKid - Chơi mà Học - Tải ứng dụng trên Google Play a3

▷ Học tiếng Anh giao tiếp

 Mang đến cho bé chương trình học nghe nói tiếng Anh để bé bắt đầu học đơn giản như tiếng mẹ đẻ gồm:
 - Những bài học chuẩn với giáo trình quốc tế của Pearson, nhiều trò chơi hỗ trợ nhận diện và chấm điểm phát âm sử dụng công nghệ AI.
 - Kèm theo khung tham chiếu với trình độ ngôn ngữ chung Châu A6u CEFR tiêu chuẩn.
 - Có sẵn 8 chủ đề và gần 200 từ vựng, cấu trúc câu hay dùng nhất để bé luyện, học tiếng Anh.
 - Nhiều bài hát và truyên tiếng Anh vui nhộn, sinh động, hấp dẫn dễ nhớ giúp bé yêu thích tiếng Anh hơn, có khả năng ghi nhớ tốt về từ vựng.
ICANKid - Chơi mà Học - Tải ứng dụng trên Google Play b

▷ Học toán và luyện tư duy toán học

 - Xây dựng nội dung học tập chuẩn theo tiêu chí của Bộ Giáo Dục và Đào Tạo, có sự kiểm duyệt chặt chẽ của Trung tâm Quốc gia về giảng dạy Toán học Xuất sắc.
 - Phương pháp học toán mới - học toán bằng tiếng Anh qua hàng loạt chuyện Numberblocks đã đạt giải BAFTA trên BBC của Anh Quốc.
 - Bé học toán bằng tiếng Việt với chương trình toán tiểu học độc quyền trên ICANKid và Hocmai.vn.
 - Tập làm quen với những con số, biết so sánh, thực hiện phép tính đơn giản trong phạm vi 10, nhận biết về hình dạng, khối, dãy số theo quy luật để dần hình thành tư duy về toán học cho bé, nhận thức và có suy luận logic theo quy tắc.
ICANKid - Chơi mà Học - Tải ứng dụng trên Google Play b1

▷ Học và phát triển kỹ năng sống

 - Những bài thực hành đi kèm sẽ giúp tăng khả năng tập trung cho bé, kích thích tư duy, ham học hỏi và khám phá, tìm hiểu của trẻ nhỏ.
 - Nhiều bộ phim hoạt hình và truyện nói song ngữ Anh - Việt vừa để bé học ngoại ngữ đồng thời cùng rèn luyện khả năng ứng xử và tính cách của bé với gia đình, người lớn hơn, người thân, bạn bè, biết chăm sóc cho bản thân như vệ sinh cá nhân, đi học đúng giờ, biết giúp đỡ gia đình những công việc nhỏ phù hợp với khả năng.
ICANKid - Chơi mà Học - Tải ứng dụng trên Google Play b2

▷ Tương tác với truyện đọc

 - Đây là nội dung mà hầu hết các bé đều thích gồm hơn 70 loại truyện tương tác cổ tích và hiện đại.
 - Còn có thêm nhiều sách nói tương tác bằng tiếng Việt và tiếng Anh để bé có thể hiểu nội dung ngay cả khi chưa biết đọc chữ.
ICANKid - Chơi mà Học - Tải ứng dụng trên Google Play b3

▷ Xem phim hoạt hình hấp dẫn và vui nhộn

 - Bộ sưu tập phim hoạt hình đầy đủ cả tiếng Anh và Việt giúp bé học ngoại ngữ đơn giản, hào hứng hơn đến từ những hãng phim nổi tiếng trên thế giới và của Việt Nam như  Disney Stories, Peppa Pig, CoComelon, Pinkfong, Numberblocks, Rồng Rắn Lên Mây... được kiểm duyệt phù hợp cho bé và không có quảng cáo phiền phức.

Tính năng chính

▷ Gồm đầy đủ những môn học cơ bản trong một app duy nhất để bé vừa học vừa chơi cực vui.
▷ Học với chương trình được chuẩn hóa Quốc tế nhưng vẫn đảm bảo đáp ứng tốt mục tiêu giáo dục dành cho lứa tuổi mầm non, tiểu học của Bộ Giáo Dục và Đào Tạo Việt Nam.
▷  Phụ huynh có thể tùy chỉnh và thiết lập thời gian sử dụng ứng dụng dành cho bé nhà mình và nhận báo cáo chi tiết về kết quả học tập, rèn luyện hàng tuần của con.
▷ Tối ưu và tiết kiệm hơn với gói ICANKid dành cho tối đa 4 bé vừa học vừa chơi với lộ trình dành riêng.

▷ Liên hệ và kết nối với ICANKid trên

 - Trang web: https://www.icankid.vn
 - Trang fanpage Facebook: https://www.facebook.com/icankid.vn
 - Mạng xã hội instagram: https://www.instagram.com/icankid.vn
 - Hotline: 1800 646 840
 - Email: support@icankid.vn

▷ Chính sách bảo mật và điều khoản sử dụng:

 - Xem chi tiết về chính sách bảo mật ở đây: https://icankid.vn/chinh-sach-bao-mat
 - Và cập nhật điều khoản sử dụng mới nhất ở đây: https://icankid.vn/dieu-khoan-su-dung

Download ICANKid - Chơi mà Học APK cho Android, iOS, Máy tính

1. Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=ican.kindergarten.earlylearning.kid&hl=vn&gl=US
2. Link APP Store: https://apps.apple.com/vn/app/icankid-ch%C6%A1i-m%C3%A0-h%E1%BB%8Dc/id1561938101

Hướng dẫn cài đặt nhanh và đơn giản

1. Đối với smartphone (điện thoại, máy tính bảng) Android (samsung, xiaomi, oppo, vivo, huawei, realme, vsmart...)
 Mở điện thoại, máy tính bảng và truy cập vào kho ứng dụng cửa hàng CH Play (Google PLay) trên máy > Tìm tên ứng dụng gõ vào tên ICANKid - Chơi mà Học và nhấn tìm kiếm> Chọn ứng dụng từ danh sách kết quả và bấm Cài đặt > Đợi cài xong nhấn Mở để sử dụng ngay hoặc thoát ra và mở sau từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

2. Trên thiết bị iOS (điện thoại iPhone, máy tính bảng iPad)
 Trên máy iOS bạn truy cập vào cửa hàng ứng dụng APP Store chính thức của Apple > Tiếp theo tìm ứng dụng gõ vào ICANKid - Chơi mà Học và bấm tìm kiếm > Tiếp theo chọn đúng ứng dụng của nhà phát hành Galaxy Education Joint Stock Company và bấm Get để tải về máy.

3. Đối với máy tính, laptop, pc, desktop windows
- Cài đặt ICANKid - Chơi mà Học từ giả lập Android trên PC Windows 7/8/10/11/XP như BlueStacks, Nox APP PLayer, KOPLayer, Droid4X...
- Hoặc truy cập đăng nhập trực tiếp trên phiên bản web https://icankid.vn/ không cần cài phần mềm.

Tổng kết và đánh giá

Trên đây là tổng hợp và chia sẻ về nền tảng học tập hữu ích dành cho bé mầm non, tiểu học từ 2 đến 6 tuổi ICANKid - Chơi mà Học phù hợp để bạn tải về cho bé nhà mình tham khảo, học tập đầy đủ các môn học như Toán, tiếng Việt, Tiếng Anh, kỹ năng sống... giúp bé phát triển toàn diện hơn ngay từ đầu. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: