Trang Chủ Ch-Play
Shining Star Idol Dress Up - Tải game trên Google Play


Giới thiệu về Shining Star Idol Dress Up

Shining Star Idol Dress Up là trò chơi thời trang được phát hành vào năm 2020 bởi TEATIME với hơn 1 triệu lượt tải trên cửa hàng Google Play đã và đang được nhiều người chơi trên thế giới ưa chuộng, yêu thích bởi trò chơi mang tới cho chúng ta nhiều yếu tố cực kỳ dễ thương. Bạn sẽ tìm thấy niềm vui cho mình với những bộ trang phục hiện đại có thể tùy chỉnh, Shining Star giúp bạn vừa thư giãn vừa học cách phối đồ thẩm mỹ, bạn có thể tạo ra phong cách thời trang độc đáo cho nhân vật của mình từ nhiều món đồ đa dạng theo cách mà bạn thích như sành điệu hay dễ thương, cá tính.
Shining Star Idol Dress Up a
Ngôi sao thời trang đang chờ bạn tùy chỉnh và làm cho nhân vật chính của chúng ta trông nổi bật, sống động hơn với nhiều món đồ khác nhau được cung cấp trong trò chơi. 
Shining Star Idol Dress Up a1
Game đang có sẵn trên Google Play và cửa hàng APK trực tuyến sẵn sàng cho anh chị em tải về hoàn toàn miễn phí, cài đặt và chơi.

Thông tin thêm về Shining Star Idol Dress Up

Tên ứng dụng: Shining Star Idol Dress Up
Phát hành bởi:TEATIME
Phiên bản mới nhất: 1.0.20
Thời gian cập nhật gần nhất: 19 tháng 12, 2023
Yêu cầu android: 5.1 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 1.000.000+ trên Google Play
Tên gói: com.teatime.ShiningStar
Phát hành bản đầu tiên vào: 11 tháng 4, 2022
Có sẵn trên: Ch Play, APKPure, APP Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Tính năng của Shining Star Idol Dress Up

✓Và đây là những tính năng thú vị của trò chơi bạn có thể xem thêm trước khi download và cài đặt app/ game về máy chơi nhé:
Shining Star Idol Dress Up a2
• Sáng tạo ra câu chuyện của riêng bạn với kịch bản, bong bóng lời thoại riêng độc đáo cho đến động vật, đồ vật và trang phục
• Thoải mái để trí tưởng tượng của bạn phát huy tối đa với thư viện mà trò chơi cung cấp cho phép bạn tạo, chỉnh sửa và lưu lại mọi thứ.
• Làm cho idol của bạn trở lên lộng lẫy, xinh đẹp lung linh hơn rồi chia sẻ điều này với những người khác trên những nền tảng mạng xã hội nơi có nhiều bạn bè và những người follow bạn.
• Cũng tương tự như Anime Avatar Couple ASMR thì Shining Star là một ứng dụng trình tạo avatar và câu chuyện của bạn nơi người chơi có thể thoải mái tạo ra những câu chuyện độc đáo, truyện tranh hay thậm chí là cả webtoon của riêng mình với nhiều thứ có thể tùy chỉnh và sáng tạo thoải mái để làm cho nhân vật của bạn thật đặc biệt. Thoải mái tạo ra hình đại diện và câu chuyện vui nhộn theo những gì bạn muốn.
Shining Star Idol Dress Up a3
• Cùng nhà sản xuất búp bê tìm ra những bộ quần áo đẹp nhất để giúp bạn tùy chỉnh và phối đồ cho ngôi sao, idol của mình, thay đổi phong cách thời trang theo cách bạn muốn đơn giản, hiện đại hay phong cách bất kỳ. Tiếp theo bạn có thể lưu lại những ý tưởng của mình trong thư viện và chia sẻ nó với những người khác.
• Nhiều trang phục để bạn lựa chọn, tùy chọn quần áo hay kiểu tóc phù hợp cho nhân vật hoạt hình của bạn.
• Kịch bản câu chuyện cũng có thể được thay đổi, chỉnh sủa và tạo bởi chính bạn để trở thành câu chuyện tuyệt vời nhất với những nhân vật hoạt hình, tạo manga hay webtoon bạn muốn từ những đồ vật trang trí hay biểu cảm của nhân vật, những con vật dễ thương hay bong bóng lời thoại.
• Shining Star Idol Dress Up là một trò chơi thời trang miễn phí và có thể chơi không cần kết nối internet, bạn có thể chơi ngoại tuyến mọi lúc, mọi nơi thật dễ dàng. 
Shining Star đang ngoại tuyến và chơi miễn phí. 

Tải Shining Star Idol Dress Up  APK cho Android, iOS, PC

▶ Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.teatime.ShiningStar&hl=vn_US

Trên điện thoại Android, iPhone

1) Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH Play trên điện thoại, máy tính bảng Android
2) Tìm ứng dụng này bằng cách gõ hay nói vào mic tên ứng dụng là Shining Star Idol Dress Up và tải về máy.
3) Chọn Cài đặt trên điện thoại Android
Shining Star Idol Dress Up b
4) Đợi ứng dụng cài hoàn thành trên thiết bị
5) Thoát cửa sổ cài đặt và mở ứng dụng từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10/11/XP

Cài trò chơi thông qua phần mềm giả lập Android theo các bước hướng dẫn sau đây:
1) Tải và cài đặt phần mềm giả lập Android trên PC như BlueStacks, NoxPlayer, KOPlayer, LDPLayer, Droi4X, MEmu,... tùy bạn thích phần mềm nào thì cài phần mềm đó.
2) Đăng nhập CH Play PC trên giả lập Android
3) Tìm kiếm ứng dụng từ cửa hàng APKPure trên giả lập Android gõ vào "Shining Star Idol Dress Up"
4) Tiếp theo nhấn Cài đặt (Install) để tải Shining Star Idol Dress Up về máy tính windows XP/7/87/10 của bạn.
5. Cài xong Mở/ Open để sử dụng app trên PC.

Tổng kết

Nguồn: Google Play, APKPure, App Store

Hiện nay game thời trang trên điện thoại khá phổ biến và đa dạng trong đó Shining Star Idol Dress Up cũng là một trò chơi nổi tiếng được nhiều người chơi biết đến, yêu thích. 
Shining Star Idol Dress Up b1
Trò chơi dành cho những ai thích tạo hình nhân vật, tạo avatar hay những nhà sản xuất phim hoạt hình cũng có thể tham khảo và sử dụng để chỉnh nhân vật, ngôi sao của mình và tạo ra những câu chuyện thật hài hước, lãng mạn hay theo cách riêng mà bạn muốn. Bạn có thể lưu lại câu chuyện của mình vào thư viện và chia sẻ nó tới tất cả mọi người trên mạng xã hội, bạn bè hay bất kỳ ai. Tải xuống Shining Star Idol Dress Up để trang điểm, phối đồ cho idol của bạn, nơi có rất nhiều người chơi sáng tạo đang chờ bạn tham gia. Hãy tải xuống và khám phá ngay nào. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: