Trang Chủ Ch-Play
Tải Darts of Fury APK cho điện thoại Android


Darts of Fury - Game phi tiêu 3D trực tuyến trên di động

Phi tiêu là một môn thể thao thú vị được nhiều người yêu thích hiện nay và nó đã được Yakuto đưa vào điện thoại dưới dạng trò chơi phi tiêu di động trực tuyến với cái tên Darts of Fury đang được nhiều người tìm kiếm hiện nay. Nay bạn có thể chơi phi tiêu ngay trên dế yêu của mình cùng bạn bè và nhiều người chơi khác ở chế độ trực tuyến nhiều người chơi, tham gia cạnh tranh cùng nhiều đối thủ xuất sắc thực sự trong những trận so tài gay cấn thời gian thực chuyên nghiệp của x01, Cricket hay Thượng Hải... Game phù hợp cho cả người mới và người chơi thành thạo ở chế độ học hỏi hay cạnh tranh, bạn sẽ được học cách chơi thật đơn giản với cơ chế vuốt và phi dễ dàng trên bảng phi tiêu tương tác với tính năng ghi điểm thật tuyệt vời. Thách thức những người bạn của mình trên bảng xếp hạng xem ai giỏi hơn.
Darts of Fury - Game phi tiêu 3D trực tuyến trên di động a
Darts of Fury là trò chơi phi tiêu dựa trên bộ môn phi tiêu thực tế với phong cách 3D chuyên nghiệp, đẹp mắt với lối chơi giống với game phi tiêu thực tế đảm bảo mang tới cho người chơi những trải nghiệm và khoảnh khắc giải trí cực kỳ hấp dẫn. Game Darts of Fury có sẵn trên các nền tảng Android, iOS, máy tính bạn có thể tải về từ cửa hàng Google Play, APP Store trực tuyến hoàn toàn miễn phí.

Thông tin thêm về Darts of Fury

Tên ứng dụng: Darts of Fury
Phát hành bởi:Yakuto
Phiên bản mới nhất: 4.20.1.5395 by Yakuto
Thời gian cập nhật gần nhất: 5 tháng 2, 2024
Yêu cầu android: 6.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 10.000.000+ trên Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Tải game
Tên gói: uk.co.yakuto.DartsOfFury
Mua hàng trong ứng dụng:
Phát hành bản đầu tiên vào: 18 tháng 10, 2017
Xếp hạng nội dung: Mọi người
Có sẵn trên: Ch Play, APKPure, APP Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Tính năng nổi bật của Darts of Fury

✓Chúng ta cùng tìm hiểu qua xem Darts of Fury có tính năng gì độc đáo trước khi download về máy để thưởng thức và trải nghiệm trò chơi phi tiêu thú vị như trên thực tế:
Darts of Fury - Game phi tiêu 3D trực tuyến trên di động a1
❤ Tham gia cùng team hay liên minh bạn bè ở những trận đấu nảy lửa, mở khóa để nhận ngay nhiều loại phi tiêu bắt mắt cũng như tìm kiếm giải thưởng khi lên cấp.
❤ So tài với đối thú ở chế độ chơi Đếm ngược, Cricket hay Thượng Hải thời gian thực, tham gia những trận đấu theo tuần và lên cấp, vươn lên vị trí cao trong bảng xếp hạng để mang về những giải thưởng giá trị cho bạn.
❤ Chế độ nhiều người chơi Multiplayer cho phép bạn thi đấu thực sự với những người chơi thực đến từ khắp nơi trên thế giới.
❤ Hoặc chơi cùng bạn bè, thách thức những người bạn của mình khi chơi trò chơi 301, Count Up hay Cricket.
Darts of Fury - Game phi tiêu 3D trực tuyến trên di động a2
❤ Dễ dàng tùy chỉnh phi tiêu của bạn với hàng trăm mẫu thiết kế và tổ hợp bay.
❤ Bước vào chơi ở một đấu trường, sân chơi phi tiêu tuyệt vời, đầy đủ với bảng phi tiêu hoạt hình tương tác trên màn hình lớn.
Và đến đây chắc bạn đã thấy thích thú, hào hứng với Darts of Fury rồi phải không nào, không để bạn chờ lâu, chúng ta cùng đến với phần hướng dẫn download và cài đặt trên điện thoại Android của bạn nhé.

Download Darts of Fury APK về điện thoại Android, máy tính

▶ Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=uk.co.yakuto.DartsOfFury&hl=vi&gl=US
Để download ứng dụng PDF Pro APK về điện thoại, máy tính bảng Android bạn hãy truy cập vào cửa hàng ứng dụng CH Play (Google Play) Store trên máy > Tìm tên ứng dụng với từ khóa là "Darts of Fury" > Tiếp theo nhấn Cài đặt và đợi hoàn tất là có thể sử dụng ngay được.
Darts of Fury - Game phi tiêu 3D trực tuyến trên di động b
Bạn cũng có thể tải xuống ứng dụng này cho máy tính, pc, laptop windows 7/8/10/11 qua phần mềm giả lập Android với các bước và cách tải tương tự như đối với điện thoại Android dựa trên Google Play có sẵn trên phần mềm giả lập nhé.

Tổng kết

Nguồn: Google Play
Darts of Fury - Game phi tiêu 3D trực tuyến trên di động a3
Nếu bạn thích chơi phi tiêu thì Darts of Fury sẽ là một gợi ý hay, phù hợp cho điện thoại, máy tính bảng Android của bạn. Darts of Fury là trò chơi phi tiêu đẹp mắt, đầy đủ tính năng cho những ai yêu thích bộ môn thể thao này có thể tải xuống trải nghiệm. Hãy chơi và để lại nhận xét của bạn trên Google Play để mọi người cùng nhau thảo luận và góp ý tới nhà phát triển cho ra mắt phiên bản tốt hơn trong những lần cập nhật sau nhé. Chúc bạn thành công và chơi vui!

Đăng bàiCập nhật: