Trang Chủ Ch-Play
Tải Ping Pong Fury APK cho điện thoại Android, máy tính


Ping Pong Fury - game bóng bàn trực tuyến nhiều người chơi hấp dẫn

Ping Pong Fury là trò chơi thuộc thể loại thể thao điện tử được phát triển dành cho cả 2 nền tảng là di động và máy tính nơi người chơi trên toàn thế giới có thể cạnh tranh trực tuyến với những người chơi thực sự trong những trận thi đấu bóng bàn cực cuốn hút, hào hứng, là sản phẩm tuyệt vời tiếp theo đến từ nhà phát hành Yakuto. Trò chơi được phát triển bởi những người sáng tạo ra Table Tennis Touch với giải thưởng đã nhận được, giống như trò chơi bóng bàn trong thực tế Ping Pong Fury dành cho 2 người chơi trực tuyến với nhau. Thao tác điều khiển game cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần vuốt để đánh bóng, đập bóng qua phía người chơi kia. Game cũng hỗ trợ bạn xoay hay chặn bóng với những cử chỉ trực quan trên màn hình điện thoại, bạn cũng có thể khiến đối thủ chào thua với một quả giao bóng đầy khéo léo và đẳng cấp.
Ping Pong Fury - game bóng bàn trực tuyến nhiều người chơi hấp dẫn a
Hãy kiếm thêm cho mình nhiều khán giả yêu thích trong World Tour từng mùa để mở khóa hàng chục đấu trường đẹp tuyệt của trò chơi. Cạnh tranh cùng nhiều đối thủ xuất sắc khác qua những màn chơi đầy thử thách để nhận thưởng với nhiều giải thưởng lớn có giá trị. Hãy thu thập những vật phẩm cần thiết để lên cấp tiếp theo trong Ping Pong Fury như cao su, bóng, giày... Và đừng quên thách thức những người bạn của mình bước vào những trận đấu bóng bàn nảy lửa, cạnh tranh trên bảng xếp hạng của những người bạn.
Ping Pong Fury - game bóng bàn trực tuyến nhiều người chơi hấp dẫn a1
Game Ping Pong Fury có sẵn trên các nền tảng Android, iOS và Windows, bạn có thể tải về trò chơi này trên điện thoại, máy tính bảng Android, PC từ cửa hàng Google Play trực tuyến hay iPhone, iPad từ cửa hàng APP Store hoàn toàn miễn phí bản mới nhất từ nhà phát hành.

Thông tin thêm về Ping Pong Fury

Tên ứng dụng: Ping Pong Fury
Phát hành bởi:Yakuto
Phiên bản mới nhất: 1.47.0.5200 by Yakuto
Thời gian cập nhật gần nhất: 7 tháng 8, 2023
Kích thước tệp apk: 145MB
Yêu cầu android: 8.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 10.000.000+ trên Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Tải game
Tên gói: uk.co.yakuto.PingPongKing
Mua hàng trong ứng dụng:
Phát hành bản đầu tiên vào: 17 tháng 3, 2021
Xếp hạng nội dung: Mọi người
Có sẵn trên: Ch Play, APKPure, APP Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Tính năng nổi bật của Ping Pong Fury

✓Ping Pong Fury là một trong những game thể thao điện tử đang được nhiều người yêu thích và tải xuống, hãy cùng điểm qua những tính năng chính của trò chơi mà mình tổng hợp từ Google Play ngay sau đây:
Ping Pong Fury - game bóng bàn trực tuyến nhiều người chơi hấp dẫn a2
❤ Là trò chơi được thiết kế dành cho nhiều người chơi, chơi trực tuyến thời gian thực 1-1 cạnh tranh cực gay cấn.
❤ Có thể mời bạn bè cùng chơi hay chơi với nhiều đối thủ khác đến từ khắp nơi trên thế giới.
❤ Mở khóa nhiều phần thưởng độc quyền ở Season Pass.
❤ Dành cho người chơi mới là chế độ đào tạo giúp bạn học, thực hành cách đánh cũng như trải nghiệm thử thiết bị cao cấp cho thành thạo và quen tay.
Ping Pong Fury - game bóng bàn trực tuyến nhiều người chơi hấp dẫn a3
❤ Đua top và cạnh tranh với bạn bè trong bảng xếp hạng.
❤ Đồ họa đẹp mắt, chân thực và sống động.

Download Ping Pong Fury APK về điện thoại Android, máy tính

▶ Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=uk.co.yakuto.DartsOfFury&hl=vi&gl=US
Để download ứng dụng PDF Pro APK về điện thoại, máy tính bảng Android bạn hãy truy cập vào cửa hàng ứng dụng CH Play (Google Play) Store trên máy > Tìm tên ứng dụng với từ khóa là "Ping Pong Fury" > Tiếp theo nhấn Cài đặt và đợi hoàn tất là có thể sử dụng ngay được.
Ping Pong Fury - game bóng bàn trực tuyến nhiều người chơi hấp dẫn b
Bạn cũng có thể tải xuống ứng dụng này cho máy tính, pc, laptop windows 7/8/10/11 qua phần mềm giả lập Android với các bước và cách tải tương tự như đối với điện thoại Android dựa trên Google Play có sẵn trên phần mềm giả lập hoặc tải xuống máy tính trực tiếp từ cửa hàng Google Play thông qua ứng dụng Google Play Games bạn sẽ được thưởng thức game trên màn hình lớn, hiệu suất ổn định, kiểm soát game tốt mượt mà hơn.

Cấu hình tối thiểu cài game Ping Pong Fury trên PC

  • Hệ điều hành: Windows 10 (v2004)
  • Bộ nhớ: Ổ thể rắn (SSD) còn trống ít nhất 10 GB
  • Đồ họa: IntelⓇ UHD Graphics 630 hoặc tương đương
  • Bộ xử lý: CPU 4 nhân vật lý (một số trò chơi đòi hỏi CPU Intel)
  • Bộ nhớ: 8 GB RAM
  • Tài khoản quản trị viên trên Windows
  • Tính năng ảo hóa phần cứng phải được bật

Tổng kết

Nguồn: Google Play
Ping Pong Fury - game bóng bàn trực tu cyến nhiều người chơi hấp dẫn c
Nhìn chung khi bỏ qua phần quảng cáo thì Ping Pong Fury là một tựa game tốt nhận được nhiều lời khen và đánh giá cao từ phía người chơi, bạn có thể kiểm chứng lại trong phần bình luận ở link tải trên cửa hàng Google Play hay tự mình tải xuống trải nghiệm sẽ thấy được điều đó. Cho dù bạn là người mới hay chơi chuyên nghiệp thì đây vẫn là trò chơi thích hợp dành cho bạn. Nếu bạn thích bóng bàn, yêu game thể thao mobile thì có thể khám phá game Ping Pong Fury trên thiết bị của mình trên cả 2 nền tảng là di động và để bàn luôn và ngay nhé. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: