Trang Chủ Ch-Play
Tải Poll Pay APK App Earn Money Rewards cho Android


Poll Pay: Earn Money Rewards - Tải App trên Google Play

Poll Pay: Earn Money Rewards là ứng dụng được phát triển bởi BitBurst GmbH ra mắt người dùng vào năm 2018 cho phép người chơi kiếm tiền mặt và quà tặng, thẻ quà tặng miễn phí. Bằng cách tham gia vào những cuộc khảo sát đơn giản và trò chơi trả phí, người dùng có thể kiếm được tiền, tiền mặt qua PayPal hay thẻ quà tặng với ứng dụng này. Với hàng triệu người tham gia khảo sát kiếm tiền trên di động từ ứng dụng Poll Pay thì đây đang là ứng dụng thịnh hành với vai trò là ứng dụng kiếm tiền mặt tốt nhất năm 2021 giúp bạn kiếm phần thưởng bằng tiền thật ngay trên dế yêu của mình. Hãy tham gia cùng bạn bè và cộng đồng kiếm tiền tích cực trên Poll Pay để có thêm khoản thu nhập ngay hôm nay.
Poll Pay: Earn Money Rewards - Tải App trên Google Play a
Đừng bỏ lỡ bất kỳ phần thưởng nào khi đến với Poll Pay, chỉ cần một chạm bạn sẽ thấy bất ngờ và ngạc nhiên với những gì mà app mang lại. Nếu bạn đã sẵn sàng thì hãy tải ngay ứng dụng Poll Pay về máy điện thoại Android của mình và tham gia những bài khảo sát, thăm dò ý kiến đơn giản để kiếm thêm thu nhập. Nhận ngay phần thưởng của bạn về thẻ PayPal Cash miễn phí, nhận thẻ quà tặng hấp dẫn hay phiếu giảm giá để mua hàng. Hãy là người dùng tiếp theo trải nghiệm và đánh giá ứng dụng, hãy cho nhà phát triển biết b được mức độ hài lòng của bạn như thế nào.

Thông tin thêm về Poll Pay: Earn Money Rewards

  • Tên ứng dụng: Poll Pay
  • Phát hành bởi: BitBurst GmbH
  • Phiên bản: 6.19.0 by BitBurst GmbH
  • Cập nhật: 27 tháng 9, 2023
  • Kích thước: 21MB
  • Yêu cầu Android: phiên bản 5.1 trở lên
  • Lượt tải: 10.000.000+
  • Download và cài đặt: Miễn Phí
  • Chủ đề: Tải ứng dụng
  • Tên gói: net.bitburst.pollpay
  • Phát hành bản đầu tiên: 5 tháng 4, 2018
  • Xếp hạng nội dung: Mọi người
  • Mua hàng trong ứng dụng, quảng cáo: Không
  • Có sẵn trên: CHPLAY, App Store, APKPure
  • Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Tính năng nổi bật của Poll Pay: Earn Money Rewards

✓Và đây là những tính năng nổi bật của ứng dụng này:

▶ Cách thức hoạt động đơn giản

Chỉ với 3 bước là (1) đăng ký tài khoản -> (2) Tham gia khảo sát và nhận tiền -> (3) Đổi tiền lấy tín dụng PayPal hay thẻ quà tặng, phiếu thưởng tương ứng.
- Đây là một tiện ích để bạn tham gia kiếm tiền với phần thưởng hay tiền mặt do bạn lựa chọn.
- Là ứng dụng hàng đầu về khảo sát kiếm tiền mặt, bạn có thể ngồi tại nhà hay bất kỳ đâu để làm việc, kiếm thêm thu nhập với số dư đổi tín dụng PayPal.
Poll Pay: Earn Money Rewards - Tải App trên Google Play a1

▶ Đa dạng phần thưởng gồm:

• Thẻ quà tặng Amazon
• Thẻ quà tặng Xbox
• Thẻ quà tặng Netflix
• Thẻ quà tặng Google Play
• Tín dụng PayPal
• Thẻ quà tặng iTunes

Trong khi nhiều app phải chờ đợi khá lâu để nhận được thanh toán thì Poll Pay lại thanh toán khá nhanh, an toàn ngay lập tức. Nếu bạn chăm chỉ thì đây sẽ là một công việc tốt 
Poll Pay: Earn Money Rewards - Tải App trên Google Play a2
trên điện thoại của bạn. Đối với những thẻ hay phiếu quà tặng miễn phí khó kiếm được từ nhiều nền tảng khác thì với Poll Pay lại trở lên thật đơn giản. Có nhiều nhiệm vụ mang lại cho bạn phần thưởng bằng tiền thật với những đánh giá của bạn đang có sẵn và chờ bạn nhận.

Phần thưởng trên Poll Pay được đổi như thế nào?

- Bạn có thể tham gia kiếm tiền mặt và nhận thanh toán qua tài khoản PayPal của mình hoàn toàn miễn phí
- Nhận Voucher Xbox live qua email, thẻ quà tặng Xbox miễn phí
- Hay bạn thường xuyên chơi game trên Android từ cửa hàng Google Play, bạn có thể nhận phiếu thưởng Google Play qua Email hay thẻ quà tặng Google Play miễn phí
- Nhận phiếu mua hàng và thẻ quà tặng Amazon qua email miễn phí.

Những thông tin, nội dung khảo sát, thăm dò ý kiến của người dùng sẽ luôn được nhóm thanh toán bảo mật an toàn những dữ liệu đó.
Mỗi ngày đều có những khảo sát mới để bạn tham gia kiếm tiền, đó có thể là những cuộc thăm dò nhanh chóng hay nghiên cứu thị trường dài hoặc ngắn tùy theo nội dung và chủ đề khảo sát. Luôn mang tới cho bạn những gì tốt nhất để bạn có thể kiếm tiền đơn giản ngay tại nhà. Đây là một ứng dụng có thể thay cho công việc bán thời gian hay làm thêm 

của bạn để có thể kiếm tiền bất cứ khi nào bạn rảnh dỗi trên điện thoại thông minh của mình.

* Tham gia khảo sát kiếm tiền

- Nhiều người yêu thích công việc này và nó cũng là một công việc kiếm tiền lý tưởng mà nhiều người mong ước có được bởi không có nhiều ứng dụng khảo sát trả tiền mặt tốt như Poll Pay. Đây là ứng dụng khảo sát hàng đầu mang lại tiền mặt cho người dùng dưới dạng tín dụng PayPal hoặc nếu bạn muốn nhận những phần thưởng khác như phiếu quà tặng, thẻ quà tặng Google Play hay iTunes đều hoàn toàn có thể.
- Bạn muốn cải thiện thu nhập của mình từ một app hay cái gì đó từ chiếc điện thoại thông minh của mình, tốt nhất hãy hoàn thành những bài khảo sát vừa giúp bạn kiếm tiến lại có thêm kiến thức hữu ích, đổi lấy tiền mặt hay phần thưởng mình muốn. Chương trình hoạt động như một hệ thống hoàn lại tiến của bạn trên cửa hàng Google Play hoặc dành cho những ai muốn kiếm thêm phần thưởng chơi trò chơi như đá quý, tiền mặt, vàng, đô la...
- Nếu bạn mời những người bạn của mình tham gia bạn cũng có thể kiếm thêm tiền cho mỗi lời mời thành công trên Poll Pay. Hãy chia sẻ mã giới thiệu, lời mời của bạn tới những người bạn của mình và cùng nhau kiếm tiền, bạn và bạn bè đều nhận được tiền thưởng.
- Tham gia những cuộc khảo sát đơn giản, phù hợp cho tất cả mọi người để nhanh chóng nhận tiền về tài khoản, kiếm thêm tín dụng với Poll Pay App ngay cả khi bạn đang chơi game, thưởng trà hay cafe cùng bạn bè. Làm bài khảo sát và nhận phiếu giảm giá, phiếu thưởng, thẻ quà tặng trên Google Play chỉ với vài bước trả lời câu hỏi thật đơn giản. Với ứng dụng này bạn hay bất kỳ ai cũng có thể kiếm thêm thu nhập hàng tháng cho mình.
- Hiện tại ứng dụng đang được xếp hạng cao trong top những ứng dụng khảo sát kiếm tiền tuyệt vời trên di động. Hãy tham gia và cho mọi người biết được cảm nhận của bạn về app này nhé.

Download Poll Pay: Earn Money Rewards APK về điện thoại Android, máy tính


Để download ứng dụng PDF Pro APK về điện thoại, máy tính bảng Android bạn hãy truy cập vào cửa hàng ứng dụng CH Play (Google Play) Store trên máy > Tìm tên ứng dụng với từ khóa là "Poll Pay: Earn Money Rewards" > Tiếp theo nhấn Cài đặt và đợi hoàn tất là có thể sử dụng ngay được.
Bạn cũng có thể tải xuống ứng dụng này cho máy tính, pc, laptop windows 7/8/10/11 qua phần mềm giả lập Android với các bước và cách tải tương tự như đối với điện thoại Android dựa trên Google Play có sẵn trên phần mềm giả lập.

Tổng kết

Nguồn: Google Play
Trên đây là bài tổng hợp và chia sẻ về ứng dụng làm bài khảo sát kiếm tín dụng trên Google Play đang được nhiều người dùng quan tâm tải xuống trải nghiệm. Hiện tại thì mình cũng mới tải và dùng thử thấy khá ổn, có thể kiếm thêm thu nhập khi rảnh rỗi. Còn đánh giá về app này thì có khi đợi sau khi mình nhận thanh toán sẽ review cho anh em xem sau nhé. Chúc mọi người kiếm thêm tốt với ứng dụng Poll Pay nhé.

Đăng bàiCập nhật: