Trang Chủ Ch-Play
Coin Master - Tải và chơi game miễn phí trên PC, Android, iOS


Coin Master cho Android, PC- Tải game trên Google Play

Coin Master là một trò chơi vui nhộn, hấp dẫn có thể chơi cùng bạn bè Facebook để giải trí cũng như tranh tài xem ai giỏi hơn, hàng triệu người chơi trên thế giới đã tham gia với hơn 100 triệu lượt tải về thiết bị Android từ cửa hàng Google Play. Bạn cũng có thể tải về Coin Master cho máy tính, pc, laptop đơn giản bởi trong bài này mình cũng có hướng dẫn bạn các bước. Một trò chơi mang tính tranh đua, tấn công, quay số cũng như giành giật nhau để xây dựng cho ngôi làng của bạn ngày càng hùng mạnh và giàu có hơn nữa.
Coin Master cho Android, PC- Tải game trên Google Play a
Bạn có đủ khả năng và tố chất để trở thành một Coin Master thực sự hay không, hãy cùng tham gia trò chơi và ngao du vượt thời gian tới những vùng đất độc đáo, hãy chiến đấu để trở thành bất cứ nhân vật nào bạn muốn như Híp pi, Chiến binh, vua hay cướp biển mạnh mẽ và đứng đầu tất cả.
Coin Master cho Android, PC- Tải game trên Google Play a1
Trong bản cập nhật mới này bạn sẽ thấy những vấn đề trong bản cài trước đã được nhà phát hành khắc phục xong, hiệu suất game cũng được cải thiện và nâng cao đáng kể. Bên cạnh đó thì tính năng Reward Calendar cũng mang tới cho bạn cơ hội để nhận những món quà hấp dẫn. Hãy truy cập trò chơi hàng ngày và mở khóa nhiều món quà bất ngờ đang chờ đón bạn, ngoài ra thì mời những người bạn của mình tham gia bạn cũng nhận được quà tặng miễn phí nữa nhé.
Coin Master cho Android, PC- Tải game trên Google Play a2
Đây là trò chơi trước đây khá hot được tích hợp trên Facebook, bạn chỉ cần mở trò chơi trên Facebook là có thể chơi trực tiếp, tuy nhiên thì chơi như vậy nhiều khi hay gặp những vấn đề tải chậm, giật lag. Hãy download Coin Master trực tiếp từ cửa hàng Google Play, App Store hoặc trải nghiệm trò chơi trên PC với màn hình lớn và hiệu suất mạnh mẽ cũng mang tới cho bạn những giây phút giải trí thật là tuyệt.

Thông tin thêm về Coin Master

  • Tên trò chơi: Coin Master
  • Phát hành bởi: Moon Active
  • Phiên bản: 3.5.1380 by Moon Active
  • Cập nhật: 4 tháng 12, 2023
  • Kích thước: 75MB
  • Yêu cầu Android: phiên bản 5.1 trở lên
  • Lượt tải: 100.000.000+
  • Download và cài đặt: Miễn Phí
  • Chủ đề: Tải game
  • Tên gói: com.moonactive.coinmaster
  • Phát hành bản đầu tiên: 5 tháng 4, 2018
  • Xếp hạng nội dung: Mọi người
  • Mua hàng trong ứng dụng, quảng cáo:CÓ
  • Có sẵn trên: CHPLAY, App Store, APKPure
  • Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Về Coin Master

Coin Master là một siêu phẩm đang hot trên các kho ứng dụng đến từ nhà phát hành Moon Active, một tựa game được đánh giá cao với 4.7/5.0 và hàng trăm triệu lượt cài đặt từ cửa hàng Play Store vẫn đang tiếp tục chiếm được cảm tình, sự ủng hộ và chào đón từ nhiều người chơi cũ và mới. Đây là trò chơi khá quen thuộc trên Facebook trước đây thuộc thể loại game chiến thuật hay, bạn sẽ vào vai những nhân vật đầy sức mạnh, trở thành cướp biển hàng đầu thế giới, bước vào những cuộc phiêu lưu xuyên không đến những vùng đất kỳ lạ, chiến đấu để trở thành bất kỳ nhân vật hùng mạnh nào như nhà vua, cướp biển, chiến binh, quân đội Viking... mà bạn muốn.

Tính năng nổi bật của Coin Master

✓Hãy cùng ChPlays điểm qua những tính năng tuyệt vời của Coin Master qua phần tổng hợp chi tiết ngay sau đây:

▶ Lối chơi đơn giản, cuốn hút, hấp 

- Bạn có muốn kiếm xu miễn phí, chơi Coin Master và kiếm thật nhiều xu free giúp bạn nâng cấp nhiều yếu tố trong game như vật phẩm, xây dựng ngôi làng hay lên cấp nhanh hơn. Ngoài yếu tố kỹ năng, chiến lược thì may mắn cũng là một nhân tố quan trọng trong trò chơi này.
- Bánh xe may mắn là công cụ giúp bạn kiếm thật nhiều xu để xây dựng ngôi l àng của bạn hay tấn công những ngôi làng của những người chơi khác. Bạn có thể mua thêm số lượt quay hay vật phẩm qua IAP của trò chơi khi muốn quay tiếp mà số vòng quay miễn phí hàng ngày bị giới hạn. Bạn cũng có thể nhận thêm số vòng quay miễn phí khác từ Coin 
Coin Master cho Android, PC- Tải game trên Google Play a3
Master bằng cách kết nối với các mạng xã hội hay đăng ký nhận thông tin từ nhà phát triển qua email của mình.
- Để thu thập nhiều xu, bạn có thể quay bánh xe may mắn, đánh bại những người chơi khác để giành lấy chiến lợi phẩm từ họ với tối đa 5 khiên và thú cưng được sử dụng giúp bạn bảo vệ ngôi làng của mình trước sự đột kích của những đối thủ khác. Lên kế hoạch trả đũa cho những cuộc tấn công phá hoại của đối thủ để khẳng định bạn là người không dễ chơi.

▶ Quay số để kiếm xu và vật phẩm

- Vòng quay may mắn có khả năng đem đến cho bạn rất nhiều thứ như thời gian tấn công, xu, khiên chắn bảo vệ hay những cuộc giành giật. Hãy nhận tiền thưởng khi quay vào những đồng xu hay bọc vàng, nó sẽ là nguồn lực để bạn xây dựng, trang bị cho ngôi làng của mình vững mạnh hơn trong suốt trò chơi, vượt qua tất cả những cấp độ của trò chơi. 
Coin Master cho Android, PC- Tải game trên Google Play b
Nhận những tấm khiên bảo vệ giúp ngôi làng của bạn luôn được bảo vệ bình yên khỏi những tên cướp biển khác đang cố tấn công vào và trở thành một Coin Master uy lực và giàu có bất khả chiến bại.

▶ Truy kích và tranh giành

- Qua vòng quay may mắn người chơi có thể kiếm xu, tuy nhiên có nhiều cách khác cũng có thể giúp bạn sở hữu lượng xu dồi dào như là việc giành giật từ người chơi khác. Hãy đột kích ngôi làng của những người chơi khác và bạn bè để lấy lại thật nhiều xu mang về xây dựng làng của bạn. Bạn không cần phải đập heo, hãy đối đầu với những đổi thủ của bạn và đánh bại họ. Trả đũa những kẻ đã tấn công ngôi làng của bạn để lấy lại những gì vốn là của bạn. Đừng quên đem theo Coin Dozer để giúp bạn trở lên giàu có hơn, bạn sẽ thấy thú vị và bất ngờ hơn nữa bởi sẽ không thể biết được mình tìm thấy kho báu quý giá nào ở trong ngôi làng của những người chơi khác.
Coin Master cho Android, PC- Tải game trên Google Play b1
- Ngoài Slot machine giúp bạn kiếm xu và làm giàu thì công cụ Coin Dozer cũng sẽ giúp bạn làm giàu nhanh chóng, hãy thử ngay nhé.

▶ Kiếm đồ loot

- Thông qua vòng quay may mắn bạn cũng có thể kiếm được thêm nhiều vật phẩm bổ trợ như thời gian tấn công, khiên chắn bảo vệ hay đồ loot mà trò chơi cung cấp. Hãy sử dụng những gì bạn có và kiếm được để làm cho ngôi làng của mình trở lên mạnh nhất cũng như lên cấp thật nhanh. Khiên giúp phòng thủ tốt khỏi sự tấn công và đột kích của đối thủ, hãy chiến đấu và trở thành Coin Master của ngôi làng mạnh nhất, giàu nhất với thật nhiều chiến lợi phẩm.

▶ Thu thập tất cả thẻ bài

- Ngoài đồ loot thì trong Coin Master cũng bao gồm kho báu để bạn khám phá, thu thập toàn bộ thẻ bài để hoàn thành bộ bài và di chuyển đến ngôi làng kế tiếp. Mỗi nơi bạn đến là một cơ hội mới.

▶ Chơi cùng bạn bè

- Mời bạn bè cùng tham gia chơi, đó là những người trong danh sách bạn bè trên Facebook của bạn để cùng nhau tham gia cộng đồng game thủ Coin Master cực khủng để mua bán, trao đổi thẻ bài, tương tác với nhau hàng ngày, gặp gỡ thêm bạn mới và nhận phần thưởng, kho báu cực khủng có giá trị.

▶ Lên cấp

- Bạn cần hoàn thành 5 yếu tố trong ngôi làng của mình mới có thể lên cấp độ tiếp theo trong Coin Master và những yếu tố này sẽ tiếp tục tăng lên khi bạn ở cấp độ cao hơn. 

Trong Coin Master có tới hơn 500 cấp độ đa dạng về chủ đề để bạn khám phá, chinh phục. Mỗi một ngôi làng sẽ có 5 item tùy vào chủ đề tuy nhiên thường bao gồm nhân vật, nhà cửa, thú cưng, các phương tiện di chuyển và cây trồng.

▶Thú cưng

- Có 3 pet chính hỗ trợ bạn trong game là Foxy, Rhino và Tiger giúp bạn thu thập xu trong trò chơi, hãy chăm sóc và nâng cấp cho thú cưng của bạn từ việc ăn uống và nâng cao XP, thường xuyên cho chúng ăn để giữ cho chúng luôn tỉnh tảo.

▶Quà tặng

- Cứ sau 48 giờ bạn sẽ được nhận một lượt quay miễn phí, kiếm thêm hàng trăm vòng quay mỗi ngày nếu bạn quay vào vòng trống và cần có 100 bạn bè đang hoạt động trên mxh Facebook.

▶ Tính năng VIP

- Trạng thái đặc biệt VIP sẽ giúp bạn sở hữu thêm xu, lượt quay và quyền tham gia vào nhóm Facebook riêng, sự kiện độc đáo và ID người chơi vĩnh viễn.
- Ngoài ra người chơi có thể kết nối với những cộng đồng mạng xã hội khác cũng có nhiều game thủ Coin Master tham gia như Twitter, Instagram,... hãy theo dõi và cập nhật phiên 

bản mới cũng như những sự kiện nổi bật từ nhà phát hành.
Hãy tải xuống Coin Master và chơi theo cách của riêng bạn, trở thành Coin Master hùng mạnh tiếp theo với những người bạn cùng với hàng triệu người chơi khác đến từ mọi nơi trên thế giới. Trò chơi hoàn toàn miễn phí để bạn tải về từ thiết bị của mình trên kho tải chính thức dành cho Android, iOS.

▶ Liên hệ, theo dõi và kết nối

  • Facebook: facebook.com/coinmaster
  • Instagram: instagram.com/coinmasterofficial/
  • Điều khoản Dịch vụ: https://static.moonactive.net/legal/terms.html?lang=en
  • Thông báo về Quyền riêng tư: https://static.moonactive.net/legal/privacy.html?lang=en
  • Bạn có thắc mắc về trò chơi? Liên hệ với chúng tôi bằng cách nhấp vào menu > Cài đặt > Hỗ trợ
  • Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ tại: https://support.coinmastergame.com/

Tải xuống Coin Master APK về điện thoại Android, máy tính

▶ Link Google Play: 

Để tải xuống và cài đặt trò chơi Coin Master trên điện thoại, máy tính bảng Android (Hỗ trợ các dòng máy Samsung, Oppo, Xiaomi, Huawei, Vivo, Nokia, LG, HTC, Asus, VSmart,..) bạn truy cập vào cửa hàng Google Play trên thiết bị hoặc cửa hàng APKPure trực tuyến và tìm kiếm trò chơi với từ khóa "Coin Master". Nhấn vào link tải để download lưu về máy hoặc bấm "Cài đặt" để tải xuống trò chơi. > Khi cài đặt hoàn tất 100% hãy bấm Mở để thưởng thức và  chơi cùng bạn bè.
Trò chơi Coin Master cũng có thể chơi trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10/11 thật đơn giản, bạn hãy sử dụng trình giả lập Android yêu thích như BlueStacks, NoxPlayer, KOPlayer, LDPlayer, Droid4X... và tải về trò chơi này trên giả lập với cách thức tương tự như đối với thiết bị di động.

Hướng dẫn cách chơi Coin Master cơ bản

> Trong Coin Master game người chơi cần kiếm và thu thập thật nhiều xu để xây dựng phát triển ngôi làng, lên cấp thật nhanh để trở thành một Coin Master giàu có và hùng mạnh. 
Bằng việc xây dựng làng, tấn công những ngôi làng của người chơi khác và quay bánh xe vòng quay may mắn sẽ giúp bạn thực hiện việc đó. Ngoài số lần quay giới hạn bạn có thể mua để quay thêm nếu muốn.
> Ngoài việc dựa vào may mắn để kiếm xu, bạn có thể đột kích và chiến thắng đối thủ khi đến ngôi làng của họ, được phép sử dụng 5 khiên và thú cưng để bảo vệ làng của bạn. 

Bạn cũng có thể trả đũa những người chơi đã đột kích ngôi làng của bạn bằng một đợt phản công bất ngờ mới.
> Sau khi xây dựng xong hãy đến những ngôi làng tiếp theo, độ khó của trò chơi cũng được nâng cao dần qua từng cấp độ và hiện tại đã có gần 300 level để bạn chinh phục.
> Có cách nào kiếm spin và xu miễn phí trong Coin Master không? Bạn có thể tham khảo và tìm hiểu về công cụ Daily Spin and Coin hoặc có nhiều cách khá đơn giản để kiếm thêm lượt quay miễn phí trong Coin Master giúp bạn kiếm thật nhiều xu như:
Mời bạn bè trên Facebook cùng chơi
Tặng quà mỗi ngày cho nhau
Nhận spin miễn phí trong thời gian chờ đợi

Tổng kết

Nguồn: Google Play
Coin Master là một trong những trò chơi có số lượng người tham gia đông đảo nhất hiện nay với hàng trăm triệu lượt tải, tuy nhiên thì điểm xếp hạng vẫn luôn ở mức cao bởi mức độ hài lòng của người chơi dành cho trò chơi này là rất tuyệt vời. Nếu bạn muốn tìm một tựa game chiến thuật để thể hiện mình hoặc chơi vui cùng bạn bè thì Coin Master cũng là một gợi ý tốt phải không nào. CHúc bạn chơi vui!

Đăng bàiCập nhật: