Trang Chủ Ch-Play
Tải MagiCut APK Android - Trình chỉnh sửa ảnh trên Google Play


MagiCut - Trình chỉnh sửa ảnh - App trên Google Play

Trình chỉnh sửa ảnh MagiCut mang tới cho chúng ta hàng loạt tính năng chỉnh sửa mạnh mẽ giúp bạn tạo ra những bức ảnh đẹp theo phong cách của một người xử lý ảnh chuyên nghiệp. Bạn có thể làm rất nhiều thứ với MagiCut bởi công cụ tách nền, xóa background, chỉnh sửa khuôn mặt, tạo ảnh ghép, xóa đối tượng, chèn văn bản kèm theo đó là nhiều hiệu ứng nghệ thuật độc đáo làm đẹp ảnh độc quyền.
MagiCut - Trình chỉnh sửa ảnh - App trên Google Play a
Sử dụng MagiCut để chỉnh sửa ảnh bạn sẽ luôn có ảnh nghệ thuật đẹp nhiều phong cách hay ảnh hoạt hình 3D độc đáo để gửi tới bạn bè và người thân yêu mọi khoảnh khắc tuyệt vời mỗi ngày. App có sẵn trên kho tải CH Play và cửa hàng APK trực tuyến, cài đặt hoàn toàn miễn phí trên máy Android phiên bản mới nhất mình sẽ hướng dẫn và gửi link tải tới bạn ở trên bài viết này.

Thông tin thêm về MagiCut

  • Tên ứng dụng: MagiCut - Trình chỉnh sửa ảnh
  • Phát hành: VIDEOSHOW Video Editor & Maker & AI Chat Generator
  • Phiên bản: 4.7.2.0
  • Lượt tải: 10.000.000+
  • Tên gói: com.energysh.onlinecamera1
  • Cập nhật: 23 tháng 1, 2024
  • Yêu cầu: Android 6.0 +
  • Phát hành: 6 tháng 12, 2017
  • Tổng hợp và biên tập: CHPLAY

Tính năng của MagiCut

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
- Chỉnh sửa khuôn mặt hoàn hảo: Nhận diện và phân tích những đặc điểm trên khuôn mặt thông minh giúp chỉnh ảnh theo phong cách làm đẹp độc quyền của MagiCut.
- Tạo thước phim hoạt hình sử dụng hiệu ứng hoạt hình 3D có sẵn trên app.
- Xóa và thay thế nền với bất kỳ hình nền nào bạn thích từ thư viện hay trên điện thoại của bạn.
- Sử dụng chổi ma thuật công cụ Magic Brush với hiệu ứng Bokeh.
- Ghép ảnh đơn giản với Khảm
- Loại bỏ đối tượng không mong muốn khỏi hình ảnh thật đơn giản sử dụng bàn chải để tô vào đối tượng muốn xóa bỏ.
- Trình tạo ảnh ghép với lưới và khung có sẵn bạn chỉ việc chọn và đợi kết quả hoàn thành
- Sửa và nâng cấp ảnh cũ chuyên nghiệp
- Đầy đủ tất cả công cụ chỉnh sửa cần thiết và hữu ích đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng
- Lựa chọn và vẽ tự do bằng tay trên màn hình với phông chữ bất kỳ mà bạn yêu thích
MagiCut - Trình chỉnh sửa ảnh - App trên Google Play a1
CẮT ẢNH THÔNG MINH
Cắt và dán ảnh tự động những đối tượng bạn cần sẽ được MagiCut xác định để trích xuất dựa trên AI phát hiện và dán lên ảnh nền bất kỳ nào của bạn. Các kỹ thuật chỉnh sửa dựng phim cũng được ứng dụng để bạn có thể ghép ảnh mình với bất kỳ ngôi sao nổi tiếng nào bạn muốn hoặc đến bất kỳ địa điểm nào trên thế giới bạn thích để thỏa mãn niềm vui và thư giãn giải trí của mình.

CHỈNH SỬA KHUÔN MẶT CHUYÊN NGHIỆP
Trình chỉnh sửa khuôn mặt của ứng dụng với Beauty Camera có khả năng phân tích và tùy chỉnh đặc điểm của khuôn mặt để tạo cho khuôn mặt vẻ đẹp tự nhiên chuyên nghiệp. Nhiều bộ lọc làm đẹp chất lượng cao hỗ trợ bạn chỉnh sửa ảnh phong cách độc đáo mang nét riêng của bạn. Công cụ chuyên nghiệp cũng sẽ giúp xóa đi những nhược điểm như lỗ chân lông, mụn, nốt ruồi, vết nám. Chỉ cần chạm để crop, làm mờ, chỉnh ảnh đẹp tổng thể. Thay đổi màu tóc dễ dàng, áp dụng hình dán động cho ảnh chụp, video ngắn và chia sẻ với bạn bè nhanh chóng.
MagiCut - Trình chỉnh sửa ảnh - App trên Google Play a2
HIỆU ỨNG & TÍNH NĂNG ĐẶC BIỆT KHÁC
Thay đổi hình nền chỉ với một chạm, với MagiCut hoàn toàn dễ dàng. Chọn ảnh nền yêu thích, kết hợp công cụ chỉnh sửa với bộ lọc, hiệu ứng, nhãn dán, văn bản và nhiều thứ khác. Tách đối tượng hay xóa mọi nhược điểm trên hình ảnh của bạn. Áp dụng hiệu ứng họa hình 3D với hàng loạt bộ lọc AI kỳ diệu để biến những bức ảnh của bạn thành thước phim hoạt hình 3D ấn tượng hay thậm chí là tạo một cái đầu to cho nhân vật hoạt hình trong ảnh của bạn. Sử dụng trình chỉnh sửa này bạn cũng có thể tạo nền từ nhiều ảnh cắt khác nhau.

Công nghệ AI được ứng dụng tích hợp giúp nhận diện ảnh của bạn chính xác hơn, xóa nền tự động và loại bỏ những đối tượng không mong muốn ra khỏi hình ảnh. Bên cạnh đó thì việc xử lý những chi tiết trên hình ảnh thủ công cũng mang lại niềm vui cho bạn khi làm việc.
- Thay đổi độ tương phản, độ sáng, độ nét và chỉnh màu thủ công với những thông số chính xác như bạn mong muốn.
- Cắt ảnh, crop ảnh với kích thước bất kỳ phù hợp cho mọi nhu cầu sử dụng của bạn như làm avatar, ảnh hồ sơ hay đăng tải lên mạng xã hội
- Tạo ra những bức ảnh trông độc đáo bằng cách kết hợp hình ảnh với ánh sáng và bóng tối khác nhau
- Chèn chữ lên ảnh, gõ văn bản hay viết tự do với phông chữ yêu thích để là phụ đề hoặc tạo phong cách nghệ thuật cho ảnh trông ấn tượng hơn với nhiều kiểu phông chữ đẹp.
- Cọ vẽ đa dạng, nhiều loại cọ vẽ để graffiti sáng tạo cho tranh vẽ
- Hiệu ứng làm mờ cũng giúp làm nổi bật, tạo phong cánh và cá tính hơn cho ảnh chụp của bạn
- Hàng trăm bố cục và mẫu được cung cấp sẵn do những nhà tạo mẫu, thiết kế chuyên nghiệp hàng đầu.
- Tăng cường vẻ đẹp với tính năng làm mịn da, dáng mắt để bạn đẹp trong mọi bức ảnh của mình
- Nhiều loại bút vẽ để bạn thỏa sức sáng tạo và phát huy mọi ý tưởng của mình.

Tải MagiCut - Trình chỉnh sửa ảnh APK Miễn Phí cho Android, iOS, PC

(1) Trên Android > Vào cửa hàng CH PLay (Google Play) > Gõ vào MagiCut> Nhấn chọn Cài đặt và đợi khoảng 1 phút để hoàn tất quá trình cài đặt MagiCut app trên điện thoại, máy tính bảng Android của bạn. Ngoài ra thì APKPure cũng là một địa chỉ tốt để bạn tải về file cài đặt của app này mà không cần đến CH Play.

(2) Đối với điện thoại iPhone, iPad chạy iOS của Apple > Vào cửa hàng APP Store chính thức trên máy > Gõ vào tên MagiCut > Bấm Get để tải về, đợi quá trình cài hoàn tất để bắt đầu học tập, làm việc với ứng dụng

(3) Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10/11/XP bạn có thể cài đặt MagiCut thông qua giả lập Android BlueStacks được đề xuất hay bất kỳ giả lập nào khác bạn thường xuyên sử dụng. Hoặc truy cập phiên bản MagiCut web trực tiếp tại địa chỉ: https://nicegram.app/ không cần cài đặt phần mềm.

Tính năng mới
Trong bản cập nhật này có một số thay đổi đáng chú ý sau đây:
- Tích hợp sẵn AI Art
- Tăng cường trải nghiệm người dùng với hiệu suất nhanh, ổn định và ít lỗi hơn

Tải xuống app trình chỉnh sửa ảnh MagiCut để nâng cao và làm mới bộ sưu tập ảnh cũ trên điện thoại của bạn hay ảnh chụp kém chất lượng thành ảnh đẹp ngay bây giờ nào. Khám phá tính năng mới và AI giúp bạn chỉnh sửa ảnh luôn đẹp mà không tốn nhiều công sức, chỉnh nhanh hơn tiết kiệm thời gian hơn. Chúc bạn thành công!
Ứng dụng chỉnh sửa ảnh phổ biến khác:

Đăng bàiCập nhật: