Trang Chủ Ch-Play
Tải English Sentence Master App APK cho Android


English Sentence Master - ứng dụng trên Google Play

Để hoàn thiện kỹ năng đặt câu cho những tình huống giao tiếp thông dụng nhất trong tiếng Anh bạn chỉ cần tải ứng dụng English Sentence Master về điện thoại sẽ giúp bạn làm chủ về câu trong tiếng Anh. Học tiếng Anh hiệu quả với hàng nghìn câu giao tiếp thông dụng trong cuộc sống hàng ngày sẽ giúp trình độ tiếng Anh của bạn nâng lên một tầm cao mới.
English Sentence Master - ứng dụng trên Google Play A
Phương pháp học tập trên English Sentence Master là ghi nhớ các cụm từ, các câu thông dụng đã được các chuyên gia ngôn ngữ hàng đầu đánh giá là cách hiệu quả giúp bạn có thể đạt được khả năng giao tiếp thành thạo tiếng Anh nhanh nhất. Với mỗi cụm từ, mẫu câu tiếng Anh thông dụng bạn có thể vận dụng để tạo ra hàng trăm câu khác nhau cho nhiều tình huống, đây chính là cách đơn giản để bạn đặt câu trong học tiếng Anh.
English Sentence Master - ứng dụng trên Google Play a1
Phần mềm English Sentence Master cung cấp cho bạn hàng nghìn câu thông dụng được sử dụng thực tế trong cuộc sống hàng ngày kèm theo cách nói, phát âm cụ thể cho từng câu. Đã có hàng triệu thiết bị tải xuống ứng dụng này với rất nhiều lời khen ngợi, yêu thích từ những người đã sử dụng, học tiếng Anh trên English Sentence Master, bạn có thể vào CH Play tải về và cùng thảo luận với mọi người.

Thông tin thêm về English Sentence Master

  • Tên ứng dụng: English Sentence Master
  • Phát hành: AT Languages Master Apps
  • Phiên bản: 10.1
  • Lượt tải: 1.000.000+
  • Tên gói: com.hungdaovuong.sentencemaster.en
  • Cập nhật: 27 thg 12, 2023
  • Yêu cầu: Android 6.0+
  • Phát hành bản đầu tiên: 25 thg 3, 2019
  • Tổng hợp và biên tập: CHPLAY

Tính năng của English Sentence Master App

Ứng dụng được tạo ra giúp mọi người học cách tạo ra câu tiếng Anh đúng trong những tình huống thực tế cải thiện kỹ năng nghe, viết.
English Sentence Master - ứng dụng trên Google Play a2

* Học và áp dụng những câu hay nói trong thực tế cuộc sống hàng ngày

- Học nói tiếng Anh qua những câu giao tiếp thực tế chính là phương pháp hiệu quả hàng đầu hiện nay, bạn sẽ tập trung chủ yếu vào kỹ năng nghe, đặt câu, cải thiện kỹ năng nghe và phát âm của bạn cũng như cách để tạo ra nhiều câu khác nhau trong cuộc nói chuyện cụ thể.

* Ôn tập qua nhiều câu hỏi khác nhau

- Để áp dụng thành thạo kỹ năng đặt câu cũng như nắm chắc ngữ pháp, bạn sẽ được học và chơi qua những loại câu hỏi sau đây:
  • Tạo câu hoàn chỉnh bằng việc sắp xếp các từ
  • Điền giới từ chính xác
  • Chọn động từ đúng
  • Chia động từ tobe
  • Ôn tập về sử dụng giới từ
  • Ôn tập về sử dụng danh từ
  • Ôn tập về sử dụng trạng ngữ
  • Ôn tập về sử dụng động từ
  • Tập cách sử dụng động từ
  • Luyện tập nghe hiểu và đọc hiểu bằng cách dịch ngôn ngữ của bạn sang tiếng Anh và ngược lại

* Học ngoại tuyến

Bạn có thể học ngoại tuyến với ứng dụng hoàn toàn không cần sử dụng internet.

* Hỗ trợ đa ngôn ngữ

Với hơn 40 thứ tiếng có sẵn gồm: tiếng Ả Rập, tiếng Anh, tiếng Việt, tiếng Bosnia, tiếng Trung, tiếng Croatia, tiếng Đan Mạch, tiếng Hà Lan, tiếng Esperanto, tiếng Estonia, tiếng Phần Lan, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Hy Lạp, tiếng Hawaii, tiếng Do Thái, tiếng Hindi, tiếng Hungary, tiếng Iceland, tiếng Indonesia, tiếng Ý, tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Maori, Tiếng Na Uy, tiếng Ba Tư, tiếng Ba Lan, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Nga, tiếng Samoa, tiếng Serbia, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Thụy Điển, tiếng Thái, tiếng Thổ Nhĩ Kỳ, tiếng Bungari, tiếng Rumani, tiếng Séc, tiếng Urdu, Ukraina, tiếng Belarus, tiếng Albanian, tiếng Armenia, tiếng Azerbaijan, tiếng Catalan, tiếng Philippines, tiếng Uzbek

* Dạng bài ôn tập điền từ thích hợp

- Có từ điển bổ sung nên bạn có thể tra từ nhanh bằng cách nhấn vào từ cần tra cứu là xem được đầy đủ nghĩa cả bằng tiếng Việt hay tiếng Anh.

* Nghe nâng cao

- Các bài học được tạo ra để giúp bạn luyện nghe thường xuyên bất cứ khi nào và ở đâu tương tự như một ứng dụng nghe nhạc. Bạn có thể nghe ở chế độ tắt màn hình, không cần mở ứng dụng liên tục nên khá hữu ích khi đang di chuyển.
- Nghe chuẩn hơn với âm thanh tiêu chuẩn, chất lượng cao
- Có thể chỉnh tốc độ đọc nhanh theo khả năng tiếp thu của mình
- Hỗ trợ tai nghe với kết nối bluetooth
- Có thể theo dõi tiến trình học tập và sự tiến bộ của bản thân

* Một số chủ đề chính trong ứng dụng

- Cách nói lời cảm ơn và xin lỗi
- Đề nghị người khác làm gì đó
- Những cách tham khảo, đánh giá
- Những mẫu câu thể hiện sự đồng ý hay không
- Mẫu câu thể hiện sự quan tâm
- Những câu hỏi về nghề  nghiệp
- Câu hỏi về thời tiết
- Câu hỏi về tuổi tác, tình trạng kết hôn

Tải English Sentence Master App APK cho Android, PC

(1) Trên Android > Vào cửa hàng CH PLay (Google Play) > Gõ vào English Sentence Master App> Nhấn chọn Cài đặt và đợi khoảng 1 phút để hoàn tất quá trình cài đặt English Sentence Master App trên điện thoại, máy tính bảng Android của bạn. 

(2) Đối với điện thoại iPhone, iPad chạy iOS của Apple > Vào cửa hàng APP Store chính thức trên máy > Gõ vào tên English Sentence Master App> Bấm Get để tải về, đợi quá trình cài hoàn tất, mở ứng dụng để bắt đầu các bài học đặt câu, ôn luyện về câu và ngữ pháp tiếng Anh mỗi ngày trên điện thoại.

(3) Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10/11/XP bạn có thể cài đặt English Sentence Master App thông qua giả lập Android BlueStacks được đề xuất hay bất kỳ giả lập nào khác bạn thường xuyên sử dụng.
Xem và tải thêm:

Nhìn chung English Sentence Master App cũng là một ứng dụng học tập tốt cho những ai muốn củng cố và nâng cao kỹ năng nói, nghe tiếng Anh bằng cách sử dụng những mẫu câu để đặt câu phù hợp trong những tình huống trò chuyện, giao tiếp thực tế cuộc sống hàng ngày của bạn. Hãy tải xuống và thử học tập ngay với English Sentence Master App nhé.
Bạn cũng có thể thích:

Đăng bàiCập nhật: