Trang Chủ Ch-Play
Tải trình duyệt Kiwi Browser: Fast & Quiet cho điện thoại


Về trình duyệt Kiwi Browser

Kiwi Browsertrình duyệt web tốc độ nhanh và khá mượt dành cho di động để bạn có được trải nghiệm lượt web, xem tin tức, video và thưởng thức âm nhạc thoải mái và yên tĩnh nhất. Bên cạnh các ứng dụng nổi tiếng như Cốc Cốc, Google Chrome hay Firefox, UC Browser, Safari, Edge... thì bạn cũng nên tham khảo và dùng thử Kiwi Browser.

Thông tin thêm về Kiwi Browser

Tên ứng dụng: Kiwi Browser
Cung cấp bởi Geometry OU
Phiên bản mới nhất: 98.0.4758.60 for Android
Thời gian cập nhật: 18 tháng 1, 2022
Kích thước: Tùy thiết bị
Yêu cầu nền tảng: Android 6.0 trở lên
Chủ đề: Audio-Video
Lượt tải, cài đặt: 10.000.000+
Download và sử dụng Miễn Phí
Có sẵn trên: CH Play
Tải Kiwi Browser: Fast & Quiet cho điện thoại a

Ứng dụng duyệt web Kiwi Browser ngoài mang đến tốc độ duyệt web đáng nể thì còn kèm theo rất nhiều công cụ và tiện ích mở rộng để bạn tùy chỉnh và lướt web phù hợp với thói quen và sở thích của riêng mình. Các quảng cáo khó chịu hay pop-up tự động bật cũng sẽ được ngăn chặn để bạn không bị làm phiền khi truy cập xem nội dung trang web hoặc thưởng thức video không bị gián đoạn.

Ưu điểm và tính năng nổi bật

Kiwi Browser được phát triển dựa trên nền tảng ChromiumWebKi, công nghệ bảo mật và tăng tốc duyệt web phổ biến nhất hiện nay để bạn lướt web theo thói quen của mình. Đến nay đã có nhiều người quan tâm đến Kiwi hơn, sử dụng nó như một công cụ lướt web an toàn và hiệu quả trên thiết bị Android của mình. Tham gia cộng đồng trò chuyện Discord để thảo luậ về sự phát triển và chia sẻ ý tưởng sáng tạo của bạn tại đây: https://discordapp.com/invite/XyMppQq

Tải Kiwi Browser: Fast & Quiet cho điện thoại a1

* Dựa trên nền tảng Chromium

Một trong những nền tảng mã nguồn mở được áp dụng trên khá nhiều trình duyệt web hiện nay như Cốc Cốc hay Google Chrome giúp tăng tốc độ lướt web và an toàn hơn cho dữ liệu người dùng.

* Tốc độ tải trang nhanh

- Với những công cụ kết xuất, tối ưu hóa của nhà phát triển thì các trang web mà người dùng truy cập trên trình duyệt sẽ có tốc độ tải cực nhanh và đáng nể.
Tải Kiwi Browser: Fast & Quiet cho điện thoại a2

* Chặn cửa sổ pop-up mạnh mẽ

- Trình chặn cửa sổ bật lên pop-up cực kỳ mạnh mẽ hoạt động thực sự hiệu quả giúp ngăn chặn quảng cáo làm phiền để bạn lướt web với trải nghiệm tuyệt vời nhất.

* Nhiều tiện ích mở rộng

- Các tiện ích mở rộng sẽ giúp bạn lướt web với đầy đủ tính năng và công cụ hơn tương tự như các trình duyệt web khác trên Android.
Tải Kiwi Browser: Fast & Quiet cho điện thoại a3

* Truy cập Facebook Web Messenger

- Không cần cài đặt Facebook hay messenger bạn vẫn có thể vào lướt Face và trò chuyện cùng bạn bè mà không cần cài ứng dụng Facebook thông qua địa chỉ web Facebook dành cho di động tại m.facebook.com

* Chế độ ban đêm

- Tùy chỉnh độ tương phản và chế độthang độ xám phù hợp vào ban đêm khi bạn lướt web. Độ tương phản 100% màu đen hoàn toàn màn Amoled (thực sự tắt pixel) được đề nghị và độ tương phản 101% = chữ Amoled đen + trắng tinh khiết.
Tải Kiwi Browser: Fast & Quiet cho điện thoại b

* Tải xuống và tùy chỉnh

-Tùy chọn nơi lưu trữ các file tải xuống của bạn dễ dàng, trên một số phiên bản Android thì khi bạn gỡ cài đặt, xóa ứng dụng khỏi hệ thống thì Android sẽ xóa các file tải xuống của bạn.
- Sử dụng Kiwi để sao lưu tệp dấu trang hoặc chuyển sang thiết bị khác để tránh bị mất dữ liệu, file của bạn.

* Nâng cao

Khi bạn mở một liên kết bằng ứng dụng bên ngoài có thể nhấn và giữ liên kết hoặc thay đổi cài đặt mặc định trong mục Cài đặt, Trợ năng. Hoặc muốn thêm một công cụ tìm kiếm mới hãy truy cập vào công cụ tìm kiếm yêu thích của bạn và thực hiện một vài truy vấn tìm kiếm sao đó đến phần Cài đặt, chọn Công cụ tìm kiếm.

*Một số tính năng khác

- Thanh địa chỉ ở dưới dùng
- Quản lý trang web xuất hiện trên trang chủ dễ dàng hơn với nhấn & giữ để di chuyển hay xóa các ô hoặc nhấn vào dấu + để thêm một trang web mới mà bạn muốn.
- Hỗ trợ tắt AMP vào Cài đặt, Quyền riêng tư
- Chặn thông báo phiền phức mà bạn không muốn nhận
- Ngăn chặn các trình theo dõi chậm để bảo vệ quyền riêng tư của người dùng với các hoạt động trực tuyến
- Hỗ trợ dịch với hơn 60 ngôn ngữ
- Hỗ trợ Nhập/Xuất dấu trang.
Tải Kiwi Browser: Fast & Quiet cho điện thoại b1

Tính năng mới

- Nâng cấp Chromium lên phiên bản mới 98.0.4758.60
- Cải tiến các tiện ích mở rộng khi duyệt web ở chế độ ẩn danh
- Tăng cường hiệu suất và bảo mật, an toàn
- Cải thiện khả năng hỗ trợ tự động điền
- Nâng cấp API tiện ích mở rộng cho "tabs.update / onCreate / onRemoved" và "system.storage".
- Xử lý tình trạng không gian trống trên đầu màn hình ở các thiết bị máy tính bảng.
- Kích thước có thể thay đổi đối với bảng điều khiển và công cụ dành cho nahf phát triển.
- Khắc phục lỗi với thanh menu, công cụ dưới cùng được định vị không chính xác trên phiên bản Android 7.0 và các phiên bản cũ hơn.

Tải trình duyệt Kiwi Browser: Fast & Quiet cho điện thoại

Link tải cho máy Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.kiwibrowser.browser&hl=vi&gl=US

Tải thêm các trình duyệt khác như: Cốc Cốc PC, Google Chrome, Mozzilla Firefox, Safari, UC Browser, Opera Mini.... miễn phí trên CHPLAYS.COM.

Hướng dẫn cài đặt:

Bước 1: Vào điện thoại, mở ứng dụng CH Play (Google Play Store) và tìm Kiwi Browser
Bước 2: Nhấn xem chi tiết các thông tin về ứng dụng và xác định phù hợp với cấu hình điện thoại hay không (đặc biệt là phiên bản Android), nếu tương thích thì nhấn Cài đặt.
Bước 3: Đợi khoảng một vài phút đề quá trình tải xuống, cài đặt trình duyệt trên điện thoại hoàn tất, xong bấm Mở để duyệt web và thử trải nghiệm về tốc độ và tiện ích trên Kiwi Browser.

Trên đây ChPlays.Com chia sẻ với bạn về trình duyệt Kiwi Browser cho Android, ứng dụng duyệt web nhanh, nhẹ, an toàn thoải mái miễn phí để bạn lướt web, vào Facebook tốc độ hơn. Chúc bạn thành công!


Đăng bàiCập nhật: