Trang Chủ Ch-Play
ABBYY FineReader PDF - Tải về PC Windows mới nhất


ABBYY FineReader PDF full: Giải pháp PDF thông minh hơn

ABBYY FineReader PDF là một trong những phần mềm đơn giản và tiện lợi cho  những ai thường xuyên làm việc với tệp tin PDF trên máy tính giúp chuyển đổi văn bản kèm nhiều tính năng khác như chỉnh sửa, chia sẻ, cộng tác trên tệp pdf và bản scan trong môi trường làm việc kỹ thuật số. Có vai trò quan trọng trong cải tiến hiệu suất công việc của cá nhân, doanh nghiệp khi cần xử lý văn bản, tài liệu hãy download ABBYY FineReader PDF 15.0 mới nhất để cập nhật ngay những tính năng, công cụ mạnh mẽ cùng giao diện chuyên nghiệp, dễ sử dụng để truy cập chỉnh sửa file tài liệu dạng bản in hoặc file pdf không bị lỗi font.

Thông tin thêm về ABBYY FineReader PDF

Tên phần mềm: ABBYY FineReader PDF
Cung cấp bởi ABBYY
Phiên bản mới nhất: 15.0 full PC Windows
Thời gian cập nhật: 14 tháng 2, 2022
Kích thước tệp: 330,9MB
Yêu cầu Windows: XP/7/8
Chủ đề: công cụ, tiện ích văn phòng
Lượt tải, cài đặt: 100.000+
Download và sử dụng Trial (dùng thử)
ABBYY FineReader PDF - Tải về PC Windows mới nhất 2022 a
ABBYY phù hợp cho cả cá nhân và doanh nghiệp khi mà thường xuyên phải làm việc với các tài liệu PDF, được đánh giá là công cụ đắc lực hỗ trợ làm việc nhanh và an toàn với các file pdf ABBYY FineReader PDF 15 sẽ giúp bạn xử lý file pdf với rất nhiều chức năng chuyên nghiệp. 

"Phần mềm ABBYY FineReader PDF trao quyền cho các chuyên gia để tối đa hóa hiệu quả trong môi trường làm việc kỹ thuật số. Với công nghệ OCR dựa trên AI mới nhất của ABBYY, FineReader PDF giúp số hóa, truy xuất, chỉnh sửa, bảo vệ, chia sẻ và cộng tác trên tất cả các loại tài liệu trong cùng một quy trình làm việc dễ dàng hơn. Giờ đây, những người làm công tác thông tin có thể tập trung nhiều hơn vào chuyên môn của họ và ít hơn vào các công việc hành chính."

Với phần mềm bạn có thể:

- Tạo mới, chỉnh sửa và sắp xếp các file pdf của mình
- Tạo biểu mẫu dạng điền form pdf
- Cộng tác trực tuyến và phê duyệt quyền cho tệp pdf
- Hỗ trợ so sánh nhiều tài liệu ở các định dạng khác nhau
- Bảo vệ file pdf, ký tệp pdf
- Hỗ trợ số hóa tài liệu giấy và quét bằng OCR
- Tối ưu hóa quy trình số và chuyển đổi 
- Cấp quyền linh hoạt hơn cho mỗi chỗ ngồi, đồng thời, và từ xa

Đặc điểm nổi bật của ABBYY FineReader PDF

- Việc xử lý tài liệu sẽ được tối ưu hóa, số hóa, truy xuất, chỉnh sửa, bảo mật, chia sẻ và cộng tác trên mọi loại tài liệu trong cùng một quy trình.
- Chỉnh sửa tài liệu PDF đã scan dễ dàng hơn giúp bạn chỉnh sửa lại toàn bộ các câu, đoạn trong tài liệu và chỉnh sửa lại bố cục dễ dàng.
- Tài liệu giấy được tích hợp vào trong môi trường kỹ thuật số bằng công nghệ OCR áp dụng trí thông minh nhân tạo để đem lại sự đơn giản trong xử lý công việc mỗi ngày.
- Nhận lợi ích từ việc thanh toán một lần và nhận giảm giá cho những lần sau đó khi bạn mua sản phẩm để tối đa hóa tác đọng trong toàn bộ tổ chức.
- Có thể triển khai một giải pháp PDF hiệu quả quy mô toàn công ty, cơ quan và đảm bảo rằng các bên liên quan có thể cộng tác một cách dễ dàng.
- Giảm tải khối lượng công việc công nghệ thông tin nhờ triển khai tự động và quản lý cấp phép đơn giản.
ABBYY FineReader PDF - Tải về PC Windows mới nhất 2022 a1

Tính năng chính

* Cho phép chuyển đổi hình ảnh quét sang văn bản nhanh chóng và chỉnh sửa

Với ABBYY bạn có thể quét và chuyển đổi các tài liệu hình ảnh sang file PDF và tìm kiếm văn bản có thể chỉnh sửa được với độ chính xác cao trên 90%. Công nghệ nhận dạng tài liệu ADRT cũng được ứng dụng để giữ lại các định dạng và cấu trúc, bố cục của nhiều trang tài liệu gốc ban đầu. Đem lại hiệu quả và giảm chi phí, thời gian của bạn khi mà việc chỉnh sửa tệp tin đầu ra đã được tối ưu và cho ra kết quả nhanh hơn, bên cạnh đó chế độ Fast Mode của ứng dụng cũng cung cấp tốc độ đọc nhanh hơn đáng kể.

* Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ hơn

- Phiên bản mới hỗ trợ tới 190 ngôn ngữ được nhận dạng kể cả OCR đượ cải thiện với các ngôn ngữ châu Á.
ABBYY FineReader PDF - Tải về PC Windows mới nhất 2022 a2

* Trích xuất văn bản và bảng biểu trên vùng chọn

- Truy cập tức thì vào tài liệu mà bạn đang được chuyển đổi, truy cập vào trang bất kỳ để xem hoặc chọn các đoạn văn bản cần sao chép mà không cần đợi quá trình xử lý hoàn thành, bạn chỉ cần chọn vùng muốn trích xuát và ứng dụng sẽ nhận diện và sẵn sáng sao chép ngay lập tức.

* Tạo tìm kiếm dễ dàng cho tệp PDF

- Chuyển đồi tài liệu sang định dạng PDF và PDF/A để có thể tìm kiếm nhanh hơn và nén MRC sẽ giúp tối ưu cho không gian lưu trữ của bạn.
- Nhập và tự động xử lý trước các hình ảnh mà không cần đến các trình đơn như việc áp dụng ReciseScan để giúp cải thiện chất lượng cho file hình ảnh đầu ra và nhiều công cụ chỉnh sửa thủ công cũng sẽ tốt cho việc tối ưu hóa và lưu trữ lại tài liệu của bạn.

* Convert file PDF sang Word và nhiều định dạng có thể chỉnh sửa được

- Chương trình mang lại cho bạn khả năng chuyển đổi linh hoạt cho file pdf sang văn bản có thể chỉnh sửa và cập nhật được, sửa đổi nội dung và lưu lại theo ý muốn.

* Nhiều công cụ mạnh mẽ hơn

Bản ABBYY FineReader PDF full đem đến đầy đủ các cộng cụ chỉnh sửa cũng như xác nhận văn bản để giảm bớt đi những chỉnh sửa sau khi tài liệu được chuyển đổi. Bên cạnh đó thì các công cụ xác nhận hỗ trợ phím tắt trực quan sẽ giúp giảm thiểu thời gian cho việc kiểm tra và sửa đổi cần thiết trước khi lưu trữ.
ABBYY FineReader PDF - Tải về PC Windows mới nhất 2022 a3

* Tạo tài liệu Ebook cho di động

- Tạo tài liệu ebook thân thiện trên di động bằng cách chuyển đổi tài liệu giấy hay PDF sang các định dạng mà thiết bị di động hỗ trợ sử dụng với các đầu đọc sách điện tử, smartphone, máy tính bảng của bạn.

* Lưu trữ và truy cập từ đám mây

Tải lên các tài liệu của bạn hoặc chuyển đổi từ các nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ trên đám mây trực tuyến như Google Drive, Dropbox, SkyDrive hay SharePoint để lưu trữ, sao lưu và chia sẻ cộng tác dễ dàng.

* Tối ưu trên hệ điều hành Windows 8

- Trình đơn Quick Tasks được cải thiện trên màn hình khởi động WIndows 8 sẵn có bạn chỉ cần một cú click chọn là có thể chuyển đổi ngay tài liệu PDF của mình sang các định dạng Word, Excel, PowerPoint hay các tài liệu có khả năng chỉnh sửa được mà không cần phải mở trực tiếp từ cửa sổ chính phần mềm. ABBYY tương thích tốt trên Win 8 mang đến trải nghiệm mượt mà và ổn định chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

* Đọc văn bản trên hình ảnh

- Phần mềm áp dụng thuật toán xử lý thông minh vừa cải thiện chất lượng ảnh chụp, thay đổi màu nền tạo ra độ chính xác cao và nó còn cải thiện chất lượng tài liệu khi chuyển đổi từ hình ảnh.

* Thu thập nội dung trên ảnh chụp

- Nhanh chóng sap chép đoạn văn, bảng biểu hay hình ảnh trên màn hình và chèn chúng vào các tài liệu báo cáo, thuyết trình,email dễ dàng.
Tham khảo thêm một số công cụ làm việc với PDF khác:

Tải ABBYY FineReader 15 và cài đặt nhanh

Link download trên Google Drive: https://drive.google.com/u/0/uc?id=1urattqwFcrl8KnDRSJX-_vXJCwstzCxr&export=download
Sau khi bạn download bộ cài phần mềm ABBYY FineReader 15 và lưu trên ổ đĩa xong, sử dụng WinRAR để giải nén bằng cách bấm chuột phải vào tệp tin và chọn Extract Here để giải nén ngay tại chỗ chuẩn bị cho quá trình cài đặt.
1. Mở tệp tin cài đặt 
2. Bấm chọn Install để bắt đầu
3. Chọn nguôn ngữ muốn cài bạn có thể chọn tiếng Việt (Vietnamese) sau đó bấm OK.
4. Bấm vào ô check "Tôi đồng ý các điều khoản của thỏa thuận giáy phép này và đồng ý rằng ABBYY có thể xử lý dữu liệu cá nhân của tôi phù hợp với Chính sách bảo mật mà tôi đã đọc và hiểu" rồi bấm Tiếp theo.
5. Chọn cách thức cài đặt là Thông thường hoặc Tùy chỉnh và bấm Tiếp theo.
6. Chọn ô tạo lối tắt cho ABBYY FineReader 15 trên màn hình và Chạy chương trình đọc ảnh chụp  màn hình ABBYY khi khởi động hệ thống và bỏ check cho ô Kiểm tra các bản cập nhật chương trình. Tiếp theo bấm nút Cài đặt.
Đợi quá trình cài xong bấm Kết thúc để hoàn tất các bước và quá trình cài phần mềm trên máy tính.

Như vậy ChPlays.Com đã tổng hợp và chia sẻ với bạn về phần mềm ABBYY FineReader 15 mới nhất có hướng dẫn cài đặt nhanh các bước đẻ bạn tham khảo làm theo, một công cụ khá hay và hữu ích cho bạn để xử lý các công việc liên quan đến chuyển đổi tài liệu, văn bản từ PDF sang word và chỉnh sửa đơn giản không lo lỗi font chữ. Chúc bạn thành công!


Đăng bàiCập nhật: