Trang Chủ Ch-Play
Tải Bitu, App Luyện Nói Tiếng Anh cho Android, iPhone


Bitu - ứng dụng luyện nói tiếng Anh

App Bitu là một trong những ứng dụng hữu ích cho người học tiếng Anh để luyện kỹ năng giao tiếp, nói tiếng Anh trên điện thoại thông minh phù hợp với nhiều đối tượng học như học sinh, sinh viên hay người đi làm hoặc bất kỳ ai muốn rèn kỹ năng giao tiếp, tiếng Anh nói của mình. Tải ứng dụng Bitu bạn sẽ nhanh chóng nâng cao vốn tiếng Anh của mình và tự tin nói tiếng Anh với 30 phút học mỗi ngày cùng giáo viên nước ngoài bản ngữ, khả năng giao tiếp của bạn sẽ được cải thiện rất nhanh.

Thông tin thêm về ứng dụng Bitu

Tên ứng dụng: Bitu
Cung cấp bởi: BITU VIET NAM COMPANY LIMITED
Phiên bản mới nhất: 4.2.1 for Android
Thời gian cập nhật: 16 tháng 3, 2022
Kích thước tệp APK: 84MB
Cần có Android: 5.0 trở lên
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: App học tiếng Anh
Lượt tải+ Cài đặt: 100.000+
Có sẵn trên:ChPlay, App Store
Tải Bitu, App Luyện Nói Tiếng Anh cho Android, iPhone a

Bitu là chương trình luyên tiếng Anh giao tiếp theo nhóm cùng người nước ngoài, học tiếng Anh nói chuẩn như người bản ngữ.

Bitu hoạt động như thế nào

- Mở ứng dụng Bitu và chọn chủ đề giao tiếp mà bạn thích
- Mỗi buổi học nói sẽ có tối đa 2 thành viên và 1 giáo viên người nước ngoài
- Cuộc trò chuyện khoảng 30 phút theo chủ đề và cung cấp nhiều từ vựng, gợi ý trả lời cho người mới học tiếng Anh
- Các giáo viên nước ngoài sẽ giúp các thành viên phát âm chuẩn và có gợi ý trả lời
- Luyện nói tiếng anh cùng Bitu mọi lúc, mọi nơi chỉ với một thiết bị smartphone có kết nối internet.
Luyện tập thường xuyên mỗi ngày để luyện thói quen hoc tiếng Anh để nhanh chóng thành thạo tiếng Anh nhanh và chuẩn nhất, tự tin trong giao tiếp. Tải App Bitu cho Andoroid ngay thôi.
Tải Bitu, App Luyện Nói Tiếng Anh cho Android, iPhone a1

Các tính năng chính

Ứng dụng được phát triển nhằm mang tới cho cộng đồng người học tiếng Anh giao tiếp một cách thoải mái và thú vị nhất không áp lực, không e ngại mọi thứ đều rất tự nhiên và hào hứng cho học viên. Học sinh, sinh viên và những người học khác sẽ được kết nối với giáo viên nước ngoài bản ngữ để cùng nhau trao đổi, trò chuyện xung quanh những chủ đề khác nhau. Nhận sự hướng dẫn từ giáo viên nước ngoài với các câu hỏi và gợi ý trả lời từ các mẫu bạn sẽ nhanh chóng được cải thiện vốn từ tiếng Anh và tự tin hơn trong giao tiếp khi gặp gỡ người nước ngoài.

Tải Bitu, App Luyện Nói Tiếng Anh cho Android, iPhone a2

Pitu phù hợp với nhiều đối tượng, bất kỳ ai muốn học đều có thể tải Pitu về và trải nghiệm các bài học, giúp học sinh, sinh viên có được nền tảng giao tiếp chuẩn cơ bản và người đi làm cũng có thể học thêm để tự rèn luyện kỹ năng nói tiếng Anh của mình và hoàn toàn có thể trò chuyện cùng người nước ngoài khi gặp gỡ họ như sếp là người nước ngoài hay khách du lịch...Pitu được phân loại theo từng nhóm và độ tuổi cụ thể như lớp dưới 13 tuổi và trên 13 tuổi, lớp học dành cho người đi làm để bạn lựa chọn.

Tải Bitu, App Luyện Nói Tiếng Anh cho Android, iPhone a3
Cập nhật thường xuyên các chủ đề giao tiếp mang đến các chủ đề học đa dạng hơn mỗi ngày khá gần gũi, quen thuộc trong cuộc sống. Bên cạnh đó thì cũng có những chủ đề mà nhiều người quan tâm mà bạn có thể ngẫu nhiên gặp trong các bài thi Speaking khi học hay ứng dụng trong thực tế.

Trước khi tham gia chính thức bạn sẽ được dùng thử để học 2 ngày hoàn toàn miễn phí, với 2 ngày học thử này bạn có thể gọi điện giao tiếp với giáo viên nước ngoài để kiểm tra trình độ tiếng Anh của mình và nếu thấy phù hợp thì sẽ quyết định tham gia học chính thức.
Tham khảo thêm một số app học tiếng Anh khác trên ChPlays: 

Tải và cài đặt Pitu cho điện thoại Android

Link CH PLAY: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.bitu.user&hl=vi&gl=US

Hướng dẫn cài đặt nhanh

1. Mở link tải Pitu trên điện thoại, máy tính bảng Android (Samsung, LG, Oppo, Xiaomi, HTC, Asus, Sky, Huawei, Realme, VSmart...) bằng ứng dụng Google Play Store hoặc vào cửa hàng trên điện thoại và tìm Pitu
2. Nhấn chọn xem chi tiết và bấm nút Cài đặt để tải xuống và cài Pitu trên máy
3. Đợi cài xong nhấn Mở và bắt đầu tham gia học thử cùng giáo viên nước ngoài.

Trên đây ChPlays.Com đã tổng hợp và chia sẻ với bạn về ứng dụng Pitu học tiếng anh nói, giao tiếp đang được nhiều bạn trẻ quan tâm và sử dụng, hãy tải về máy và học thử ngay hôm nay. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: