Trang Chủ Ch-Play
Adobe Acrobat Reader DC - Phần mềm xem, chỉnh sửa PDF miễn phí


Download Adobe Acrobat Reader DC - Phần mềm xem, chỉnh sửa PDF

Adobe Acrobat Reader DC là gì?

Adobe Acrobat Reader DC là một trong những phần mềm nổi tiếng do hãng Adobe Systems cung cấp miễn phí dành cho các máy tính và laptop windows để làm việc với các tệp tin tài liệu định dạng PDF như xem nội dung, đọc file PDF, tạo mới, chỉnh sửa pdf, in ấn, đánh dấu, chú thích cùng nhiều tính năng hữu ích khác. Bài viết sau đây ChPlays.Com đã tổng hợp để chia sẻ với mọi người chi tiết hơn về phần mềm này trước khi chúng ta download về máy cài đặt và sử dụng nhé.

Thông tin về Adobe Acrobat Reader DC

Tên ứng dụng: Adobe Acrobat Reader DC
Cung cấp bởi: Adobe Systems
Phiên bản mới nhất: 21.005.20060 full for Windows
Thời gian cập nhật: 21 tháng 2, 2022
Kích thước tệp: 1.2MB
Cần có Windows: 7/8/8.1/10/Server 2012 32bit + 64bit
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: ứng dụng văn phòng

Adobe Acrobat Reader DC - Phần mềm xem, chỉnh sửa PDF miễn phí a

Adobe Acrobat Reader DC 2022 là trình đọc file pdf, là ứng dụng hữu ích cho dân văn phòng, học sinh, sinh viên, giáo viên để tạo mới hoặc mở và tương tác làm việc với tất cả những nội dung trên tệp PDF bao gồm tất cả các biểu mẫu, đa phương tiện. Công cụ này có thể kết nối với Adobe Document Cloud để bạn có thể làm việc với các tệp PDF của mình mọi lúc, mọi nơi trên cả thiết bị di động lẫn để bàn. Adobe Document Cloud sử dụng công nghệ tiên tiến mới hiện nay để làm việc với các tài liệu một cách hiệu quả cho dù là ở văn phòng, ở nhà, trường học hay đang di chuyển. Điểm nổi bật và mới mẻ của Adobe Acrobat Reader DC là chữ ký điện tử chính thống sẽ được cung cấp miễn phí dịch vụ ký điện tử đối với tất cả các thuê bao cá nhân. DC là một hệ thống các phần mềm, ứng dụng và dịch vụ web được phát triển bởi Adobe Systems để xem, tạo mới, thao tác, in ấn, quản lý các tệp pdf tích hợp và sử dụng hồ sơ trực tuyến phù hợp và trung tâm tài liệu cá nhân. Với Adobe Acrobat Reader DC đã đem lại nhiều lợi thế cho doanh nghiệp cung cấp các dịch vụ tài liệu tích hợp hệ thống hồ sơ gồm CRM, HCM, CLM, CMS để tăng hiệu suất công việc, hiệu quả và tính minh bạch đối với việc kinh doanh các tài liệu.

Tính năng nổi bật của Adobe Acrobat Reader DC

Mở xem nội dung và làm việc với tệp PDF bất cứ khi nào bạn muốn đơn giản, miễn phí trên cả PC windows và Android, iOS, bạn có thể sử dụng Adobe Acrobat Reader DC trên cả máy tính lẫn điện thoại thông minh dễ dàng.
Khi mở và xem file pdf bạn còn làm được nhiều việc hơn thế nữa như chỉnh sửa, thêm các chú thích vào tài liệu với bộ công cụ bình luận tuyệt vời có sẵn trên phần mềm.
Adobe Acrobat Reader DC - Phần mềm xem, chỉnh sửa PDF miễn phí a1
In ấn đơn giản, thuận tiện hơn từ PC, tiết kiệm mực in khi bạn thiết lập lệnh in và in ấn trên Windows.
Có sẵn 5GB không gian lưu trữ miễn phí để bạn lưu tệp tin trong Adobe Document Cloud an toàn.
Hỗ trợ điền form, ký và chia sẻ file PDF, bạn có thể phản hồi trực tiếp trên tệp, thêm các chữ ký điện tử, chia sẻ file với những người dùng khác hay lưu trữ trên Document Cloud dễ quản lý hơn.
Mở file duy nhất 1 lần và đọc xem file đó ở trên tất cả các thiết bị của bạn ở bất cứ đâu như trên máy tính, web, điện thoại, máy tính bảng qua link di động.
Đồng bộ Fill & Sign trên laptop, PC, web và các thiết bị khác như máy tính bảng, điện thông minh.
Hỗ trợ convert PDF sang word, chỉ với một cú bấm chuột bạn có thể thêm các dịch vụ PDF khác, kích hoạt các tính năng để bổ trợ cho việc tạo file PDF, xuất sang Word hay Excel, chuyển đổi dễ dàng, tiện lợi và nhanh chóng.
Adobe Acrobat Reader DC - Phần mềm xem, chỉnh sửa PDF miễn phí a2
Với Adobe & Microsoft bạn có thể quản lý và cập nhật các phiên bản phần mềm hay tiêu chuẩn tài liệu, nhận hỗ rợ tài liệu hàng loạt theo quy chuẩn bảo mật và mở rộng tính năng đọc miễn phí với Acrobat SDK.
Hỗ trợ đa ngôn ngữ gồm Tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Nhật, tiếng Italia, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Hà Lan, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Thụy Điển, tiếng Đan Mạch, tiếng Phần Lan, tiếng Na Uy, tiếng Trung giản thể, tiếng Trung Quốc truyền thống, tiếng Hàn Quốc, tiếng Ba Lan, tiếng Czech, tiếng Nga, tiếng Thổ Nhĩ Kỳ, tiếng Ukraina, tiếng Rumani và tiếng Catalan để người dùng thiết lập ngôn ngữ phù hợp dễ sử dụng hơn.

Cấu hình máy cài đặt Adobe Acrobat Reader DC full

CPU: tốc độ 1.5Ghz hoặc nhanh hơn
Bộ nhớ RAM: 1GB
Ổ cứng trống: 380MB
Phiên bản Windows 32bit+64bit: Win 7, Win 8, Win Server 2008, 2012 R2
Màn hình phân giải: 1024 x 768
Web Browser: IE 8/9/10/11, Firefox


Adobe Acrobat Reader DC Phiên bản mới có gì nổi bật

Một giao diện khá mới mẻ và hiện đại được thiết kế cho Adobe Acrobat Reader DC sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm nội dung tệp PDF thoải mái và thuận tiện hơn so với các công cụ đọc file thông thường, bạn có thể thêm bình luận hay ghi chú quan trọng trên file, đánh dấu nội dung văn bản quan trọng, sử dụng các hình khối, đường nét hay chèn dấu cho PDF.
Adobe Acrobat Reader DC - Phần mềm xem, chỉnh sửa PDF miễn phí a3
Bảo mật hơn với chữ ký điện tử được thêm bởi bạn cho các loại tài liệu của mình, thêm các câu trả lời cho PDF, chèn chữ ký hay tên của bạn và gửi biểu mẫu, tự động điền thông minh đề hoàn thành các mẫu giấy tờ nhanh và hiệu quả hơn.

Truy cập file và xem, chỉnh sửa nội dung bất cứ khi nào bạn muốn và lưu trữ trên Adobe Document Cloud, Box, Dropbox, Sharepoint hay Microsoft OneDrive an toàn, tiện lợi.
Tham khảo thêm một số phần mềm đọc file PDF khác trên CHPLAYS:

Tải và cài đặt Adobe Acrobat Reader DC (PRO) full mới nhất cho PC windows

Link Download: https://get.adobe.com/fr/reader/

Hướng dẫn cài đặt nhanh

1. Tải xuống tệp tin cài đặt Adobe Acrobat Reader DC trên máy tính của bạn
(trước khi tải xuống và cài bạn nhớ bỏ 3 tích chọn ở 3 option này đi nhé (toàn quảng cáo)
Adobe Acrobat Reader DC - Phần mềm xem, chỉnh sửa PDF miễn phí b
2. Mở tệp tin để bắt đầu thực hiện cài ứng dụng vào máy
3. Chọn Install để cài đặt
4. Nhấn Finish để hoàn tất quá trình cài.
Adobe Acrobat Reader DC - Phần mềm xem, chỉnh sửa PDF miễn phí b1

Trên đây là tổng hợp và chia sẻ trên internet của ChPlays.Com về ứng dụng phần mềm Adobe Acrobat Reader DC bạn có thể nâng cấp lên Pro để sử dụng full tính năng từ nhà phát hành để đọc, chỉnh sửa, lưu trữ hay nhiều tính năng mạnh mẽ khác để làm việc với tài liệu file PDF trên máy tính và di động. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: