Trang Chủ Ch-Play
Ứng dụng Busuu - Học ngôn ngữ và tiếng Anh trực tuyến


Tải Busuu - Học ngôn ngữ trực tuyến mọi lúc, mọi nơi

Busuu là gì? Busuu có tốt và miễn phí không? Hãy cùng chplays.com tìm hiểu về ứng dụng Busuu qua bài viết tổng hợp ngay sau đây.

Busuu (Busuu.com) là nền tảng mạng xã hội trực tuyến cung cấp cho cộng đồng giải pháp học ngoại ngữ hiệu quả và toàn diện với nhiều thứ tiếng khác nhau trên thế giới. Tải Busuu về điện thoại sẽ giúp bạn học 8 ngôn ngữ khác nhau gồm tiếng Anh, Pháp, Đức, Ý, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, và tiếng Nga với nhiều bài học chất lượng. Busuu là ứng dụng giúp bạn học ngôn ngữ dễ dàng hơn với hơn 120 triệu người thích học ngôn ngữ đã đến với Busuu, nếu bạn chưa biết chọn cho mình app nào phù hợp để học thì hãy tải ngay Busuu và dùng thử nhé.
Ứng dụng Busuu - Học ngôn ngữ và tiếng Anh trực tuyến a
HÃY THỬ NGAY APP BUSUU - TẢI VỀ ỨNG DỤNG BUSUU ĐỂ HỌC THỬ MIỄN PHÍ TRƯỚC KHI NÂNG CẤP LÊN TÀI KHOẢN BUSUU PREMIUM.

Thông tin thêm về ứng dụng Busuu

Tên ứng dụng: Busuu
Cung cấp bởi: Busuu
Phiên bản mới nhất: 23.2.1.740 for Android
Thời gian cập nhật: 25 tháng 5, 2022
Kích thước tệp APK:42.7MB
Cần có Android: 5.0 trở lên
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Học ngoại ngữ, tiếng Anh
Lượt tải+ Cài đặt: 10.000.000+ on Google Play
Có sẵn trên:Ứng dụng CH Play , APP Store
Ứng dụng Busuu - Học ngôn ngữ và tiếng Anh trực tuyến a1

Lý do chính nên chọn ứng dụng học ngôn ngữ Busuu

Busuu app mang lại hiệu quả được đánh giá là một trong những ứng dụng học ngoại ngữ tốt và hiệu quả trên đi động hiện nay.
Được biên tập viên của Google Play lựa chọn
Ứng dụng Busuu - Học ngôn ngữ và tiếng Anh trực tuyến a2
Nhận giải thưởng EdTech Global Awards – Chung kết 2019 và DtGV – App ngôn ngữ tốt nhất 2018
Một số nghiên cứu chỉ ra rằng với 22 giờ học Busuu tương đương với 1 học kỳ đại học
Học ngoại ngữ với hơn 12 thứ tiếng khác nhau
Chọn khóa học và ngôn ngữ phù hợp bạn yêu thích: Tiếng Anh, Pháp, Đức, Nhật, Bồ Đào Nha, Ý, Nga, Trung Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ, Ả Rập, Ba Lan...
Bạn học ngôn ngữ với bất kỳ mục đích gì như học tiếng Anh để chuẩn bị cho kỳ nghỉ, đi du lịch, học tiếng Pháp hay các ngôn ngữ khác để tìm hiểu về con người và văn hóa ở những quốc gia khác trên thế giới thì ứng dụng đều cung cấp cho bạn những kiến thức học phù hợp.
Ứng dụng Busuu - Học ngôn ngữ và tiếng Anh trực tuyến a3
Học và nhận giải thưởng từ các chuyên gia. Nếu bạn học tiếng Pháp hay Nhật và tìm khóa học phù hợp hoặc nội dung chất lượng cho bất kỳ ngôn ngữ nào, app đều có sẵn. Bạn có thể trải nghiệm các nội dung học với chất lượng tốt khó có thể tìm thấy ở những app học ngoại ngữ miễn phí hay có phí khác.
Ứng dụng Busuu - Học ngôn ngữ và tiếng Anh trực tuyến b
Đáp ứng được trình độ kiến thức của tất cả những ai muốn theo học cho dù bạn là người mới hay đã có kiến thức cơ bản thì đều có thể sử dụng ứng dụng này, tiếp tục nâng cao kỹ năng ngoại ngữ của mình lên một tầm cao mới. Bạn sẽ có cơ hội tham gia cộng đồng hơn 120 triệu người bản ngữ sẽ cùng học ngôn ngữ với bạn trên Busuu cho dù là ngôn ngữ nào đi nữa là tiếng Anh hay Bồ Đào Nha, Pháp. Ý, Đức, Nga, Nhật... ứng dụng đều đáp ứng được hết.

Tính năng chính của Busuu

Học nói tiếng Anh với người bản ngữ thực sự qua tính năng Hội thoại hoặc bạn có thể học các ngôn ngữ khác để tự tin hơn trong giao tiếp, tính năng Hội thoại sẽ cho phép bạn nhận phản hồi và trò chuyện với người bản ngữ.

Lập kế hoạch cho việc học, bạn có thể nhận sự hỗ trợ sắp xếp thời gian học phù hợp dành cho bạn để học ngôn ngữ mình yêu thích tốt nhất.

Nhớ từ lâu hơn với Bộ luyện từ vựng, bạn sẽ không quên các từ đã học, học hiệu quả tiếng Tây Ban Nha hay ngôn ngữ bất kỳ bằng cách ghi nhớ tối đa từ vựng.
Ứng dụng Busuu - Học ngôn ngữ và tiếng Anh trực tuyến b1
Hiểu về cấu trúc ngữ pháp của câu với tính năng Ôn tập ngữ pháp, đây là vấn đề khó đối với mọi người khi học ngoại ngữ, hãy để công cụ ngữ pháp và công nghệ AI giúp bạn ghi nhớ.

Khi bạn thành thạo một ngoại ngữ nào đó có thể cho nhà tuyển dụng thấy năng lực của bạn với chứng chỉ chính thức với Busuu.

Không chỉ học trực tuyến khi kết nối mạng, bạn cũng có thể học ngoại tuyến bằng cách tải về nội dung học khi đang di chuyển.

Hỗ trợ bạn bằng 15 ngôn ngữ khi bạn cần trợ giúp hay có câu hỏi nào khác với Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Ý, Pháp, Đức, Ba Lan, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ, Ả Rập, Trung, Nhật, Hàn, Việt và Indonesia.
Tham khảo thêm: 

Liên hệ

Qua email: team@busuu.com
Trung tâm hỗ trợ: https://busuu.zendesk.com/hc/en-us
Đánh giá, nhận xét: https://uk.trustpilot.com/evaluate/www.busuu.com
Liên hệ qua website chính thức: https://business.busuu.com/contact
Twitter: https://twitter.com/Busuu
Facebook: https://www.facebook.com/busuucom/
Instagram: https://www.instagram.com/busuu/
LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/busuu-com

Tải Busuu APK - ứng dụng Học ngôn ngữ trên Android

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.busuu.android.enc&hl=vi&gl=US

Trên đây chplays.com đã tổng hợp gửi tới các bạn những thông tin chi tiết về ứng dụng học ngôn ngữ Busuu học tiếng Anh và nhiều ngoại ngữ khác trên điện thoại di động để bạn có thể tham khảo và lựa chọn thêm cho mình một app hiệu quả, chúc bạn thành công và học tốt!

Đăng bàiCập nhật: