Trang Chủ Ch-Play
Tải App Dicamon: Giải Toán Lý Hóa trên điện thoại, máy tính


App Dicamon: Giải tất cả bài tập các môn học bằng camera

Để đáp ứng nhu cầu học trực tuyến và giải bài tập hiệu quả sử dụng camera khi mà công nghệ ngày càng phát triển mạnh mẽ là một cơ hội để các nhà phát triển cho ra mắt những sản phẩm tốt cho cộng đồng học sinh, sinh viên. Một trong những app nổi tiếng và được nhiều người tin dùng hiện nay chính là ứng dụng Dicamon với khả năng giải bài tập được hầu hết tất cả các môn học như Toán, Vật Lý, Hoá Học, Sinh Học, Ngữ Văn, Lịch Sử, Địa Lý, Tin Học, GDCD, Luyện Viết, Tiếng Việt, và đầy đủ các lớp: lớp 6, lớp 7, lớp 8, lớp 9, lớp 10, lớp 11, lớp 12, ôn thi đại học từ sách bài tập cho đến sách ôn tập, nâng cao. App Dicamon được phát triển bởi Giainhanh.vn là một trong những ứng dụng học tập được nhiều học sinh và phụ huynh đánh giá cao, nó hỗ trợ cho các em trong quá trình làm bài tập, ôn luyện như giải bài tập, giải toán, soạn văn, văn mẫu, giúp học tốt tiếng Anh và nhiều môn học khác trên lớp.

Tải App Dicamon: Giải Toán Lý Hóa trên điện thoại, máy tính a


Vậy Dicamon là app gì? Là ứng dụng giải toán thông minh bằng camera giúp giải bài tập trong sách giáo khoa, sách bài tập và sách nâng cao cho tất cả các môn học, bạn chỉ cần mở máy ảnh lên và chụp câu hỏi, bài tập trong vòng vài giây là đã có ngay câu trả lời chính xác cùng như gợi ý, đề xuất các bài tập tương tự cho bạn tham khảo. Không chỉ giải bài tập các môn học, Dicamon còn là thư viện tổng hợp đồ sộ các bộ đề thi, ôn tập, kiểm tra của các môn học và kèm theo lời giải chi tiết để các em có thể nắm bắt được cách giải, ôn tập và học các môn trên lớp hiệu quả hơn mà không phải học thêm nhiều.

Thông tin thêm về ứng dụng Dicamon

Tên ứng dụng: Dicamon
Cung cấp bởi: GiaiNhanh.vn
Phiên bản mới nhất: 1.40.1 for Android
Thời gian cập nhật: 19 tháng 5, 2022
Kích thước tệp APK:45.5MB
Cần có Android: 5.0 trở lên
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Học tập, giáo dục
Lượt tải+ Cài đặt: 1.000.000+ on Google Play
Có sẵn trên:cửa hàng Play , APP Store

Tính năng chính

* Giải bài tập các môn học bằng camera - kết quả lời giải có ngay trong 3 giây

Giờ đây việc giải bài tập của bạn sẽ trở lên cực kỳ đơn giản và thuận tiện với chiếc smartphone của mình, mở camera lên và chụp ảnh bài tập cần giải, sau đó ứng dụng sẽ đưa ra lời giải cho bạn sau vài giây kèm theo 10 bài tập tương tự. Các bài tập nhanh chóng được giải thông qua camera điện thoại gồm bài về nhà, bài tập trong sách giáo khoa, tài liệu ôn thi, kiểm tra.

Tải App Dicamon: Giải Toán Lý Hóa trên điện thoại, máy tính a1
 Khả năng nhận diện công nghệ camera chụp hình có thể nhận biết với cả chữ in hoa và chữ viết tay. Với thư viện bài tập chất lượng cao được kiểm duyệt thường xuyên, cập nhật và bám sát với chương trình học tập, giáo dục hiện tại. Cung cấp nhanh lời giải cho tất cả các môn học, giải bài tập chi tiết, rõ ràng, chính xác, bao gồm cả bài tập và đáp án tương tự để học sinh có thể tham khảo thêm.
Tải App Dicamon: Giải Toán Lý Hóa trên điện thoại, máy tính a2

* Cộng đồng hỏi đáp bài tập tin cậy hoàn toàn miễn phí

Ngoài hỗ trợ giải bài tập thì Dicamon cũng phát triển một cộng đồng hỏi đáp bài tập để học sinh có thể tham gia cùng bạn bè để trao đổi, hỏi, nhờ hướng dẫn, trợ giúp giải bài tập các môn học trên lớp từ lớp 6 đến lớp 12 giúp các bạn học sinh có thể học tập tốt hơn, hoàn thiện kỹ năng tự học, giải bài tập, ôn thi, kiểm tra.
Tải App Dicamon: Giải Toán Lý Hóa trên điện thoại, máy tính a3

* Học tốt tiếng Anh

Ngoại ngữ là một trong những môn học quan trọng ở các nhà trường và cấp học hiện nay, để học tốt môn tiếng Anh thì Dicamon cũng cung cấp rất nhiều từ vựng mới và hình ảnh minh họa, cách phát âm trên mỗi từ vựng bám sát chương trình sách giáo khoa trên lớp học của Bộ giáo dục, các em có theer nghe phát âm, dịch các đoạn hội thoại, đoạn văn bằng tiếng Anh, hướng dẫn giải bài tập tiếng Anh trong sách giáo khoa, sách bài tập, lời giải hay và đầy đủ. Qua ứng dụng này thì học sinh có thể tự mình học tiếng anh trực tuyến kết hợp với app học tiếng Anh khác để nâng cao kỹ năng nghe nói, đọc, viết, hoàn thành xuất sắc các bài tập trên lớp cũng như các kỳ thi của nhà trường.
Tải App Dicamon: Giải Toán Lý Hóa trên điện thoại, máy tính b

* Thư viện đề kiểm tra và lời giải miễn phí

Hỗ trợ học sinh ôn thi, kiểm tra hiệu quả hơn thì Dicamon cũng tổng hợp rất nhiều đề thi, đề ôn tập kiểm tra của các môn học toán, lý, hóa... có lời giải để học sinh xem thêm đối với những bài khó chưa tự giải được, qua đó các em có thể tự ôn tập, học mà phụ huynh cũng không phải kèm thêm nhiều.
* Giải toán hay và chi tiết
Toán là một môn học hay nhưng khó, nên để học tốt môn toán các có thể tham khảo xem thêm những công thức giải toán nhanh, giải bài tập toán lớp 6 -12, ôn thi tốt nghiệp môn toán, kho đề thi, lời giải, bài kiểm tra môn toàn cho các lớp.
Tải App Dicamon: Giải Toán Lý Hóa trên điện thoại, máy tính b1

* Giải bài tập vật lý

Tổng hợp các loại đề thi, kiểm tra theo các lớp học dành cho môn Vật lý, ai yêu thích học môn lý chắc chắn sẽ không bỏ qua tính năng này.
Tải App Dicamon: Giải Toán Lý Hóa trên điện thoại, máy tính b2

* Giải bài tập hóa

Môn hóa sẽ trở lên đơn giản hơn  khi mà ứng dụng tổng hợp cho bạn nhiều công thức cần nhớ, giải các bài trắc nghiệm nhanh chóng. Đồng thời cũng hỗ trợ các em học sinh hệ thống lại kiến thức mình học tốt hơn qua những công thức hóa học, phương pháp giải hóa hữu cơ, vô cơ, 200 tính chất hóa học hay 3000 phản ứng hóa học, ôn và luyện thi hiệu quả.
Tải App Dicamon: Giải Toán Lý Hóa trên điện thoại, máy tính b3

* Lưu bài tập

Tính năng lịch sử sẽ giúp học sinh lưu lại những bài tập và câu hỏi, lời giải đã xem để bạn có thể lục xem lại nhanh chóng mà không tốn nhiều thời gian để tìm kiếm lại.
* Và giải bài tập các môn học khác trên sách giáo khoa.

Tải ứng dụng Dicamon APK về điện thoại, máy tính đơn giản

  1. Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.dica.giainhanh&hl=vi&gl=US
  2. Link tải cho iPhone trên APP Store: https://apps.apple.com/us/app/dicamon-gi%E1%BA%A3i-nhanh-b%C3%A0i-t%E1%BA%ADp/id1529833740#?platform=iphone
  3. Tải về từ APKPure: https://m.apkpure.com/vn/dicamon-gi%E1%BA%A3i-to%C3%A1n-l%C3%BD-ho%C3%A1-anh/vn.dica.giainhanh

Trên điện thoại bạn vào các kho tải tương ứng trên thiết bị của mình để download và cài trực tiếp, trên Android vào CH PLAY (Google Play Store) trên iPhone vào App Store. Trên máy tính bạn cài giả lập Android và cài ứng dụng trên PC thông qua trình giả lập bạn thích.
Tải App Dicamon: Giải Toán Lý Hóa trên điện thoại, máy tính c
Như vậy CHPLAYS.COM đã tổng hợp và chia sẻ tới bạn về ứng dụng giải bài tập các môn học khá hay và hữu ích Dicamon để bạn tham khảo thêm sử dụng cho việc ôn tập, giải bài tập trên lớp để nâng cao kiến thức, kỹ năng giải bài tập, bài thi trên lớp. Chúc bạn học tốt với app này.

Đăng bàiCập nhật: