Trang Chủ Ch-Play
Tải Telegram Messenger cho điện thoại iPhone, iPad miễn phí


Telegram Messenger iOS- Ứng dụng nhắn tin Telegram cho iPhone


Telegram cho iOS đã cập nhật phiên bản mới nhất 8.8.3 hỗ trợ cho điện thoại iPhone, iPad chạy iOS 9 trở lên. Đây là ứng dụng chát tốc độ nhanh và bảo mật hoàn toàn miễn phí với nhiều tính năng và ưu thế vượt trội so với nhiều app trò chuyện trực tiếp khác. Với giao diện đơn giản, thân thiện, thời gian kết nối nhanh, an toàn và bảo mật lại miễn phí nên ngày càng có nhiều người dùng chuyển sang cài và sử dụng Telegram trên điện thoại của mình. 
Tải Telegram Messenger cho điện thoại iPhone, iPad miễn phí a

Ứng dụng Telegram cho phép người dùng tạo nhóm thoải mái và thêm tới 200000 thành viên vào nhóm chát của mình, bên cạnh đó thì người dùng còn được tiếp cận với nhiều nhãn dán phong cách chỉ có trên Telegram, hỗ trợ gửi nhận file kích thước lớn hàng GB, chia sẻ ảnh hàng loạt trên nền tảng website, chuyển tiếp nội dung tin nhắn ngay lập tức bao gồm cả tin nhắn văn bản và đa phương tiện. Dữ liệu trò chuyện sẽ được lưu trữ an toàn trên dịch vụ đám mây trực tuyến nên bạn có thể truy cập và xem từ iPhone, iPad hay bất kỳ thiết bị và nền tảng nào khác. Telegram iOS là ứng dụng được phát triển dành cho iPhone, iPad của Apple và có sẵn trên App Store, tuy nhiên thì ở một số khu vực không hỗ trợ tải về từ cửa hàng này và bạn có thể thay thế bằng tệp ipa từ nhiều cửa hàng ios trực tuyến khác.

Thông tin bổ sung về Telegram Messenger iOS

Tên ứng dụng: Telegram
Phát hành bởi:Telegram
Phiên bản mới nhất: 8.8.3 cho ios
Thời gian cập nhật gần đây nhất: 18 tháng 7, 2022
Kích thước tệp ipa: 185,1 MB
Yêu cầu iOS: 9.0 +
Lượt tải, cài đặt: 100.000.000+
Download và sử dụng Miễn Phí
Chủ đề: Chat - mạng xã hội
Có sẵn trên: CH Play& App Store
Tổng hợp và biên tập: CHPLAYS.COM
Tải Telegram Messenger cho điện thoại iPhone, iPad miễn phí a1

Tính năng chính của Telegram iOS

* Bảo mật tin nhắn

Telegram được coi là một trong những nền tảng nhắn tin có độ bảo mật cao hiện nay với giao thức PTProto mang lại sự yên tâm cho người dùng ngay cả với những cuộ trò chuyện cực kỳ quan trọng. Nó cho phép người dùng thoải mái trò chuyện với tùy chọn Trì chuyện bí mật (Secret Chat) cao cấp với toàn bộ tin nhắn đều được mã hóa an toàn. Nội dung chát chỉ bao gồm người nhận và người gửi biết được bên thứ 3 hoàn toàn không có cách nào biết được những gì mà 2 người trao đổi. Bên cạnh đó thì Telegram cũng giúp bạn xóa sạch mọi dữ liệu chát ngay sau khi kết thúc cuộc trò chuyện hoặc bạn có thể thiết lập thời gian xóa tự động để xóa tin nhắn, cuộc gọi theo lịch đã cài đặt.
Tải Telegram Messenger cho điện thoại iPhone, iPad miễn phí a2

* Đồng bộ dữ liệu trên tất cả thiết bị bạn có

Ứng dụng có thể hoạt động cả trên điện thoại lẫn máy tính, máy tính bảng và dữ liệu tin nhắn, cuộc gọi, danh bạn đều được đồng bộ hóa để bạn có thể liên lạc với bạn bè, người thân, đồng nghiệp bất cứ khi nào mình muốn trên tất cả các thiết bị từ điện thoại smartphone Android, iPhone, iPad đến PC, laptop, web đều có thể kết nối trò chuyện liền mạch không bị gián đoạn hay bỏ lỡ bất kỳ tin nhắn nào ngay lập tức.

* Tạo nhóm chát mạnh mẽ

Telegram Messenger là ứng dụng chát mạnh mẽ với khả năng bảo mật cao và ngày càng được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới, bạn có thể thoải mái chát riêng tư với bạn bè hoặc tạo nhóm chát và mời mọi người tham gia có thể lên tới 200000 thành viên vào quẩy tưng bừng. Bạn có thể tạo bao nhiêu nhóm tùy thích và thoải mái chia sẻ hình ảnh, video, file âm thanh, dữ liệu, ứng dụng... với kích thước lớn lên tới 1GB để vừa gửi file, vừa trao đổi công việc, tài liệu cực kỳ nhanh và thuận tiện.

* Bộ sưu tậm nhãn dán phong phú, độc quyền

Ngoài nhắn tin nhanh, gọi điện thoải mái, video call miễn phí thì ứng dụng còn đem đến cho bạn cả kho nhãn dán thú vị với bộ sưu tập sticker phong phú, đáng yêu, hài hước, vui nhộn và độc quyền chỉ trên Telegram mới có.

* Hoạt động ổn định trên mọi kết nối mạng

Telegram có thể hoạt động tốt trên nhiều kết nối internet khác nhau như 4G hay Wifi, và nhiều gói dữ liệu khác với khả năng tiết kiệm data đáng kể đảm bảo trò chuyện luôn thông suốt, ổn định và ít khi bị giật lag như nhiều app chát khác. 

* Lưu trữ an toàn

Dữ liệu media của bạn sẽ được lưu và đồng bộ trên tài khoản đám mây trực tuyến của Telegram cực kỳ an toàn, bảo mật và thuận tiện để truy cập, cộng tác trực tuyến mọi lúc, mọi nơi trên tất cả thiết bị và nền tảng khác nhau. Bạn có thể mở và gửi tin nhắn trên iPhone, iPad và cũng có thể đọc xem tin nhắn trên điện thoại Android hay máy tính windows tùy thích, chỉ cần bạn thấy thuận tiện khi sử dụng thiết bị của mình.

* Miễn phí

Trong khi nhiều ứng dụng, phần mềm chát khác có tính phí thì Telegram lại mang đến cho người dùng trải nghiệm miễn phí và luôn đảm bảo về quyền riêng tư, bảo mật dữu liệu của người dùng. Không có bất kfy quảng cáo nào xuất hiện hay yêu cầu người dùng cài thêm app khác của bên thứ ba.

Link tải Telegram iOS cho iPhone, iPad miễn phí

Link App Store: https://apps.apple.com/vn/app/telegram-messenger/id686449807?l=vi

Tổng kết

Bạn đang tìm kiếm một ứng dụng chát bảo mật trên điện thoại iPhone, iPad thì Telegram sẽ là một trong những ứng dụng nhắn tin hàng đầu không thể bỏ qua. Ứng dụng Telegram Messenger nhắn tin, gọi điện - video miễn phí, tốc độ, an toàn với độ bảo mật tuyệt vời và dữ liệu được đồng bộ trên đám mây trực tuyến đã và đang trở thành xu hướng lựa chọn của nhiều người dùng trên toàn thế giới. Với những tính năng đầy đủ của một chương trình trò chuyện trực tuyến hàng đầu thì chắc chắn Telegram sẽ đem lại cho bạn và mọi người những trải nghiệm thú vị nhất. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: