Trang Chủ Ch-Play
Adobe Photoshop Express: Chỉnh sửa ảnh với bộ lọc màu & hiệu ứng độc đáo


Adobe Photoshop Express: chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ & chuyên nghiệp


Photoshop là cái tên mà ai cũng biết đến khi nhắc đến chỉnh sửa ảnh trên máy tính từ trước đến nay và nếu bạn muốn sử dụng ứng dụng này trên điện thoại của mình thì hãy tải Adobe Photoshop Express bản chính thức từ Adobe phát hành dành cho 2 nền tảng Android và iOS. Với những ai thường xuyên sử dụng Photoshop thì có lẽ đã quá rõ về phần mềm này, còn nếu bạn là người mới thì hãy dành ít phút để tìm hiểu qua trước khi chính thức tải xuống và sử dụng cho việc thiết kế đồ họa và chỉnh sửa ảnh của mình nhé.
Adobe Photoshop Express: Chỉnh sửa ảnh với bộ lọc màu & hiệu ứng độc đáo a

Adobe Photoshop Express là gì?

Có rất nhiều người có cùng câu hỏi như vậy, Adobe Photoshop Express là trình chỉnh sửa ảnh phổ biến và chuyên nghiệp trên cả di động và PC được nhiều người ưa chuộng hiện nay bởi hàng loạt công cụ chỉnh sửa mạnh mẽ và bộ lọc màu độc đáo cùng kho nhãn dán cực kỳ đa dạng để bạn có thể áp dụng cho bất kỳ dự án hay công việc liên quan đến chỉnh sửa, thiết kế hình ảnh. Với Adobe Photoshop Express việc chỉnh sửa ảnh không chỉ đơn giản mà còn mang lại nhiềm vui, sự thú vị cho mọi người.
Adobe Photoshop Express: Chỉnh sửa ảnh với bộ lọc màu & hiệu ứng độc đáo a1
Adobe Photoshop là phần mềm nổi tiếng do Adobe phát triển được nhiều chuyên gia về đồ họa tin dùng và ngay cả khi bạn là người mới cũng có thể khai thác tất cả những gì mà Photoshop đem lại để sáng tạo ra những tác phẩm xuất sắc bất cứ khi nào trên cả di động lẫn máy tính bàn, một trình chỉnh sửa ảnh vừa chuyên nghiệp, thú vị và khả năng chỉnh sửa linh hoạt, nhiều công cụ giúp bạn thỏa sức tạo ra những sản phẩm tuyệt vời đã và đang được hàng trăm triệu nhà sáng tạo sử dụng. Chỉnh ảnh đẹp hơn, nâng cao chất lượng hình ảnh và tinh chỉnh những khoảnh khắc selfie hay kỷ niệm đẹp đáng nhớ mà bạn yêu thích sử dụng tất cả những công cụ thiết kế ngay trên điện thoại di động của bạn.
Adobe Photoshop Express: Chỉnh sửa ảnh với bộ lọc màu & hiệu ứng độc đáo b
Quá nhiều tính năng để bạn có thể triển khai cho những dự án của mình để tạo ra nhiều sản phẩm đồ họa khác nhau không chỉ là hình ảnh như thiết kế banner, logo, giao diện website, blog, avatar, poster, thiệp mừng, thực đơn, biển hiệu, quảng cáo... được ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống hàng ngày, nếu bạn là một kỹ thuật viên về đồ họa thì Photoshop sẽ là một sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu thay vì những app đơn giản với nhiều điểm hạn chế mà chỉ có Photoshop mới xử lý tốt được ví dụ như phục chế hay khôi phục ảnh cũ, hỏng. Nhiều tính năng phong phú, hiệu ứng đa dạng sẽ thỏa mãn được những sở thích khác nhau của nhiều người, trải nghiệm trình sửa ảnh để cá nhân hóa, trải nghiệm nhãn dán, lớp phủ, hiệu ứng, cải thiện màu sắc và hình ảnh với hàng loạt bộ lọc khác nhau. Cắt ghép ảnh thoải mái, tạo meme, chỉnh ảnh sáng đẹp hơn, khôi phục hình ảnh bị hỏng, mờ, ảnh cũ, ảnh đen trắng thành ảnh màu và rất nhiều thứ bạn có thể làm với Adobe Photoshop Express, hãy tải và khám phá ngay.
Adobe Photoshop Express: Chỉnh sửa ảnh với bộ lọc màu & hiệu ứng độc đáo a2

Thông tin bổ sung về Adobe Photoshop Express

Tên ứng dụng: Photoshop Express
Phát hành bởi:Adobe System
Phiên bản mới nhất: 8.6.1015 cho Android
Thời gian cập nhật gần nhất: 5 tháng 11, 2022
Kích thước tệp apk: 83 MB
Yêu cầu android: 7.1 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 100.000.000+ lượt tải xuống từ Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Chỉnh sửa ảnh, chụp hình đẹp
Tên gói: com.adobe.psmobile
Mua hàng trong ứng dụng:
Xếp hạng nội dung: Tất cả mọi người
Có sẵn trên: Ch PlayAPP Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Tính năng nổi bật của Photoshop Express

Bộ lọc ảnh màu sắc và độc đáo

 - Là trình chỉnh sửa, cắt ghép ảnh trực quan có đầy đủ mọi thứ bạn cần để tạo ra hình ảnh đẹp lung linh, hoàn hảo để chia sẻ.
 - Làm mờ ảnh sẽ tạo đồ mờ cho toàn bộ hình ảnh hay hòa trộn nền ảnh với việc chuyển trọng tâm sang những đối tượng cụ thể trên ảnh.
 - Trình tăng cường hình ảnh sẽ giúp bạn cải thiện chất lượng và tổng thể ảnh cần chỉnh sửa từ nhiều công cụ edit được chọn chính xác.
 - Làm ảnh trong hơn, xóa bỏ hình ảnh mắt bị đỏ do máy ảnh chụp và áp dụng nhiều bộ lọc khác nhau để hình ảnh trở lên sống động và nổi bật hơn.
 - Cắt hình ảnh với kích thước tùy chọn, sửa ảnh bị cong hay méo do camera chụp chỉ với một vài bước chạm.
 - Xóa bỏ những nhược điểm và làm mịn hơn hình ảnh chỉ với vài chạm và chọn vô cùng dễ dàng.
Adobe Photoshop Express: Chỉnh sửa ảnh với bộ lọc màu & hiệu ứng độc đáo a3

Bộ sưu tập nhãn dán đáng yêu

 - Nhãn dán cũng được nhiều người dùng sử dụng để trang trí và tạo ảnh trông cảm xúc và đáng yêu hơn, tạo ấn tượng và phong cách của riêng bạn.

Tăng cường ảnh và tạo ảnh cắt dán

 - Tăng cường chất lượng ảnh cũ và làm đẹp, mịn da loại bỏ những nhược điểm với tính năng xóa.
 - Chỉ với một chạm để chỉnh sửa, tinh chỉnh ảnh chân dung, ảnh tự chụp, selfie trong vòng một nốt nhạc.
Adobe Photoshop Express: Chỉnh sửa ảnh với bộ lọc màu & hiệu ứng độc đáo b1
 - Chọn bố cục lưới ảnh và áp dụng để tạo ảnh cắt dán tuyệt vời cho Instagram.
 - Tạo hiệu ứng ảnh cắt dán để những hình ảnh đó mang hiệu ứng dạng sổ lưu niệm, kỷ niệm ấn tượng.

Cá nhân hóa thiết kế của bạn

 - Phiên bản di động đã được cải thiện mang đến cho người dùng khả năng sử dụng dễ dàng, dễ tùy chỉnh theo sở thích và thói quen chỉnh sửa của mỗi người.
 - CHọn bố cục, thêm văn bản, viết chữ lên ảnh từ nhiều loại phông khác nhau, bạn có thể tải về bộ phông tiếng Việt để viết tiếng Việt có dấu trong Photoshop.
 - Chỉnh sửa và tạo điểm nhấn, sự nổi bật được cá nhân hóa cho hình ảnh của riêng bạn.
 - Tạo chú thích và hình dán cho hình ảnh chỉnh sửa của riêng bạn.
 - Thiết kế nhiều meme ài hước, vui nhộn với tính năng thiết kế đơn giản của Photoshop.
 - Thiết kế mẫu tem, hình mờ và nhiều sản phẩm tùy chỉnh khác như theme website...
Adobe Photoshop Express: Chỉnh sửa ảnh với bộ lọc màu & hiệu ứng độc đáo b2

Tải lên và chia sẻ

 - Với Adobe Photoshop Express bạn có thể tải lên và chia sẻ hình ảnh của mình dễ dàng ngay từ trên ứng dụng di động.
 - Tải hình ảnh với nhiều định dạng khác nhau bao gồm cả hình ảnh phổ biến và dạng thô, TIFF.
 - Chỉnh sửa và áp dụng bố cục phù hợp để đăng tải Facebook hay Instagram của bạn.
 - Xuất bản và lữu trữ trực tuyến hoặc đăng mạng xã hội mà bạn yêu thích để khoe bạn bè, người thân.
 - Chia sẻ qua email, Messenger, Facebook, Zalo, Line, WhatsApp, Telegram... chia sẻ khoảnh khắc thú vị hay truyền cảm hứng cho những ai yêu thích vẻ đẹp.
Adobe Photoshop Express: Chỉnh sửa ảnh với bộ lọc màu & hiệu ứng độc đáo b3

Phiên bản Adobe Photoshop Exprees Premium trả phí

 - Đăng ký gói Premium để truy cập vào tất cả mọi tính năng bao gồm cả tính năng bổ sung, độc quyền giúp bạn kiểm soát việc chỉnh sửa tốt hơn.

Chính sách và điều khoản sử dụng

 - Chính sách quyền riêng tư bạn tham khảo ở đây: http://www.adobe.com/go/privacy_policy
 - Tham khảo thêm về điều khoản sử dụng của Adobe ở đây: http://www.adobe.com/go/terms

Tải Photoshop Express APK chỉnh sửa Ảnh cho Android, iOS, PC

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.adobe.psmobile
Link APP Store: https://apps.apple.com/us/app/photoshop-express-hi%E1%BB%87u-%E1%BB%A9ng-%E1%BA%A3nh/id331975235?l=vi

Hướng dẫn cài đặt đơn giản và nhanh

1. Trên điện thoại và máy tính bảng Android (Samsung, LG, HTC, Oppo, Xiaomi, Huawei, Realme, Nokia...): Truy cập vào cửa hàng CH PLay > Tiếp theo gõ vào tên ứng dụng cần tìm là Photoshop Express > Tiếp theo bấm nút Cài đặt > Đợi quá trình cài diễn ra và hoàn thành > Bấm mở Photoshop Express từ biểu tượng trên màn hình ứng dụng từ smartphone của bạn.

2. Trên điện thoại iPhone, máy tính bảng iPad iOS của Apple (iPhone 6, 7, 8, X, 11, 12, 13, 14, Promax, XS Max...): Vào cửa hàng ứng dụng APP Store từ thiết bị iOS của bạn > Tiếp theo tìm tên ứng dụng bạn gõ vào tên Photoshop Express> tiếp theo bấm Get để tải và cài ứng dụng/ trò chơi về máy > Mở Photoshop Express từ màn hình ứng dụng trên iPhone, iPad của bạn.

3. Đối với máy tính, PC, laptop, Desktop Win 7, Win 8/8.1, Win 10, Win 11, Win XP: Bạn sử dụng trình giả lập Android như BlueStacks, Nox APP PLayer, KOPLayer, LDPLayer, Droid4X, Memu, Andy... sau đó tải và cài đặt Photoshop Express này từ cửa hàng CH Play trên máy tính tương tự như trên điện thoại smartphone Android nhé.
Hoặc tải về bản cài chính thức dành cho Windows từ Microsoft Store ở đây: https://apps.microsoft.com/store/detail/adobe-photoshop-express/9WZDNCRFJ27N?hl=en-us&gl=us

Tổng kết và đánh giá

Muốn chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp trên điện thoại và PC thì Photoshop Express là ứng dụng mà bạn không thể bỏ qua bởi hàng loạt những tính năng và hiệu ứng mạnh mẽ sẽ giúp bạn thoải mái chỉnh sửa, sáng tạo không giới hạn, cắt ghép ảnh, xử lý hình ảnh với bộ lọc, hiệu ứng, khung viền và nhiều tính năng nổi bật khác sẽ giúp bạn chỉnh sửa ảnh như một chuyên gia. Tải và bắt đầu khám phá, học thiết kế và chỉnh sửa, tạo ảnh ghép ngay hôm nay. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: