Trang Chủ Ch-Play
Tải Rawpic APK Chỉnh ảnh kiểu Trung Quốc cho Android, iOS, PC


App Rawpic - Chỉnh ảnh kiểu Trung Quốc tuyệt đẹp


Tải app Rawpic về điện thoại để chỉnh sửa ảnh chân dung, chỉnh màu tóc, màu da, làm đẹp khuôn mặt đẹp tự nhiên với tính năng trang điểm mạnh mẽ - một siêu phẩm chỉnh hình ảnh của Rawpic Lab đến từ Trung Quốc đang được nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay. Ứng dụng Rawpic cho phép bạn chỉnh sửa ảnh, chỉnh màu hình ảnh với nhiều ưu điểm vượt trội so với những app chỉnh ảnh khác như bộ lọc màu đa dạng với nhiều filters làm đẹp toàn diện, chỉnh khuôn mặt làm cho thon gọn hơn, chỉnh sửa chi tiết những bộ phận khác trên khuôn mặt như tóc, da, mày, môi có hỗ trợ trang điểm làm đôi môi đẹp xinh tự nhiên.
Tải Rawpic APK Chỉnh ảnh kiểu Trung Quốc cho Android, iOS, PC a
Hãy cùng ChPlays khám phá tính năng nổi bật của Rawpic 原片 trước khi đến với link tải app Rawpic và hướng dẫn cài đặt trên điện thoại và pc ngay sau đây.

Thông tin bổ sung về Rawpic

Tên ứng dụng: Rawpic
Phát hành bởi:Rawpic Lab
Phiên bản mới nhất: 1.3.0.10302 cho Android
Thời gian cập nhật gần nhất: 6 tháng 12, 2021
Kích thước tệp apk: 75 MB
Yêu cầu android: 5.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 500.000+ lượt tải xuống từ Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Chỉnh sửa ảnh, chụp hình đẹp
Tên gói: com.kwai.xt
Mua hàng trong ứng dụng:Không
Phát hành bản đầu tiên:2 tháng 7, 2021
Xếp hạng nội dung: Tất cả mọi người
Có sẵn trên: Ch PlayAPP Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays
Tải Rawpic APK Chỉnh ảnh kiểu Trung Quốc cho Android, iOS, PC a1

Tính năng nổi bật của Rawpic 原片

Bộ lọc màu đa dạng đậm chất kiểu Trung Quốc

- Cũng giống như Xingtu App thì hầu hết các app chỉnh ảnh kiểu Trung đều có thư viện bộ lọc ảnh cực chất và đẹp nên rất được ưa chuộng bởi giới trẻ. Bạn có thể chon bộ lọc màu với bất kỳ phong cách từ cổ điển cho đến hiện đại với màu sắc rực rỡ, lung linh đều có sẵn trên Rawpic.
Tải Rawpic APK Chỉnh ảnh kiểu Trung Quốc cho Android, iOS, PC a2

Làm đẹp hoàn hảo với tính năng làm trắng mịn da, làm đẹp và loại bỏ tàn nhang và nhược điểm trên khuôn mặt.

- Rawpic sẽ mang đến cho bạn một làn da đẹp với khả năng chỉnh sửa, làm mịn đẹp da khá hiệu quả chỉ với vài bước cơ bản, loại bỏ nhanh những khuyết điểm và tàn nhang trên khuôn mặt để bạn luôn có ảnh đẹp tự tin khoe bạn bè, đăng mạng xã hội thu hút nhiều fan hơn.
Tải Rawpic APK Chỉnh ảnh kiểu Trung Quốc cho Android, iOS, PC a3

Chỉnh sửa khuôn mặt hoàn hảo

- Hiện nay những ứng dụng chỉnh sửa, làm đẹp ảnh cũng khá nhiều và phổ biến trên internet, tuy nhiên thì có rất ít trong số đó có khả năng chỉnh khuôn mặt và Rawpic là một ứng dụng tuyệt vời và mạnh mẽ giúp bạn xử lý vấn đề này toàn diện bao gồm làm thon gọn khuôn mặt, chỉnh sửa chi tiết tất cả những bộ phận trên khuôn mặt như làm trắng răng, to mắt, chỉnh mũi, miệng, hay đổi màu tóc... theo đúng sở thích và phong cách riêng của mỗi người.
Tải Rawpic APK Chỉnh ảnh kiểu Trung Quốc cho Android, iOS, PC b

Trang điểm khuôn mặt

- Chỉnh sửa ảnh đẹp hoàn toàn không cần trang điểm bởi Rawpic đã hỗ trợ tính năng trang điểm khuôn mặt ngay trên ứng dụng gồm tô son môi, làm hồng má... để hình ảnh bạn luôn đẹp khi chia sẻ nó tới mọi người.

Download Rawpic APK chỉnh sửa Ảnh cho Android, iOS, PC

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.kwai.xt&hl=vi&gl=US
Link APP Store: https://apps.apple.com/cn/app/%E5%8E%9F%E7%89%87/id1557094162

Hướng dẫn cài đặt đơn giản và nhanh

1. Trên điện thoại và máy tính bảng Android (Samsung, LG, HTC, Oppo, Xiaomi, Huawei, Realme, Nokia...): Truy cập vào cửa hàng CH PLay > Tiếp theo gõ vào tên ứng dụng cần tìm là Rawpic và chọn đúng > Tiếp theo bấm nút Cài đặt > Đợi quá trình cài diễn ra và hoàn thành > Bấm mở Rawpic từ biểu tượng trên màn hình ứng dụng từ smartphone của bạn.
Tải Rawpic APK Chỉnh ảnh kiểu Trung Quốc cho Android, iOS, PC b1
2. Trên điện thoại iPhone, máy tính bảng iPad iOS của Apple (iPhone 6, 7, 8, X, 11, 12, 13, 14, Promax, XS Max...): Vào cửa hàng ứng dụng APP Store từ thiết bị iOS của bạn > Tiếp theo tìm trò chơi gõ vào tên Rawpic> tiếp theo bấm Get để tải và cài ứng dụng/ trò chơi về máy > Mở Rawpic từ màn hình ứng dụng trên iPhone, iPad của bạn.

3. Đối với máy tính, PC, laptop, Desktop Win 7, Win 8/8.1, Win 10, Win 11, Win XP: Bạn sử dụng trình giả lập Android như BlueStacks, Nox APP PLayer, KOPLayer, LDPLayer, Droid4X, Memu, Andy... sau đó tải và cài đặt Rawpic này từ cửa hàng CH Play trên máy tính tương tự như trên điện thoại smartphone Android nhé.

Tổng kết và đánh giá

Với những ai thích phong cách chỉnh ảnh kiểu Trung Quốc thì Xingtu hay Rawpic sẽ là những ứng dụng luôn có sẵn không thể thiếu trên điện thoại của bạn phải không nào. Với xu hướng gần đây thì những app chỉnh ảnh kiểu Trung đã và đang được phổ biến rộng rãi ở nhiều nước trên thế giới và được rất nhiều các bạn trẻ ưa chuộng và yêu thích sử dụng. Nếu bạn chưa biết đến Rawpic hay Xingtu thì hãy tải nó về ngay để khám phá nhé. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: