Trang Chủ Ch-Play
Tải InShot Pro APK chỉnh sửa Video cho Android, iOS, PC


InShot Pro: Chỉnh sửa video & chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp


InShot là ứng dụng, trình chỉnh sửa video và hình ảnh mạnh mẽ dành cho di động hàng đầu hiện nay với hơn 500 triệu lượt cài đặt từ cửa hàng Google Play và trên thực tế thì con số này còn lớn hơn rất nhiều khi tính cả lượt tải từ App Store và cửa hàng APK, iPA trực tuyến khác. Bạn sẽ dễ dàng chỉnh sửa bất kỳ video, clip tự quay nào của mình trên điện thoại, máy tính bảng và lưu những khoảnh khắc đẹp với chất lượng cao, độ phân giải tùy chọn lên tới 4K.
Tải InShot Pro APK chỉnh sửa Video cho Android, iOS, PC a

InShot Pro là bản đăng ký trả phí của InShot với đầy đủ tính năng chuyên nghiệp và mạnh mẽ nhất, bạn sẽ được trải nghiệm trình chỉnh sửa video không quảng cáo, full mọi tính năng và không có bất kỳ giới hạn này, nhận sự hỗ trợ nhanh chóng từ nhà phát hành khi có bất kỳ vấn đề hay thắc mắc, phản hồi nào cần được trợ giúp.

Tải InShot Pro App về điện thoại, máy tính bảng Android, iPhone để trở thành một biên tập viên và desinger video đẳng cấp ngay hôm nay mà không cần am hiểu hay có kỹ năng chuyên sâu về lĩnh vực này, mọi thứ đều quá dễ dàng với bạn hay bất kỳ ai muốn sử dụng ngay cả khi bạn là người mới. Cung cấp ngay và sẵn hơn 1000 nhãn dán sticker đáng yêu, hơn 270 bản nhạc hay miễn phí và hàng trăm hiệu ứng, bộ lọc, hơn 60 hiệu ứng chuyển tiếp video và nhiều hơn nữa. Ứng dụng InShot Pro với nhiều công cụ hỗ trợ edit video nhanh chóng, chuyên nghiệp kèm theo âm nhạc chọn lọc, những hiệu ứng độc đáo và đặc biệt, nhãn dán dễ thương để bạn tạo một clip, thước phim hay ấn tượng chỉ trong vài bước, nhận về nhiều lượt like, follow và comment trên những nền tảng mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay như Facebook, Instagram, TikTok, YouTube...
Tải InShot Pro APK chỉnh sửa Video cho Android, iOS, PC a1
Trình video editor - InShot Pro là một ứng dụng hay, tuyệt vời để xử lý tất cả những vấn đề liên quan đến video mà bạn mong muốn như việc cắt, ghép video khá dễ dàng hay xuất video ở định dạng chất lượng cao mà không làm giảm chất lượng video gốc hay tạo video slideshow trình chiếu ảnh có âm thanh, clip nhạc... và sau đó chia sẻ tác phẩm của bạn lên Instagram/TikTok/YouTube chỉ với một chạm, hoặc bạn có thể thiết kế ra những video thú vị bằng hình ảnh và nhạc cho TokTok theo trào lưu và sở thích của giới trẻ hiện nay.
Xem thêm: 

Thông tin bổ sung về InShot Pro

Tên ứng dụng: InShot Pro
Phát hành bởi:InShot Video Editor
Phiên bản mới nhất: 1.869.1383 cho Android
Thời gian cập nhật gần nhất: 7 tháng 11, 2022
Kích thước tệp apk: 39 MB
Yêu cầu android: 6.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 500.000.000+ lượt tải xuống từ Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Audio-Video
Tên gói: com.camerasideas.instashot
Mua hàng trong ứng dụng:
Phát hành bản đầu tiên:5 tháng 3, 2014
Xếp hạng nội dung: Tất cả mọi người
Có sẵn trên: Ch PlayAPP Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays
Tải InShot Pro APK chỉnh sửa Video cho Android, iOS, PC a2
Về cơ bản thì InShot Pro là gói đăng ký của ứng dụng InShot miễn phí nên sẽ gồm đầy đủ tính năng không giới hạn của bản InShot từ cửa hàng Play, bạn có thể tải về dùng miễn phí hoặc trả phí cho những tính năng cao cấp, chuyên nghiệp nếu có nhu cầu dùng đến nó và dưới đây là tổng hợp một số tính năng cơ bản nổi bật nhất về ứng dụng InShot này, mời bạn cùng tham khảo trước khi đến với phần hướng dẫn cài đặt nhé.

Tính năng chính

Trình chỉnh sửa video đầy đủ tất cả mọi công cụ trong một app nhỏ gọn

- Tạo và chỉnh sửa video bất kỳ, bạn có thể thiết kế một clip nhạc với hình ảnh và những bài hát mình yêu thích hay một bản trình chiếu ảnh, tài liệu dễ dàng. Và đây cũng là một trong những ứng dụng, trình tạo video phổ biến cho TikTok, YouTube hay Facebook thu hút hàng ngàn, triệu lượt view, follow cho những clip mà bạn đăng tải.
- Cắt video tùy ý với trình cắt, bộ chia video giúp bạn tách video thành 2 hay nhiều phần, nhiều clip nhỏ hơn để lấy những đoạn video bạn muốn hay giảm dung lượng để chia sẻ qua email hay đăng tải lên dịch vụ lưu trữ trực tuyến nhanh hơn.
Tải InShot Pro APK chỉnh sửa Video cho Android, iOS, PC a3
- Ghép video hoàn hảo, gộp nhiều clip riêng biệt thành một video duy nhất với hiệu ứng chuyển tiếp mượt mà không làm gián đoạn cảm xúc người xem, ghép ảnh vào video trình chiếu ấn tượng để dành tặng bạn bè, người thân yêu, thầy cô giáo nhân dịp đặc biệt như ngày sinh nhật, tốt nghiệp, ngày nhà giáo Việt Nam, ngày Quốc Tế Phụ Nữ, hay ngày Phụ Nữ Việt Nam..
- Tạo video với hiệu ứng chuyển động nhanh hay chuyển động chậm tùy thích.
- Tua video, tạo hiệu ứng tua ngược video đầy bất ngờ cho những thước phim của bạn.
- Lật hoặc xoay video tùy thích.

Ghép nhạc vào video, tạo clip nhạc dễ dàng

- Việc làm một clip nhạc, chèn nhạc vào video trên máy tính rất đơn giản, đối với điện thoại thì khi sử dụng InShot cũng vậy bạn có thể thoải mái chèn nhạc cho video với định dạng phổ biến nhất là MP3, ngoài ra bạn có thể chèn thêm nhiều định dạng nhạc hỗ trợ khác. Lựa chọn nhạc nền miễn phí từ thư viện InShot cung cấp, tạo video nhạc TikTok trong vài phút. Thêm nhạc hay trích xuất nhạc từ video, đồng bộ hóa âm thanh và vido của bạn với tính năng dòng thời gian. Hoặc bạn có thể tìm hiểu và xem hướng dẫn cách làm video nhạc từ ứng dụng InShot dễ dàng bằng cách tải về ứng dụng này.
Tải InShot Pro APK chỉnh sửa Video cho Android, iOS, PC b

Bộ lọc và hiệu ứng video hoàn hảo

- Video muốn sinh động hơn thì không thể thiếu được bộ lọc, hiệu ứng, áp dụng ngay bộ lọc kiểu phim và hiệu ứng độc đáo gồm dừng chuyển động hay trục trặc cho những thước phim đặc sắc của bạn. Ngoài ra thì bạn có thể tùy chỉnh cho bộ lọc và hiệu ứng theo cách riêng của mình để phù hợp với nội dung video bạn muốn nó hiển thị.
- Ngoài ra thì InShot còn trang bị thêm rất nhiều bộ lọc ảnh cho bạn, chỉnh tốc độ video với bộ lọc và hiệu ứng phù hợp.
Tải InShot Pro APK chỉnh sửa Video cho Android, iOS, PC b1

Hiệu ứng chuyển tiếp đậm chất điện ảnh

- Gộp 2 video bằng cách áp dụng hiệu ứng chuyển tiếp để làm cho quá trình chuyển đổi trở lên liền mạch hơn, clip trông điện ảnh và cá tính hơn qua một cú chạm đơn giản là xong, với InShot bạn có thể trở thành một bậc thầy về tạo, chỉnh sửa video hay dựng phim chỉ với một chiếc smartphone. Có ngay hơn 60 hiệu ứng chuyển tiếp sẵn sàng để bạn áp dụng gồm những hiệu ứng nổi bật như Cổ điển, Fade in/out, Glitch, Light, Ghost, Slice ...
Tải InShot Pro APK chỉnh sửa Video cho Android, iOS, PC b2

Chèn chữ và Emoji

- Có sẵn nhiều bộ phông chữ để bạn chọn và thêm vào video, hình ảnh, cập nhật thêm nhiều phông chữ mới đẹp, nghệ thuật làm phụ đề, chú thích hay tạo cap cực hot.
- Bộ nhãn dán phong phú và biểu tượng cảm xúc cũng góp phần không hề nhỏ vào sự thành công của một clip nổi bật.
- Văn bản và biểu tượng cảm xúc hoàn toàn có thể được đồng bộ với tính năng dòng thời gian trên ứng dụng.
- Có thể thêm memes hài hước, vui nhộn và hình ảnh tùy chỉnh cho video của bạn.

Khung viền và background

- Sử dụng đường viền mờ Blur cho hình ảnh & video của bạn, là trình biên tập video tuyệt vời cho Instagram
- Kích thước đường viền trên video và ảnh hoàn toàn có thể chỉnh được như là làm cho nó trở lên vuông hơn để sử dụng phù hợp với bố cục trên Instagram
- Chia nhỏ video với tỷ lện bất kỳ, thoải mái Zoom in và zoom out video, là trình sản xuất video mạnh mẽ, chỉnh sửa video chuyên nghiệp trên TikTok, Instagram Facebook và YouTube,..
- Background full màu sắc và nền Gradient cực chất.
Tải InShot Pro APK chỉnh sửa Video cho Android, iOS, PC b3

Trình ghép và chỉnh sửa ảnh cực mạnh

- Có sẵn nhiều bố cục phong cách ảnh đẹp tuyệt và khung hình dễ thương đầy màu sắc với nhiều tỉ lệ khác nhau để bạn ghép ảnh đăng mạng xã hội cực ấn tượng và siêu hot.
- Bộ sưu tập nhãn dán thịnh hành, bộ lọc mới đa dạng và hiệu ứng đặc biệt cool được nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay
- Tạo meme hài hước sử dụng văn bản và biểu tượng cảm xúc của riêng bạn.
Tải InShot Pro APK chỉnh sửa Video cho Android, iOS, PC c

Xuất bản và Chia sẻ

- Xuất bản video chất lượng cao có thể tùy chỉnh, trình biên tập video HD chất lượng cao 1080P hay 4K giúp bạn trở thành nhà sản xuất và biên tập video chuyên nghiệp.
- Xuất bản video đầu ra với độ phân giải tùy chọn dễ dàng, đăng tải video trực tiếp trên những nền tảng mạng xã hội hot nhất được đông đảo bạn trẻ ưa chuộng gồm YouTube, TikTok, Instagram, Facebook, Twitter,...

Download InShot PRO APK chỉnh sửa video & Ảnh cho Android, iOS, PC

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.camerasideas.instashot&hl=vi&gl=US
Link APP Store: https://apps.apple.com/vn/app/inshot-video-editor/id997362197
Tải InShot Pro APK chỉnh sửa Video cho Android, iOS, PC c1

Hướng dẫn cài đặt đơn giản và nhanh

1. Trên điện thoại và máy tính bảng Android (Samsung, LG, HTC, Oppo, Xiaomi, Huawei, Realme, Nokia...): Truy cập vào cửa hàng CH PLay > Tiếp theo gõ vào tên ứng dụng cần tìm là InShot và chọn đúng > Tiếp theo bấm nút Cài đặt > Đợi quá trình cài diễn ra và hoàn thành > Bấm mở để chạy InShot chỉnh sửa video từ biểu tượng trên màn hình ứng dụng từ smartphone của bạn.

2. Trên điện thoại iPhone, máy tính bảng iPad iOS của Apple (iPhone 6, 7, 8, X, 11, 12, 13, 14, Promax, XS Max...): Vào cửa hàng ứng dụng APP Store từ thiết bị iOS của bạn > Tiếp theo tìm trò chơi gõ vào tên InShot> tiếp theo bấm Get để tải và cài ứng dụng/ trò chơi về máy > Mở app InShot từ màn hình ứng dụng trên iPhone, iPad của bạn.

3. Đối với máy tính, PC, laptop, Desktop Win 7, Win 8/8.1, Win 10, Win 11, Win XP: Bạn sử dụng trình giả lập Android như BlueStacks, Nox APP PLayer, KOPLayer, LDPLayer, Droid4X, Memu, Andy... sau đó tải và cài đặt InShot này từ cửa hàng CH Play trên máy tính tương tự như trên điện thoại smartphone Android nhé.

Tổng kết và đánh giá

Là một trong những ứng dụng chỉnh sửa, sản xuất video hàng đầu trên di động hiện nay InShot đã được hơn 500 triệu người dùng trên toàn thế giới yêu thích và tin tưởng sử dụng bởi những tính năng, tiện ích và kết quả tuyệt vời mà ứng dụng này mang lại khiến người dùng cảm thấy hài lòng. Tải phiên bản InShot PRO chuyên nghiệp với đầy đủ không giới hạn tính năng, công cụ và nhận sự hỗ trợ, trợ giúp tốt nhất từ nhà phát hành. Trong quá trình làm việc với InShot nếu bạn cần trợ giúp hay có bất kỳ câu hỏi, thắc mắc nào hãy liên hệ qua hộp thư điện tử inshot.android@inshot.com. InShot Pro: Tạo và chỉnh sửa video hot nhất cho di động, PC. Hãy tải và trải nghiệm ngay. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: