Trang Chủ Ch-Play
CPI - Connect Puzzle Image - Tải ứng dụng trên Google Play


CPI - Connect Puzzle Image: Kết nối hình ảnh câu đố cực hấp dẫn


Xem một bức tranh lớn là một thử thách khó không phải ai cũng có khả năng hay đối với những đứa trẻ thì việc dành hàng giờ với những câu đố hay ghép một bức hình hàng trăm mảnh ghép mà khi còn nhỏ bạn cũng đã từng tham gia. Hãy gợi lại thời thơ ấu của mình với ứng dụng CPI - Connect Puzzle Image trên điện thoại thông minh và máy tính bảng từ bất cứ nơi nào trên thế giới. Cho dù bạn là ai, yêu thích game giải đố hay ít có kỹ năng về đố vui thì trò chơi này cũng hoàn toàn thuyết phục được bạn. Hãy tải và khám phá.
CPI - Connect Puzzle Image - Tải ứng dụng trên Google Play a
Hãy thưởng thức trò chơi giải đố thú vị, hấp dẫn đầy thách thức này và bạn sẽ sử dụng những kỹ năng, sự tư duy của mình vào việc kết nối những mảnh ghép, hình ảnh tách riêng thời gian thực để tạo ra những bức tranh, bức hình độc đáo, đẹp với độ khó tăng dần. Hãy chọn và xếp tất cả những đồ vật lại với nhau để tạo ra một bức tranh đẹp mắt và hoàn hảo ngay trên màn hình ứng dụng của điện thoại di động, nó cũng sẽ giúp cho bạn phát triển khả năng, tư duy xếp hình, giải câu đố khi bạn vượt qua từng cấp độ. Bạn sẽ thấy nó là một trò chơi rất hứng thú và không hề nhàm chán.
CPI - Connect Puzzle Image - Tải ứng dụng trên Google Play a1
Là một trò chơi mới ra mắt nhưng nhanh chóng nhận được sự quan tâm và đánh giá tốt từ phía đông đảo người chơi với hàng trăm ngàn lượt tải trên kho ứng dụng Play Store. Hãy là người tiếp theo thưởng thức và góp ý, đánh giá về trò chơi này để mọi người cùng biết nhé.
CPI - Connect Puzzle Image - Tải ứng dụng trên Google Play a2

Xem thêm game tương tự khác:

Thông tin bổ sung về CPI - Connect Puzzle Image

Tên ứng dụng: CPI - Connect Puzzle Image
Phát hành bởi:SayGames Ltd
Phiên bản mới nhất: 1.0.3
Thời gian cập nhật gần nhất: 20 tháng 12, 2022
Kích thước tệp apk: 86 MB
Yêu cầu android: 7.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 100.000+ lượt tải xuống từ Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Tải game về điện thoại
Mua hàng trong ứng dụng:Không
Phát hành bản đầu tiên: com.playstrom.puzzle.pics
Tên gói: Mọi người trên 12 tuổi
Phát hành bản đầu tiên: 29 tháng 11, 2022
Có sẵn trên: Ch Play, App Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Đặc điểm nổi bật của trò chơi CPI - Connect Puzzle Image

▷ Game với thiết kế mới mẻ, độc đáo tạo được sự hào hứng cho người chơi không lo bị nhàm chán.
▷ Thích hợp chơi cùng bạn bè, gia đình để phát truyển và nâng cao tư duy giải đố mỗi ngày.
▷ Nhiều hình đa dạng, tạo ra sự bất ngờ và lôi cuốn.
▷ Nhỏ gọn, phù hợp trên nhiều dòng máy smartphone Android.
▷ Miễn Phí, tải trực tiếp nhanh chóng từ cửa hàng Google Play và APP Store.
CPI - Connect Puzzle Image - Tải ứng dụng trên Google Play a3

Tính năng chính

▷ Chơi giải đố bất cứ nơi nào

 Đố vui và giải đố là một trong những trò chơi thực sự thú vị tuy nhiên thì nhiều khi nó không khả dụng như trên máy bay, tàu hỏa, xe bus hay ở nhiều nơi khác. Với CPI bạn có thể khám phá và thể hiện sự hiểu biết của mình ở bất cứ đâu chỉ với một chiếc smartphone. Chơi bất cứ thời gian nào như giờ nghỉ giải lao, nghỉ trưa, chờ đợi xe bus, đợi tàu hay xếp hàng thanh toán ở siêu thị, trung tâm mua sắm là một trò chơi tuyệt vời để bạn tham gia bất cứ vào lúc nào mình muốn.
CPI - Connect Puzzle Image - Tải ứng dụng trên Google Play b

▷ Chơi không lo bị gián đoạn

 Trò chơi mang đến cho bạn hình ảnh có ít mảnh ghép và bạn sẽ không phải tạm dừng hay gián đoạn giữa chừng khi giải câu đố nữa, hãy nhanh chóng hoàn thành những cấp độ đang chơi và tạm dừng cho đến khi bạn rảnh và chơi tiếp, nó đơn giản hơn là việc ghép một bức tranh có nhiều mảnh ghép phải không nào.
CPI - Connect Puzzle Image - Tải ứng dụng trên Google Play b1

▷ Picture This

 Một cảm giác thật hồi hộp khi bạn hoàn thành lại những tác phẩm nghệ thuật gốc với độ khó và phức tạp tăng dần khi vượt qua cấp độ và tiến bộ hơn trong trò chơi. Có nhiều bức hình từ nhân vật hoạt hình cực kỳ đáng yêu, những món ăn hấp dẫn hay tên lửa không gian, máy chơi trò chơi điện tử cổ điển, và rất nhiều món đồ vật, con vật hay nhân vật hoạt hình khác hiện ra trước mắt bạn để kết nối từng mảnh trong bài test đầy thách thức đỏi hòi tư duy và kỹ năng của bạn.

▷ Hàng trăm cấp độ

 Một trò chơi quá ngắn và ít level sẽ khiến chúng ta cảm thấy chơi không thoải mái, thật nhàm chán như kiểu vừa chơi đã xong thì còn gì là thú vị nữa. Thật tuyệt vời boải CPI có tới 100 cấp độ với mức khó được tăng dần theo sự tiến bộ của bạn, như vậy bạn sẽ thoải mái chơi bao lâu tùy thích. CPI là một game giải đố sẽ luôn mang đến sự hài lòng như bạn mong đợi. Bắt đầu với sự đơn giản là 2 đến 3 mảnh ghép cho đến những câu đố hóc búa hai chữ số khiến bạn nghĩ đến hàng trăm. Bạn sẽ bỏ qua cảm giác nhàm chán và khô khan bởi trò chơi giải đố có sức hấp dẫn đặc biệt này đã mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng đặc biệt.

▷ Chính sách và điều khoản sử dụng

  • Xem thêm về Chính sách bảo mật: https://say.games/privacy-policy
  • Và cập nhật mới nhất về Điều khoản sử dụng: https://say.games/terms-of-use

Download CPI - Connect Puzzle Image APK cho Android, iOS, máy tính

1. Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.playstrom.puzzle.pics&hl=en&gl=US
2. Link APP Store: Cập nhật sau

Hướng dẫn cài đặt nhanh và đơn giản

1. Đối với smartphone (điện thoại, máy tính bảng) Android (samsung, xiaomi, oppo, vivo, huawei, realme, vsmart...)
 Mở điện thoại, máy tính bảng và truy cập vào kho ứng dụng cửa hàng CH Play (Google PLay) trên máy > Tìm tên ứng dụng gõ vào tên CPI - Connect Puzzle Image và nhấn tìm kiếm> Chọn ứng dụng từ danh sách kết quả và bấm Cài đặt > Đợi cài xong nhấn Mở để sử dụng ngay hoặc thoát ra và mở sau từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

2. Đối với máy iOS (điện thoại iPhone, máy tính bảng iPad)
Vào kho tải App Store trên máy iPhone, iPad của bạn > Gõ vào tên ứng dụng cần cài đặt là CPI - Connect Puzzle Image và bấm Tìm kiếm > Đợi khoảng 1 vài giây có kết quả> Chọn ứng dụng từ danh sách app đã tìm thấy và bấm Get để tải, cài đặt về máy iOS của bạn.

3. Đối với máy tính, laptop, pc, desktop windows
- Cài đặt CPI - Connect Puzzle Image từ giả lập Android trên PC Windows 7/8/10/11/XP
=> APP có thể không khả dụng ở một số quốc gia hay khu vực mà bạn sử dụng Google Play và có thể không tìm thấy trò chơi này trên cửa hàng Play Store trên điện thoại của mình, bạn có thể tải về CPI - Connect Puzzle Image APK thay thế từ APKPure, APKCombo hay một số cửa hàng APK trực tuyến uy tín khác.

Tổng kết và đánh giá

Một trò chơi hay cho những ai thích chơi game giải đố, ghép hình: CPI - Connect Puzzle Image nay đã có trên CH Play để bạn tải về thiết bị Android của mình dễ dàng, nhanh chóng. Hãy tải và khám phá những cấp độ và khả năng của bạn qua mức khó tăng dần của trò chơi để thách thức bản thân. Chúc bạn thành công!
'

Đăng bàiCập nhật: