Trang Chủ Ch-Play
GearUP Game Booster - Giảm lag - Tải APP trên Google Play


GearUP Game Booster - Giảm lag, tăng tốc trò chơi


ứng dụng GearUP Game Booster nay chơi game hay chạy ứng dụng không còn lo tình trạng giật lag, đơ máy bởi đây là ứng dụng hỗ trợ tăng tốc chơi trò chơi chuyên nghiệp mang đến cho người chơi game trên toàn thế giới giải pháp loại bỏ, giảm lag giúp bạn thoải mái cày game hay làm việc đạt thứ hạng, hiệu suất và kết quả cao nhất.
GearUP Game Booster - Giảm lag - Tải APP trên Google Play a1
GearUP là ứng dụng khá mới mẻ nhưng chỉ sau hơn 1 tháng ra mắt (11 tháng 11, 2022) đến nay đã có hơn 500.000 lượt tải về từ cửa hàng Google Play, miễn phí không quảng cáo, không mua hàng trong ứng dụng nên được nhiều người yêu thích sử dụng và đánh giá tốt. Khi chạy GearUP Game Booster nó sẽ giúp tăng tốc chơi game để đạt được hiệu quả cao, giảm giật lag và ping ổn định, tốt và mạnh mẽ nhất để nâng cao hiệu quả và thành tích chơi của bạn, mang đến trải nghiệm mượt mà, ổn định chơi cực đã và thoải mái. Nhờ công nghệ tự phát triển không ngừng mở rộng máy chủ bao phủ trên toàn thế giới ứng dụng GearUP đã mang đến cho game thủ trên thế giới cách giải quyết vấn đề giật lag do mạng thường gặp trong lúc chơi game trực tuyến.

Xem thêm app tăng tốc game khác:


Thông tin bổ sung về GearUP Game Booster - Giảm lag

Tên trò chơi/ ứng dụng: GearUP Game Booster - Giảm lag
Phát hành bởi:GearUP Global
Phiên bản mới nhất: 1.1.1.1207 cho android
Thời gian cập nhật gần nhất: 16 tháng 12, 2022
Kích thước tệp apk: 7.7 MB
Yêu cầu android: 5.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 500.000+ lượt tải xuống từ Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Ứng dụng Android
Mua hàng trong ứng dụng:Không
Phát hành bản đầu tiên: com.gearup.booster
Tên gói: Mọi người từ 3 tuổi trở lên
Phát hành bản đầu tiên: 11 tháng 11, 2022
Có sẵn trên: Ch Play, App Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Tính năng chính

▷ Tính năng cao cấp

 Nhờ công nghệ cao cấp đa tyến, kênh đôi... tự phát triển và cải thiện ping cho trò chơi giúp game thủ chơi game mượt mà và nhanh hơn, it bị lag do mạng.

▷ Tiết kiệm PIN

 Không chỉ giúp tăng tốc trò chơi, ứng dụng còn giúp game thủ tiết kiệm và tối ưu năng lượng PIN sử dụng đảm bảo lượng PIN tiêu hao ít, thời lượng sử dụng PIN sẽ tăng lên đáng kể giúp bạn chơi được lâu hơn.
GearUP Game Booster - Giảm lag - Tải APP trên Google Play a

▷ Đơn giản để sử dụng

 Rất đơn giản để thao tác, tăng tốc ngay lập tức chỉ cần 1 chạm bạn đã có thể nhanh chóng trải nghiệm chơi game với ping thấp và hiệu năng vượt trội.

▷ Kho game phong phú

 Nhiều game mới trên thế giới được cập nhật ngay khi ra mắt, game mới hot nhất đầy đủ để bạn chọn và chơi kể cả những tựa game hàng đầu nhiều người chơi nhất hiện nay hay game mới ra mắt gần đây nhất không thiếu game nào.

▷ Công nghệ tự phát triển độc quyền

 Ứng dụng sử dụng công nghệ tự phát triển riêng với một cổng truyền riêng được cung cấp để người dùng trực tiếp truy cập vào máy chủ game mà không cần đén cồng truyển với những game thủ khác, nhờ vậy giúp giảm ping để đường truyền nhanh và ổn định hơn, giảm lag đáng kể.

▷ Đảm bảo chất lượng

 Với nhiều năm hoạt động trên thị trường ứng dụng tăng tốc game thì chất lượng, sự tin cậy và tính chuyên nghiệp của sản phẩm đã được khẳng định và tin tưởng rộng rãi trên toàn thế giới. Bằng việc hợp tác chặt chẽ với những nhà mạng trên nhiều quốc gia và khu vực đảm bảo chỉ cung cấp những tuyến đường tốt nhất cho game thủ trên toàn cầu.

▷ An toàn và tin cậy

 Sử dụng công nghệ VPN để tăng tốc đường truyền dữ liệu trò chơi đến máy của bạn nhanh chóng hơn nhưng vẫn đảm bảo tối đa sự an toàn và tin cậy bởi toàn bộ dữ liệu này đều được mã hóa. Tất cả thông tin cá nhân và dữ liệu của người dùng đều không có bất kỳ sự thu thập hay chia sẻ nào.

Tải GearUP Game Booster App APK Android, iOS, máy tính

1. Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.gearup.booster
2. Link APP Store: https://apps.apple.com/US/app/id6444299466/id6444299466?mt=8

Hướng dẫn cài đặt nhanh và đơn giản

1. Đối với smartphone (điện thoại, máy tính bảng) Android (samsung, xiaomi, oppo, vivo, huawei, realme, vsmart...)
 Mở điện thoại, máy tính bảng và truy cập vào kho ứng dụng cửa hàng CH Play (Google PLay) trên máy > Tìm tên ứng dụng gõ vào GearUP Game Booster và nhấn tìm kiếm> Chọn ứng dụng từ danh sách kết quả và bấm Cài đặt > Đợi cài xong nhấn Mở để sử dụng ngay hoặc thoát ra và mở sau từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

2. Đối với máy iOS (điện thoại iPhone, máy tính bảng iPad)
Vào kho tải App Store trên máy iPhone, iPad của bạn > Gõ vào tên ứng dụng cần cài đặt là GearUP Game Booster và bấm Tìm kiếm > Đợi khoảng 1 vài giây có kết quả> Chọn ứng dụng từ danh sách app đã tìm thấy và bấm Get để tải, cài đặt về máy iOS của bạn.

3. Đối với máy tính, laptop, pc, desktop windows
- Cài GearUP Game Booster từ giả lập Android trên PC Windows 7/8/10/11/XP
=> Game có thể không khả dụng ở một số quốc gia hay khu vực mà bạn sử dụng Google Play và có thể không tìm thấy trò chơi này trên cửa hàng Play Store trên điện thoại của mình, bạn có thể tải về GearUP Game Booster APK thay thế từ APKPure, APKCombo hay một số cửa hàng APK trực tuyến uy tín khác.

Tổng kết và đánh giá

Khi sử dụng máy điện thoại cấu hình tốt chơi trò chơi hay làm việc với nhiều ứng dụng đồ họa mà bạn vẫn cảm thấy máy chạy khá đơ, chậm, tải dữ liệu hay bị lag thì đã đến lúc bạn cần một ứng dụng hỗ trợ tăng tốc cho dế yêu của mình và GearUP Game Booster là một trong những chương trình hay, mới mẻ mà chúng tôi muốn đề xuất để bạn tham khảo dùng thử, nếu thấy tốt hãy đánh giá và comment để mọi người cùng biết nhé. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: