Trang Chủ Ch-Play
Innovative Language Learning - Tải APP trên Google Play


Innovative Language Learning - APP học ngôn ngữ nhanh chóng, dễ dàng


Bạn đang tìm một ứng dụng để học tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Trung Quốc, Hàn Quốc hay nhiều ngoại ngữ khác nhau trên điện thoại di động, hãy tham khảo ngay app Innovative Language Learning - ứng dụng học ngôn ngữ cực kỳ vui nhộn, dễ dàng và nhanh chóng với 34 thứ tiếng có sẵn để bạn nghiên cứu, học tập và thực hành kỹ năng ngoại ngữ của mình.
Innovative Language Learning - Tải APP trên Google Play a
Lựa chọn ngôn ngữ yêu thích và muốn học tập trên ứng dụng gồm tiếng Anh, Pháp, Đức, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Italia, tiếng Nga, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Trung Quốc, tiếng Thái, tiếng Ả Rập, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Ba Tư, tiếng Ba Lan, tiếng Việt, tiếng Indonesia, tiếng Philippines, tiếng Ấn Độ, tiếng Thổ Nhĩ Kỳ, tiếng Hà Lan, tiếng Thụy Điển, tiếng Na Uy, tiếng Phần Lan, tiếng Hungary, tiếng Hy Lạp, tiếng Do Thái, tiếng Bungari, tiếng Swahili, tiếng Séc, tiếng Đan Mạch, tiếng Afrikaans, tiếng Rumani, và tiếng Urdu. Học ngoại ngữ trên Innovative Language Learning chưa bao giờ lại dễ và tiện lợi đến thế.
 Innovative Language Learning - Tải APP trên Google Play a1
Hãy cùng khám phá thêm một số thông tin nổi bật và tính năng của ứng dụng trước khi đến với phần hướng dẫn, tải, cài đặt ứng dụng trên điện thoại thông minh, máy tính bảng Android, iOS và PC của mình các bạn nhé.

Xem thêm một số app học tiếng Anh và ngôn ngữ khác:

Thông tin bổ sung về Innovative Language Learning

Tên ứng dụng: Innovative Language Learning
Phát hành bởi:Innovative Language Learning USA, LLC
Phiên bản mới nhất: 2.7.2 cho android
Thời gian cập nhật gần nhất: 22 tháng 8, 2022
Kích thước tệp apk: 32 MB
Yêu cầu android: 5.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 1.000.000+ lượt tải xuống từ Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Học tiếng Anh, Học ngoại ngữ
Mua hàng trong ứng dụng:
Phát hành bản đầu tiên: com.innovativelanguage.innovativelanguage101
Tên gói: Mọi người từ 3 tuổi trở lên
Phát hành bản đầu tiên: 14 tháng 5, 2014
Có sẵn trên: Ch Play, App Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays
Innovative Language Learning - Tải APP trên Google Play a2
Truy cập ứng dụng ngay và tham gia học thứ tiếng mình muốn với hàng trăm bài học âm thanh và video từ những giáo viên hàng đầu, ghi chép và nhiều công cụ học tập hữu ích khác hỗ trợ bạn. Với 10 năm kinh nghiệm phát triển và hàng triệu lượt tải về từ cửa hàng Play Store, bạn và những người khác đang được tiếp cận với một hệ thống học ngôn ngữ được kiểm tra và xác thực qua thời gian. Chọn ngôn ngữ bất kỳ để học mọi lúc, mọi nơi.

Tính năng chính

Miễn phí truy cập vào Khóa học Thử Cao cấp 7 ngày của bất kỳ khóa học ngôn ngữ nào trên ứng dụng.
▷ Cập nhật những bài học audio và video mới nhất mỗi tuần (miễn phí).
▷ Cho phép bạn tải về những bài học trên Thư viện của ứng dụng để học ngoại tuyến không cần kết nối internet (miễn phí).
▷ Cập nhật nhiều Bài học Từ vựng mới mỗi ngày được gửi miễn phí tới email của bạn.
▷ Học và chuyển đổi truy cập trên mọi thiết bị bạn có như di động với máy tính bàn, laptop mà không bị gián đoạn bài học của bạn (miễn phí).
▷ Hỗ trợ nhiều Tùy chọn Phát như truyền phát từ Ứng dụng hay Màn hình khóa, Bỏ qua & Kiếm soát Tốc độ của bài học (miễn phí).
▷ Người dùng từ cơ bản trở lên có thể truy cập vào Thư viện Bài học audio & Video Lớn nhất.
▷ Người dùng cơ bản hoặc nâng cao có thể truy cập vào những Ghi chép Chuyên sâu & Đọc đối với từng bài học.
▷ Dành cho người học cơ bản và nâng cao: Nắm bắt được quá trình học của bạn trên Thanh tiến độ để biết mình học như vậy là nhanh hay chậm so với tiêu chuẩn của ứng dụng.
▷ Dành cho người học cơ bản và nâng cao có thể làm chủ những Cuộc Hội thoại với Âm thanh từng dòng.
▷ Đối với người dùng Cao cấp trở lên được phép tạo danh sách từ ngữ cá nhân với Ngân hàng từ vựng.
▷ Người dùng Cao Cấp Plus có thể trải nghiệm học tâp 1 kèm 1 với giáo viên dạy kèm riêng trực tiếp.
▷ Người dùng Cao cấp Plus còn được nhận nhiều chương trình học tập cá nhân và hướng dẫn học.
Innovative Language Learning - Tải APP trên Google Play a3
Tải Innovative Language Learning app về máy và đăng ký Tài khoản Miễn Phí trọn đời của bạn. Có ngay 7 ngày Dủng thử miễn phí toàn bộ hệ thống học tập trên ứng dụng trên cả  điện thoại và máy tính bàn, laptop. Nếu bạn chỉ sử dụng điện thoại thông minh thì việc nâng cấp trên ứng dụng với gói thuê bao Chỉ Dùng Di động độc quyền khá dễ dàng. Nếu bạn muốn thêm gói Cơ bản hay Cao cấp và học trên cả điện thoại lẫn máy tính thì đều có phương án hỗ trợ bạn.

* CHú ý gói bạn đăng ký qua phương thức mua hàng trong ứng dụng sẽ được gia hạn tự động vào cuối kỳ thue ebao và được thanh toán qua Tài khoản Google Play của bạn khi xác nhận thanh toán. Để hủy tự động gian hạn bạn hãy tắt tính năng này ít nhất 24 giờ trước khi kỳ thuê bao hiện tại kết thúc, và nó sẽ không được hủy bỏ trong kỳ mà thuê bao đang hoạt động. Bạn có thể tham khảo xem thêm thông tin về quản lý thuê bao trong ứng dụng và tự động gia hạn ở bài viết này https://support.google.com/googleplay/answer/2476088.

Gói đăng ký

  • Gói Cao cấp CỘNG hàng Tháng: $46,99/tháng
  • Gói Cao cấp hàng Tháng: $24,99/tháng
  • Gói Cơ bản hàng Tháng: $7,99/tháng
  • Gói Chỉ Dùng Di động: $9,99/tháng
  • Và toàn bộ tiền thanh toán đều bằng đô-la Mỹ

Trên ứng dụng Innovative Language Learning quyền riêng tư của bạn luôn được coi trọng và bạn có thể xem thêm về chính sách quyền riêng tư của nhà phát hành ở đây: http://www.innovativelanguage.com/privacy

Tải Innovative Language Learning App APK Android, iOS, máy tính

1. Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.innovativelanguage.innovativelanguage101
2. Link APP Store: https://apps.apple.com/us/app/innovative-language-learning/id668386019

Hướng dẫn cài đặt nhanh và đơn giản

1. Đối với smartphone (điện thoại, máy tính bảng) Android (samsung, xiaomi, oppo, vivo, huawei, realme, vsmart...)
 Mở điện thoại, máy tính bảng và truy cập vào kho ứng dụng cửa hàng CH Play (Google PLay) trên máy > Tìm tên ứng dụng gõ vào Innovative Language Learning và nhấn tìm kiếm> Chọn ứng dụng từ danh sách kết quả và bấm Cài đặt > Đợi cài xong nhấn Mở để sử dụng ngay hoặc thoát ra và mở sau từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.
Innovative Language Learning - Tải APP trên Google Play b
2. Đối với máy iOS (điện thoại iPhone, máy tính bảng iPad)
Vào kho tải App Store trên máy iPhone, iPad của bạn > Gõ vào tên ứng dụng cần cài đặt là Innovative Language Learning và bấm Tìm kiếm > Đợi khoảng 1 vài giây có kết quả> Chọn ứng dụng từ danh sách app đã tìm thấy và bấm Get để tải, cài đặt về máy iOS của bạn.

3. Đối với máy tính, laptop, pc, desktop windows
- Cài Innovative Language Learning từ giả lập Android trên PC Windows 7/8/10/11/XP
=>Ứng dụng này có thể không khả dụng ở một số quốc gia hay khu vực mà bạn sử dụng Google Play và có thể không tìm thấy trò chơi này trên cửa hàng Play Store trên điện thoại của mình, bạn có thể tải về Innovative Language Learning APK thay thế từ APKPure, APKCombo hay một số cửa hàng APK trực tuyến uy tín khác.

Tổng kết và đánh giá

Để chọn học tập và làm quen với một ngôn ngữ nào đó thì hiện nay có rất nhiều app học ngôn ngữ như Mondly, Busuu, Babbel, FunEasyLearn, Falou, LingoDeer... trong đó thì Innovative Language Learning cũng là một trong những app được nhiều người yêu thích và lựa chọn hiện nay để học tiếng Anh, tiếng Hàn Quốc, Tiếng Trung Quốc, tiếng Nhật và nhiều ngoại ngữ khác. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về một ngôn ngữ nào đó cho chuyến du lịch sắp tới để có thể giao tiếp cơ bản với những người ở quốc gia mà nơi bạn đến khám phá, trải nghiệm thì Innovative Language Learning cũng là một lựa chọn tốt mà bạn nên tham khảo. Chúc bạn thành công và học tập tốt!

Đăng bàiCập nhật: