Trang Chủ Ch-Play
Luyện thi HSK - SuperTest - Tải App trên Google Play


App Luyện thi HSK - SuperTest: luyện tập và thi thử HSK online


Tải ứng dụng Luyện thi HSK thế hệ mới giúp bạn ôn tập và tự tin thi đỗ HSK đơn giản. Những bài học được phát triển bởi nhiều chuyên gia với nghiên cứu và chọn lọc kỹ càng đảm bảo bạn có thể vượt qua kỳ thi HSK. Tải xuống, nâng cấp và ôn tập, luyện thi thử theo kế hoạch và thi đạt HSK đơn giản ngay hôm nay với ứng dụng Luyên thi HSK - Super Test.

HSK là gì?

HSK là viết tắt tiếng Trung (汉语 水平) của Hanyu Shuiping Kaoshi là một bài kiểm tra tiêu chuẩn của Trung Quốc để đánh giá năng lực tiếng Trung đối với những người mà không nói tiếng Trung như ngôn ngữ chính thức, đây là kỳ thi bắt buộc đối với những người học tiếng Trung ơ Trung Quốc và kỳ thi này cũng được tổ chức ở nhiều quốc gia khác trên thế giới. Bài thi, kiểm tra này có thể được làm trên giấy hoặc làm trực tuyến. Khi bạn muốn đi xuất khẩu lao động làm việc ở quốc gia này hay đi du học ở một trường đại học ở Trung Quốc thì đây sẽ là bài kiểm tra đầu vào dành cho bạn. Điều kiện để có thể vào một trường đại học Trung Quốc thường bắt buộc phải đạt trình độ HSK 4, HSK 5 hoặc HSK 6.
Luyện thi HSK - SuperTest - Tải App trên Google Play a
Super Test là ứng dụng ôn thi và luyện tập trực tuyến hàng đầu cho những ai muốn học và nâng cao kỹ năng tiếng Trung của mình, nó có khả năng đào tạo để giúp bạn vượt qua tất cả các cấp độ HSK từ HSK1, HSK2, HSK3, HSK4, HSK5 cho đến HSK6.
Luyện thi HSK - SuperTest - Tải App trên Google Play a1
Tải ứng dụng về máy giúp bạn hoàn toàn yên tâm và tự tin ôn tập sẵn sàng cho kỳ thi của mình bởi:
 - Được phát triển bởi đội ngũ giảng dạy hơn 10 năm kinh nghiệm dạy tiếng Trung Quốc.
 - Kho dữ liệu khổng lồ với hơn 15 năm phân tích đề thi HSK.
 - Ứng dụng được thiết kế phù hợp với đặc điểm ngôn ngữ của từng địa phương.

Xem thêm ứng dụng học tiếng Trung tương tự khác:

Thông tin bổ sung về Luyện thi HSK - SuperTest

Tên ứng dụng: Luyện thi HSK - SuperTest
Phát hành bởi:SuperChinese
Phiên bản mới nhất: 3.8.4
Thời gian cập nhật gần nhất: 5 tháng 12, 2022
Kích thước tệp apk: 58 MB
Yêu cầu android: 4.1 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 1.000.000+ lượt tải xuống từ Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Học ngoại ngữ
Mua hàng trong ứng dụng:
Tên gói: com.hskonline
Phát hành bản đầu tiên: 13 tháng 2, 2018
Xếp hạng nội dung: Mọi người trên 3 tuổi
Có sẵn trên: Ch Play, App Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays
Luyện thi HSK - SuperTest - Tải App trên Google Play a2
Như vậy thì SuperTest là ứng dụng học và luyện thi tiếng Trung hàng đầu thế giới, app tập trung vào các kỹ năng nghe, đọc, viết của bài thi HSK.
Nếu bạn muốn nắm chắc chứng chỉ HSK trong tay hãy sử dụng gói "Bao đỗ HSK" giúp bạn vừa tiết kiệm chi phí ôn thi vừa hiệu quả để luyện tập đúng trọng tâm bài thi.
Hệ thống bài học được thiết kế khoa học, kiến thức chuẩn đảm bảo mang lại hiệu quả như mong muốn lại tiết kiệm thời gian và chi phí học tập, chủ yếu tập trung vào những kiến thức cần thiết đủ để vượt qua kỳ thi HSK.

Đặc điểm nổi bật của Luyện thi HSK - SuperTest

▷ Ứng dụng là cần thiết để bạn thi lấy chứng chỉ SHK để đăng ký vào những trường Đại học Trung Quốc xét tuyển dành cho du học sinh nước ngoài.
▷ Chứng chỉ cần thiết để bạn ứng tuyển vào những công ty của Trung Quốc khi họ tuyển dụng nhân sự là người nước ngoài.
▷ Như vậy nếu bạn muốn học tập tại Trung Quốc hay muốn làm việc ở quốc gia này thì cần phải thi được chứng chỉ HSK theo quy định như vậy thì đây sẽ là app hữu ích mà bạn không nên bỏ qua.

Tính năng chính

Là ứng dụng thuộc TOP #1 App HSK được đề xuất dành cho mọi người nên việc học tập và kết quả cũng được đảm bảo cho bạn, đem lại sự yên tâm và tự tin để ôn luyện.

▷ APP gồm đầy đủ tất cả những phần thi HSK

 Hỗ trợ ôn tập và luyện kỹ năng nghe, cải thiện tốc độ đọc tiếng Trung của bạn đáng kể. Với sự trợ giúp của giáo viên bạn sẽ hoàn thiện bài viết tiếng Trung của mình xuất sắc, đây là phàn quan trong trong tất cr những kỳ thi HSK như HSK4, 5 và 6.
Luyện thi HSK - SuperTest - Tải App trên Google Play a3

▷ Từ vựng HSK

 Ôn tập và học từ vựng hiệu quả với từ vựng chọn lọc bám sát với đề HSK cho mọi cấp độ.

▷ Đáp án kèm lời giải thích chi tiết

 Giúp bạn tự tin ôn luyện bởi toàn bộ tài liệu và câu hỏi thực hành HSK trên ứng dụng này đều được thiết kế với phần giải thích đầy đủ và chi tiết. Nên bạn có thể trang bị kiến thức cho bài thi HSK cấp 1 hay 6 đều nằm trong kiến thức mà bạn ôn tập.
Luyện thi HSK - SuperTest - Tải App trên Google Play b

▷ Luyện thi HSK trực tuyến

 Cá nhân hóa bài test của bạn giúp đánh giá và tổng hợp những lỗi sai thường gặp. Có sẵn hơn 30000 câu hỏi thực hành HSK online có đầy đủ kiến thức bạn cần để hoàn thành tốt bài thi.

▷ Đề thi HSK thật

 Tổng hợp tất cả đề thi HSK thật qua từng năm, đề thi mô phỏng trước đó để bạn chuẩn bị tốt nhất cho bài kiểm tra của mình đạt điểm số cao nhất.
• Được các chuyên gia hướng dẫn để học đúng cách và tốt nhất
• Cá nhân hóa việc học của bạn để giúp bạn ôn tập và luyện thi nhanh, hiệu quả.
• Biết được trình độ của bạn ở mức nào.
• Cải thiện đáng kể điểm số của bài thi HSK của bạn.
• Tất cả bài ôn tập thực hành đều được tối ưu hóa để mang lại học tập hiệu quả và tiết kiệm nhất
• CÓ phần hướng dẫn bạn viết bài tiểu luận.
• Kèm theo mẹo và hướng dẫn ôn thi HSK hiệu quả.
Biết cách đầu tư thông minh sẽ giúp bạn học tập hiệu quả lại tiết kiệm được thời gian và tiền bạc. 
Học với SuperTest là giải pháp học tập thông minh, nhanh hơn, tốt hơn.
Luyện thi HSK - SuperTest - Tải App trên Google Play b1

▷ Giải thưởng

 Hiện nay nhiều thương hiệu hàng đầu thế giới đều lựa chọn và sử dụng SuperTest để học tiếng Trung và đây cũng là app được xếp hạng hàng đầu được nhiều sinh viên, giáo viên, doanh nghiệp lựa chọn và yêu thích với mức hài lòng lên tới 98%.

Download App Luyện thi HSK - SuperTest APK cho Android, iOS, máy tính

1. Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.hskonline
2. Link APP Store: https://apps.apple.com/vn/app/hsk-online-ti%E1%BA%BFng-trung-hsk/id1335503360?l=vi

Hướng dẫn cài đặt nhanh và đơn giản

1. Đối với smartphone (điện thoại, máy tính bảng) Android (samsung, xiaomi, oppo, vivo, huawei, realme, vsmart...)
 Mở điện thoại, máy tính bảng và truy cập vào kho ứng dụng cửa hàng CH Play (Google PLay) trên máy > Tìm tên ứng dụng gõ vào tên App Luyện thi HSK - SuperTest và nhấn tìm kiếm> Chọn ứng dụng từ danh sách kết quả và bấm Cài đặt > Đợi cài xong nhấn Mở để sử dụng ngay hoặc thoát ra và mở sau từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

2. Đối với máy iOS (điện thoại iPhone, máy tính bảng iPad)
Vào kho tải App Store trên máy iPhone, iPad của bạn > Gõ vào tên ứng dụng cần cài đặt là App Luyện thi HSK - SuperTest và bấm Tìm kiếm > Đợi khoảng 1 vài giây có kết quả> Chọn ứng dụng từ danh sách app đã tìm thấy và bấm Get để tải, cài đặt về máy iOS của bạn.

3. Đối với máy tính, laptop, pc, desktop windows
- Cài đặt App Luyện thi HSK - SuperTest từ giả lập Android trên PC Windows 7/8/10/11/XP
=> APP có thể không khả dụng ở một số quốc gia hay khu vực mà bạn sử dụng Google Play và có thể không tìm thấy trò chơi này trên cửa hàng Play Store trên điện thoại của mình, bạn có thể tải về App Luyện thi HSK - SuperTest APK thay thế từ APKPure, APKCombo hay một số cửa hàng APK trực tuyến uy tín khác.

Tổng kết và đánh giá

Trên đây là tổng hợp và chia sẻ về ứng dụng SuperTest đã và đang được rất nhiều học sinh, sinh viên, người lao động và doanh nghiệp hiện nay quan tâm. Tải App Luyện thi HSK - SuperTest cho Android, iOS, máy tính - Ứng dụng Luyện tập và thi thử HSK1, HSK2, HSK3, HSK4, HSK5, HSK6 miễn phí tại nhà giúp bạn trang bị cho mình hành trang cơ bản nếu muốn đi du học, làm việc ở đất nước Trung Quốc. Chúc bạn học tốt và thành công!

Đăng bàiCập nhật: