Trang Chủ Ch-Play
Pro Kick Soccer Apk - Tải game trên Google Play, App Store


Pro Kick Soccer - game bóng đá hay, chế độ chơi đa dạng


Bóng đá không chỉ là niềm đam mê của nhiều bạn nam mà các bạn nữ cũng rất yêu thích môn thể thao này đặc biệt là game bóng đá!

Tải Pro Kick Soccer để thể hiện bản thân bằng cách chọn, nâng cấp câu lạc bộ của bạn để cạnh tranh với nhiều người chơi trực tuyến khác. Với đồ họa dễ thương, cầu thủ được thiết kế khá ấn tượng từ khuôn mặt cho đến cơ thể giống như những đứa trẻ trên sân, cùng tiếng reo hò cổ vũ nồng nhiệt của khán giả sẽ đem đến một trận đấu cực kỳ hấp dẫn, sôi động cho cả người chơi và người xem.
Pro Kick Soccer - game bóng đá hay, chế độ chơi đa dạng a
Vượt qua khó khăn, thử thách bằng cách tham gia hàng loạt những giải đấu từ thấp lên những giải đấu cao hơn để thăng tiến dần trên con đường phát triển sự nghiệp bóng đá của bạn. Trong mỗi giải đấu, tham gia cúp câu lạc bộ quốc gia của giải đáu đó và sau một mùa giải thi đấu tốt bạn có thêm cơ hội xuất hiện trong giải đấu lớn của những ngôi sao. Hãy luyện tập thật chăm chỉ để vươn tới mơ ước thành nhà vô địch ngay hôm nay.
Pro Kick Soccer - game bóng đá hay, chế độ chơi đa dạng a1
Dẫn dắt đội tuyển quốc gia của bạn và trở thành vua bóng đá của châu lục. Bạn có thể tham gia vào liên minh những quốc gia khác và chiến đấu để giành được cúp vô địch, bên cạnh đó còn có nhiều cúp của những trận play-off hoặc thể hiện bản thân của bạn.

Khám phá thêm game bóng đá đang thịnh hành khác:

Thông tin bổ sung về Pro Kick Soccer

Tên trò chơi/ ứng dụng: Pro Kick Soccer
Phát hành bởi:Rasu Games
Phiên bản mới nhất: 1.0.11 cho android
Thời gian cập nhật gần nhất: 30 tháng 11, 2022
Kích thước tệp apk: 48 MB
Yêu cầu android: 5.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 1.000.000+ lượt tải xuống từ Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Tải game về điện thoại
Mua hàng trong ứng dụng:Không
Phát hành bản đầu tiên: com.rasugames.pks
Tên gói: Mọi người
Phát hành bản đầu tiên: 2 tháng 11, 2021
Có sẵn trên: Ch Play, App Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Tính năng chính

▷ Lối chơi đa dạng

 - Gồm nhiều chế độ chơi khác nhau gồm: Đá phạt, Hình Phạt, Tấn công và phòng thủ hãy chọn cho mình một chế độ phù hợp với năng lực thực tế của đội bóng.
Pro Kick Soccer - game bóng đá hay, chế độ chơi đa dạng a2

▷ Trí tuệ nhân tạo AI

 - Mang tới trải nghiệm chận thực cho người chơi bởi trình biên dịch và chế độ trí tuệ nhân tạo thực tế bạn sẽ thấy trận đấu sống động như trên thực tế và cầu thủ cũng thể hiện sự mệt mỏi trên sân. Cạnh tranh với những đội bóng luôn tìm ra sơ hở của đội bạn từ đó tìm ra cơ hội để tấn công và ghi bàn.
Pro Kick Soccer - game bóng đá hay, chế độ chơi đa dạng b

▷ Chỉnh sửa mọi dữ liệu

 - Người chơi được phép tùy chỉnh tất cả dữ liệu trong trò chơi gồm chỉnh sửa tên Thi đấu, Đội, Cầu thủ trong trò chơi theo sở thích và cá tính riêng của mỗi người. Hoặc thay đổi các biểu trưng độc đáo cho riêng mình từ những đội bóng trên internet.
Pro Kick Soccer - game bóng đá hay, chế độ chơi đa dạng b1

▷ Câu lạc bộ và giải đấu

 - Gồm rất nhiều đội bóng đến từ nhiều câu lạc bộ và quốc gia khác nhau gồm: Anh, Tây Ban Nha, Italia, Đức, Pháp, Hà Lan, Bồ Đào Nha, Nga, Brazil, Argentina, Mexico, Nhật Bản, Nam Triều Tiên, Indonesia.
Pro Kick Soccer - game bóng đá hay, chế độ chơi đa dạng b2
 - Các giải đấu câu lạc bộ gồm: cúp câu lạc bộ trong nước, Liên đoàn các ngôi sao châu Âu, Giải đấu các ngôi sao Mỹ, Giải đấu các ngôi sao châu Á.
 - Các câu lạc bộ League gồm Liên đoàn các quốc gia châu Âu, giải đấu các quốc gia châu Mỹ, liên đoàn các quốc gia châu Á, Liên đoàn các quốc gia châu Phi.
 - Cúp quốc gia gồm có cúp thế giới, cúp châu Âu, Cúp châu Mỹ, Cúp châu Phi.

Tải Pro Kick Soccer APK về điện thoại Android, iOS, máy tính

1. Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.rasugames.pks&hl=vi&gl=US
2. Link APP Store: https://apps.apple.com/vn/app/pro-kick-soccer/id1593905407?l=vi

Hướng dẫn cài đặt nhanh và đơn giản

1. Đối với smartphone (điện thoại, máy tính bảng) Android (samsung, xiaomi, oppo, vivo, huawei, realme, vsmart...)
 Mở điện thoại, máy tính bảng và truy cập vào kho ứng dụng cửa hàng CH Play (Google PLay) trên máy > Tìm tên ứng dụng gõ vào Pro Kick Soccer và nhấn tìm kiếm> Chọn ứng dụng từ danh sách kết quả và bấm Cài đặt > Đợi cài xong nhấn Mở để sử dụng ngay hoặc thoát ra và mở sau từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

2. Đối với máy iOS (điện thoại iPhone, máy tính bảng iPad)
Vào kho tải App Store trên máy iPhone, iPad của bạn > Gõ vào tên ứng dụng cần cài đặt là  Pro Kick Soccer và bấm Tìm kiếm > Đợi khoảng 1 vài giây có kết quả> Chọn ứng dụng từ danh sách app đã tìm thấy và bấm Get để tải, cài đặt về máy iOS của bạn.

3. Đối với máy tính, laptop, pc, desktop windows
- Cài ứng dụng từ giả lập Android trên PC

Tổng kết và đánh giá

Pro Kick Soccer Kit 2022, 2023 cũng là một trong những tựa game bóng đá đáng để bạn tham khảo và thưởng thức, là môt tựa game mới nhưng đã nhận được sự đánh giá tích cực từ phía nhiều người chơi Việt Nam và thế giới. Đã có hàng triệu người cài đặt Pro Kick Soccer trên các thiết bị Android, hãy là người tiếp theo khám phá và đánh giá về trò chơi này các bạn nhé. Chúc bạn thành công và giải trí vui vẻ!
Một số tựa game football khác cho những game thủ yêu bóng đá: FIFA Hàn Quốc, Total Football, Soccer Manager 2023, Soccer Super Star, Trận Bóng Đá (Soccer Battle)...

Đăng bàiCập nhật: