Trang Chủ Ch-Play
Giải Bài Tập Offline Học Tốt - Tải ứng dụng trên Google Play


Giải Bài Tập Offline Học Tốt - Giải Bài Tập Toán, Soạn Văn Từ Lớp 1 Đến 12


Ứng dụng Học Tốt - Giải Bài Tập Offline là công cụ hay, hữu ích hỗ trợ học sinh từ lớp 1 đến lớp 12 có thể học tốt các môn học trên lớp đặc biệt là môn Toán. Trong ứng dụng thì những bài lý thuyết trên sách giáo khoa của tất cả các môn học đều được tóm tắt ngắn gọn, dễ hiểu với lời giải chi tiết được cung cấp cho đầy đủ những môn Toán, Lý, Hóa, Sinh, Tiếng Anh, Tin Học, Văn Học (hỗ trợ học sinh soạn văn, tóm tắt văn hay giới thiệu về những bài văn mẫu hay để các em tham khảo).
Giải Bài Tập Offline Học Tốt - Giải Bài Tập Toán, Soạn Văn Từ Lớp 1 Đến 12 a
Như vậy Giải Bài Tập Offline là một app giải toán, soạn văn, văn mẫu, học tốt văn, tiếng Anh, lý, hóa, sinh ngoại tuyến trên điện thoại, phụ huynh và học sinh có thể tải về máy hoàn toàn miễn phí để tham khảo lời giải, soạn bài trên lớp hay hướng dẫn, kèm cặp con em mình học tập tốt và hiệu quả hơn những kiến thức chuẩn trên sách giáo khoa, xem lời giải cho những bài tập khó, nâng cao trên lớp dễ dàng. Học Tốt App tổng hợp lý thuyết trong Sách giáo khoa với nội dung tóm tắt ngắn gọn, có hướng dẫn chi tiết giải bài tập được biên soạn bởi những giáo viên giỏi. Đây không chỉ là ứng dụng tốt cho học sinh mà còn là tài liệu hữu ích cho giáo viên hay bất kỳ ai có nhu cầu tham khảo, xem và so sánh lời giải, cách giải bài tập chính xác để hướng dẫn học sinh củng cố kiến thức, nâng cao kỹ năng giải bài tập và điểm số trên lớp.

Xem thêm: 

Thông tin bổ sung về Giải Bài Tập Offline Học Tốt

Tên ứng dụng: Giải Bài Tập Offline Học Tốt
Phát hành bởi:HỌC TỐT
Phiên bản mới nhất: 1.34
Thời gian cập nhật gần nhất: 26 tháng 9, 2021
Kích thước tệp apk: 21 MB
Yêu cầu android: 4.1 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 5.000.000+ lượt tải xuống từ Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: ứng dụng giải toán, Học toán
Mua hàng trong ứng dụng:Không
Tên gói: com.dehoctot
Phát hành bản đầu tiên: 13 tháng 3, 2019
Xếp hạng nội dung: Mọi người từ 3 tuổi trở lên
Có sẵn trên: Ch Play, App Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Ưu điểm nổi bật của Giải Bài Tập Offline Học Tốt

 - Là sách giải bài tập, sách tham khảo để học tốt với đầy đủ tất cả môn học trong chương trình học lớp 1 đến 12 gồm Toán, Vật Lý, Hoá Học, Sinh Học, Ngữ Văn, Lịch Sử, Địa Lý, Tin Học, GDCD, Luyện Viết, Tiếng Việt, và đầy đủ các lớp: lớp 1, lớp 2, lớp 3, lớp 4, lớp 5, lớp 6, lớp 7, lớp 8, lớp 9, lớp 10, lớp 11, lớp 12.
Giải Bài Tập Offline Học Tốt - Giải Bài Tập Toán, Soạn Văn Từ Lớp 1 Đến 12 a1
- Được cập nhật nhiều công thức toán học, hóa học, vật lý, tiếng Anh để học sinh học và ôn bài hiệu quả, củng cố kiến thức trên sách giáo khoa, hiểu bài trên lớp, đạt kết quả cao trong kiểm tra, thi.
- Tất cả môn học được sắp xếp và trình bày khoa học, dễ hiểu, có hệ thống thuận tiện cho việc tra cứu, tìm kiếm và xem bất cứ khi nào.
- Phần học tốt tiếng Anh phù hợp cho học sinh muốn củng cố kiến thức tiếng Anh trên lớp của mình với từ vựng mới, phần luyện nghe audio, tra từ điển, hướng dẫn làm bài tập tiếng Anh trên sách giáo khoa và sách bài tập.
Giải Bài Tập Offline Học Tốt - Giải Bài Tập Toán, Soạn Văn Từ Lớp 1 Đến 12 a2
- Tổng hợp đầy đủ công thức và giải bài tập toán lớp 9, 10, 11, 12 đặc biệt là ôn thi tốt nghiệp, thư viện đề thi, lời giải bài tập, bài kiểm tra môn toán các cấp học.
- Học Tố Lý, Học tốt Hóa có đầy đủ những công thức cơ bản cần ghi nhớ, hướng dẫn làm bài trắc nghiệm nhanh chóng, chính xác.
- HỌC TỐT app là ứng dụng được nhiều người dùng tải vf sử dụng, giải toán, soạn văn, văn mẫu offline hàng đầu hiện nay với hơn 5 triệu lượt tải trên cửa hàng Play Store.

Tính năng chính

▷ Tóm tắt lý thuyết của tất cả các môn học trong sách giáo khoa

 Tất cả môn học trong sách giáo khoa từ lớp 1 đến lớp 12 sẽ được tóm tắt và trình bày cụ thể, chi tiết để tập trung vào những ý chính, nội dung quan trọng của bài học để học sinh có thể nắm bắt toàn bộ bài mà không cần phải đọc hết toàn bộ nội dung trong sách, dành thời gian để nghe giảng tiếp thu bài tốt hơn trên lớp học.

▷ Hướng dẫn chi tiết giải bài tập Toán, Lý, Hóa, Sinh, Tiếng Anh...

 Gặp phải bài toán khó hay chưa biết cách giải bạn có thể tham khảo lời giải, hướng dẫn giải tri tiết bài tập trong sách giáo khóa và sách bài tập. Tuy nhiên trước khi xem lời giải hãy tự mình làm nhé. Lời giải được trình bày ngắn gọn, dễ hiểu, giúp học sinh dễ tiếp thu hơn có thể tự học hoặc củng cố kiến thức đã học trên lớp từ sách giáo khoa.
Giải Bài Tập Offline Học Tốt - Giải Bài Tập Toán, Soạn Văn Từ Lớp 1 Đến 12 a3

▷ Hỗ trợ soạn văn, học tốt tập làm văn, văn mẫu

 Ngữ văn cũng là một môn khó và ứng dụng sẽ giúp bạn học môn này tốt hơn bằng cách hỗ trợ bạn tóm tắt nội dung, soạn bài vừa ngắn gọn lại dễ hiểu để bạn nắm bắt trước nội dung chuẩn bị cho bài học trên lớp tốt nhất, nhanh hiểu bài và tiếp thu, ghi nhớ bài học tốt nhất.
 Ngoài ra thì bạn cũng có thể tham khảo một số mẫu văn hay nhiều chủ đề khác nhau để tham khảo và cải thiện kỹ năng, phong cách viết văn của mình hay, giàu cảm xúc.
Giải Bài Tập Offline Học Tốt - Giải Bài Tập Toán, Soạn Văn Từ Lớp 1 Đến 12 b

▷ Đầy đủ công thức toán học

 Học toán không thể thiếu công thức toán học, trên ứng dụng Giải bài tập Offline bạn có thể tham khảo và xem tất cả công thức toán học của môn hình học, giải tích, đạo hàm và công thức số học, hình học đầy đủ khác.

▷ Cung cấp bảng động từ bất quy tắc tiếng Anh

 Xem bảng động từ bất quy tắt được tổng hợp đầy đủ, chi tiết trong ứng dụng để bạn nhanh chóng tra cứu và sử dụng để học, làm bài tập, ôn tập môn tiếng Anh trên lớp.
Giải Bài Tập Offline Học Tốt - Giải Bài Tập Toán, Soạn Văn Từ Lớp 1 Đến 12 b1

▷ Bảng tuần hoàn hóa học

 Giúp bạn học hóa hiệu quả với bảng tuần hoàn các nguyên tố hóa học được cung cấp để bạn dễ và thuận tiện tra cứu thông tin về nguyên tố hóa học mình cần, ôn tập lý thuyết và làm bài tập hóa học tốt nhất.

▷ Tham gia cộng đồng hỏi đáp, giải bài tập

 Tham gia cộng đồng hỏi đáp bài tập trên Facebook giúp bạn có thể trao đổi và thảo luận, hỏi bài những người khác trong nhóm để học hỏi kinh nghiệm và phương pháp của những bạn giỏi hơn.

Download Giải Bài Tập Offline Học Tốt APK cho Android, iOS, máy tính

1. Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.dehoctot&hl=vi
2. Link APP Store: https://apps.apple.com/vn/app/id1455059064?l=vi

Hướng dẫn cài đặt nhanh và đơn giản

1. Đối với smartphone (điện thoại, máy tính bảng) Android (samsung, xiaomi, oppo, vivo, huawei, realme, vsmart...)
 Mở điện thoại, máy tính bảng và truy cập vào kho ứng dụng cửa hàng CH Play (Google PLay) trên máy > Tìm tên ứng dụng gõ vào tên Giải Bài Tập Offline Học Tốt và nhấn tìm kiếm> Chọn ứng dụng từ danh sách kết quả và bấm Cài đặt > Đợi cài xong nhấn Mở để sử dụng ngay hoặc thoát ra và mở sau từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.
Giải Bài Tập Offline Học Tốt - Giải Bài Tập Toán, Soạn Văn Từ Lớp 1 Đến 12 b2
2. Trên thiết bị iOS (điện thoại iPhone, máy tính bảng iPad)
 Trên máy iOS bạn truy cập vào cửa hàng ứng dụng APP Store chính thức của Apple > Tiếp theo tìm ứng dụng gõ vào Giải Bài Tập Offline Học Tốt và bấm tìm kiếm > Tiếp theo chọn đúng ứng dụng của nhà phát hành HỌC TỐT và bấm Get để tải về máy.

3. Đối với máy tính, laptop, pc, desktop windows
- Cài đặt Giải Bài Tập Offline Học Tốt từ giả lập Android trên PC Windows 7/8/10/11/XP như BlueStacks, Nox APP PLayer, KOPLayer, Droid4X...

Tổng kết và đánh giá

Giải Bài Tập Offline - ứng dụng Học Tốt Giải bài tập Toán, soạn Văn từ lớp 1 đến 12 và các môn học khác là công cụ tuyệt vời cho học sinh tham khảo khi cần soạn bài, tóm tắt bài hay xem lời giải bài tập trong sách giáo khoa và sách bài tập trên lớp. Tuy nhiên để đạt hiệu quả tích cực thì mình khuyến kích các em học sinh nên tự giải bài tập trước khi xem lời giải trên ứng dụng để chắc chắn mình làm đúng hoặc nếu bài khó quá thì có thể tham khảo để giải nhé. Chúc bạn thành công, học tập tốt với app này.

Đăng bàiCập nhật: