Trang Chủ Ch-Play
Tải về Be a Pro - Football APK Android, iOS trên CH Play


Be a Pro - Football - Tải game trên Google Play Store


Một tựa game bóng đá mới ra mắt cho anh em tham khảo: Be a Pro Football chắc chắn sẽ mang tới trải nghiệm trò chơi bóng đá mới mẻ và bất ngờ trên thiết bị di động của bạn, có sẵn trên các kho tải CH Play và APP Store hoàn toàn MIỄN PHÍ. Tải Be a Pro Football và bước vào những trận cạnh tranh thi đấu PVP thời gian thực với nhịp độ diễn ra nhanh chóng như một trận bóng trên thực tế.
Tải về Be a Pro - Football APK Android, iOS trên CH Play a
Trước khi đến với phần hướng dẫn cài đặt và tải về máy Android, iOS chúng ta hãy đến với một số tính năng và thông tin bổ sung về trò chơi từ phần tổng hợp trên cửa hàng Play Store ngay sau đây.

Xem thêm game bóng đá hay khác: 

Thông tin bổ sung về Be a Pro - Football

Tên trò chơi/ ứng dụng: Be a Pro - Football
Phát hành bởi:VPlay Interactive Private Limited
Phiên bản mới nhất: 0.204.4 cho android
Thời gian cập nhật gần nhất: 15 tháng 11, 2022
Kích thước tệp apk: 924.1 MB
Yêu cầu android: 5.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 100.000+ lượt tải xuống từ Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Bóng đá - Tải game về điện thoại
Mua hàng trong ứng dụng:Không
Phát hành bản đầu tiên: com.Trois.NOX
Tên gói: Mọi người
Có sẵn trên: Ch Play, App Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays
Tải về Be a Pro - Football APK Android, iOS trên CH Play a1
Đã có hơn 100000 người tải xuống trò chơi này trên điện thoại và máy tính bảng Android, ngoài ra thì game cũng được cài trên nhiều thiết bị iOS và máy tính, PC laptop Windows trên những ứng dụng giả lập Android để trải nghiệm thoải mái hơn.

Tính năng chính

▷ Chơi cạnh tranh PVP trực tuyến với đội hình 11v11 thời gian thực

 Tham gia cạnh tranh và thi đấu với những người chơi trực tuyến với đội bóng tự xây dựng của riêng bạn. Luyện tập và nâng cao kỹ năng của bạn để đối mặt với những câu lạc bộ mạnh hàng đầu thế giới.
Tải về Be a Pro - Football APK Android, iOS trên CH Play a2

▷ Chơi mỗi trận với nhịp độ nhanh chóng

 Nếu đã sẵn sàng để chuẩn bị tinh thần cho một trận đấu bóng đá thực sự, bước vào trận đấu với một trạng thái hồi hộp với những đợt tấn công, phỏng thủ trong những trận đấu có nhịp độ diễn ra nhanh, tốc độ. Trải nghiệm bóng đá cực kỳ gay cấn và hấp dẫn trên thiết bị di động của bạn.

▷ Đồ họa mượt mà, hình ảnh chân thực

 Từ những đường truyền bóng, kỹ thuật rê dắt bóng cho đến kỹ năng xử lý bóng, xoay người, sút, chuyền bóng đều đem đến cảm giác chân thực với tính năng chụp chuyển động full 3D, đây là mô hình 3 chiều có độ chính xác cao.
Tải về Be a Pro - Football APK Android, iOS trên CH Play a3

▷ Thăng hạng cho đội bóng của bạn để giành cúp vô địch

 Hãy nâng cấp cho cầu thủ của bạn thành cầu thủ chuyên nghiệp để có cơ hội giành chức vô địch, khám phá thị trường chuyển nhượng để sở hữu những cầu thủ chất lượng nhằm củng cố đội hình ra sân của bạn.

▷ Khẳng định bản thân bằng cách chinh phục mọi đối thủ

 Bố trí một đội hình mạnh được tối ưu hóa cả về chiến thuật và sức mạnh để đánh bại mọi đối thủ khác nhau trở thành nhà vô địch của mùa giải.

Tải Be a Pro - Football APK về điện thoại Android, iOS, máy tính

1. Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.Trois.NOX&hl=vi&gl=US
Hướng dẫn cài đặt nhanh và đơn giản
1. Đối với smartphone (điện thoại, máy tính bảng) Android (samsung, xiaomi, oppo, vivo, huawei, realme, vsmart...)
 Mở điện thoại, máy tính bảng và truy cập vào kho ứng dụng cửa hàng CH Play (Google PLay) trên máy > Tìm tên ứng dụng gõ vào Be a Pro - Football và nhấn tìm kiếm> Chọn ứng dụng từ danh sách kết quả và bấm Cài đặt > Đợi cài xong nhấn Mở để sử dụng ngay hoặc thoát ra và mở sau từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

2. Đối với máy iOS (điện thoại iPhone, máy tính bảng iPad)
Vào kho tải App Store trên máy iPhone, iPad của bạn > Gõ vào tên ứng dụng cần cài đặt là Be a Pro - Football và bấm Tìm kiếm > Đợi khoảng 1 vài giây có kết quả> Chọn ứng dụng từ danh sách app đã tìm thấy và bấm Get để tải, cài đặt về máy iOS của bạn.

3. Đối với máy tính, laptop, pc, desktop windows
- Cài game Be a Pro - Football từ giả lập Android trên PC Windows 7/8/10/11/XP

=> Game có thể không khả dụng ở một số quốc gia hay khu vực mà bạn sử dụng Google Play và có thể không tìm thấy trò chơi này trên cửa hàng Play Store trên điện thoại của mình, bạn có thể tải về Be a Pro - Football APK thay thế từ APKPure, APKCombo, Taptap hay một số cửa hàng APK trực tuyến uy tín khác.

Tổng kết và đánh giá

Be a Pro - Football là một trò chơi bóng đá mới mẻ tuy nhiên đã được rất nhiều người yêu game thể thao thích và tải về máy, bạn có thể tải về trò chơi này và trải nghiệm những trận bóng nhanh và chân thực thỏa mãn ước mơ dẫn dắt đội bóng và trở thành nhà vô địch thế giới với trò chơi  này và nhiều game bóng đá hay khác ở đây nhé: Football League 2023 , DLS 2022 CH Play, FIFA Mobile - FIFA World CUP, FIFA Online 4M...

Đăng bàiCập nhật: