Trang Chủ Ch-Play
Tải Bing: Chat with AI & GPT-4 cho Android, iOS, Máy Tính


Bing: Chat with AI & GPT-4 - ứng dụng chatbot thông minh của Bing

Microsoft giới thiệu Bing hoàn toàn mới với trình điều khiển phụ có hỗ trợ AI cho web. Binhg sẽ tương tự như một trợ lý nghiên cứu hay người lập kế hoạch đắc lực cho cá nhan người dùng cũng như những đối tác sáng tạo đồng hành với bạn khi tìm kiếm thông tin trên web dựa trên sức mạnh của AI (trí thông minh nhân tạo) đặt câu hỏi và Bing sẽ đưa ra câu trả lời giúp bạn thậm chí là giúp bạn phác thảo một dự án, làm thơ, làm văn, sáng tạo nội dung...
Bing: Chat with AI & GPT-4 - ứng dụng chatbot thông minh của Bing a
Hiện nay ChaGPT được ứng dụng khá phổ biến trong nhiều công việc, ngành nghề mang lại hiệu quả cũng như sự tiện lợi cho người dùng và thế hệ công nghệ tiếp theo được Bing sử dụng kết hợp với cơ sở kiến thức chuyên sâu trong tìm kiếm Bing. Công nghệ chatgpt thế hệ tiếp theo được Bing áp dụng mang lại kết quả chính xác hơn, đáng tim cậy với câu trả lời được cập nhật đầy đủ thời gian thực, trích dẫn cho những thắc mắc của bạn hay nó có thể lấy ý tưởng để giúp bạn xây dựng nội dung, bài viết dưới dạng bản nháp để bạn xem xét, tham khảo. Ngoài ra thì để tăng thêm tính cá nhân cho cuộc trò chuyện bạn có thể sử dụng tính năng trò chuyện và tìm kiếm bằng giọng nói có hỗ trợ gợi ý.

Một số app khác của Microsoft:

Thông tin thêm về Bing: Chat with AI & GPT-4

Tên ứng dụng: Bing: Chat with AI & GPT-4
Phát hành bởi:Microsoft Corporation
Phiên bản mới nhất: Khác nhau tùy điện thoại
Thời gian cập nhật gần nhất: 12 tháng 1, 2024
Yêu cầu android: Khác nhau tùy điện thoại
Lượt tải, cài đặt: 50.000.000+ trên Google Play
Tên gói: com.microsoft.bing
Phát hành bản đầu tiên vào: 11 tháng 11, 2010
Xếp hạng nội dung: Mọi người từ 3 tuổi trở lên
Có sẵn trên: CH PLay, App Store, APKPure
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Tính năng ứng dụng

- Không chỉ tạo những danh sách link có liên quan, Bing còn sử dụng AI để hợp nhất tất cả những nguồn đáng tin cậy trên internet để cung cấp cho người dùng một câu trả lời ngắn duy nhất.
- Hiểu cách mà bạn trò chuyện, nhắn tin hay những gì bạn nghĩ thông qua việc nhận những tìm kiếm phức tạp từ phía người dùng và chia sẻ lại phản hồi chi tiết trong trò chuyện.
- Bạn có thể trò chuyện với Bing bằng những câu chuyện tự nhiên, bình thường hay đặt câu hỏi, nêu ra vấn đề của bạn để nhận được câu trả lời ngắn gọn hay chi tiết từ Bing.
Bing: Chat with AI & GPT-4 - ứng dụng chatbot thông minh của Bing a1
- Bing cũng được khai thác như một công cụ sáng tạo trong công việc hay học tập của bạn nhờ dựa trên sức mạnh của AI, Bing sẽ giúp bạn tìm hiểu về những công thức toán học, soạn văn, viết văn, làm thơ hay chia sẻ ý tưởng về một dự án nào đó.
Thông qua bộ tính năng được cung cấp bởi AI người dùng có thể:
- Hỏi AI những câu hỏi thực tế đơn giản hay phức tạp đều được, Bing sẽ trả lời chi tiết cho bạn trong phần trò chuyện.
Bing: Chat with AI & GPT-4 - ứng dụng chatbot thông minh của Bing a2
- Nhận ngay câu trả lời chính xác với thực tế dựa trên kết quả tìm kiếm từ web mà Bing sẽ đưa ra cho bạn câu trả lời ngắn gọn khi trò chuyện.
- Thoải mái sáng tạo nội dung thơ, văn, bài viết, bình luận trên web, blog, mạng xã hội hay một tác phẩm nào đó của bạn, kể chuyện...
- Chỉ cần cung cấp ý tưởng và cảm hứng của bạn là gì và Bing sẽ phác thảo, xây dựng ý tưởng của bạn từ việc soạn email hay kế hoạch cho một bữa tiệc.
- Trong khi trò chuyện bạn có thể đặt thêm câu hỏi, đưa ra thêm những vấn đề của mình để nhận về những câu trả lời khác nhau hoặc câu trả lời chi tiết hơn trong việc tìm kiếm của mình.
- Hỏi như đang trò chuyện trực tiếp với một người bạn gồm tất cả chi tiết hay yêu cầu cần làm rõ hay bổ sung thông tin cho Bing biết cách nó sẽ hữu ích hơn cho câu trả lời của bạn.
- Có thể hỏi trực tiếp về những mẹo trò chuyện tương tác với Bing như những câu hỏi phổ biến như "Bạn có thể làm gì?", "Hãy giúp tôi?" và Bing có thể cho bạn biết được rằng nó sẽ giúp được bạn những gì và điều gì nó không thể làm giúp bạn được.
Bing: Chat with AI & GPT-4 - ứng dụng chatbot thông minh của Bing a3

Bing - trải nghiệm đỉnh cao gồm:

- Tốc độ, chính xác, hiệu quả hơn. Bing phiên bản mới chạy trên mô hình ngôn ngữ lớn OpenAI thế hệ tiếp theo được đánh giá là mạnh hơn so với ChatGPT và được tùy chỉnh dành cho tìm kiếm.
- Mọi kết quả có mục tiêu phù hợp và kịp thời hơn, tất cả đều được cải thiện về tính an toàn. Mô hình Prometheus của Microsoft và cũng là công nghệ độc quyền là tập hợp có khả năng taanjd ụng và tối ưu tốt nhất sức mạnh của OpenAI.
- Những kết quả mà Bing đưa ra sẽ chính xác, phù hợp hơn với những gì người dùng tìm kiếm, bạn sẽ thấy có một sự khác biệt lớn về mức độ liên quan cửa những truy vấn tìm kiếm so với những năm trước đây. Chính là nhờ vào mô hình AI mới được bổ sung vào công cụ tìm kiếm cốt lõi Bing của Microsoft.
- Toàn bộ những hoạt động, trải nghiệm tương tác với web được mô phỏng lại như duyệt, tìm kiếm hay trò chuyện.

Tính năng mới

1. Nhanh hơn, chính xác hơn, hiệu quả hơn. Bing mới chạy trên mô hình ngôn ngữ lớn OpenAI thế hệ tiếp theo. Mô hình ngôn ngữ mới này mạnh hơn ChatGPT và được tùy chỉnh cho tìm kiếm.
2. Các kết quả có mục tiêu, phù hợp hơn, kịp thời hơn – tất cả đều được cải thiện về độ an toàn. Mô hình Prometheus của Microsoft. Công nghệ độc quyền của chúng tôi – Mô hình Microsoft Prometheus – là tập hợp các khả năng tận dụng tốt nhất sức mạnh của OpenAI.


Tải Chat with AI & GPT-4 APK cho Android, iOS, máy tính

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.microsoft.bing
Link APKPure: https://apkpure.com/bing-your-ai-copilot/com.microsoft.bing
Link APP Store: https://apps.apple.com/be/app/microsoft-bing-search/id345323231

Trên điện thoại Android, iPhone, iPAD (iOS)

1) Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH Play (nếu không thấy app trên cửa hàng có thể tải về từ APKPure) và App Store trên điện thoại Android, iOS của bạn.
2) Tìm ứng dụng này bằng cách gõ hay nói vào mic tên ứng dụng là Chat with AI & GPT-4 và tải về máy
Bing: Chat with AI & GPT-4 - ứng dụng chatbot thông minh của Bing b
3) Chọn Cài đặt trên điện thoại Android hay Get trên máy iPhone
4) Đợi ứng dụng cài hoàn thành trên thiết bị
5) Thoát cửa sổ cài đặt và mở ứng dụng từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

Trên máy tính, PC và laptop

1) Tải và cài đặt phần mềm giả lập Android trên PC như BlueStacks, NoxPlayer, KOPlayer, LDPLayer, Droi4X, MEmu,... tùy bạn thích phần mềm nào thì cài phần mềm đó.
2) Đăng nhập CH Play PC trên giả lập Android
3) Tìm kiếm ứng dụng từ cửa hàng APKPure trên giả lập Android gõ vào "Chat with AI & GPT-4"
4) Tiếp theo nhấn Cài đặt (Install) để tải ứng dụng Chat with AI & GPT-4 về máy tính windows XP/7/87/10 của bạn.
5. Cài xong Mở/ Open để sử dụng app ngay.

Tổng kết và đánh giá

Bing: Chat with AI & GPT-4 - ứng dụng chatbot thông minh của Bing c
Nếu bạn đang tìm một ứng dụng có hỗ trợ AI chat GPT thì Bing chính là một lựa chọn tốt nên tham khảo và thử ngay không nên bỏ qua. Nhiều người đánh giá tốt, tuyệt vời, 5*, thông minh, đỉnh cao... sẽ hỗ trợ và giúp ích cho bạn rất nhiều khi làm việc, học tập hàng ngày. Tải ngay. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: