Trang Chủ Ch-Play
Tải Color by Number: Coloring Game cho Android trên Google Play


Color by Number: Coloring Game - Trò chơi tô màu theo số nghệ thuật pixel

Yêu thích tô màu theo số đặc biệt là nghệ thuật pixel thì Color by Number: Coloring Game sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn - trò chơi tô màu theo số - tô màu nghệ thuật pixel giúp bạn có được sự vui vẻ, giải tỏa căng thẳng, thư giãn cực tốt, bạn cũng được khám phá thế giới của những bức tranh, bức vẽ đa dàng nhiều chủ đề thú vị khơi dậy niềm đam mê trong bạn. Tải ứng dụng và cùng tìm hiểu bộ sưu tập tranh, ảnh tô màu theo số khổng lồ của Color by Number đến từ nhiều nền văn hóa và nghệ sỹ trên toàn thế giới tạo ra hay thêm hình ảnh của bạn để cá nhân hóa trải nghiệm tô màu theo số của riêng bạn. Hãy cùng với hàng triệu người dùng khác tham gia tô màu và chia sẻ những tác phẩm của bạn với cộng đồng đông đảo người dùng của Fun Games For Free.
Color by Number: Coloring Game - Trò chơi tô màu theo số nghệ thuật pixel a
Color by Number: Coloring Game là một trò chơi tô màu theo số trên điện thoại di động. Trò chơi này cho phép người chơi tô màu các hình ảnh hoặc bức tranh bằng cách thực hiện các hướng dẫn theo số được đánh dấu trên mỗi ô. Mỗi số tương ứng với một màu sắc cụ thể, người chơi chỉ cần tô màu đúng màu sắc vào ô được đánh số đó để hoàn thành bức tranh.
Color by Number: Coloring Game - Trò chơi tô màu theo số nghệ thuật pixel a1
Trò chơi Color by Number: Coloring Game có nhiều hình ảnh và bức tranh để tô màu, từ các bức tranh đơn giản đến những bức tranh phức tạp hơn. Ngoài ra, người chơi cũng có thể tạo ra các bức tranh tô màu của riêng mình bằng cách sử dụng chức năng tạo tranh của trò chơi. Trò chơi này được thiết kế để giúp người chơi giải trí và thư giãn, đồng thời cũng có thể giúp cải thiện khả năng tập trung và tăng cường khả năng tư duy màu sắc của người chơi. Nó là một trò chơi rất phổ biến và được yêu thích trên nhiều nền tảng di động như Android và iOS.

Xem và tải thêm:

Thông tin bổ sung về Color by Number: Coloring Game

Phát hành bởi:Fun Games For Free
Phiên bản mới nhất: : 3.25.1
Thời gian cập nhật gần nhất: 12 tháng 12, 2023
Yêu cầu android: 5.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 50.000.000+ trên Google Play
Tên gói: om.tfgco.apps.coloring.free.color.by.number
Phát hành: 4 tháng 1, 2018
Tổng hợp và biên tập: CHPlays.Com

▶TÍNH NĂNG ỨNG DỤNG

• Dễ dàng tô màu theo số

- Cho dù bạn là người mới chơi game, mới tập tô màu hay những người chơi đã có kinh nghiệm đều phù hợp bởi game được thiết kế phù hợp cho tất cả mọi người và tập trung mạnh mẽ vào hình ảnh nghệ thuật pixel với nhiều chủ đề phổ biến, nội dung độc đáo đang thịnh hành và được giới trẻ ưa thích hiện nay.
Color by Number: Coloring Game - Trò chơi tô màu theo số nghệ thuật pixel a2

• Tạo hình ảnh độc đáo của riêng bạn

- CHo phép bạn nhập vào hình ảnh của mình từ thư viện hay ảnh chụp để biến những khoảnh khắc đẹp của bạn thành những kiệt tác tranh vẽ, tô màu theo số.

• Chia sẻ cộng đồng

- Sau khi hoàn thành hãy lưu và chia sẻ bức tranh, tác phẩm của bạn trên mạng xã hội hay email, chia sẻ màu sắc của bạn dựa trên sự sáng tạo số và khám phá về nghệ thuật điểm ảnh với những người khác cùng chung sở thích trong cộng đồng những người đam mê tô màu.
Color by Number: Coloring Game - Trò chơi tô màu theo số nghệ thuật pixel a3

• Công cụ vẽ đa dạng

- Ngoài tô màu ứng dụng còn cung cấp cho bạn nhiều công cụ khác nữa để hỗ trợ cho việc tô màu và vẽ trở lên hiệu quả, thú vị hơn nữa.

• Nghệ thuật hòa nhập và đa dạng

- Hòa mình cùng những tác phẩm nghệ thuật số đầy màu sắc phong phú đến từ nhiều nền văn hóa và nghệ sỹ khác nhau, thúc đẩy sự sáng tạo và hòa nhập.

• Chống căng thẳng và thư giãn hiệu quả

- Những bức tranh tô màu không chỉ giúp bạn chơi giải trí, giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi hiệu quả mà còn kích thích sự sáng tạo, và đam mê yêu thích nghệ thuật, thỏa mãn sự yêu thích của bạn.
Color by Number: Coloring Game - Trò chơi tô màu theo số nghệ thuật pixel b
Nếu bạn đã sẵn sàng hãy cùng CHPlays.Com download Color by Number: Coloring Game APK về máy ANdroid, iPhone và PC ngay để thư giãn và thoải mái sáng tạo theo phong cách nghệ thuật và sở thích của riêng bạn với trò chơi tô màu miễn phí này. Nó là sự kết hợp tuyệt vời giữa niềm vui của nghệ thuật với giải trí, thư giãn cho mọi người chơi. Ngay cả khi bạn là người mới hoặc một người có kinh nghiệm cũng đều tìm thấy cho mình thứ gì đó thật thú vị trong trò chơi này.

Tải Color by Number: Coloring Game APK cho Android, máy tính, iOS

Link Google play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.tfgco.apps.coloring.free.color.by.number
Link APKPure: https://m.apkpure.com/vn/color-by-number-coloring-game/com.tfgco.apps.coloring.free.color.by.number
Link APP Store: https://apps.apple.com/us/app/color-by-number-coloring-games/id1317978215

Trên điện thoại Android, iOS

1) Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH Play trên điện thoại, máy tính bảng Android và cửa hàng APP Store trên điện thoại iPhone, iPad
2) Tìm ứng dụng này bằng cách gõ hay nói vào mic tên ứng dụng là Color by Number: Coloring Game và tải về máy
3) Chọn Cài đặt trên điện thoại Android, và trên iPhone bạn chọn Get để tải về máy
Color by Number: Coloring Game - Trò chơi tô màu theo số nghệ thuật pixel b1
4) Đợi ứng dụng cài hoàn thành trên thiết bị
5) Thoát cửa sổ cài đặt và mở ứng dụng từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10

1) Tải và cài đặt phần mềm giả lập Android trên PC như BlueStacks, NoxPlayer, KOPlayer, LDPLayer, Droi4X, MEmu,... tùy bạn thích phần mềm nào thì cài phần mềm đó.
2) Đăng nhập CH Play PC trên giả lập Android
3) Tìm kiếm ứng dụng từ cửa hàng APKPure trên giả lập Android gõ vào "Color by Number: Coloring Game"
4) Tiếp theo nhấn Cài đặt (Install) để tải ứng dụng Color by Number: Coloring Game về máy tính windows XP/7/87/10 của bạn.
5. Cài xong Mở/ Open để sử dụng app trên PC.

Tổng kết và đánh giá

Nguồn: Google Play, APP Store
Một trò chơi có thể nói là tuyệt vời để giải trí, thư giãn với rất nhiều ưu điểm nổi bật được cộng đồng ưa chuộng và yêu thích hiện nay bởi:
Color by Number: Coloring Game - Trò chơi tô màu theo số nghệ thuật pixel b2
Đồ họa đẹp và màu sắc tươi sáng: Trò chơi có đồ họa đẹp và màu sắc tươi sáng, giúp người chơi thư giãn và tận hưởng quá trình tô màu.
Nhiều hình ảnh và bức tranh để chọn lựa: Trò chơi cung cấp cho người chơi nhiều hình ảnh và bức tranh khác nhau để tô màu, từ các hình ảnh đơn giản đến các bức tranh phức tạp.
Chức năng tạo tranh: Người chơi có thể tạo ra bức tranh tô màu của riêng mình với chức năng tạo tranh của trò chơi, giúp tăng tính độc đáo và sáng tạo.
Các tính năng tùy chỉnh: Trò chơi cho phép người chơi tùy chỉnh màu sắc và kích thước của bút tô màu, giúp tăng tính tùy chỉnh và sáng tạo.
Không có quảng cáo: Trò chơi không có quảng cáo, giúp người chơi trải nghiệm trò chơi một cách thoải mái và không bị làm phiền bởi các quảng cáo không mong muốn.
Miễn phí với tính năng mua trong trò chơi: Trò chơi được phát hành miễn phí với nhiều tính năng mua trong trò chơi để mở khóa các tính năng và hình ảnh mới hơn.
Tuy nhiên, một số người chơi cho rằng trò chơi có thể trở nên đơn điệu và thiếu thử thách đối với những người chơi chuyên nghiệp hơn. Ngoài ra, việc cần phải tô màu theo số có thể không phù hợp với các người chơi muốn sáng tạo tự do.
Color by Number: Coloring Game - Trò chơi tô màu theo số nghệ thuật pixel b3
Tóm lại, Color by Number: Coloring Game là một trò chơi tô màu theo số rất thú vị và đa dạng, với nhiều tính năng hấp dẫn để người chơi khám phá và trải nghiệm, đồ họa đẹp và vui tươi phù hợp cho tất cả mọi lứa tuổi. Bạn có thể tải game về chơi giải trí cho mình và trẻ nhỏ bởi đây là game đã được rất nhiều người chơi, đánh giá cao với những lợi ích nổi bật mà nó đem lại. Hãy tải và chơi nhé. Chúc bạn cài thành công và chơi game vui!

Đăng bàiCập nhật: