Trang Chủ Ch-Play
Tải AI ChatGPT AI Friend Generator trên Google Play cho Android


AI ChatGPT AI Friend Generator - Trợ lý AI cho Android

AI Chat với GPT AI Friend là một chatbot được phát hành bởi VIDEOSHOW dành cho điện thoại và máy tính bảng Android với phiên bản đầu tiên ra mắt vào ngày 19 tháng 3, 2020. Cho đến nay ứng dụng đã được sử dụng rộng rãi ở nhiều nơi trên thế giới trong đó có nhiều người Việt Nam chúng ta, được đánh giá và bình luận tốt, hài lòng với 179 nghìn bài đánh giá cho điểm 4.8/5.0 từ cửa hàng Google Play với hơn 5 triệu lượt tải về từ kho ứng dụng này. Ở đây có tất cả những gì bạn yêu cầu như trả lời câu hỏi của bạn, công cụ dịch và tạo văn bản, những lời khuyên chuyên gia, trợ lý hỗ trợ học tập và làm việc, giải trí...tất cả trong một.
AI Chat với GPT AI Friend - Trợ lý AI cho Android a
Đến với ứng dụng AI Chatbot, trợ lý trí tuệ nhân tạo thông minh này dựa trên ChatGPT & GPT-3 & GPT-4 - trợ lý ngôn ngữ tối ưu sẽ giúp bạn trong hầu hết tất cả những lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống. Nó phù hợp cho tất cả mọi người từ học sinh, sinh viên đến người đi làm, chuyên gia hay những ai chỉ muốn trò chuyện giải trí, hãy đặt câu hỏi hoặc nêu ra vấn đề của bạn với AI Chat và nó sẽ sẵn sàng trả lời bạn nhanh chóng trong vài giây.
AI Chat với GPT AI Friend - Trợ lý AI cho Android a1
AI Chat by VideoShow là một trợ lý trí tuệ hàng đầu với khả năng tạo ra VIDEOSHOW AI Chat Generator được trang bị và ứng dụng công nghệ chatbot tiên tiến mới nhất từ OpenAI Service & ChatGPT sẽ đóng vai trò như một người trò chuyện thân thiện, một chuyên gia về mọi lĩnh vực. Cũng là app đi đầu trong việc chuyển đổi nhanh chóng giữa chế độ miễn phí và chuyên nghiệp.

Thông tin thêm về AI Chat với GPT AI Friend

Phát hành bởi:VIDEOSHOW Video Editor & Maker & AI Chat Generator
Phiên bản mới nhất: 3.0.5.1
Thời gian cập nhật gần nhất: 23 tháng 1, 2024
Yêu cầu android: 6.0 +
Lượt tải, cài đặt: 5.000.000+ trên Google Play
Tên gói: com.facebook.videodownload.videodownloaderforfacebook
Phát hành bản đầu tiên vào: 19 tháng 3, 2020
Tổng hợp và biên tập: CHPlays.Com

Xem và tải thêm những ứng dụng AI Chatbot miễn phí khá: CHATBOT WITH AI

▶TÍNH NĂNG ỨNG DỤNG

Dựa trên ChatGPT và GPT-3 và công nghệ xử lý ngôn ngữ tiên tiến được áp dụng nên chatbot ai này có khả năng hiểu ngôn ngữ và phản hồi người dùng rất tự nhiên và chính xác trên một giao diện trực quan. Cùng ChPlays.Com điểm qua một số tính năng nổi bật sau đây của ứng dụng:
AI Chat với GPT AI Friend - Trợ lý AI cho Android a2

• Cá nhân hóa cuộc trò chuyện của bạn

AI Chat khá thông minh, tuy nhiên nó cũng cần sự hướng dẫn và dạy của con người để nó học được qua tương tác giữa bạn và ứng dụng, những phản hồi, câu trả lời hay gợi ý cá nhân hóa phù hợp với sở thích và nhu cầu của người dùng.
AI Chat với GPT AI Friend - Trợ lý AI cho Android a3

• Kỹ năng ngôn ngữ linh hoạt

Ứng dụng có thể nhận dạng, hiểu và giao tiếp với người dùng bằng nhiều ngôn ngữ đến từ nhiều quốc gia khác nhau được hỗ trợ bởi ChatGPT và GPT-3 để trở thành một công cụ tra cứu, giao tiếp và dịch thuật chính xác cao. Cho dù bạn hỏi bằng tiếng Việt hay ngôn ngữ nào khác thì AI Chat đều hiểu và xử lý được.

• Hỗ trợ sáng tạo nội dung

AI Chatbot không chỉ giúp bạn giải đáp thắc mắc, câu hỏi mà nó còn hỗ trợ bạn rất tốt để sáng tạo nội dung, viết bài cho email, viết truyện, làm thơ, soạn văn, làm báo cáo hay viết bài cho trang web, blog cực kỳ hiệu quả, đa dạng. Với sức mạnh của ChatGPT và GPT-3 app sẽ cung cấp cho bạn nhiều dàn ý, gợi ý, ý tưởng hoặc thậm chí là toàn bộ nội dung văn bản mà bạn cần viết, sáng tạo ra.
AI Chat với GPT AI Friend - Trợ lý AI cho Android b

• Lời khuyên từ chuyên gia

AI Chat dựa trên chatgpt và chat gpt-3 sẽ giúp kết nối bạn với những chuyên gia trong nhiều lĩnh vực về công việc, cá nhân hay hướng dẫn bạn về ngoại ngữ, giải toán, kiến thức về du lịch, học tiếng Anh, làm văn. Chuyên gia có thể cung cấp cho bạn nhiều lời khuyên bổ ích để bạn có thể hoàn thành công việc, đạt được mục tiêu mình mong muốn dễ dàng, nhanh chóng nhất.

• Cơ sở kiến thức

Kiến thức mà AI Chat truy cập để lấy thông tin, tổng hợp và cung cấp cho bạn là vô cùng rộng lớn với hầu hết mọi chủ đề, lĩnh vực mà bạn có thể nghĩ đến. Thậm chí nó là những chủ đề mới thì app cũng có thể đưa ra câu trả lời đúng mà bạn cần với thông tin đầy đủ, chính xác.
AI Chat với GPT AI Friend - Trợ lý AI cho Android b1

• Giải trí

Ngoài những kiến thức về công việc, học tập thì đây cũng là kho giải trí phong phú dành cho bạn với những nội dung giải trí, thư giãn vui đùa khi trò chuyện hay chơi game hoặc tán gẫu vui vẻ, hài hước. AI Chatbot cũng có khả năng giới thiệu tới bạn những cuốn sách hay, những bộ phim nổi bật, thịnh hành hay những bản nhạc đang hót nhất tùy thuộc vào sở thích của riêng mỗi người dùng.

• Luôn sẵn sàng

Chatbot AI luôn sẵn sàng để trò chuyện với bạn 24/7 nên bạn có thể sử dụng và hỏi AI bất cứ khi nào mình muốn, chỉ cần mở điện thoại và truy cập vào ứng dụng dễ dàng, thuận tiện mọi lúc, mọi nơi. App được tạo ra một cách thông minh và riêng tư cho mọi người, dữ liệu trò chuyện hay câu hỏi của bạn luôn đảm bảo an toàn, riêng tư với dữ liệu được mã hóa, lưu trữ với khả năng bảo mật cao, người dùng có thể tự mình xóa dữ liệu đó bất cứ khi nào. Nhà phát triển cũng cam kết và đảm bảo sự riêng tư của người dùng cũng như quyền kiểm soát dữ liệu của họ.

• Cảnh báo

Ứng dụng chỉ cung cấp phiên bản trên di động để bạn tương tác với chatbot ai và đây không phải là chatgpt, chỉ là một chương trình xây dựng trên một mô hình gpt dựa trên nguồn mở OpenAI có sẵn. Nó sẽ không có bất kỳ liên kết chính thức nào với bên thứ ba hay bất kỳ ứng dụng, công ty nào khác và không được phép làm như vậy, chỉ cung cấp cho bạn giao diện để tương tác với AI Chat thôi. Mọi dữ liệu hay bất kỳ lưu trữ nào của bạn cũng đều không được thu thập và sử dụng cho mục đích khác.

Tải AI Chat với GPT AI Friend APK cho Android, máy tính

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.facebook.videodownload.videodownloaderforfacebook

Trên điện thoại Android

1) Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH Play trên điện thoại, máy tính bảng Android
2) Tìm ứng dụng này bằng cách gõ hay nói vào mic tên ứng dụng là AI Chat với GPT AI Friend và tải về máy.
3) Chọn Cài đặt trên điện thoại Android
AI Chat với GPT AI Friend - Trợ lý AI cho Android b2
4) Đợi ứng dụng cài hoàn thành trên thiết bị
5) Thoát cửa sổ cài đặt và mở ứng dụng từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10

1) Tải và cài đặt phần mềm giả lập Android trên PC như BlueStacks, NoxPlayer, KOPlayer, LDPLayer, Droi4X, MEmu,... tùy bạn thích phần mềm nào thì cài phần mềm đó.
2) Đăng nhập CH Play PC trên giả lập Android
3) Tìm kiếm ứng dụng từ cửa hàng APKPure trên giả lập Android gõ vào "AI Chat với GPT AI Friend"
4) Tiếp theo nhấn Cài đặt (Install) để tải ứng dụng AI Chat với GPT AI Friend về máy tính windows XP/7/87/10 của bạn.
5. Cài xong Mở/ Open để sử dụng app trên PC.

Tổng kết và đánh giá

Nguồn: Google Play, APP Store
AI Chat với GPT AI Friend - Trợ lý AI cho Android b3
Như vậy AI Chat là một ứng dụng chatbot thông minh dựa trên trí tuệ nhân tạo là một mô hình ngôn ngữ tiên tiến kết hợp với nhiều công nghệ về máy học sâu với một giao diện khá nổi bật, thân thiện với người dùng. Cho dù bạn là ai, làm công việc gì hay vẫn còn đang đi học thì AI Chat cũng giúp ích nhiều cho bạn để tự động hóa những nhiệm vụ liên quan đến ngô ngữ hay viết lách, sáng tạo nội dung với tất cả những gì bạn cần thì AI Chat đều có thể mang lại giúp bạn thành công nhanh chóng. Hãy tải và khám phá sức mạnh của ứng dụng ngay hôm nay để khai thác và ứng dụng sức mạnh của ngôn ngữ AI vào công việc của bạn hiệu quả nhất ngay hôm nay. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: