Trang Chủ Ch-Play
Tải Retouch: Loại bỏ các đối tượng cho Android trên Google Play


Retouch: Loại bỏ các đối tượng - ứng dụng xóa đối tượng, tách nền và chỉnh sửa ảnh

Retouch Remove Objects Editor app là một trong ứng dụng tuyệt vời thuộc danh mục chỉnh sửa ảnh đến từ nhà phát hành VIDEOSHOW với hàng loạt app nổi bật mà mình đã chia sẻ trong những bài viết trước như AI Art Gererator & AI Avatar, AI Chat với GPT AI Friend đang thịnh hành và được nhiều người tin dùng hiện nay.  Phiên bản đầu tiên của Retouch: Loại bỏ các đối tượng được ra mắt vào ngày 9 tháng 8 năm 2021 dành cho các thiết bị chạy hệ điều hành Android và giả lập Android trên PC.
Retouch: Loại bỏ các đối tượng - ứng dụng xóa đối tượng, tách nền và chỉnh sửa ảnh a
Retouch: Loại bỏ các đối tượng được biết đến như là một công cụ xóa bỏ đối tượng trên ảnh, tách nền, cắt ảnh và chỉnh sửa hình ảnh chất lượng được nhiều người khen ngợi trên phần bình luận của cửa hàng Google Play. Với app này bạn có thể loại bỏ mọi đối tượng không mong muốn khỏi ảnh cần chỉnh bằng phương pháp xóa đối tượng tự động. Nó sẽ giúp bạn xóa người, xóa vật thể, loại bỏ văn bản, biểu tượng hay logo khỏi hình ảnh một cách dễ dàng và hoàn chỉnh chỉ trong vài bước đơn giản. Như vậy ngoài vai trò là một công cụ tẩy xóa nền, tách nền ảnh tuyệt vời thì nó còn là một trình chỉnh sửa ảnh xuất sắc không thể thiếu dành cho những ai yêu thích, đam mê chỉnh sửa ảnh trên điện thoại di động. Sử dụng Retouch app sẽ giúp cải thiện chất lượng ảnh, nâng cao tính thẩm mỹ cho các bức ảnh của bạn, những gì không mong muốn sẽ được loại bỏ khỏi bức ảnh.
Retouch: Loại bỏ các đối tượng - ứng dụng xóa đối tượng, tách nền và chỉnh sửa ảnh a1
Khi sử dụng chức năng tẩy, xóa, tách nền và đối tượng này bạn chỉ cần chọn một đối tượng bất kỳ trong bức ảnh cần loại bỏ và tập trung vào nó bằng cách xóa thủ công hoặc tự động tùy thích. Nhờ thuật toán phân tích ảnh thông minh để xác định những đối tượng trong ảnh mà người dùng muốn xóa để loại bỏ chúng tự động, bên cạnh đó thì mọi người có thể sử dụng những công cụ lựa chọn và xóa để loại bỏ đối tượng thủ công nếu muốn.
Retouch: Loại bỏ các đối tượng - ứng dụng xóa đối tượng, tách nền và chỉnh sửa ảnh a2
Hiện tại ứng dụng Retouch: Loại bỏ các đối tượng đang khả dụng có sẵn trên CH Play, phiên bản dành cho iOS (iPhone, iPad) ngay khi có trên APP Store mình sẽ cập nhật sớm để mọi người tham khảo, download và cài đặt hoàn toàn MIỄN PHÍ nhé.
Retouch: Loại bỏ các đối tượng - ứng dụng xóa đối tượng, tách nền và chỉnh sửa ảnh a3

Thông tin thêm về Retouch: Loại bỏ các đối tượng

Phát hành bởi:VIDEOSHOW Video Editor & Maker & AI Chat Generator
Phiên bản mới nhất: 2.1.8.2
Thời gian cập nhật gần nhất: 24 tháng 1, 2024
Yêu cầu android: 6.0 +
Lượt tải, cài đặt: 10.000.000+ trên Google Play
Tên gói: com.magic.retouch
Phát hành bản đầu tiên vào: 9 tháng 8, 2021
Tổng hợp và biên tập: CHPlays.Com
Retouch: Loại bỏ các đối tượng - ứng dụng xóa đối tượng, tách nền và chỉnh sửa ảnh b
Nếu bạn đang tìm một ứng dụng tách nền, tẩy xóa đối tượng, phông nền ảnh, xóa người trong ảnh để tạo ảnh chỉnh sửa đẹp lung linh thì ngoài những app tách nền trực tuyến và cài trên máy mà mình đã chia sẻ như: Thay đổi nền - Xóa nền ảnh, Removal AI, Removebg, SnapEdit, Xóa nền (Background Eraser), ứng dụng Xóa nền & Xóa phông ảnh, Polish... thì Retouch cũng là một trình tách nền, xóa đối tượng tuyệt vời mà bạn nên thêm ngay vào bộ sưu tập hoặc tải xuống dùng ngay bây giờ.

Xem và tải thêm một số app chỉnh ảnh đẹp khác:


▶TÍNH NĂNG ỨNG DỤNG

Như vậy với ứng dụng Retouch thì nay bạn không cần phải tốn nhiều thời gian để làm việc với những phần mềm phức tạp trên máy tính như Photoshop nữa mà mọi thao tác nay được tối giản hơn nhiều mà kết quả lại đẹp một cách hoàn hảo. Và sau đây cùng khám phá những tính năng nổi bật trên ứng dụng này trước khi mình tải về máy để sử dụng nhé.
Retouch: Loại bỏ các đối tượng - ứng dụng xóa đối tượng, tách nền và chỉnh sửa ảnh b1

• Xóa đối tượng bất kỳ trên ảnh

- Loại bỏ tất cả những đối tượng, nội dung, vật thể hay vùng mà bạn chọn không mong muốn ra khỏi hình ảnh chỉ bằng cách sử dụng đầu ngón tay để tô vùng cần xóa. Xóa đồ vật, xóa người hay xóa logo, nhãn dán, văn bản hoặc bất kỳ thứ gì khác để làm cho ảnh chỉnh sửa trở lên hoàn hảo hơn.
Retouch: Loại bỏ các đối tượng - ứng dụng xóa đối tượng, tách nền và chỉnh sửa ảnh b2

• Xóa nền, thay nền mới

- Tách nền, cắt hình ảnh bằng công cụ chọn tự động và dán nó sang hình ảnh, nền khác bất kỳ mà bạn muốn, chọn hình nền phù hợp bạn thích ừ thư viện hình nền để thay đổi hình nền mới.

• Copy và dán

- Cắt và sao chép ảnh chính xác phần bạn muốn với vùng chọn, đối tượng và dán nó sang những bức ảnh bất kỳ hay hình nền nào trong thư viện ảnh của bạn, ví dụ như ghép hình ảnh bạn vào những địa điểm đẹp nổi tiếng hay những nhân vật, diễn viên, ngôi sao âm nhạc, điện ảnh, bóng đá trên thế giới.
Retouch: Loại bỏ các đối tượng - ứng dụng xóa đối tượng, tách nền và chỉnh sửa ảnh b3

• Nhân bản đối tượng

- Copy nhiều bản và dán liên tục vò ảnh giúp bạn tạo hiệu ứng nhân bản độc đáo và thú vị, bạn có thể sao chép ảnh của mình hay đồ vật, những con vật đáng yêu hay bất kỳ thứ gì khác bạn muốn thật dễ dàng và nhanh chóng. Bạn có thể nhân bản ảnh thật hay ảnh do bạn sáng tạo ra tùy ý.

• Xóa khuyết điểm

- Ứng dụng ũng giúp bạn xóa và loại bỏ, khắc phục những khuyết điểm trên khuôn mặt với tính năng tẩy để chỉnh sửa cho khuôn mặt đẹp, mịn màng với làn da hoàn hảo hơn. Làm cho vết thâm nám, mụn, nếp nhăn hay quầng thâm mờ hoặc biến mất chỉ cần thao tác chạm để thấy kết quả thật bất ngờ.

• Trình chỉnh sửa ảnh thân thiện và dễ sử dụng

- Hỗ trợ chỉnh sửa, cắt ảnh ở kích thước bất kỳ và áp dụng những hiệu ứng, bộ lọc ảnh bạn muốn để làm ảnh bóng, đẹp hơn. Bạn có thể tùy chọn các bộ lọc phù hợp, phông chữ, nhãn dán có sẵn, chỉnh độ tương phản, độ sáng, độ bão hòa, nhiệt độ, màu sắc, độ bóng, phơi sáng, điểm nổi bật. Ngoài ra bạn có thể chỉnh viền ảnh để đăng tải Instagram và trên những mạng xã hội khác, lưu lại những khoảnh khắc đẹp vào album hay chia sẻ với những người khác.
Retouch: Loại bỏ các đối tượng - ứng dụng xóa đối tượng, tách nền và chỉnh sửa ảnh c

Trong Retouch Remove Objects Editor app mọi nền ảnh hay đối tượng, nội dung bạn không thích có thể được xóa bỏ khỏi ảnh nhanh chóng chỉ với thao tác chạm, ở đây có đầy đủ tất cả công cụ cho bạn để hoàn thành chỉnh sửa và hoàn thiện một bức ảnh đẹp chỉ trong một app mà không cần chuyển qua những ứng dụng nào khác.

Bắt đầu tải hình ảnh của bạn lên và mọi thứ kỳ diệu hãy để Retouch app thực hiện ngay giúp bạn.
Tuyên bố từ chối trách nhiệm từ nhà phát hành
- Chúng tôi tôn trọng bản quyền của chủ sở hữu.
- Vui lòng xác nhận rằng bạn đã được sự cho phép của chủ sở hữu trước khi sử dụng Ứng dụng này.
- Ứng dụng này chỉ dành cho mục đích học tập cá nhân của bạn. Vui lòng không sử dụng nó cho mục đích thương mại.
- Chúng tôi không chịu trách nhiệm về bất kỳ vi phạm sở hữu trí tuệ nào do các hành động trái phép của bạn gây ra.

Tải Retouch: Loại bỏ các đối tượng APK cho Android, máy tính

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.magic.retouch

Trên điện thoại Android

1) Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH Play trên điện thoại, máy tính bảng Android
2) Tìm ứng dụng này bằng cách gõ hay nói vào mic tên ứng dụng là Retouch: Loại bỏ các đối tượng và tải về máy.
3) Chọn Cài đặt trên điện thoại Android
Retouch: Loại bỏ các đối tượng - ứng dụng xóa đối tượng, tách nền và chỉnh sửa ảnh c1
4) Đợi ứng dụng cài hoàn thành trên thiết bị
5) Thoát cửa sổ cài đặt và mở ứng dụng từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.
Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10
1) Tải và cài đặt phần mềm giả lập Android trên PC như BlueStacks, NoxPlayer, KOPlayer, LDPLayer, Droi4X, MEmu,... tùy bạn thích phần mềm nào thì cài phần mềm đó.
2) Đăng nhập CH Play PC trên giả lập Android
3) Tìm kiếm ứng dụng từ cửa hàng APKPure trên giả lập Android gõ vào "Retouch: Loại bỏ các đối tượng"
4) Tiếp theo nhấn Cài đặt (Install) để tải ứng dụng Retouch: Loại bỏ các đối tượng về máy tính windows XP/7/87/10 của bạn.
5. Cài xong Mở/ Open để sử dụng app trên PC.

Tổng kết và đánh giá

Nguồn: Google Play, APP Store
Retouch: Loại bỏ các đối tượng - ứng dụng xóa đối tượng, tách nền và chỉnh sửa ảnh c2
Nhìn chung Retouch Remove Objects Editor app là một công cụ tốt hiện nay trên Android để giúp bạn xóa background, tách nền ảnh, xóa đối tượng, xóa người, xóa vật thể, xóa logo, xóa chữ văn bản, hay loại bỏ bất cứ thứ gì bạn muốn ra khỏi hình ảnh dễ dàng và nhanh chóng. 
Retouch: Loại bỏ các đối tượng - ứng dụng xóa đối tượng, tách nền và chỉnh sửa ảnh c3
Retouch là trình chỉnh sửa hình ảnh để cải thiện chất lượng hoặc thay đổi nội dung của ảnh. Loại bỏ đối tượng là một trong những kỹ thuật retouch phổ biến, nó cho phép xóa bỏ những phần không mong muốn hoặc không cần thiết của hình ảnh, ví dụ như các đối tượng, vật thể hoặc chi tiết không mong muốn trong khung hình. Kỹ thuật này thường được sử dụng trong ngành nhiếp ảnh, thiết kế đồ họa, và sản xuất nội dung kỹ thuật số. Cũng khám phá ứng dụng và đưa ra cảm nghĩ của bạn về app này trên cửa hàng Google Play Store nhé. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: