Trang Chủ Ch-Play
Tải xuống Soccer Manager 2024 APK cho Android, iOS, PC


Soccer Manager 2024 - Football - Tải game trên Google Play

Soccer Manager 2024 là bản cập nhật tiếp theo của Soccer Manager 2023 đến từ nhà phát hành Invincibles Studio Ltd dành cho thiết bị di động được cải thiện và nâng cấp với độ chính xác để bạn thoải mái chơi với niềm đam mê và yêu thích với mộ thể thao vua này. Trò chơi mang đến cho bạn hơn 900 câu lạc bộ đến từ 54 giải đấu và 36 quốc gia trên toàn thế giới. Tham gia chuyển nhượng cầu thủ để xây dựng đội bóng mơ ước hàng đầu của bạn với 11 cầu thủ thực kèm theo thuộc tính chính xác được kích hoạt bởi cơ sở dữ liệu trên Soccer Wiki độc quyền của Soccer Manager được thường xuyên hỗ trợ bởi những người yêu bóng đá trong cộng đồng người hâm mộ bóng đá chuyên nghiệp.
Soccer Manager 2024 - Football - Tải game trên Google Play a
Vậy trò chơi khi nào ra mắt, chúng ta cùng chờ đợi trên cửa hàng Google Play Store nhé. Với trò chơi này người chơi có thể quản lý những đội bóng nổi tiếng thế giới để bước vào cạnh tranh trong những giải đấu vòng loại lớn với những đội khác ở châu lục hay trên toàn thế giới. Cùng thưởng thức những hình ảnh đồ họa thiết kế mang tới trận đấu tuyệt đẹp với hình ảnh và chân dung người chơi cực kỳ sống động, chân thực như đang thưởng thức trận bóng trên sân cỏ thực tế. Tham gia thị trường chuyển nhượng,đào tạo để xây dựng đội hình, chiến thuật, phát triển và nâng cấp cơ sở vật chất cho câu lạc bộ bóng đá của bạn ngày càng hiện đại, chuyên nghiệp, mạnh mẽ hướng tới mục tiêu vô địch bóng đá thế giới.
Soccer Manager 2024 - Football - Tải game trên Google Play a1
Bạn sẽ đến với nhiều cơ hội tốt trên con đường phát triển sự nghiệp bóng đá của mình khi đạt được những thành công ngay tai cúp quốc gia và châu lục. Bạn có thể được mời về để làm quản lý cho đội bóng quốc tế hay tham gia vào những giải đấu lớn của châu lục hay toàn thế giới với những đội bóng chất lượng tốt nhất.
Soccer Manager 2024 - Football - Tải game trên Google Play a2
Để khẳng định và chứng minh năng lực quản lý bóng đá của bạn thì hãy bắt đầu ngay bằng việc xây dựng đội bóng, tạo ra những huyền thoại của riêng bạn bằng cách tạo câu lạc bộ của riêng mình, bắt đầu từ con số không để vươn lên chứng tỏ tài năng quản lý bóng đá của bạn khi lên đến đỉnh cao với những ngôi sao mà bạn đã mua, ký hợp đồng hay đào tạo thành những chuyên gia hàng đầu thế giới.
Soccer Manager 2024 - Football - Tải game trên Google Play a3

Xem và tải thêm game bóng đá hay khác:


Thông tin thêm về Soccer Manager 2024 - Football

Phát hành bởi:Invincibles Studio Ltd
Phiên bản mới nhất: 2.0.1
Thời gian cập nhật gần nhất: 12 tháng 12, 2023
Yêu cầu android: 5.1+
Lượt tải, cài đặt: 1.000.000+
Tên gói: com.invinciblesstudioltd.soccermanager2024
Phát hành bản đầu tiên vào: 28 tháng 9, 2023
Tổng hợp và biên tập: CHPlays.Com

Tính năng chính của Soccer Manager 2024 - Football

Soccer Manager 2024 chính thức sắp ra mắt người chơi và đây là những tính năng nổi bật đáng chú ý của phiên bản mới nhất này:
Soccer Manager 2024 - Football - Tải game trên Google Play b
- Cung cấp cho người chơi thoải mái lựa chọn với hơn 25000 cầu thủ thực đến từ hơn 900 câu lạc bộ bóng đá chính thức của 54 giải đấu phổ biến nhất trên toàn thế giới.
- Thể hiện bản thân để khẳng định bạn là người thống trị toàn thế giới với những giải đấu cạnh tranh cấp độ cao nhất của châu lục.
- Hãy chứng tỏ năng lực của mình là một nhà quản lý bóng đá thế giới nổi tiếng với gần 100 đội bóng quốc tế cho phép bạn kiểm soát và dẫn dắt sau khi đã khẳng định được tài năng của mình với câu lạc bộ.
Soccer Manager 2024 - Football - Tải game trên Google Play b1
- Xây dựng và quản lý đội bóng 11 cầu thủ hàng đầu mà bạn yêu thích để dẫn dắt họ đi tới thành công vang dội toàn cầu.
- Lựa chọn và thành lập câu lạc bộ bóng đá mơ ước của bạn và phát triển đội bóng với những cầu thủ xuất sắc, ngôi sao huyền thoại bóng đá để tạo ra tên tuổi huyền thoại của riêng bạn.
- Trở thành một người quản lý bóng đá với phong cách riêng khi tùy chọn vè trang phục và tùy chỉnh những yếu tố khác cho đội bóng của bạn.
- Thị trường chuyển nhượng cũng là nơi diễn ra những giao dịch mua bán và chuyển nhượng cầu thủ, hãy tham gia thị trường năng động này để mang về những cầu thủ giúp bạn xây dựng đội bóng mạnh và chuyên nghiệp hàng đầu. Trở thành một huấn luyện viên tài ba khi tham gia đàm phán và giải quyết hợp đồng người chơi nhanh chóng để tăng thêm tính hiện thực và thú vị cho trò chơi.
- Bạn thích những siêu sao bóng đá, hãy ký hợp đồng với những cầu thủ nổi tiếng để giúp bạn mang về những thành công nhanh chóng hay để đào tạo ra những thế hệ ngôi sao bóng đá mới tiếp theo.
- Cùng ngắm nhìn những chiến lược quản lý bóng đá mang về cho bạn thành công trên sân cỏ cùng với nhân vật, hoạt ảnh và khung cảnh trực quan tuyệt đẹp, sống động đến chân thực. Từ cầu thủ cho đến sân vận động, mọi thứ đều tuyệt đẹp.
Soccer Manager 2024 - Football - Tải game trên Google Play b2
- Xây dựng và quản lý đội bóng có chiến thuật với 11 cầu thủ hàng đầu của bạn theo cách mà bạn muốn, từ việc tập luyện trên sân cho đến hướng dẫn trực tiếp trên sân cỏ.
- Xem những báo cáo và phân tích thống kê chi tiết và quyết định dể cải thiện hiệu suất của đội bóng của bạn
- Chơi và xây dựng, nâng cấp cơ sở vật chất, hạ tầng cho sân vận động bóng đá và câu lạc bộ của bạn lên tầm cao mới, chất lượng đẳng cấp quốc tế.

Tải Soccer Manager 2024 - Football APK cho Android, iOS, PC

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.invinciblesstudioltd.soccermanager2024

Trên điện thoại Android, iPhone

1) Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH Play trên điện thoại, máy tính bảng Android
2) Tìm ứng dụng này bằng cách gõ hay nói vào mic tên ứng dụng là Soccer Manager 2024 - Football và tải về máy.
3) Chọn đúng tên trò chơi đến từ nhà phát hành Invincibles Studio Ltd và Cài đặt trên điện thoại Android
Soccer Manager 2024 - Football - Tải game trên Google Play b3
4) Đợi ứng dụng cài hoàn thành trên thiết bị

5) Thoát cửa sổ cài đặt và mở ứng dụng từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.
Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10/11/XP

1) Tải và cài đặt phần mềm giả lập Android trên PC như BlueStacks, Nox Player, KOPlayer, LDPLayer, Droi4X, MEmu,... tùy bạn thích phần mềm nào thì cài phần mềm đó.
2) Đăng nhập CH Play PC trên giả lập Android
3) Tìm kiếm ứng dụng từ cửa hàng APKPure trên giả lập Android gõ vào "Soccer Manager 2024 - Football"
4) Tiếp theo nhấn Cài đặt (Install) để tải Soccer Manager 2024 - Football về máy tính windows XP/7/87/10 của bạn.
5. Cài xong Mở/ Open để sử dụng app trên PC.

Tổng kết và đánh giá

Nguồn: Google Play, APKPure, App Store
Chúng ta cùng chờ đợi thời điểm ra mắt của Soccer Manager 2024  bản beta thử nghiệm hay chính thức, trò chơi bóng đá online đang được rất nhiều game thủ yêu bóng đá quan tâm, mong chờ từng ngày. Để có được đánh giá chính xác nhất thì cần phải trải nghiệm thực tế mới có thể đưa ra nhận xét được. Hãy chờ tải xuống các bạn nhé. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: