Trang Chủ Ch-Play
Tải LDPlayer 4.0.23 mới nhất - Giả lập Android cho PC Windows


LDPlayer hay còn được gọi là MOMO App Player là phần mềm giả lập Android dành cho máy tính Windows được đánh giá là nhẹ, ổn định so với nhiều trình giả lập hiện nay. 

Tương tự như các giả lập Android phổ biến khác như BlueStacks, Nox App Player hay KoPlayer, Droid4X thì LDPlayer tỏ ra khá mạnh mẽ trong việc tạo nền tảng Android ảo trên máy tính để chạy các ứng dụng di động với nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn.
Có thể bạn cũng muốn xem thêm:
Tải Appvn - AppStoreVN APK về máy Android miễn phí
Tải Ch Play miễn phí - Kho ứng dụng Ch Play Apk Cho Android
Cách tải Ch Play về máy tính miễn phí đơn giản nhất
Tải Google Play miễn phí về máy điện thoại Android

Tải LDPlayer 4.0.23 mới nhất - Giả lập Android cho PC Windows a


Phần mềm này có kích thước khá nhẹ, tương thích trên hầu hết các máy tính, laptop với khả năng hoạt động khá mượt mà không ngốn nhiều RAM hay các tài nguyên khác trên hệ thống. Hỗ trợ chạy các app nặng, các app chát, ứng dụng đồ họa chỉnh sửa video, hình ảnh vốn khá là ì ạch khi mở trên điện thoại, thêm vào đó LDPLayer có khả năng tương thích tốt trên Android 5.1, hỗ trợ đa nhiệm không khác gì trên điện thoại.
Xem thêm: Cách tải Ch Play (Google Play) trên máy tính nhanh bằng giả lập LDPLayer
LDPlayer hỗ trợ tiếng Việt ngay từ lúc bắt đầu cài đặt cho đến cấu hình sử dụng nên khá thuận tiện cho mọi người, nhất là với những ai trình ngoại ngữ hơi kém, ai cũng có thể dễ dàng sử dụng ngay từ lần đầu tiên, thoải mái trải nghiệm kho ứng dụng khổng lồ trên LDPlayer cùng hàng triệu app hot từ cửa hàng Ch Play Store chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng trên cả mong đợi. LDPlayer có nhiều điểm tương đồng với Nox App Player - một trong những giả lập Android nhẹ nổi tiếng hiên nay bởi hỗ trợ đa nhiệm không giới hạn làm bạn không còn thấy bỡ ngỡ hay mới mẻ nếu đã từng sử dụng qua một trong các phần mềm này.

Tải LDPlayer 4.0.23 mới nhất - Giả lập Android cho PC Windows b

Sử dụng LDPlayer bạn sẽ được thoải mái hơn khi chạy các app hay trò chơi di động nặng với tốc độ nhanh hơn, ổn định hơn nhờ vậy đạt được hiệu năng tốt nhất, đây cũng là phần mềm miễn phí nhưng lại rất đa tính năng và tuyệt vời phải không nào.

Ngoài tất cả những gì Android có ra thì LDPlayer còn cho phép người dùng chạy ứng dụng với điều kiện thoải mái tốt nhất như thiết lập cấu hình điều khiển bằng chuột, bàn phím, gamepad, load dữ liệu nhanh hơn với mạng internet trên PC, trải nghiệm màn hình lớn cực thú vị, chất lượng hình ảnh, âm thanh rõ nét đặc biệt là không lo hết pin khi đang chơi.

Những tính năng nổi bật

Mặc dù ra mắt không lâu nhưng LDPLayer ngày càng được nhiều người dùng PC biết đến và tải về dùng thử, hãy cùng ChPlays.Com điểm qua một số tính năng hàng đầu trên LDPlayer ngay sau đây nhé:

- Tạo giả lập Android nhanh chóng, đơn giản trên máy tính
- Có tất cả những gì trên thiết bị Android của bạn
- Sở hữu kho app riêng cùng cửa hàng CH Play khổng lồ giúp thỏa mãn nhu cầu tìm kiếm của mọi người
- Giao diện đơn giản, thân thiện, dễ sử dụng
- Dễ cài đặt, cấu hình
- Có sẵn Ch Play
- Chạy nhẹ, ổn định hơn
- Tương thích trên mọi nền tảng windows, PC

Tải LDPlayer 4.0.23 mới nhất - Giả lập Android cho PC Windows c

Phiên bản LDPlayer 4.0.23 mới nhất trên Android 7.1.2 tạo môi trường giả lập Android nhanh nhất trên PC, Android Nougat mang tới khả năng tương thích rộng với đồ họa tốt hơn để trải nghiệm các ứng dụng di động đòi hỏi về đồ họa và hiệu suất cao trên PC. Với những thiết kế khá mới mẻ mang đến nhiều tính năng được tối ưu hóa, phiên bản 4 của LDPlayer xứng đáng là công cụ tốt để trải nghiệm ứng dụng Android trên Android 7 bằng PC và laptop cá nhân.

LDPlayer 4 có thêm tính năng Wallpaper cho phép người dùng tùy biến hình nền trên giao diện, bạn có thể thay ảnh yêu thích làm hình nền khi vào mục Setting và tìm tới tab Wallpaper để tùy chỉnh và thay hình nền tùy thích.

Tải LDPlayer 4.0.23 mới nhất - Giả lập Android cho PC Windows d

Phiên bản mới được đánh giá là có giao diện đơn giản và bổ cục rõ ràng, giúp người dùng có thể bắt đầu sử dụng ngay được, các phím tắt cho phép tùy biến cao, người dùng có thể tạo ra các phím tắt của riêng mình. Bên cạnh đó thì khung hình và icon của phần mềm cũng được thiết kế đẹp hơn, phù hợp với diện mạo toàn cục trên phần mềm, nói chung là đẹp.

Tải LDPlayer mới nhất về máy tính

Nếu đang sử dụng một trong các phiên bản LDPlayer 4.0.13 hay LDPlayer 3.90 bạn có thể download và nâng cấp lên phiên bản LDPlayer 4.0.23 mới nhất 2020 ở đây để sở hữu những tính năng update mới toàn diện hơn.


Cài đặt LDPlayer cũng tương tự như các giả lập Android khác, bạn có thể tự thực hiện nhé. Chúc bạn thành công!

Xem thêm và tải về một số giả lập Android khác trên ChPlays.Com:


Download KOPLAYER - Giả lập Android gọn nhẹ về máy tính KOPLAYER
Download giả lập Android KOPlayer về máy tính - chơi apps di động nhanh, nhẹ hơn, mang tới tất cả những gì Android có
TẢI VỀ
Download BlueStacks - Giả lập Android chơi game tốt nhất trên PC BlueStacks
Khám phá BlueStacks là gì? Download BlueStacks App Player 4 mới nhất cho máy tính Windows 7/8/10 - giả lập Android chơi App di động tốt nhất
TẢI VỀ
Tải Nox App Player – Phiên bản Nox Player 6 mới nhất về máy tính Nox App Player
Tải Nox App Player – Tạo máy ảo, chơi game, mở ứng dụng Android trên máy tính Nox App Player là gì? Đặc điểm nổi bật của giả lập NOX.
TẢI VỀ
Download Droid4X - Phần mềm giả lập Android siêu nhẹ trên máy tính Droid4X
Droid4X với giao diện bắt mắt, nhẹ hơn trên PC, Tải Droid4X cho PC Windows 7/8/10 miễn phí ngay hôm nay
TẢI VỀ

Đăng bàiCập nhật: