Trang Chủ Ch-Play
Hill Climb Racing - App trên Google Play miễn phí


Hill Climb Racing - Ứng dụng trên Google Play

Hill Climb Racing là trò chơi đua xe cổ điển trên địa hình đồi dốc hấp dẫn thu hút hàng trăm triệu người chơi với hàng tỷ lượt cài đặt trên cửa hàng Google Play. Tham gia trò chơi này bạn sẽ vào vai anh chàng thanh niên Bill Newton trẻ tuổi năng động và tràn đầy đam mê khát vọng để bước vào một cuộc hành trình chưa từng có từ trước đến nay. Thử thách của bạn là những ngọn đồi cao, một địa hình đua đầy thách thức mà bạn phải đối mặt, chinh phục và mang về thật nhiều tiền thưởng. Nhiều nơi mà Bill sẽ  phải vượt qua liên tục không ngừng nghỉ đó là những nhà máy hay những sườn đồi dốc cao, nơi nào cũng sẽ là đường đua với anh ta cho đến khi chinh phục được ngọn đồi cao nhất.
Hill Climb Racing - Ứng dụng trên Google Play a
Để giúp Bill Newton đối mặt với những thử thách leo đồi độc đáo này là những chiếc xe địa hình hầm hố cực mạnh mẽ. Hãy vận dụng sự sáng tạo và táo bạo để mang về nhiều tiền thưởng, nâng cấp những con xe tiếp tục hoàn thành những chuyến phiêu lưu khó hơn, dài hơn nữa. Game có lối chơi, cách điều khiển đơn giản với chân ga, chân phanh và những công cụ cơ bản khác của một chiếc xe đua mạnh mẽ để khi cần nhấn ga lên dốc hay phanh xuống dốc đều thuận tiện và chính xác. Có nhiều địa hình khác nhau mang đến những khó khăn cho bạn, đó là những ngọn đồi cao hay những con dốc sâu đầy mạo hiểm. Trên chuyến đi hãy thu thập tiền và xăng để xe luôn được nạp đầy nhiên liệu tránh bỏ lỡ các bình xăng quá nhiều sẽ khiến hành trình của bạn phải tạm dừng.

Thông tin thêm về Hill Climb Racing

  • Tên ứng dụng: Hill Climb Racing
  • Phát hành: Fingersoft
  • Phiên bản: 1.60.0
  • Lượt tải: 1.000.000.000+
  • Tên gói: com.fingersoft.hillclimb
  • Cập nhật: 22 tháng 1, 2024
  • Yêu cầu: Android 4.4 +
  • Phát hành: 22 tháng 9, 2012
  • Tổng hợp và biên tập: CHPLAY

Tính năng của Hill Climb Racing

- Miễn phí tải xuống, cài đặt và chơi, chơi mọi lúc, mọi nơi cả trực tuyến và ngoại tuyến
- Nhiều loại xe để bạn chơi và chọn, tiếp tục mở khóa hơn 30 loại xe mới cho bộ sưu tập xe phù hợp với phong cách của bạn
Hill Climb Racing - Ứng dụng trên Google Play a1
- Thoải mái tùy chỉnh và nâng cấp xe như cải thiện động cơ, lốp, hệ thống treo và hệ dẫn động 3 bánh bán thời gian của xe.
- Hơn 25 màn chơi để bạn phô diễn kỹ năng của mình
- Game được tối ưu để chơi ổn định trên thiết bị có độ phân giải cao hoặc máy cấu hình thấp đều chơi được.
- Tự chế tạo và lái xe mơ ước của bạn với những bộ phận do bạn tùy chỉnh ở chế độ gara.
Hill Climb Racing - Ứng dụng trên Google Play a2
Nhiều loại phương tiện để bạn chọn tham gia cuộc đua gồm Xe leo đồi, xe đạp mô tô, xe tải quái vật, máy kéo, xe tải hippie, xe một bánh, xe bốn bánh, xe buýt du lịch, xe đua, xe cảnh sát, xe cứu thương, xe cứu hỏa, xe chạy máy trên tuyết, xe vượt địa hình siêu cấp và nhiều hơn nữa!
Hill Climb Racing - Ứng dụng trên Google Play a3
Chú ý:
=> Trò chơi Hill Climb Racing có thể tải về chơi miễn phí, nhưng cũng có tùy chọn mua hàng trong ứng dụng được tính phí và thanh toán bằng tiền thật. Bạn có thể vào phần cài đặt trên thiết bị để chặn tính năng này nếu không có nhu cầu.
=> Mọi sự góp ý và phản hồi của người chơi cho phép nhà phát triển tiếp tục nâng cấp, cập nhật trò chơi của mình với nhiều tính năng mới, bổ sung thêm xe mới hay xử lý sự cố, lỗi mà người chơi đang gặp phải, bạn gửi nội dung về địa chỉ email support@fingersoft.com và đừng quên cung cấp thông tin về thiết bị bạn đang dùng là tên máy và hãng sản xuất nhé.
Theo dõi và cập nhật thông tin mới về Hill Climb Racing trên:
  • Trang Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/Fingersoft
  • MXH X (Twitter): https://twitter.com/HCR_Official_
  • Trang web: https://www.fingersoft.com
  • Trên Instagram: https://www.instagram.com/hillclimbracing_official
  • Trên Discord: https://discord.com/invite/fingersoft
  • MXH TikTok: https://www.tiktok.com/@hillclimbracing_game
Cập nhật mới nhất về:
  1. Điều khoản sử dụng: https://fingersoft.com/eula-web/
  2. Chính sách bảo mật: https://fingersoft.com/privacy-policy/

Tải Hill Climb Racing App APK Miễn Phí cho Android, iOS, PC


(1) Trên Android > Vào cửa hàng CH PLay (Google Play) > Gõ vào Hill Climb Racing> Nhấn chọn Cài đặt và đợi khoảng 1 phút để hoàn tất quá trình cài đặt trò chơi Hill Climb Racing trên điện thoại, máy tính bảng Android của bạn. Ngoài ra thì APKPure cũng là một địa chỉ tốt để bạn tải về file cài đặt của trò chơi này mà không cần đến CH Play.

(2) Đối với điện thoại iPhone, iPad chạy iOS của Apple > Vào cửa hàng APP Store chính thức trên máy > Gõ vào tên game là Hill Climb Racing> Bấm Get để tải về, đợi quá trình cài hoàn tất để bắt đầu chơi trò chơi.

(3) Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10/11/XP bạn có thể cài đặt Hill Climb Racing thông qua giả lập Android BlueStacks được đề xuất hay bất kỳ giả lập nào khác bạn thường xuyên sử dụng.

Hill Climb Racing trò chơi thực sự thú vị cho những ai thích chinh phục địa hình, leo đồi dốc đam mê thử thách đua xe có thể tải về chơi miễn phí. Thường xuyên cập nhật trò chơi để sở hữu, mở khóa những mẫu xe và đường đua mới nhất nhé. Chúc bạn chơi vui!

Có thể bạn quan tâm:

Đăng bàiCập nhật: