Trang Chủ Ch-Play
Tải SnapBG: Xóa phông nền AI - App trên Google Play


SnapBG: Xóa phông nền AI - Ứng dụng trên Google Play

SnapBG là ứng dụng xóa phông, tách nền tuyệt vời với nhiều tính năng xóa phông nổi  bật thông minh sáng tạo, xóa background chỉ một chạm không logo, không hình mờ, hoàn toàn miễn phí. Được hỗ trợ bởi AI SnapBG cho phép bạn xóa nền, tách nền khỏi hình ảnh dễ dàng mang lại hiệu quả chính xác, đẹp mắt để tạo ra những ảnh ghép độc đáo, ấn tượng, chuyên nghiệp ngay trên điện thoại di động.
SnapBG: Xóa phông nền AI - Ứng dụng trên Google Play a
Ngoài khả năng xóa phông nền cơ bản thì SnapBG cung cáp thêm nhiều tính năng chỉnh sửa nâng cao trên một giao diện thân thiện, trực quan dễ sử dụng cho phép mọi người chỉnh sửa ảnh nền dễ dàng, xóa nền liền mạch & chính xác để tạo ra những bức ảnh ghép tuyệt đẹp tự nhiên. Thao tác với ứng dụng cũng rất đơn giản, chỉ cần chạm vào vùng chọn cần xóa, công cụ thông minh sẽ tự động nhận diện và thực hiện xóa đúng theo yêu cầu của bạn.
SnapBG: Xóa phông nền AI - Ứng dụng trên Google Play a1
Để tải ứng dụng này về máy cách đơn giản nhất là cài đặt trực tiếp từ cửa hàng ứng dụng chính thức trên máy của bạn, đối với điện thoại Android là CH Play (hay Google play) còn trên điện thoại iPhone là App Store. Tải về hoàn toàn không mất phí.

Thông tin thêm về SnapBG: Xóa phông nền AI

  • Tên ứng dụng: SnapBG
  • Phát hành: SilverAI Inc
  • Phiên bản: 3.3.1
  • Lượt tải: 100.000+
  • Tên gói: com.airbrush.video
  • Cập nhật: 25 tháng 1, 2024
  • Yêu cầu: Android 4.4 +
  • Phát hành: 7 tháng 1, 2022
  • Tổng hợp và biên tập: CHPLAY

Tính năng của SnapBG

Tính năng chính của SnapBG: Xóa Phông Ảnh có gì đặc sắc hay nổi bật hơn những chương trình xóa nền, tách nền  khác, hãy xem chi tiết bài viết dưới đây để biết rõ hơn bạn nhé:
SnapBG: Xóa phông nền AI - Ứng dụng trên Google Play a2
* Tự động xóa nền
Dễ dàng nhận thấy được sự chuyên nghiệp của ứng dụng xóa phông ảnh này bởi công nghệ AI và thuật toán thông minh giúp tự động phát hiện và xóa nền chính xác khỏi ảnh, thay vì chọn tách thủ công bạn thì ứng dụng đã làm thay giúp bạn, tiết kiệm được thời gian và nhiều công sức hơn so với công cụ tách nền  khác.
- Tải lên hình ảnh bạn cần xóa nền và ứng dụng sẽ lấy toàn bộ đối tượng khỏi nền thông minh và tự động.
- Chỉ 1 chạm là nền ảnh đã được loại bỏ

* Chỉnh sửa bằng tay
- Bên cạnh khả năng tách tự động ứng dụng cũng cung cấp thêm công cụ tinh chỉnh bằng tay để bạn hoàn thiện nốt những khu vực cần loại bỏ để trông mượt mà và chính xác hơn.
- Bạn cũng có thể đổi background, duy trì cả những đối tượng, chi tiết khó phức tạp đạt được kết quả tốt.

* Đổi nền mới
- Nhận ảnh với nền trong suốt, bạn có thể thay đổi nền với màu nền hoặc ảnh nền mới với tùy chọn thay thế nền. Tải lên hình  nền tùy chỉnh của bạn hay  chọn từ bộ sưu tập nền ứng dụng cung cấp.
- Thay đổi cảnh nền cho ảnh để tạo ra một bức hình với bố cục nổi bật hơn so với ảnh gốc ban đầu.

*Kho templates khủng
- SnapBG có nhiều mẫu thiết kế đẹp, đa dạng về chủ đề phù hợp cho nhiều kế hoạch công việc, sự kiện hay cảm xúc khác nhau để bạn nhanh chóng tách và chỉnh nền ưa thích với tâm trạng của bạn.

* Bộ công cụ chỉnh sửa
- Ngoài chức năng chính là xóa background thì SnapBG còn hỗ trợ bộ công cụ chỉnh sửa đầy đủ gồm cắt ảnh, chèn văn bản, biểu tượng cho ảnh, chỉnh kích thước, đổ bóng tất cả trong một mà không cần đến những trình chỉnh sửa khác khi làm việc với hình ảnh.

* Loại bỏ đối tượng
- Không phải toàn bộ nền mà chỉ muốn loại bỏ một vùng chọn hay đối tượng nào đó trên ảnh, hãy chọn những gì bạn muốn xóa và ứng dụng sẽ làm nốt phần việc còn lại.

Lý do chính ngày càng nhiều người chọn SnapBG để xóa nền, thay đổi background?
- Nhanh chóng tách nền, thay đổi nền mới chỉ với một chạm
- Chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp với đầy đủ công cụ hỗ trợ
- Cho phép lưu và chia sẻ hình ảnh sau khi hoàn thành
- Xuất bản ảnh chất lượng cao
- Giao diện dễ sử dụng
- Không chèn logo, hình mờ vào ảnh

Tải SnapBG APK Miễn Phí cho Android, iOS, PC


(1) Trên Android > Vào cửa hàng CH PLay (Google Play) > Gõ vào SnapBG> Nhấn chọn Cài đặt và đợi khoảng 1 phút để hoàn tất quá trình cài đặt SnapBG trên điện thoại, máy tính bảng Android của bạn. 

(2) Đối với điện thoại iPhone, iPad chạy iOS của Apple > Vào cửa hàng APP Store chính thức trên máy > Gõ vào tên AirBrush Video > Bấm Get để tải về, đợi quá trình cài hoàn tất để bắt đầu tách nền ảnh cần chỉnh sửa của bạn.

(3) Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10/11/XP bạn có thể cài đặt SnapBG thông qua giả lập Android BlueStacks được đề xuất hay bất kỳ giả lập nào khác bạn thường xuyên sử dụng. 

Như vậy với SnapBG bạn có thể tách nền hoàn hảo, xóa background, xóa đối tượng cũng như sáng tạo trong chỉnh sửa ảnh thật dễ dàng với nhiều công cụ, tùy chọn khác nhau để tạo ra tác phẩm chỉnh sửa tuyệt đẹp đầy chuyên nghiệp không kém gì những kỹ thuật viên hay designer về đồ họa, chỉnh ảnh. SnapBG mang tới cho bạn giải pháp hiệu quả và mạnh mẽ để cô lập đối tượng khỏi nền, cắt ghép ảnh vào nền mới độc đáo. Hãy tải xuống và trải nghiệm nhé bạn. Chúc bạn thành công và khám phá những app khác dưới đây.
Ứng dụng chỉnh ảnh, Tách nền đang thịnh hành:

Đăng bàiCập nhật: