Trang Chủ Ch-Play
Egg, Inc APK cho Android, PC - Tải trên Google Play, App Store


Egg, Inc - game phát triển & mở rộng trang trại gà

Egg, Inc là một tựa game giải trí vui và hấp dẫn dành cho những ai yêu thích game nông trại, chăn nuôi để trở thành một nông dân giàu có thực sự nhờ vào sự lớn mạnh của trang trại do chính bạn đầu tư và phát triển. Hãy đến với Egg, Inc sẽ giúp bạn khám phá những kỹ năng hay về nuôi gà cũng như những quy trình phát triển của một chú gà ra sao như từ khi ấp trứng, nở ra gà con, lớn lên và đẻ trứng... Tải và xây dựng ngay một trang trại trứng và gà khổng lồ ngay nào.
Egg, Inc - game phát triển & mở rộng trang trại gà a
Trong tương lai gần thì những bí mật của vũ trụ ảo sẽ được ẩn chứa trong những quả trứng gà và hãy mở khóa nó bằng cách tham gia vào trò chơi để tạo ra một cơn sốt vàng, bán nhiều trứng nhất trong khả năng của bạn. 

Bắt đầu từ con số không bằng việc ấp trứng gà, xây dựng chuồng cho gà mái, thuê tài xế, nghiên cứu hoa hồng và tính toán lỗ lãi, bắt đầu những chuyến thám hiểm không gian để phát triển trang trại trứng gà hiện đại nhất thế giới.
Egg, Inc - game phát triển & mở rộng trang trại gà a1
Một trò chơi hay với độ khó tăng dần cho trọng tâm của nó Egg, Inc sử dụng nhiều yếu tố mô phỏng của những trò chơi đem lại cảm giác thú vị, phong cách chơi độc đáo. Thay vì dạng danh mục thì bạn sẽ được hiển thị với đồ họa 3D chất lượng cao và đầy màu sắc mô phỏng sự đa dạng và thú vị của một đàn gà. Không chỉ chọn lựa những khoản đầu tư thông minh một cách có tính toán bạn cũng cần cân đối thêm nhiều nguồn lực của mình có sẵn để đảm bảo một trang trại gà hoạt động liền mạch và đem lại hiệu quả.

Xem thêm game nông trại hay khác

Thông tin bổ sung về game Egg, Inc.

Tên ứng dụng: Egg, Inc.
Phát hành bởi: Auxbrain Inc
Phiên bản mới nhất: 1.29.3
Thời gian cập nhật gần nhất: 11 tháng 1, 2024
Yêu cầu android: 7.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 10.000.000+ lượt tải xuống từ Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Tải game về điện thoại
Mua hàng trong ứng dụng:
Tên gói: com.auxbrain.egginc
Phát hành bản đầu tiên: 13 tháng 7, 2016
Xếp hạng nội dung: Mọi người trên 3 tuổi
Có sẵn trên: Ch Play, App Store, APKPure
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Đặc điểm nổi bật của Egg, Inc

◇ Mang đến trải nghiệm thích thú, thoải mái cho những người chơi mới bởi thiết kế bên ngoài cũng cực đẹp mắt gây ấn tượng ngay lần đầu tiên cho mọi người của Egg Inc. Hãy dành thời gian rảnh của bạn để xây dựng, phát triển trang trại gà và trứng gà tuyệt vời.
Egg, Inc - game phát triển & mở rộng trang trại gà a2
◇ Những người chơi giỏi hơn, có kin nghiệm sẽ thích lối chơi nổi bật và có chiều sâu được tạo ra bởi nhiều phong cách chơi khác nhau cần có trong suốt quá trình chơi. Để giành được mục tiêu lớn nhất là có một trang trại trứng khổng lồ có giá trị siêu to bạn sẽ cần rất nhiều chiến lược xuyên suốt cũng như tối ưu thời gian của mình một cách tốt nhất.
Egg, Inc - game phát triển & mở rộng trang trại gà a3
◇ Lối chơi đơn giản chơi bình thường và chơi với cơ hội thách thức bản thân ở mức khó hơn với bầy gà, hàng chục mục nghiên cứu và hàng trăm thử thách đang chờ đón bạn. Nhiều phương tiện vận chuyển cùng hệ thống Uy tín khiens trò chơi luôn trở lên mới và hấp dẫn hơn. Chơi ở mức cao cấp, khó hơn với cách chơi hợp tác, cơ chế xây dựng boong và khám phá không gian vụ trụ.
◇ Đồ họa đẹp mắt phong cách 3D với giao diện người dùng bóng hoàn hảo. Có thể xem thành tích và bảng xếp hạng trên Google Play trò chơi.

Tính năng chính

▷ Lối chơi đơn giản

 Đến với trò chơi này bạn sẽ thấy nó cực kỳ đơn giản và mục tiêu chính là phải kiếm thật nhiều tiền từ trứng gà do trang trại của bạn làm ra. Bắt đầu khởi nghiệp bằng cách nuôi gà, thu hoạch trứng gà do chính gà bạn nuôi đẻ ra, và bán trứng thu về lợi nhuận. Nói thì phức tạp vậy chứ chơi lại quá dễ, bạn chỉ cần một hành động chính là nhấn thật nhiều trên màn hình để tạo ra những chú gà và những chú gà cũng tự động đi vào chuồng sau đó lớn lên và đẻ trứng. Sản phẩm sau khi thu hoạch sẽ có xe tải tới nhận và mang đi giao hàng và thu về lợi nhuận của bạn.
Trong suốt quá trình chơi bạn sẽ liên tục xây dựng thêm nhiều chuồng trại, mở rộng nhà kho và nâng cấp xe vận chuyển hay nghiên cứu thêm công nghệ sinh học để phát triển và nhân rộng đàn gà của mình nhanh nhất có thể.
Và thú vị hơn sau khi bạn đã đạt được mục tiêu kiếm đủ tiền và kinh nghiệm canaf thiết bạn có thể bắt đầu lại quy trình cho những nhà xưởng cùng công nghệ ở một mức mới hiện đại, chất lượng hơn.
Egg, Inc - game phát triển & mở rộng trang trại gà b

▷ Những công trình trong trang trại của bạn

 Nông trại của bạn sẽ bao gồm những công trình chính như nhà ấp trứng, khu chuồng trại, nhà nghiên cứu, kho đựng sản phẩm và trạm xe vận chuyển. Mỗi khi lên cấp thì nhà ấp và nhà nghiên cứu trong trang trại của bạn cũng sẽ tự động được nâng cấp hiện đại hơn. Người chơi cũng có thể sử dụng tiền vàng có được để nâng cấp khu chuồng trại, nhà kho và trạm xe tải để gia tăng thêm hiệu quả và lợi ích mà nó đem lại, thậm chí bạn hoàn toàn có thể xây dựng cao ốc hoành tráng để đàn gà sinh trưởng và phát triển nhanh hơn nữa.
Egg, Inc - game phát triển & mở rộng trang trại gà b1

▷ Nghiên cứu để tăng sản lượng và năng suất

 Đó chính là nhiệm vụ của trạm nghiên cứu, nơi mà bạn sẽ thực hiện nghiên cứu những công nghệ mới để tăng thêm năng suất, cải tạo gen cho những chú gà, sử dụng tiền để nghiên cứu những lĩnh vực trong trạm nghiên cứu và sử dụng trứng vàng quý hiếm để nghiên cứu những công nghệ đặc biệt và cao cấp hơn nữa. Sau khi lên cấp thì bạn có thể tham gia nghiên cứu được nhiều, đa dạng các lĩnh vực hơn nữa và hiệu quả mang lại là quá rõ ràng, vượt trội.

▷ Vật phẩm

 Trong game có nhiều vật phẩm ngẫu nhiên được dành cho bạn trong những gói bưu phẩm để hỗ trợ bạn chơi gồm: Buff tăng tốc độ phát triển, lợi nhuận hay khản tiền lớn ngay lập tức được cộng vào tài khoản và người chơi có thể ngay lập tức phát triển trang trại của mình.

Tải Egg, Inc APK cho Android, iOS, Máy tính

1. Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.auxbrain.egginc
2. Link APP Store: https://apps.apple.com/us/app/egg-inc/id993492744
3. Link APKPure: https://m.apkpure.com/vn/egg-inc/com.auxbrain.egginc

Hướng dẫn cài đặt nhanh

▷ Từ ứng dụng CH Play (Google Play Store) trên điện thoại Android (Samsung, LG, HTC, Asus, Sky, Oppo, Xiaomi, Huawei, Realme, VSmart, VIVO...) của bạn> Gõ vào tên trò chơi/ ứng dụng muốn tải về máy là Egg, Inc > Nhấn chọn nút Tìm kiếm > Tiếp theo từ danh sách app trong kết quả tìm được bạn chọn đúng ứng dụng này và bấm Cài đặt để tải về máy > Đợi hoàn thành nhấn Mở để sử dụng Egg, Inc ngay hoặc mở ứng dụng từ biểu tượng trên màn hình thiết bị Android của bạn.

▷ Trên cửa hàng APP Store từ điện thoại iPhone, iPad chạy IOS chính thức của Apple bạn gõ vào tên ứng dụng cần cài vào máy là Egg, Inc > Nhấn tìm kiếm > Đợi kết quả tìm được bạn chọn ứng dụng cần cài > Nhấn Get để tải và cài đặt trên điện thoại > Xong mở sử dụng những tính năng mới hoặc trải nghiệm app từ biểu tượng trên màn hình thiết bị iOS của bạn.

▷ Trên máy tính, laptop, PC Windows 7/8/8.1/10/11 bạn sử dụng trình giả lập Android để cài Egg, Inc thông qua cửa hàng Google Play.

Tổng kết và đánh giá

Trên đây mình vừa tổng hợp và gửi tới các bạn những thông tin và hướng dẫn về cách tải, cài đặt game Egg, Inc trên điện thoại, máy tính bảng Android - một trò chơi hay, hấp dẫn mang lại cho mọi người những giây phút giải trí thoải mái và hiệu quả mỗi ngày. Game được xây dựng với đồ họa đẹp mắt, lối chơi khá đơn giản nhưng sự hấp dẫn thì không hề kém với nhiều chi tiết khá chân thực của một quy trình chăn nuôi và sản xuất ở một trang trại gà. Nếu bạn thích game nông trại, thích chăn nuôi thì đây sẽ là trò chơi phù hợp để tải về chơi vui giải trí hàng ngày trên dế yêu cả mình. Chúc bạn thành công và chơi vui!

Đăng bàiCập nhật: