Trang Chủ Ch-Play
Tải Help Me: Tricky Story APK cho Android, iOS, PC


Help Me: Tricky Story - Tải game trên Google Play

Chơi giải đố theo phong cách hoàn toàn mới với trò chơi Help Me: Tricky Story - game trí tuệ giúp kiểm tra trí não và kỹ năng giải đố của bạn thông qua những tình huống khó khăn diễn ra trong cuộc sống hàng ngày, hãy giúp những nhân vật trong game giải quyết vấn đề của họ. Bạn sẽ bó tay hay chinh phục tất cả để trở thành bậc thầy về giải câu đố. Trò chơi là sự kết hợp vui nhộn tuyệt vời giữa những câu đố trí tuệ với những tình huống thực tế. Điểm khác biệt trong game chính là những nhân vật đang gặp phải những vấn đề cần bạn gợi ý đưa ra cho họ một giải pháp khắc phục. Mang tới cho bạn niềm vui khi chơi cùng bạn bè, gia đình, vừa giải trí cũng để thử thách trí não của bạn, khả năng giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định của bạn với những câu đố trí não hài hước, vui vẻ.
Help Me: Tricky Story - Tải game trên Google Play a
Chơi thử game trí tuệ giải đố Help Me: Tricky Story, giải câu đố khó để tìm ra cách lên cấp trong game kiểm tra IQ độc đáo này. Có hàng trăm thử thách đố vui logic để bạn khẳng định năng lực của bản thân bằng cách vượt qua những bài test thông minh là những câu đố khiến bạn thấy choáng ngợp này. Tìm ra những đáp án không tưởng để giúp các nhân vật trong game .

Thông tin thêm về Help Me: Tricky Story

  • Tên ứng dụng: Help Me: Tricky Story
  • Phát hành: ABI Game Studio
  • Phiên bản: 1.20
  • Lượt tải: 10.000.000+
  • Tên gói: com.help.me.please
  • Cập nhật: 2 tháng 2, 2024
  • Yêu cầu: Android 6.0 +
  • Phát hành: 2 tháng 1, 2024
  • Tổng hợp và biên tập: CHPLAY

Tính năng của Help Me: Tricky Story

Trò chơi giải câu đố được nhiều người yêu thích bởi đồ họa được tạo đơn giản nhưng lại rất sống động, vui nhộn, hài hước, dễ chơi gây được ấn tượng tốt với người chơi:
Help Me: Tricky Story - Tải game trên Google Play a1
- Vận dụng những giải pháp logic và thực tế để hoàn thành thử thách trong game
- Nhiều phương pháp thách thức bộ não của bạn
- Nâng cao tư duy tự do cho người chơi
- Không giới hạn suy nghĩ của bạn
- Hỗ trợ bạn với những câu khó bằng những gợi ý
- Có thể đưa ra một cách khác với ý tưởng táo bạo hơn
- Tìm ra lời giải cho những vấn đề của những nhân vật trong game
- Lối chơi đơn giản nhưng sức hấp dẫn lại cực kỳ cuốn.
Help Me: Tricky Story - Tải game trên Google Play a2

Tải xuống Help Me: Tricky Story APK cho Android, iOS, PC

Trực tiếp trên Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.help.me.please
(1) Trên Android > Vào cửa hàng CH PLay (Google Play) > Gõ vào Help Me: Tricky Story> Nhấn chọn Cài đặt và đợi khoảng 1 phút để hoàn tất quá trình cài đặt trò chơi Help Me: Tricky Story trên điện thoại, máy tính bảng Android của bạn. 
(2) Đối với điện thoại iPhone, iPad chạy iOS của Apple > Vào cửa hàng APP Store chính thức trên máy > Gõ vào tên trò chơi là Help Me: Tricky Story> Bấm Get để tải về, đợi quá trình cài hoàn tất để bắt đầu trò chơi giải đố, giúp các nhân vật trong game giải quyết vấn đề của họ ngay bây giờ.
(3) Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10/11/XP bạn có thể cài đặt Help Me: Tricky Story thông qua giả lập Android BlueStacks được đề xuất hay bất kỳ giả lập nào khác bạn thường xuyên sử dụng. 

Help Me: Tricky Story là một trong những trò chơi giải đố tuyệt vời đã mang tới trải nghiệm bất ngờ cho nhiều người bởi phạm vị của trò chơi vượt ngoài sức tưởng tượng của bạn. Tải xuống để rèn luyện trí não, nâng cao tư duy logic của bạn để trở thành bậc thầy giải đố của Help Me: Tricky Story nhé. Chúc bạn chơi vui!

Bấm để xem và tải game giải đố hay khác:

Đăng bàiCập nhật: