Trang Chủ Ch-Play
Tải DOP 4: Draw One Part APK Android trên Google Play


DOP 4: Draw One Part - Ứng dụng trên Google Play

Chào mừng bạn đến với trò chơi vẽ tranh để giải đố! Bạn không cần phải biết vẽ hay là một nghệ sỹ vẽ tranh bởi việc vẽ này là cực kỳ đơn giản nhưng thách thức suy nghĩ sáng tạo của bạn. Đã sẵn sàng chưa nào, chúng ta cùng bắt đầu chơi nhé. DOP 4: Draw One Part là một trong những phần đặc biệt thú vị của trò chơi DOP đến từ nhà phát hành SayGame nổi tiếng với rất nhiều trò chơi trí tuệ trong đó có thể bạn đã biết đến hay từng chơi trò chơi xóa một phần để tìm đáp án câu đố. Trong game này thì ngược lại với xóa một phần, bạn cần vẽ thêm phần còn thiếu hoặc đang bị ẩn giấu trong bức tranh để hoàn thiện nó, bạn không cần phải vẽ đẹp hoàn hảo hay chính xác 100% mà chỉ cần phác thảo đơn giản một cách tương đối.
DOP 4: Draw One Part - Ứng dụng trên Google Play a
Có nhiều thử thách khi đến với DOP 4: Draw One Part, bạn cần giải quyết những câu đố bằng trí tuệ, tư duy logic và sự sáng tạo bên trong bạn theo cách của riêng bạn thông qua hàng loạt những hình vẽ đáng yêu nhưng tất cả đều có một chút thiếu sót ở một phần, chi tiết nào đó đang đợi bạn giải quyết.
DOP 4: Draw One Part - Ứng dụng trên Google Play a1

Thông tin thêm về DOP 4: Draw One Part 

  • Tên ứng dụng: DOP 4: Draw One Part 
  • Phát hành: SayGames Ltd
  • Phiên bản: 1.1.10
  • Lượt tải: 100.000.000+
  • Tên gói: com.playstrom.dop4
  • Cập nhật: 6 tháng 2, 2024
  • Yêu cầu: Android 5.1 +
  • Phát hành: 14 tháng 12, 2021
  • Tổng hợp và biên tập: CHPLAY

Tính năng của DOP 4: Draw One Part

  • Lý do khiến trò chơi nhanh chóng vượt mốc hàng trăm triệu lượt cài đặt chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt trên cửa hàng ứng dụng là gì, hãy cùng điểm qua xem tính năng tuyệt vời của trò chơi DOP 4 đang được nhiều người ưa chuộng xem có gì đặc biệt nhé:
  • Lối chơi nhẹ nhàng và đơn giản, chỉ cần sử dụng ngón tay để hoàn thành những phần bị lỗi của bức tranh trên màn hình để bức tranh được hoàn thành đến với thử thách tiếp theo.
  • Trò chơi thích hợp cho những ai yêu thích và đam mê giải đố, có kỹ năng giải câu đố tư duy logic cơ bản hoặc kể cả người chơi mới có thể tập luyện và học hỏi.
  • Hàng trăm bản vẽ đẹp, bức hình vui nhộn và thú vị đang đợi được hoàn thành mỗi khi qua màn bạn sẽ thấy hào hứng và muốn ngay lập tức đến với hình vẽ khác giúp bộ não của bạn hoạt động liên tục trong nhiều giờ.
  • Trò chơi tươi mới và hấp dẫn để bạn có thể suy nghĩ về nó suốt cả ngày cũng như muốn quay trở lại chơi những lần sau nữa để khám phá học hỏi thêm.
  • Hệ thống trợ giúp sẽ đưa ra những gợi ý hữu ích cho bạn trong trường hợp tình huống khó để bạn tiếp tục trò chơi bất cứ khi nào bạn thấy nản.
  • Âm thanh vui nhộn và đáng yêu được thiết kế đặc biệt cho trò chơi này giúp người chơi cảm thấy thư giãn, thoải mái, hấp dẫn khi chơi giải đố và xóa tan đi những căng thẳng và áp lực trong cuộc sống hàng ngày.
  • Có thể lưu lại tiến trình vẽ của bạn sau mỗi lần thực hiện, bạn có thể chơi trò chơi bao lâu tùy thích không giới hạn.
  • Các câu đố có độ khó tăng dần từ vừa phải đến khó nhằm lôi cuốn người chơi giải phóng sức mạnh của bộ não, tư duy logic của mình từ một người chơi bình thường đến một chuyên giai giải đố chuyên nghiệp, bậc thầy về giải câu đố khó.
  • Bạn có thể không am hiểu về vẽ, hội họa hay nghệ thuật, nhưng nếu biết thì cũng tốt.
DOP 4: Draw One Part - Ứng dụng trên Google Play a2
* Thử thách vui nhộn và thư giãn là chính
  • Khi gặp một hình vẽ mà bạn nghĩ rằng mình cần sự trợ giúp để tìm ra đáp án, hãy sử dụng ngay hệ thống gợi ý hữu ích để tiếp tục phát huy và tỏa sáng tài năng nghệ thuật của mình cũng như thấy được rằng bạn đang đi đúng hướng.
  • Trò chơi có sự cân bằng giữa độ khó và sự hào hứng bởi bạn sẽ đối mặt với thử thách bộ não nhưng không cảm thấy khó chịu hay áp lực mà luôn có sự ham thích để vượt qua thách thức.
  • Để tìm ra đáp án bạn có thể nhanh chóng hoặc tốn nhiều thời gian từ một vài phút thậm chí đến vài giờ bởi trò chơi vẫn luôn tục được tiếp diễn và tiến trình người chơi sẽ được lưu lại.

Tải về DOP 4: Draw One Part  APK cho Android, iOS, PC


(1) Trên Android > Vào cửa hàng CH PLay (Google Play) > Gõ vào DOP 4: Draw One Part > Nhấn chọn Cài đặt và đợi khoảng 1 phút để hoàn tất quá trình cài đặt DOP 4: Draw One Part  trên điện thoại, máy tính bảng Android của bạn. 

(2) Đối với điện thoại iPhone, iPad chạy iOS của Apple > Vào cửa hàng APP Store chính thức trên máy > Gõ vào tên trò chơi là DOP 4: Draw One Part > Bấm Get để tải về, đợi quá trình cài hoàn tất để chơi giải câu đố bằng cách vẽ thêm một phần còn thiếu của hình ảnh, tranh vẽ.

(3) Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10/11/XP bạn có thể cài đặt DOP 4: Draw One Part  thông qua giả lập Android BlueStacks được đề xuất hay bất kỳ giả lập nào khác bạn thường xuyên sử dụng. 

DOP 4 với lối chơi đơn giản, đồ họa vui nhộn nhẹ nhàng đang được hàng triệu người yêu thích với hàng trăm triệu tải về máy Android từ cửa hàng Google Play, chơi và bạn sẽ thấy game này khó cưỡng như thế nào. Chỉ cần chạm những ngón tay mềm mại của bạn để vẽ những đường nét phác thảo ra những bộ phận, hình dạng mà bạn cho rằng bản vẽ, bức tranh trò chơi đưa ra đang bị thiếu để hoàn thiện phần còn lại cho bức tranh để đến với câu đố thử thách tiếp theo. Bạn sẽ thấy thật bất ngờ khi câu đố được giải ra và những hình vẽ thật hài hước nhưng hoàn toàn hợp lý và logic đòi hỏi người chơi phải tư duy thậm chí cần đến cả sự trợ giúp. Hãy tải xuống và khám phá thử thách đối vui vui vẻ ngay nào. Chúc bạn thành công!

Bấm để tải những game giải đố hấp dẫn khác:

Đăng bàiCập nhật: