Trang Chủ Ch-Play
Tải Drawify - Pencil Photo Sketch APK cho Android


Drawify - Pencil Photo Sketch - Tải App trên Google Play

Khám phá trình chỉnh sửa ảnh, ứng dụng vẽ phác thảo bằng bút chì Drawify - Pencil Photo Sketch để tạo ra những tác phẩm nghệ thuật đầy quyến rũ từ những bức ảnh của bạn để có ngay những bức vẽ phong cách phác họa tuyệt đẹp chỉ với vài bước đơn giản.
Drawify - Pencil Photo Sketch - Tải App trên Google Play a
Drawify app là ứng dụng chỉnh sửa ảnh phác thảo bằng bút chì được tạo ra giúp người dùng tạo phong cách nghệ thuật cho ảnh kỹ thuật số mà không cần am hiểu nhiều về hội họa. Nếu bạn là người yêu thích nghệ thuật và vẽ phác thảo, hay là một kỹ thuật viên chỉnh sửa ảnh thì Drawify - Pencil Photo Sketch cũng giúp ích cho bạn khá nhiều trong công việc của mình, công cụ chỉnh sửa ảnh dựa trên AI tiên tiến cho phép bạn chuyển đổi ảnh sang bản vẽ phác thảo nhanh chóng trong vài giây.
Drawify - Pencil Photo Sketch - Tải App trên Google Play a1
Ngày càng nhiều người lựa chọn và đến với Drawify - Pencil Photo Sketch bởi ứng dụng giúp biến những điều bình thường thành những tác phẩm tuyệt vời phi thường. Ngoài khả năng tạo ảnh vẽ phác thảo bằng bút chì thì ứng dụng còn mang đến cho bạn nhiều khả năng nghệ thuật độc đáo. Hãy thử xem kết quả do AI tạo ra tác phẩm nghệ thuật của riêng bạn và chia sẻ nó tới mọi người trên mạng xã hội hay ứng dụng chát để những người bạn cùng thưởng thức.
Drawify - Pencil Photo Sketch - Tải App trên Google Play a2
Cách sử dụng đơn giản mà bất kỳ ai cũng có thể nhanh chóng nắm bắt, làm chủ được những tính năng cơ bản không cần phải học nhiều. Đầu tiên hãy chọn một bức ảnh để trình tạo ảnh phác thảo thực hiện chuyển đổi nó sang bản vẽ phác thảo thật kỳ diệu trong tích tắc. Bạn sẽ bất ngờ với vô số phong cách nghệ thuật và khả năng mà ứng dụng này đem lại và cùng lựa chọn ra những gì tốt nhất khiến bạn cảm thấy hài lòng. Drawify có thể sử dụng ngoại tuyến, không cần wifi để việc sáng tạo của bạn không bị gián đoạn cho dù ở đâu và khi nào vẫn đảm bảo phát huy khả năng sáng tạo của bạn. Trình xử lý ảnh sẽ làm việc trực tiếp trên thiết bị của bạn thay vì máy chủ ở bên ngoài.

Thông tin thêm về Drawify - Pencil Photo Sketch

  • Tên ứng dụng: Drawify - Pencil Photo Sketch
  • Phát hành: Waitos AI
  • Phiên bản: 2.1.2
  • Lượt tải: 500.000+
  • Tên gói: pencil.sketch.pencilsketch.pencilsketchphotoeditor.sketchpic
  • Cập nhật: 16 thg 1, 2024
  • Yêu cầu: Android 8.0 +
  • Phát hành: 15 thg 12, 2022
  • Tổng hợp và biên tập: CHPLAYS

Tính năng của Drawify - Pencil Photo Sketch

► Bộ lọc phong phú gồm hơn 300 bộ lọc phác thảo bút chì

Hãy để tài năng nghệ thuật trong bạn tỏa sáng với nhiều khả năng sáng tạo từ thư viện khổng lồ hơn 300 bộ lọc phác thảo bút chì mà Drawify cung cấp sẵn. Những bộ lọc được phân loại và sắp xếp thành những danh mục chủ đề khác nhau để việc tìm và sử dụng nó cho tác phẩm của bạn nhanh chóng, thuận tiện nhất.
Vẽ phác thảo cho phép tạo ra, chuyển đổi thành những nét vẽ bút chì cực chất lượng và hoàn hảo để bạn trở thành nghệ sỹ thực thụ.
Vẽ than cho phép bạn tạo ra những bức vẽ đầy quyến rũ với phong cách nghệ thuật than củi sống động như ngoài đời thực.
Vẽ phác thảo màu để tạo điểm nhấn nổi bật cũng như làm cho bức vẽ màu mè sống động hơn.
Hiệu ứng màu nước giúp tạo ra trải nghiệm nét vẽ mượt mà, tự nhiên hơn.
Trình chỉnh sửa ảnh vẽ phác thảo giúp hoàn thiện cho bức vẽ của bạn thành những tác phẩm sơn dầu độc đáo và đặc trưng của riêng bạn.
Hiệu ứng cổ điển cũng tăng thêm tính nghệ thuật và vẻ đẹp vượt thời gian cho tác phẩm bằng những bộ lọc cổ điển thêm vào lớp hoài cổ và vẻ quyến rũ cho bức vẽ.
Trình tạo ảnh đen trắng biến ảnh thành tác phẩm nghệ thuật đơn sắc tạo cho tác phẩm thêm phần kịch tính và tăng thêm chiều sâu.

► Phân lớp nền

Tạo cho bản vẽ một lớp sáng tạo đặc biệt bằng cách kết hợp chúng với nhiều lớp nền thực tế khác nhau ví dụ như giấy trắng hay khung canvas..
Xem thêm:
  1. Điều khoản sử dụng: https://waitos.github.io/drawify/terms
  2. Chính sách quyền riêng tư: https://waitos.github.io/drawify/privacy

Tải Drawify - Pencil Photo Sketch APK app cho Android, iOS, PC


(1) Trên Android > Vào cửa hàng CH PLay (Google Play) > Gõ vào Drawify - Pencil Photo Sketch> Nhấn chọn Cài đặt và đợi khoảng 1 phút để hoàn tất quá trình cài đặt Drawify - Pencil Photo Sketch trên điện thoại, máy tính bảng Android của bạn. 

(2) Đối với điện thoại iPhone, iPad chạy iOS của Apple > Vào cửa hàng APP Store chính thức trên máy > Gõ vào tên Drawify - Pencil Photo Sketch> Bấm Get để tải về, đợi quá trình cài hoàn tất, mở để tạo tác phẩm nghệ thuật độc đáo của riêng bạn, biến bức ảnh chụp, tải về máy thành ảnh vẽ phác thảo bằng bút chì được tối ưu.

(3) Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10/11/XP bạn có thể cài đặt Drawify - Pencil Photo Sketch thông qua giả lập Android BlueStacks được đề xuất hay bất kỳ giả lập nào khác bạn thường xuyên sử dụng.

Hãy tải xuống và để Drawify - Pencil Photo Sketch tạo ra tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời của bạn từ ảnh và phong cách lựa chọn của riêng bạn. Chuyển đổi tất cả mọi hình ảnh thành bản vẽ sử dụng nhiều phong cách, nền nghệ thuật thậm chí là AI có thể phác thảo suy nghĩ và ý tưởng của bạn thành những tác phẩm thực sự. Hãy giải phóng khả năng sáng tạo và nghệ thuật trong bạn ngay và luôn với ứng dụng Drawify nhé.
Bấm để tải thêm app vẽ tuyệt vời khác:

Đăng bàiCập nhật: